Bật mí 3 phương pháp tăng kích thước dương vật

Nam giới có “cậu nhỏ” khiêm tốn là nỗi niềm trăn trở của nhiều đấng mày râu. Các phương pháp tăng kích thước dương vật đặc biệt được nam giới quan tâm.

Có thể bạn quan tâm:

Có cách nào để tăng kích thước cho “cậu bé” của mình? Phương pháp nào hiệu quả và an toàn? Hàng loạt câu hỏi được đặt ra nhưng phái mạnh ngại ngùng hoặc không biết tìm đáp án ở đâu nên cứ mãi giấu kín. Hoàn toàn có cách để giúp dương vật tăng size nhưng không thể đòi hỏi kết quả ngay tức khắc. Với 3 phương pháp dưới đây, các chàng áp dụng một cách kiên trì ắt sẽ thấy tác dụng.

Thế nào là nhỏ?

Thực tế, không có quy định chuẩn về kích thước dương vật. Đến tuổi trưởng thành, dương vật dài khoảng 12 – 13cm được cho là bình thường. Khi cương cứng sẽ tăng 6 – 7cm, trường hợp này “cậu nhỏ” chỉ dưới 8cm thì gọi là dương vật nhỏ. 

Có trường hợp dương vật nhỏ bẩm sinh khi kích cỡ “cậu bé” chỉ bằng 1/10 người thường ở tuổi trưởng thành. Nội tiết tố sinh dục nam là nguyên nhân của tình trạng này. Điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lí, hoạt động tình dục khiến các chàng ngày càng tự ti. 

kích thước dương vật
Nam giới ai cũng muốn có kích thước dương vật lớn để thỏa mãn bạn tình

3 phương pháp tăng kích thước dương vật 

Không nhất thiết phải phẫu thuật để “cậu nhỏ” trở nên hoành tráng hơn. Bằng các biện pháp tự nhiên, một số bài tập cơ bản, các quý ông vẫn có thể thay đổi được kích thước dương vật.

1. Bổ sung các loại thực phẩm có lợi: Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng, nó có tác động trực tiếp đến khả năng tăng kích cỡ của dương vật. Theo đó, các quý ông nên sử dụng những loại thực phẩm giàu protein như thịt nạc, sữa…Đây được coi là “thực phẩm vàng” giúp tăng các mô toàn diện, đồng thời cũng giúp dương vật tăng size. 

Ngoài ra, các loại cá, các loại quả chứa nhiều chất chống oxy hóa cũng rất có hiệu quả trong vấn đề này. Đặc biệt, mỗi ngày các chàng nên dùng thêm một thanh chocolate đen để tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp kích thước nó tăng lên đáng kể. 

2. Áp dụng các bài tập tại nhà: Cách kéo cậu nhỏ bằng tay và bài tập Kegel là phương pháp khá phổ biến. Cách làm tương đối đơn giản và hoàn toàn có thể tự tập luyện. Nguyên tắc chung là tăng lượng máu lưu thông đến vùng dương vật đều đặn và liên tục. Không tốn quá nhiều thời gian mỗi ngày, các quý ông nên tranh thủ luyện tập để giúp “cậu nhỏ” tăng kích cỡ, cải thiện “cuộc yêu”. 

3. Sử dụng gel bôi, dụng cụ chuyên dụng: Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc, gel, các dụng cụ hỗ trợ hiệu quả cho việc tăng kích thước dương vật. Loại gel phổ biến nhất là gel titan và gel maxman. Ngoài ra còn một số loại thuốc uống từ Mỹ như Cravimax-Pro, Vipmax-RX,…Các dụng cụ chuyên dụng thường là máy bơm làm to “cậu bé”, tác dụng tương đương các bài tập cơ. 

Với các trường hợp dương vật nhỏ bẩm sinh, các chuyên gia khuyên nên dùng thêm sản phẩm sinh lý để tăng cường hoocmon sinh dục nam. Thành phần chứa các chiết xuất từ cây dâm dương hoắc, bá bệnh, ba kích, đông trùng hạ thảo…Mr Sun được phái mạnh ưu ái sử dụng trong nhiều trường hợp. Cùng sự kết hợp tinh tế của hai hoạt chất quý Yohimbe và Enostim, sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam, sản sinh nội tiết tố sinh dục nam. 

Mr Sun - Sản phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh
Mr Sun – Sản phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh

Sử dụng sản phẩm sinh lý Mr Sun khiến ham muốn tình dục phái mạnh tăng lên. Khi vượt qua được nỗi lo, sự tự ti về kích cỡ “cậu nhỏ”, quan hệ đều đặn, chất lượng cũng giúp dương vật được “giải phóng” và tăng kích thước. Các bác sĩ, dược sĩ của Mr Sun sẽ giúp các chàng giải đáp thêm nhiều thắc mắc về vấn đề này, chỉ cần gọi đến đường dây nóng 097 6309 000.

Đọc thêm:

Giải đáp từ A-Z chuyện xuất tinh sớm có chữa được không

Bình luận

  1. Uyên Linh says: Trả lời

    Mọi người ơi, cho em hỏi chiều cao có liên quan tới kích thước của JJ (cậu nhỏ) không ah? Những người cao thì JJ có dài hơn so với những người thấp lùn không? Em tò mò nên hỏi để còn lựa bạn trai ạ ? Cảm ơn các chị em nhiều.

    1. Hoa Dã Quỳ says: Trả lời

      Lựa mấy thằng ốm ốm nha

      1. Phạm Hường says:

        ck mình ốm cao đây mà sao mình chẳng thấy gì, chưa tới chợ mợ hết xiền rồi :))

    2. Nguyễn Chúc says: Trả lời

      càng nhỏ con chúi càng chà bá nghen

    3. Tìm Tên Trên Cát says: Trả lời

      Ko liên quan đâu b. Trc M quen 1 ng cao 1m9. Mà jj dài 9cm thui.

    4. Hanh Pham says: Trả lời

      Goole có co chỉ cách nhìn mũi ,nhìn tay…nhung tóm lại cứ vạch quần nó ra mà xem cho rõ,cứ ở đó đoán già doán non

  2. Cimay Le says: Trả lời

    Chồng mình mập lùn
    Hàng họ vẫn ngon
    Abc tới đâu luôn ấy

    1. Quỳnh Như says: Trả lời

      Partner cua mình vừa cao .hàng họ vừa thẳng vừa to vừa dài. Nhìn ngón tay cua đan ông ma đoán cậu nhỏ

      1. Thu Lan says:

        Thấy bảo là ngón tay cong thì cái đó cũng cong chị ạ ?

      2. Kimin Trần says:

        Cao to.ko biết bài bản cũng như ko.thêm chưa tới chợ rớt hết mẹ tiền thì chán phèo.

    2. Nguyễn Hoa says: Trả lời

      Chồng mình cao m8 nặng 87kg. Chym bt là 3cm =.=”

  3. Anh Nguyen says: Trả lời

    Mình có chị gần nhà ck cao gần 2 m, hỏi chị ck chắc hàng khủng nhỉ, chị nói nhin ng vậy chứ hàng cong keo và cũng ngắn bt ah

    1. Sunny Phạm says: Trả lời

      E thấy bạn e bảo.nhìn con gái thì nhìn môi.con trai thì nhìn ngón tay ạ. ctrai nó bảo môi tỉ lệ thuận vs cô bé đúng k nhỉ

  4. Phuong Nguyen Nguyen says: Trả lời

    Có ng bảo mũi cao hoặc nhìn mông to thì ciu to nhưng k .ny e mũi cao mông to nhưng ciu thì nhỏ và ngắn

    1. Nguyễn Thị Tuyết Nhung says: Trả lời

      Ốm vs cao và nhìn mũi nữa là ok ạ

      1. Nấm Lùnn Hana says:

        trước nyc chị ốm , cao m77. mũi cao mà ciu bé tí

      2. Nguyễn Thị Tuyết Nhung says:

        tại e quen mấy a v thì ciu to á C kkk

      3. Trà My Lê says:

        Nhìn ngón tay cái để xem cong vênh méo xệch còn nhìn tỉ lệ vai rộng – cổ cao là dài, ngược lại thì ngắn. Có vẻ đúng đó bạn :))

    2. Huyen Quach says: Trả lời

      Không hề liên quan nhé là do di truyền hết

  5. Nguyễn Thành Trung says: Trả lời

    Ôi to sướng ngoài, dài sướng trong, cong cong sướng toàn thân các em nhé :))
    Cứ tiêu chuẩn í mà chọn :))

  6. Thuỳ Nhi says: Trả lời

    Dài ngắn chỉ chiếm 30% thôi. 70% còn lại là kỹ thuật. Ck mjk vừa vừa nhưng muốn khi nào ra thì ra. Ck mjk 1m7. Mà theo dân gian “ gầy gầy là thầy thiên hạ”. Mik nghĩ là đúng. Nhân chứng sống là ck mjk đây. Hi

  7. Lê Thuý says: Trả lời

    Hình như ngón tay dài, to đều thì ok. Chứ dài nhưng muốt thì vẫn nhỏ. Bonus thêm tay cứng cáp chuẩn đàn ông thì bao gân guốc :)))

  8. Phạm An An says: Trả lời

    Nhìn ngón tay là chuẩn đấy ạ. Nyc ngón tay ko ngắn nhưng to nên cậu nhỏ to và dài, mặc dù chiều cao cũng tương đối thôi. Còn ck mh hiện tại ngón tay thon dài thì ở dưới cũng vậy thôi, thậm chí lúc mới đầu qh mh nghĩ sao bé như qe tăm vậy trời ?? chồng mh cao 1m70 cũng tròn người chứ ko gầy

  9. Quyên Quyên Vũ says: Trả lời

    Chả liên quan ngón tay ngón chân gì hết !!!! Ck cũ tay búp măng vừa thon vừa dài, cao tận 1,8m mà ciu bé tý lại ngắn. Ck hiện tại có 1,68 m ngón tay ngón chân bt mà ciu vừa to vừa dài. Bao phê luôn!!!

  10. Hoàng Văn Tú says: Trả lời

    K nhìn mặt mà bắt hình dong Đc đâu các mẹ, tranh thủ hôn nhau thò tay xuống kiểm tra nhé !!!

  11. Raymond says: Trả lời

    Ai dùng Mr Sun rồi cho mình hỏi thằng bé có to ra thật ko vậy? và to ra được bao nhiêu?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *