9 biểu hiện tố giác bạn đã bị yếu sinh lý

Để xác định được chính xác nam giới có bị yếu sinh lý hay không, ít nhiểu bạn phải có những va chạm tình dục nhất định như lâm trận thực sự và với số lượng kha khá. Tuy nhiên ngoài những dấu hiệu rõ ràng khi đang “hành sự”, chị em cũng có thể xác định rằng bạn tình của mình có yếu sinh lý hay không dựa trên 9 biểu hiện yếu sinh lý sau đây với bạn tình của mình.

  1. Rối loạn cương dương – biểu hiện cho thấy bạn đã bị yếu sinh lý

Rối loạn cương dương hay còn gọi là “trên bảo dưới không nghe”. Đây là một biểu hiện thường gặp ở nam giới yếu sinh lý, dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết để tiến hành quan hệ hoặc không giữ được sự cương cứng, bỗng dưng “ỉu xìu” khi đang lâm trận khiến cuộc vui bị gián đoạn. Nhưng khi không bị kích thích, dương vật lại cương cứng gây nhiều bất tiện như khi đang ngủ, đang lái xem, thậm chí đang họp…

Rối loạn cương dương đưa nhiều quý ông vào thế “bí”
  1. Suy giảm ham muốn tình dục – biểu hiện rõ rệt nhất của yếu sinh lý

Nam giới cảm thấy bản thân không có bất kì sự ham muốn nào trong đời sống tinh dục, dù là quan hệ thực sự hay thủ dâm. Nhiều người rơi vào tình trạng nặng hơn như lãnh cảm, lảng tránh, sợ việc quan hệ tình dục.

  1. Nam giới đã bị yếu sinh lý khi xuất tinh không đạt được khoái cảm

Đấng mày râu nào cũng biết cực khoái khi xuất tinh cảm giác mang lại tuyệt vời như thế nào rồi. Vậy mà có những nam giới xuất tinh hoàn toàn bình thường nhưng lại không cảm nhận được cực khoái đó, rõ ràng điều này thể hiện đời sống tình dục đang có vấn đề bởi xuất tinh và cực khoái không đồng hành cùng nhau. Điều này cũng tố giác rằng bạn có thể đã mức chứng yếu sinh lý – căn bệnh mà nhiều nam giới e ngại khi mắc phải.

  1. Rối loạn chức năng xuất tinh – một biểu hiện khác của yếu sinh lý

Rối loạn chức năng xuất tinh được chia thành 3 trường hợp: xuất tinh sớm, không xuất tinh và xuất tinh ngược dòng

Nam giới thường xuyên có thời gian giao ban dưới 3 phút được coi là xuất tinh sớm.

Nam giới không xuất tinh là ngay khi được kích thích, cảm nhận được cực khoái sắp đến gần, cơ thể đang cực kì hưng phấn nhưng lại không thể xuất tinh như bình thường hoặc chỉ rỉ giọt, không xuất tinh

Xuất tinh ngược dòng là trạng thái mà khi đó tinh dịch đi ngược vào bàng quang thay vì ra ngoài thông qua niệu đạo khi xuất tinh. Khi đó mặc dù bạn vẫn đạt cực khoái nhưng tinh dịch xuất ra ngoài sẽ rất ít hoặc không có. Tình trạng này còn được gọi là cực khoái khô.

  1. Thường xuyên bị rụng tóc tố cáo bạn đã bị yếu sinh lý

Rụng tóc “tố cáo” nam giới đã bị yếu sinh lý

Rụng tóc có thể là biểu hiện của các bệnh về tuyến giáp hoặc ung thư tuyến giáp trạng, tuyến giáp giảm khả năng hoạt động cũng khiến cho lông mày mỏng hơn. Theo một nghiên cứu thực hiện trên các nam giới mắc bệnh về tuyến giáp cho thấy có tới 65% nam giới bị nhược tuyến giáp có dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, hoặc không xuất tinh. Trong số những người mắc bệnh cường tuyến giáp có đến 50% trong số đó mắc chứng xuất tinh sớm, 17% suy giảm ham muốn tình dục và 15% bị liệt dương.

  1. Khứu giác kém có thể là biểu hiện yếu sinh lý

Việc mất hoặc giảm khả năng nhận biết một số mùi có thể chính là dấu hiệu mắc bệnh Parkinson. Bệnh nhân mắc chứng Parkinson thường kéo theo chứng bệnh yếu sinh lý bởi tuần hoàn máu của họ kém, hoặc tín hiệu thần kinh trong não bộ bị ảnh hưởng, dương vật không tiếp nhận được những tín hiệu chỉ huy từ não bộ nên đồng thời không tiếp nhận được các kích thích bên ngoài, lưu thông máu kém nên khó cương cứng hoặc không duy trì được sự cương cứng để hoàn thành cuộc yêu. 

  1. Nếp nhăn trên dái tai gia tăng nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới

Theo các nhà nghiên cứu khoa học, nam giới có nếp nhăn trên dái tai sẽ gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch lên gấp 8 lần so với bình thường và xơ cứng thành động mạch là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Những mảng bám hình thành ở bên trong các động mạch khiến cho đường dẫn truyền máu bị thu hẹp, làm cho lượng máu lưu thông đến dương vật giảm xuống đáng kể, khó khăn khi cương cứng và duy trì độ cương cứng. 

Phân biệt tai bình thường và tai có nếp gấp trên dái tai
  1. Nam giới yếu sinh lý: Ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út

Nam giới có ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út thường … yếu sinh lýTheo một nghiên cứu khoa học được đăng trên tập san British Journal Cancer, những nam giới có ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út sẽ có nguy cơ mắc các chứng bệnh ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 33% so với các đối tượng khác và những người đó thường bị coi là có bàn tay nữ tính và có xu hướng đồng tính. Nếu bàn tay có ngón trỏ và ngón áp út có độ dài tương đương với nhau được coi là nam tính hơn và có nhu cầu sinh lý cao hơn. 

Nam giới có ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út thường … yếu sinh lý
  1. Các vệt đỏ dưới móng tay có thể là dấu hiệu của chứng yếu sinh lý

Các vệt đỏ dưới móng tay có thể chính là dấu hiệu của chất tạo keo da như lupus hay còn gọi là lao da. Một nghiên cứu do đại học Sao Paulo của Brazil tiến hành cũng cho thấy rằng, các bệnh nhân mắc bệnh lupus ban đỏ hệ thống SLE có thể tích tinh hoàn và lượng tinh trùng thấp hơn những người khoẻ mạnh. Không chỉ vậy, những người mắc bệnh lupus ban đỏ hệ thống, tỷ lệ tinh trùng bị dị dạng, khuyết tật rất cao, gây ảnh hưởng đến xác suất thụ thai.

Nam giới nên cẩn thận với các vệt đỏ dưới móng tay

Hy vọng với phân tích 9 biểu hiện yếu sinh lý trên đây sẽ giúp bạn biết được tình trạng sức khoẻ của mình và sớm tìm biện pháp khắc phục nếu cần.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *