12 tiếng sau khi “Hãy trao cho anh” “càn quét”: #1 Việt Nam, #1 Châu Á, #1 Thế giới và nhiều hơn thế nữa!

Sơn Tùng đã có một màn comeback thành công vang dội với đẳng cấp thế giới cùng MV “Hãy trao cho anh”!

Tròn 12 giờ đồng hồ kể từ lúc Sơn Tùng “thả xích” cho MV “Hãy trao cho anh”, sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ đã chứng tỏ mình là một “con quái vật” của làng nhạc Việt, thậm chí là của khu vực và thế giới khi liên tiếp gặt hái những con số ấn tượng.

Trước tiên, tại YouTube Việt Nam, “Hãy trao cho anh” vươn đến top 1 trending YouTube Việt Nam quá dễ dàng vào khoảng 2h sáng, tức chỉ mất vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ để đạt thành tích trên. Hiện tại, lượt view của MV đã xấp xỉ con số 12 triệu, đi kèm đó là trên 1.2 triệu lượt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận.

Bên cạnh đó, MV cũng đã vươn đến top 2 trending tại Canada, top 7 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc, top 3 trending tại Australia, top 28 trending tại Singapore, top 8 trending tại Đài Loan. (số liệu cập nhật đến 11h trưa 2/7/2019).

Những thông số mà MV đạt được sau 12 tiếng.
Những thông số mà MV đạt được sau 12 tiếng.

Ở thành tích quốc tế, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc sở hữu MV được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 1/7, đồng thời đứng thứ 14 trên top trending YouTube toàn cầu. Tính riêng ở khu vực châu lục, Sơn Tùng nghiễm nhiên sở hữu MV được xem nhiều nhất Châu Á trong ngày 1/7.

5 MV được xem nhiều nhất thế giới ngày hôm qua: Sơn Tùng vượt mặt cả Shawn Mendes, Camila Cabello,...
5 MV được xem nhiều nhất thế giới ngày hôm qua: Sơn Tùng vượt mặt cả Shawn Mendes, Camila Cabello,…

Ở khu vực Châu Á, MV của Sơn Tùng cũng giành ngôi vương về lượng xem trong 24h qua
Ở khu vực Châu Á, MV của Sơn Tùng cũng giành ngôi vương về lượng xem trong 24h qua

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP và “Hãy trao cho anh” đã tự thiết lập nên những kỉ lục lịch sử của làng nhạc Việt: đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 5 triệu views trong 1 tiếng đồng hồ, 10 triệu views trong 3 tiếng đồng hồ (tính theo thời gian thực tế).

Bên cạnh đó, đây cũng là MV đạt 1 triệu likes nhanh nhất lịch sử Vpop (2 tiếng 49 phút) và là MV được xem lúc công chiếu nhiều thứ 3 thế giới với trên 635.000 lượt xem, chỉ xếp sau “Kill This Love” – BlackPink và “thank u, next” – Ariana Grande.

Ở mặt trận iTunes Việt Nam, “Hãy trao cho anh” nhanh chóng chiếm giữ vị trí quán quân BXH iTunes Top Songs, trở thành ca khúc có lượng tiêu thụ bản điện tử (digital sales) cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *