50% nam giới có nguy cơ Rối loạn cương dương – Tham khảo ngay bài tập hữu ích mọi quý ông nên biết

Theo một nghiên cứu của Đại học Wisconsin (Mỹ) ghi nhận có 5% nam giới dưới 40 tuổi bị bệnh rối loạn cương dương hoàn toàn. Tỷ lệ rối loạn chung của nhóm tuổi này là 40% và tăng lên 50% khi chạm tuổi ngũ tuần. Một con số thật sự đáng báo động khi thời kỳ dưới 40 tuổi đang là thời kỳ sung sức của các đấng mày râu.

Có thể bạn quan tâm

Các triệu chứng của rối loạn cương dương có thể xuất phát từ tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ, máu lưu thông thông kém… Tất cả những triệu chứng trên đều có thể giải quyết nếu nam giới tích cực vận động và tập luyện nhiều hơn để tăng cường sức khỏe và sự lưu thông máu.

Ngoài ăn uống, chế độ tập luyện cũng mang lại hiệu quả đối với nam giới tự chữa rối loạn cương dương. Không cần phải đến phòng tập, áp dụng các bài tập chữa rối loạn cương dương tại nhà dưới đây một cách đều đặn thì khả năng “chinh chiến” của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

1. Bài tập Kegel chữa rối loạn cương dương ngay tại nhà

Kegel là một bài tập rất hiệu quả trong việc tăng cường khả năng sinh lý của nam giới mà lại đơn giản, bạn có thể thực hiện ở bất kì tư thế nào ngay khi ngồi, nằm, đi, đứng, khép hoặc dạng chân và bất kì thời điểm nào như sáng sớm, khi đang làm việc, khi chuẩn bị đi ngủ. Kegel tác động và tăng sức dẻo dai cho nhóm cơ mu cụt – nhóm cơ giữ vai trò quan trọn trong việc kiểm soát dòng chảy của nước tiểu và tinh dịch, tăng khả năng chịu đựng ở nhóm cơ này giúp nam giới gia tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ và khả năng cương cứng của dương vật. Nếu bạn dừng lại giữa chừng khi đang đi tiểu bạn sẽ xác định được vị trí của nhóm cơ mu cụt.

Cách luyện tập: Siết chặt cơ mu cụt, sau đó giữ nguyên trong vòng 1 giây, 5 giây, 8 giây, 10 giây, thậm chí lâu hơn nữa tùy vào khả năng, sau đó thả lỏng ra. Tập luyện nhiều lần, hàng ngày, mọi lúc mọi nơi để tăng cường sự dẻo dai cho nhóm cơ mu cụt.

Kegel là một bài tập đơn giản, hiệu quả và đặc biệt tốt cho sinh lý nam
Kegel là một bài tập đơn giản, hiệu quả và đặc biệt tốt cho sinh lý nam

Lưu ý:

– Thở từ tốn và đều đặn, bạn không nên kiềm chế hơi thở vì có thể gây trở ngại trong lúc tập luyện.

– Bạn có thể bị cương cứng dương vật trong lúc tập luyện, đây là hiện tượng bình thường nên không cần lo lắng.

– Để hiệu quả cao hơn, bạn nên đi tiểu trước khi tập

2. Đi bộ nhanh giúp chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Theo một khảo sát của các nhà nghiên cứu của Đại học Harvard với 31.000 nam giới trên 50 tuổi và kết quả cho thấy, việc đi bộ nhanh mỗi ngày khoảng 20 phút làm giảm tới 30% các triệu chứng của rối loạn cương dương.

Đi bộ nhanh giúp tăng cường sự tuần hoàn và lưu thông máu, có thể ngăn chặn các cơn đau tim đồng thời hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý, tăng cường sự cương cứng của dương vật.

Đi bộ nhanh cũng là một hoạt động mạnh làm giải phóng một lượng endorphin để cơ thể bạn được thư giãn, thoải mái, thúc đẩy ham muốn tình dục và dễ dàng đạt khoái cảm hơn.

Đi bộ nhanh giúp chữa rối loạn cương dương hiệu quả
Đi bộ nhanh giúp chữa rối loạn cương dương hiệu quả

3. Dùng Yoga chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Nếu muốn hâm nóng “chuyện ấy” đồng thời cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, hãy luyện tập yoga thường xuyên.

Nếu muốn hâm nóng “chuyện ấy” và điều trị chứng rối loạn cương dương hãy tập yoga
Nếu muốn hâm nóng “chuyện ấy” và điều trị chứng rối loạn cương dương hãy tập yoga

Bởi lẽ những bài tập yoga cho nam giới chú trọng nhiều đến các động tác giúp vai, tay, cơ lưng và cơ mông, cơ bắp vùng chậu trở nên rắn chắc nhưng cũng rất mềm dẻo, linh hoạt. Khi “lâm trận” các bộ phận trên cơ thể phối hợp nhịp nhàng và linh hoạt, giúp chàng dai sức, bền bỉ hơn và có thêm những tư thế mới đầy sáng tạo để đạt được khoái cảm khi “yêu”.

4. Bơi lội giúp hỗ trợ chữa rối loạn cương dương

Trong một khảo sát của Đại học Harvard với 160 tình nguyện viên thường xuyên bơi lội trong độ tuổi 50 – 60, họ cho biết đời sống tình dục của bản thân được cải thiện như trở lại độ tuổi 40.

Hãy bơi 30 phút mỗi lần, một tuần 3 lần có thể tăng sức bền bỉ trong mỗi lần “ yêu”. Đây cũng là một hoạt động thể thao tuyệt vời để các quý ông giảm cân, tránh tình trạng béo phì, khiến khả năng “yêu” được điều chỉnh tốt hơn.

Một nghiên cứu trên 110 nam giới béo phì gặp chứng rối loạn cương dương cho thấy, hơn 2/3 trong số đó chỉ cần giảm 8 – 10% trọng lượng cơ thể là đã cải thiện được chức năng tình dục một cách rõ rệt. Và tất nhiên, khi giảm cân, bạn còn sở hữu một thân hình cân đối, rắn chắc và hấp dẫn để thu hút đối phương.

Bơi lội là một hoạt động thể thao tuyệt vời cho các quý ông
Bơi lội là một hoạt động thể thao tuyệt vời cho các quý ông

5. Nâng tạ cũng là biện pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả

 Nâng tạ không chỉ giúp các đấng mày râu sở hữu thân hình săn chắc, cường tráng, tạo sự hấp dẫn trong mắt phái đẹp mà còn là một trong những bài tập chữa rối loạn cương dương hiệu quả, được nhiều chuyên gia khuyến khích nam giới luyện tập.

Nhiều nghiên cứu cho rằng, nam giới nếu kiên trì nâng tạ trong một thời gian sẽ làm tăng một cách đáng kể nồng độ testosterone trong cơ thể, từ đó gia tăng ham muốn và chất lượng mỗi cuộc vui. Mỗi ngày, các đấng mày hãy cố gắng đến phòng gym và thực hiện nâng tạ khoảng 10 lần, ngoài ra có thể thực hiện thêm các bài tập cơ bắp như chống đẩy, gập cơ bụng, tập bắp chân… để mang lại hiệu quả đáng mong đợi.

Nâng tạ - bộ môn được nhiều chuyên gia khuyến khích nam giới nên luyện tập thường xuyên
Nâng tạ – bộ môn được nhiều chuyên gia khuyến khích nam giới nên luyện tập thường xuyên

Trên đây là 5 bài tập hỗ trợ chữa trị chứng rối loạn cương dương hiệu quả, được nhiều chuyên gia gợi ý cho các đấng mày râu. Bên cạnh việc tập luyện, các quý ông nên chú ý đến chế độ ăn uống đầy đủ rau xanh và các chất dinh dưỡng, có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam có nguồn gốc thảo dược để nhanh chóng lấy lại phong độ “giường chiếu” của mình.

Đọc thêm

https://truongxuanvuong.info/cach-chua-roi-loan-cuong-duong-suy-giam-ham-muon-man-duc-nam

Bình luận

  1. Thư kí Kim says: Trả lời

    giờ đâu đâu cũng thấy các anh kêu yếu, trai khỏe giờ đi đâu hết rồi ý

  2. Nguyễn Thị Nhung says: Trả lời

    chuẩn đấy, trước các cụ 70 vẫn còn đẻ con ầm ầm ra kìa, giờ các anh mới ngoài 30 cứ kêu ầm lên yếu là sao, biết đặt niềm tin vào đâu bây giờ hả chị em

    1. Lê Hồng Liên says: Trả lời

      thế mới bảo trước khi cưới cứ test thử độ 1 2 năm xem thế nào, chứ ngắn hạn là cũng chưa đánh giá được chính xác đâu chị em ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *