30 điều bạn thường bỏ qua nhưng cực kỳ quan trọng trong đời sống tình dục

Có những điều tưởng như đơn giản nhưng lại rất quan trọng trong đời sống tình dục của bạn. Hãy tham khảo ngay 30 điều dưới đây để có những “cuộc yêu” thăng hoa, viên mãn.

  1. Coi trọng sức mạnh của những nụ hôn

Đừng bao giờ bỏ qua màn dạo đầu với những nụ hôn đam mê và mãnh liệt. Việc thực hành nhiều sẽ giúp nụ hôn của bạn trở nên càng hoàn hảo hơn. Việc cắn nhẹ môi nàng, hoặc hôn sau vành tai nhạy cảm, nút cổ nàng đều rất quyến rũ, nhớ đừng bao giờ bỏ qua khu vực “núi đôi” vô cùng nhạy cảm. Phụ nữ hãy đáp trả lại bạn tình bằng những nụ hôn vào những điểm nhạy cảm của chàng để đưa cả hai nhanh chóng nhập “cuộc vui”.

Đừng bao giờ bỏ qua sức mạnh của những nụ hôn
  1. Giữ cơ thể sạch sẽ trong đời sống tình dục 

Không ai muốn “lâm trận” cùng một người đầy mồ hôi, bụi bặm hoặc kinh khủng hơn là “chỗ ấy” không được sạch sẽ. Mùi cơ thể khiến bạn kém hấp dẫn hơn trong mắt đối phương. Một chút nước hoa với hương thơm quyến rũ có thể quyến rũ đối phương hơn. Tuy nhiên không nên lạm dụng, chỉ sử dụng vừa đủ, bởi cơ thể nồng nặc mùi nước hoa trong phòng ngủ có thể khiến đối phương e ngại về bạn.

  1. Phụ nữ có thể có thai ngay trong lần quan hệ đầu tiên

Nhiều cặp đôi với suy nghĩ “lần đầu” của cô ấy nên chắc sẽ không có thai, hoặc lần đầu tiên mà phải dùng bao cao su thì thật “phí”. Tuy nhiên sự thật là nếu một cô gái có quan hệ tình dục không an toàn thì hoàn toàn có khả năng mang thai cho dù là lần đầu hay lần thứ bao nhiêu.

Sử dụng biện pháp tránh thai sẽ rất hữu ích khi hai người chưa sẵn sàng. Dùng bao cao su còn giúp phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục(STDs). Trước khi nhập cuộc, bạn nên nói rõ với đối tác của mình về vấn đề tránh thai.

  1. Phụ nữ vẫn có thai ngay cả khi chàng xuất tinh ngoài

Nhiều người tin rằng, trước khi nam giới xuất tinh chỉ cần cho dương vật ra ngoài rồi mới xuất thì có thể tránh thai tự nhiên. Tuy nhiên đó hoàn toàn không phải là một cách tránh thai đúng đắn. Trong khi quan hệ, đã có một lượng tinh trùng nhỏ trong tinh dịch bị rò rỉ ra ngoài khi chàng quá phấn khích. Và chỉ cần một chút tinh trùng đó thôi cũng đủ khiến nàng mang bầu. Việc xuất tinh ngoài cũng không ngăn ngừa được các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

  1. Bạn có thể có thai ngay cả khi bạn đang dính “đèn đỏ”

Nhiều người tự tin quan hệ trong những “ngày đèn đỏ” vì tin rằng sẽ không lo dính bầu. Thật không may là phụ nữ có thể mang thai tại bất kì ngày nào trong tháng nếu không sử dụng biện pháp tránh thai.

Tinh trùng có thể ở lại trong cơ thể bạn đến vài ngày và chờ cho trứng rụng, và đương nhiên là bạn vẫn có khả năng có thai.

  1. Uống rượu sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn trên giường

Bạn có thể đã nghe nói rằng uống rượu sẽ làm người đàn ông nam tính hơn trên giường. Điều này chỉ đúng một phẩn, bởi cần phân biệt tác dụng khi nam giới uống 1 chén rượu hay 1 chai rượu. Một chén rượu nhỏ sẽ làm cả hai hưng phấn hơn trong cuộc yêu, nhưng nếu người đàn ông của bạn đang say xỉn thì lại khác, hệ thần kinh trung ương sẽ mất đi sự nhạy cảm, nam giới khó điều chỉnh được hành của của mình, dễ bị xuất tinh sớm.

Một chút rượu vang có thể làm cuộc yêu hưng phấn hơn
  1. Quan tâm đến sở thích của bạn đời

Đa số đàn ông không biết rằng những động tác tuyệt vời của “màn dạo đầu” có ý nghĩa như nào với phái đẹp và việc tưởng như không quan trọng đó hoàn toàn có thể đưa nàng lên đỉnh mà chưa cần đến “cậu nhỏ”. Những cử chỉ ôm ấp, những nụ hôn nóng bỏng, sự vuốt ve, mơn trớn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho cô ấy. Nếu không có những kích thích này, nàng sẽ khó nhập cuộc và đạt được khoái cảm hơn.

  1. Thay đổi địa điểm “yêu”

Nếu đã nhàm chán với việc quan hệ trên giường phòng ngủ, bạn hoàn toàn có thể đổi địa điểm “yêu” để tạo không gian mới mẻ cho cuộc vui. “Yêu” trên một chiếc ghế sofa, bệ bếp, trong xe ô tô … hay bất cứ không gian nào mà hai người cảm thấy thoải mái sẽ mang lại những thú vị không ngờ đến cho cuộc yêu.

  1. Trí tưởng tượng trong đời sống tình dục 

Bộ não được ví như cơ quan tình dục mạnh mẽ nhất bởi nó còn điều khoản các cơ quan tình dục. Bạn hãy tưởng tượng về những điều thú vị nhất của cuộc vui, mải mê, bay bổng với những ý nghĩ bất ngờ có thể tạo hứng thú khi “lâm trận” và hâm nóng sự hưng phấn cho cả hai. 

  1. Kéo dài thời gian quan hệ

Nếu nam giới có thể nhanh chóng lên đỉnh và đạt khoái cảm thì ở nữ giới lại khác. Theo các chuyên gia nam học, thời gian tuyệt vời nhất cho một cuộc yêu mà phụ nữ mong muốn là 30 phút, bao gồm cả màn dạo đầu, vuốt ve và “lâm trận” thực sự. Hãy để thời gian của màn dạo đầu đủ lâu để khơi dậy ham muốn của nàng, kéo dài thời gian “giao ban” bằng việc tăng cường sự dẻo dai, khả năng kiềm chế xuất tinh của nam giới.

  1. Trò chuyện trong đời sống tình dục 

Sẽ thế nào nếu “cuộc yêu” của bạn diễn ra mà không có một câu nói nào, sẽ rất nhàm chán phải không? Những câu nói nghịch ngợm, mang tính kích thích rất cần thiết khi “yêu”. Hãy nói những gì bạn muốn để cả hai cùng điều chỉnh cơ thể, khiến cuộc yêu trọn vẹn hơn.

Nam giới đừng tiếc lời khen bạn tình của mình ngay khi trên giường bởi phụ nữ yêu bằng tai, những lời có cánh sẽ làm cô ấy hưng phấn và tự tin hơn về bản thân mình.

  1. Lên kế hoạch một ngày “yêu” cụ thể

Nghe có vẻ rập khuôn nhưng nếu một ngày nào đó, hai người sắp xếp hợp lý thời gian, công việc để có thể bên nhau. Nàng để một kiểu tóc mới, chàng dùng một mùi nước hoa khác lạ chắc chắn sẽ tạo nên những cảm xúc hưng phấn cho đối phương. Đảm bảo rằng hai người sẽ nhanh chóng kết thúc bữa ăn ngoài nhà hàng và chuyển sang một cuộc vui khác trên giường.

  1. Tìm hiểu sở thích và thói quen của nhau

Nhiều người thích “yêu” trong không gian mờ ảo, có người thích “yêu” phải có bản nhạc êm ái, mùi hương dễ chịu … Hãy chiều theo sở thích và thói quen của nhau để dễ dàng đưa nhau lên “đỉnh”.

  1. Phụ nữ không cần chủ động trong đời sống tình dục

Một số phụ nữ không làm bất cứ điều gì khi quan hệ. Không một người đàn ông nào thích đối tác của họ “nằm im như khúc gỗ”. Ân ái là “cuộc chơi” của hai người, nên cần sự chủ động, nhiệt tình của cả hai mới mang lại kết quả mong đợi. Việc phụ nữ nằm bất động và chờ đợi niềm vui ân ái đến có thể làm giảm sự hưng phấn của đàn ông, khiến họ không còn muốn tiếp tục vào những lần sau nữa. 

  1. Chỉ phụ nữ mới cần dạo đầu

Tất cả phụ nữ đều thích “màn dạo đầu” vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể, và đàn ông cũng vậy. Sự thật là nếu bạn muốn chồng bạn bị kích thích, hưng phấn hơn nữa hãy hôn anh ta, trêu trọc và vuốt ve vào những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể, kể cả “cậu nhỏ”. Những nụ hôn đáp trả của bạn để chàng biết rằng mình được yêu, được vợ đón nhận một cách nồng nhiệt và sẵn sàng cho cuộc vui.

  1. Đàn ông phải luôn là người khởi xướng “chuyện ấy”

Thời nay nhiều phụ nữ vẫn nghĩ rằng đàn ông cần chủ động khởi xướng chứ không nữ không nên “cầm đèn chạy trước ô tô”. Tuy nhiên quan niệm đó hoàn toàn sai. Bạn hãy thử “khiêu chiến”, thể hiện cho chàng rằng bạn muốn quan hệ ngay lúc này, đảm bảo rằng người đàn ông của bạn sẽ rất vui mừng và không ngần ngại làm bạn hài lòng ngay tức khắc đâu.

  1. Âm thanh có làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Nhiều phụ nữ lo sợ tiếng thở, tiếng rên sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc vui nhưng bạn đã nhầm to. Chính những âm thanh đó càng kích thích đối với nam giới hơn, chàng càng muốn đưa bạn lên đỉnh để được nghe những âm thanh quyến rũ đó. Đàn ông sẽ chán ngấy những người phụ nữ cứ “im như thóc”, không bao giờ thể hiện cảm xúc của mình.

  1. Đồ ngủ không quan trọng trong đời sống tình dục

Nhiều phụ nữ rất xúng xính khi ra đường nhưng ở nhà lại ăn mặc khá đơn điệu, thậm chí quần đùi của chồng, áo may ô… Bạn có thể bất ngờ với những tác dụng bất ngờ mà trạng phục sexy mang lại, nội y nóng bỏng hay chiếc váy hai dây hờ hững có thể làm gia tăng ham muốn của chàng và làm cho cuộc yêu “sung sướng” hơn nhiều đó. 

  1. Tự ti về cơ thể

Không ít phụ nữ chỉ thoát y khi đã tắt đèn bởi họ mặc cảm về cơ thể mình. Cho rằng mỡ bụng, những vết rạn sau sinh, ngực chảy xệ… sẽ làm đàn ông giảm hứng thú. Tuy nhiên bạn nên biết rằng khi đàn ông đã bừng bừng ham muốn, họ sẽ chẳng thấy bạn xấu ở điểm gì đâu. Và có một điều quan trọng là phụ nữ càng tự tin càng quyến rũ, nên đừng bao giờ mặc cảm về cơ thể mình.

  1. Đàn ông khước từ chuyện ấy với vợ là … có bồ

Cử chỉ khước từ của chồng thường như là một “cú sốc” đối với phụ nữ. Họ tủi thân, thậm chí giận dỗi. Tuy nhiên hãy thấu hiểu cho người đàn ông của bạn, cũng có lúc họ muốn hoãn binh vì cơ thể mệt mỏi, hoặc căng thẳng trong công việc. Thay vì giận dỗi, hãy trò chuyện, chia sẻ với chàng nhiều hơn để giải toả những tâm lý căng thẳng đó. Biết đâu sau khi chia sẻ với bạn, chàng sẽ hưng phấn trở lại với “cuộc yêu”.

  1. Người đàn ông của bạn muốn thử một kiểu gì đó mới lạ, không có nghĩa là anh ấy không hài lòng với bạn mà chỉ muốn làm cho nó hấp dẫn hơn.

Yếu tố mới lạ luôn cần cho cuộc yêu, nhất là những cặp đôi đã kết hôn lâu. Bạn không nên gạt phắt những thay đổi khi chồng đề nghị, hãy thử cải tiến và cùng chồng điều chỉnh để cả hai cùng hài lòng. Tuy nhiên chỉ làm những thứ mà bạn cảm thấy thoải mái, nếu không đồng ý hãy nói rõ lí do với chồng để anh ấy hiểu bạn hơn.

  1. Kể nhanh tất cả những điểm nóng trên cơ thể bạn đời

Nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải đấng mày râu nào cũng kể ra được 10 điểm nhạy cảm trên cơ thể vợ mình. Sự tinh tế này sẽ giúp đời sống tình dục viên mãn hơn, người đàn ông hiểu vợ sẽ biết cách chính xác để đưa nàng lên đỉnh với những kĩ năng điêu luyện nhất. Bạn có thể trở thành “ông hoàng phòng the” trong mắt vợ nếu nắm vững những điểm nóng này.

Đừng bỏ lỡ bất kì một điểm nhạy cảm nào trên cơ thể nàng
  1. Bất kì một người đàn ông nào cũng muốn được oral sex

Đó là sự thật trong suy nghĩ của đàn ông. Nếu người đàn ông của bạn nếu anh ta không muốn, chắc chắn đó là nói dối. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng “cô bé”, “cậu bé” hoàn toàn khoẻ mạnh, sạch sẽ để cuộc yêu được trọn vẹn hơn. Nhiều phụ nữ có thể lên đỉnh khi được bạn tình yêu bằng miệng.

Quan hệ bằng miệng là điều bất cứ quý ông nào cũng mong muốn
  1. Tần suất yêu bao nhiêu là đủ cho đời sống tình dục?

Một người đàn ông trung bình quan hệ khoảng 2 lần/tuần nếu anh ta đã kết hôn, ít hơn một chút nếu anh ta còn độc thân, và nhiều hơn một chút nếu anh ta độc thân nhưng có bạn tình. Nếu bạn chưa đạt con số đó, hãy khởi động mạnh lên. Duy trì việc yêu thường xuyên giúp gắn kết tình cảm, dễ dàng hoà hợp trong đời sống tình dục và cả cuộc sống hàng ngày.

  1. Căng thẳng, stress ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Điều này hoàn toàn chính xác với cả nam và nữ. Căng thẳng, lo âu kéo dài sẽ làm suy giảm hocmoon sinh dục, làm giảm ham muốn tình dục. Hãy cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn để có một đời sống tình dục viên mãn.

Căng thẳng quá mức sẽ làm suy giảm khả năng sinh lý ở nam giới
  1. Phụ nữ đều đạt khoái cảm khi quan hệ

Đó là một nhận định sai lầm về khoái cảm của phụ nữ. Chỉ khoảng 30% phụ nữ lên tới đỉnh bằng cách giao hợp. Thực tế là phụ nữ chỉ mất 4-6 phút để đạt cực khoái “một mình”, còn khi quan hệ tình dục họ cần 10-20 phút. Vậy nên kích thích những điểm nhạy cảm của nàng và kéo dài thời gian quan hệ chính là cách để phụ nữ nhanh chóng đạt đỉnh.

  1. Nàng kêu tên bạn khi “yêu” sẽ khiến anh ấy cảm thấy rất tự hào

Vì điều nãy có nghĩa là bạn đang muốn chàng, rằng chàng sắp thỏa mãn được ham muốn của bạn. Khi bạn rên rỉ trên giường chàng sẽ cảm thấy đó như là chiến tích của mình.
Đàn ông rất dễ chiều, miễn là bạn biết cách thì anh ấy sẽ hoàn toàn phục tùng bạn trong niềm hân hoan tột cùng.

  1. Giữ mãi một tư thế quan hệ trong đời sống tình dục

Đừng bao giờ làm tình tại cùng một địa điểm vào cùng một thời gian với cùng một tư thế. Nó sẽ làm đời sống tình dục của bạn trở nên nhạt nhẽo hơn. Hãy cố gắng học hỏi những kỹ thuật mới để làm nàng thoả mãn, như thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, chẳng hạn vừa hôn vừa vuốt ve ngực nàng… Nếu bạn làm được điều đó, hai bạn sẽ không thể rời nhau được.

  1. Yêu trong phòng tắm là một ý tưởng mới mẻ

Yêu trong phòng tắm, trong bồn tắm, dưới vòi hoa sen sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc mới mẻ, thăng hoa.

Đừng ngại thay đổi không quan “yêu” bởi nó sẽ có những tác dụng bất ngờ mà bạn không ngờ đến.

Quan hệ trong phòng tắm làm mới đời sống tình dục
  1. Xem phim đen trước khi quan hệ

Phụ nữ luôn coi việc xem phim đen luôn là hành động không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, rất nhiều đàn ông lại thích xem phim đen và nếu bạn chưa có được sự chuyên nghiệp trên giường, thì hãy thử cùng chàng theo dõi những gì mà chàng thường xem. Có lẽ bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ từ đó và giúp cho đời sống tình dục thăng hoa hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *