5 bí quyết giúp dương vật cương cứng được tốt hơn

“Cậu nhỏ” khó đạt được và duy trì sự cương cứng để thoả mãn cuộc yêu là nỗi lo của không ít đấng mày râu. 5 bí quyết dưới đây sẽ giúp dương vật cương cứng nhanh và lâu để “cuộc yêu” được thăng hoa hơn.

Khả năng cương cứng của dương vật liên hệ mật thiết với sự lưu thông máu. Vì thế để làm tăng khả năng cương dương bạn cần phải tăng lưu lượng máu đến dương vật. 

1. Tập thể dục giúp tăng cường ham muốn và dương vật cương cứng hơn 

Thực tế cho thấy nhiều nam giới khoẻ mạnh nhưng ít tập thể dục và vận động vẫn có nguy cơ mắc rối loạn cương dương. Vì vậy, tăng cường vận động thể chất không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai mà còn là cách để tăng cường khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ” rất hiệu quả, đồng thời gia tăng ham muốn tình dục và dễ dàng đạt cực khoái hơn.

Nam giới hãy dành ít nhất 30 phút/ ngày dành cho việc vận động thể chất, nhất là những nam giới văn phòng, giới kinh doanh với công việc nhiều áp lực, căng thẳng. Không nên ngồi làm việc qúa lâu một tư thế sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ và khả năng sinh lý ở nam giới.

Tập thể dục đều đặn giúp “cậu nhỏ” cương cứng tốt hơn

Khoa học đã chứng minh cân nặng có ảnh hưởng lớn đến kích thước dương vật và khả năng tình dục của nam giới, trung bình cứ thừa 5 kg thì dương vật sẽ ngắn đi 1cm, những người béo phì thường ít ham muốn tình dục, dễ bị đuối sức và khó khăn khi thực hiện các tư thế khác nhau. Nam giới nên duy trì cân nặng hợp lý để tránh các bệnh tiểu đường, béo phì và những tác động không muốn đến đời sống tình dục.

2. Quan hệ bằng miệng (Oral sex)

Các nghiên cứu cho thấy đàn ông khi được đối tác kích thích bằng miệng sẽ có sự cương cứng nhanh hơn so với việc chỉ kích thích bằng tay. Việc quan hệ bằng miệng không chỉ giúp dương vật nhanh cương cứng, đạt được kích thước tối đa mà còn giúp cả hai cùng đạt khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ. Theo các chuyên gia nam học, bất kì người đàn ông nào cũng mong muốn được bạn tình của mình “khởi động” bằng oral sex. Việc quan hệ bằng miệng mang đến những khoái cảm một cách nhanh chóng, kích thích mạnh ham muốn ở nam giới. Hãy tận hưởng sự tươi mới, khoái cảm mà quan hệ bằng miệng mang lại. Khi chàng đã bị kích thích mãnh liệt, sự cương cứng cũng trở lên mạnh mẽ hơn và bạn hãy chuẩn bị tâm lý đón nhận những hưng phấn sau đó để đưa cả hai “đạt đỉnh” cuộc vui.

Quan hệ bằng miệng kích thích quý ông và làm “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng

3. Hạn chế dùng bao cao su

Không phải lúc nào cũng xảy ra trường hợp nam giới khó duy trì sự cương cứng khi sử dụng bao cao su. Nhưng theo một số nghiên cứu được công bố trên tạp chí Y học tình dục cho thấy có một số người cảm thấy khó chịu, không thoải mái khi dùng bao cao su, khó để đạt được sự cương cứng tối đa và duy trì nó trong thời gian dài. Nhiều người còn cho rằng sự ngăn cách của lớp bao cao su khiến dương vật mất đi sự cọ xát trực tiếp, làm giảm dần sự cương cứng và hưng phấn trong khi quan hệ tình dục. Họ cần nhiều thời gian hơn để kích thích “cậu nhỏ” cứng cáp hơn.

Nếu bạn chưa muốn, có thể thay bao cao su bằng các phương pháp tránh thai, điều này cần trao đổi trực tiếp với đối tác để cả hai cùng đạt được sự đồng thuận trong vấn đề nhạy cảm này.

Nhiều quý ông e ngại dùng bao cao su sẽ không đạt được sự cương cứng tối đa

4. Ngủ nhiều hơn giúp dương vật cương cứng tốt hơn

Ngủ đủ giấc không chỉ giúp tinh thần thoải mái, có sức khoẻ tốt mà còn tăng cường khả năng sinh lý của nam giới vì cơ thể sẽ hoạt động tiết ra hocmoon sinh dục testosterone trong thời gian đó. Nam giới thiếu ngủ sẽ dẫn đến những triệu chứng như uể oải, mệt mỏi, cơ thể không tỉnh táo có thể gây suy giảm ham muốn tình dục. Ngủ sâu giấc cũng giúp cơ thể thư giãn, lưu thông máu tốt hơn, gia tăng ham muốn và khả  năng cương cứng ở nam giới.

Giấc ngủ rất quan trọng với đời sống sinh lý nam giới

Nam giới bị rối loạn giấc ngủ, thiếu ngủ sẽ khiến suy giảm ham muốn và khả năng cương cứng của dương vật.  Chính vì thế mà ngủ đúng giờ và đủ giấc là một trong những cách đơn giản làm cương dương nhanh chóng.

5. Không dùng Steroid

Steroid là chất kích thích giúp tăng cường cơ bắp ở nam giới nhưng lại là “thủ phạm” khiến khả năng cương cứng của dương vật trở nên chậm rãi và không thể duy trì lâu.

Steroid khiến dương vật khó cương cứng và duy trì được lâu

Khi lạm dụng việc sử dụng Steroid khiến số lượng và chất lượng tinh trùng giảm sút rõ rệt, tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Tốt nhất bạn nên dừng sử dụng thuốc và thay vào đó là việc tập luyện chăm chỉ để có cơ bắp săn chắc như ý muốn, đồng thời luôn giữ “cậu nhỏ” được khỏe mạnh.

Hy vọng với những cách giúp dương vật cương lên nhanh chóng, cho cuộc ân ái thêm mặn nồng ở trên giúp các quý ông tìm thấy được sự thăng hoa trong chuyện chăn gối.

Bình luận

  1. Hoàng Dương says: Trả lời

    Tôi rất ghét dùng bao cao su, cảm giác nó không thật nên khó hưng phấn lắm

    1. Khánh Phương says: Trả lời

      Có nhiều loại mà bạn, giờ mỏng dính cũng có, rồi có mùi, có gai dùng ngon phết đấy

  2. Nguyễn Thành Vinh says: Trả lời

    Cứ thể dục đều đặn là người khoẻ thì trim mới cứng và lâu được anh em ơi

    1. Hoàng Anh Tú says: Trả lời

      Đấy là với người trẻ thôi, chứ có tuổi rồi thì thể dục không ăn thua đâu chú ơi, cái tuổi nó đuổi cái xuân mà

  3. Phong says: Trả lời

    Bạn gái cứ thổi kèn là phê tận nóc rồi, lúc ý thì cứng như đá luôn 😀

    1. Nguyễn Huy Dương says: Trả lời

      Công nhận, chả cần thuốc gì cả, tôi cứ được thổi kèn là sướng lắm rồi, nhiều lúc phê quá ra luôn cơ, k nhịn nổi

      1. Nguyễn Danh Tùng says:

        Thế thì lại phải hồi phục mà làm phát nữa thôi chứ vợ chưa được gì mà chú đã hết đạn thế thì chán lắm

  4. Em trai mưa says: Trả lời

    steroit là cái gì thế ạ?

    1. Nguyễn Văn Thái says: Trả lời

      Chất này mấy ông tập thể hình hay chơi để cho nó tăng cơ bắp đấy

  5. Tuấn says: Trả lời

    Người cứ phải khoẻ thì trim mới khoẻ được, nên anh cứ chịu chịu khó thể thao, vận động là ngon ngay

  6. Nguyễn Huy Toàn says: Trả lời

    Mấy tháng gần đây súng ống của tôi đang tậm tịt lắm, lúc lên lúc không, anh em có cách nào cải thiện cho hàng họ nó ngon lên tí không, giờ cũng có tuổi rồi nên mấy cách này không ăn thua

    1. Đỗ Thanh Tuấn says: Trả lời

      Bác uống Mr Sun thử xem, em cũng đang uống thấy ổn lắm, súng ống cứng nhanh, lâu, chiều vợ thoải mái

  7. Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

    Đúng là thiếu ngủ chả thiết tha chịch choạc gì đâu, cứ đợt nào tôi tăng ca, nhiều việc thức đêm nhiều là y như rằng k ham muốn gì mấy

  8. Hoàng Long says: Trả lời

    Đàn ông khổ nhỉ, không chiều được vợ hẳn hoi khéo tối nó cho ngủ gầm giường ý chứ 😀

    1. Nguyễn Thu Trà says: Trả lời

      Các ông cũng phải nghĩ cho vợ chứ, xoạc mà k lên đỉnh được thì khác gì nhai mà k được nuốt các ông có chịu được mãi thế không?

  9. Dương Thanh Hà says: Trả lời

    Có cách gì chữa xuất tinh sớm không các bác, hàng của e vẫn cứng tốt nhưng mỗi tội nhanh ra qúa, chỉ được 2-3 phút là nhả đạn

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      Em đang uống Mr Sun thấy ngon lành phết, uống đc 2 tuần rồi, người rạo rực ham muốn hơn, súng lên nòng nhanh, cứng, khoẻ, bạn gái phê, thế là ưng rồi 😀

  10. Tùng says: Trả lời

    Thiếu ngủ mà cũng kém cương cứng à anh em, lần đầu e nghe thấy đấy

  11. Dương Thanh Hà says: Trả lời

    Cứ được thổi kèn là cương lên hết, anh em cứ bảo vợ hợp tác chịu khó khởi động kĩ cho thì cứ yếu đến mấy cũng lên được hết

  12. Huy Toàn says: Trả lời

    Đàn ông yếu gì thì yếu chứ ysl thì chỉ có vứt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *