8 điều nên thử cho màn dạo đầu đạt điểm 10

Các chuyên gia về tình dục học luôn nhấn mạnh về tầm quan trọng của màn dạo đầu đối với đời sống tình dục, khuyên các cặp đôi nên đầu tư nhiều hơn cho sự “khởi động” này. Sau đây là 8 điều thú vị bạn nên thử cho màn dạo đầu luôn hoàn hảo.

  1. Thử cho màn dạo đầu bằng cách xem màn dạo đầu như món khai vị

Hãy luôn bắt đầu cuộc vui của bạn bằng màn dạo đầu hoàn hảo, đảm bảo những giây phút sau đó sẽ hoàn toàn chìm đắm trong khoái lạc. Với phụ nữ, màn dạo đầu là rất quan trọng trong việc khơi dậy ham muốn, tăng chất nhờn cho âm đạo để tiến hành quan hệ. Còn với đàn ông, bạn cũng đừng bỏ qua mà nghĩ rằng đàn ông có thể “lâm trận” ngay mà không cần dạo đầu. Nếu bạn vuốt ve, hôn vào những điểm nhạy cảm của chàng, đảm bảo chàng sẽ run lên vì sung sướng và càng yêu chiều bạn hơn, giúp bạn nhanh chóng đạt “đỉnh”.

Nhiều cặp đôi có xu hướng bỏ qua màn dạo đầu và đẩy nhanh tốc độ để đến phần chính thức của cuộc “giao ban”. Tuy nhiên điều đó có thể làm cho cuộc vui của bạn không diễn ra theo cách hoàn hảo nhất, đặc biệt nếu người phụ nữ của bạn chưa sẵn sàng có thể dẫn đến đau rát, khó chịu và không ham muốn cho những lần quan hệ tiếp theo.

Chú trọng đúng mức đến màn dạo đầu chính là bệ phóng cảm xúc cho những giai đoạn tiếp theo.

  1. Kích thích các điểm nóng trên cơ thể là bí quyết để bạn có được màn dạo đầu hoàn hảo nhất

Kích thích các “huyệt đạo” trên cơ thể như nắm chặt tay, áp đầu vào vai của nhau, chăm sóc phần cánh tay, lưng, tóc… hay bất kỳ vị trí nào có thể khiến cho “đối tác” của bạn “run” lên vì sung sướng. Những động tác này có tác dụng kích thích ham muốn tình dục trỗi dậy và dâng cao rất mạnh mẽ.

8 điều nên thử cho màn dạo đầu đạt điểm 10
8 điều nên thử cho màn dạo đầu đạt điểm 10

Một vào vị trí bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một màn dạo đầu hoàn hảo là môi, gáy, vành tai, cổ, ngực, bụng, mông, “cô bé”, “cậu bé”. Sẽ kích thích hơn nữa nếu bạn kết hợp cả hôn, liếm, vuốt ve những điểm nhạy cảm đó, đảm bảo đối phương sẽ run lên vì sung sướng.

  1. Thử cho màn dạo đầu bằng cách kéo dài màn dạo đầu trong suốt cuộc “yêu”

Các chuyên gia tình dục cho rằng thời gian hoàn hảo cho màn dạo đầu là 15 -18 phút. Đừng vội vàng quá mà rút ngắn thời gian để rồi “lâm trận” không được như mong đợi. Và ngay cả khi đang “hành sự”, bạn hãy kéo dài màn dạo đầu như vuốt ve, âu yếm, mơn trớn nhẹ nhàng để đẩy cảm xúc chạm đến ngưỡng cao nhất khi “yêu”. Khi đó bạn và cả đối tác của mình sẽ thăng hoa rất mãnh liệt.

  1. Không bỏ qua những vị trí “lạ lẫm” trên cơ thể

Nhiều cặp đôi có dạo đầu, nhưng chỉ chú ý tập trung vào những “điểm nóng” nhất là “cô bé”, “cậu bé”. Điều này không tệ, nhưng bạn nên nhớ rằng vẫn còn những khu vực khác trên cơ thể cũng khá “nóng”, nếu bạn biết tận dụng thì đó cũng sẽ là những cảm xúc thăng hoa của đối phương, kích thích ham muốn dâng cao.

Vành tai, cổ là vị trí khá nhạy cảm, kích thích

Các chuyên gia nhắn nhủ rằng bạn nên chăm sóc toàn bộ cơ thể của đối phương thay vì “dạo đầu” bằng những nụ hôn qua loa rồi “hành động” nhanh chóng. Sự vội vã này khiến đối phương cảm thấy như một cuộc trả bài nhạt nhẽo chứ không phải sự nuông chiều cảm xúc, mang đến cảm giác thăng hoa. Bạn cần biết đâu là điểm nhạy cảm trên cơ thể bạn tình, hãy kich thích chúng thật nhẹ nhàng,từ tốn để tạo khoái cảm.

  1. Trao đổi với “đối phương” về những điều bạn muốn

Để được “thăng hoa” khi yêu, bạn nên khéo léo trao đổi với đối phương những điều bạn muốn. Đôi khi ý muốn không cần thể hiện bằng lời, mà có thể bằng những nụ hôn, những cái ôm chặt, tiếng thở hổn hển để cho đối tác biết rằng họ đang đi đúng chỗ. Đừng bao giờ “im như thóc” hay bị động trong giây phút thân mật và gần gũi này. Một vài câu nói gợi cảm, giàu hình tượng về những gì bạn muốn sẽ khiến cả hai háo hức hơn trong quá trình khám phá cơ thể của nhau.

Cho đối phương biết cảm xúc, mong muốn của bạn để màn dạo đầu hoàn hảo hơn
  1. Thử cho màn dạo đầu đạt điểm 10 bằng cách thường xuyên thay đổi

Nếu mọi thứ cứ lặp đi lặp lại theo thói quen thì thật nhàm chán, nhất là với những cặp đôi đã kết hôn. Phụ nữ sẽ đánh giá cao nếu bạn có nhiều chiêu trò trên giường. Khi cả hai đã quen thuộc thì thường sẽ lặp lại thói quen kích thích một số vùng nhất định, thế nên hãy phá vỡ thói quen và thử nghiệm những vùng bí ẩn mới trên cơ thể đối phương, đảm bảo cô/anh ấy sẽ bất ngờ, sung sướng vì những khám phá mới của bạn.

  1. Không gian hoàn hảo cho màn dạo đầu

90% phụ nữ nói rằng, bước vào khúc dạo đầu ân ái trong một căn phòng đẹp và gợi cảm sẽ khiến cơn hứng tình của họ tăng lên rất nhiều. Chỉ một chút thay đổi đơn giản về màu sắc, ánh sáng, đồ dùng, ga gối … tuỳ vào sở thích, tâm trạng của đối tác sẽ khiến cho “chuyện ấy” tươi mới và kích thích hơn. 

Hãy tạo không gian hoàn hảo cho màn dạo đầu

Nếu được vuốt ve, âu yếu ở một không gian lãng man, một khúc nhạc gợi tình với mùi thơm thoang thoảng… cũng là chất xúc tác tuyệt vời để đón nhận những “khoái lạc” sắp ập đến sau đó. Hai người lao vào nhau, trao nhau những nụ hôn cháy bỏng, những cử chỉ âu yếm… tạo nên một khúc dạo đầu khiến đối phương ngây ngất.

  1. Ôm ấp và trút bỏ xiêm y

Nghe có vẻ đơn giản nhưng không ít cặp đôi bỏ qua vì cho rằng giai đoạn này không quan trọng. Trút bỏ xiêm y như nào để thật gợi cảm mà không gây ra những tình huống trớ trêu là cái bạn cần phải học. Trước khi cả hai chính thức “không mảnh vải che thân” và “khởi động”, đừng quên dành cho nhau những cái ôm thật chặt. Sự khởi đầu ngọt ngào này rất quan trọng để có được màn dạo đầu khiến đối phương ngây ngất.

Cách ôm ấp và trút bỏ xiêm y khiến “màn dạo đầu” nóng bỏng hơn

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh, những cái ôm chặt đầy âu yếm và chiếm hữu sẽ làm tăng lượng oxytocin (còn được gọi là chất hóa học của tình yêu), giúp cặp đôi dễ đạt cực khoái hơn trong khi “yêu”.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *