Bật mí tác dụng của Bạch tật lê trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Bạch tật lê là một trong những cây thuốc nam được sử dụng rất nhiều trong y học cổ truyền để điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Cùng tìm hiểu chi tiết tác dụng của Bạch tật lê trong điều trị yếu sinh lý nam trong bài viết sau.

Bạch tật lê từ xa xưa được ứng dụng để điều trị yếu sinh lý như thế nào?

Cách đây hàng trăm năm, rượu bạch tật lê được coi là thứ “rượu yêu”, thường được dùng trong chốn lầu xanh để đón tiếp các nam nhân thời phong kiến. Thứ rượu này khiến nam nhân cảm thấy ham muốn yêu trỗi dậy mạnh hơn, sung sức hơn khi đến với các cô gái lầu xanh.

Trà bạch tật lê được sử dụng cho vua chúa thời xa xưa để kích thích tình dục, cải thiện tần suất và chất lượng quan hệ cũng như chất lượng tinh trùng.

Cây tật lê có tác dụng điều trị hiệu quả chứng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn ở nam giới

Trước đây y học cổ truyền Việt Nam và Trung Quốc chủ yếu coi bạch tật lê là một vị thuốc chữa các bệnh về mắt, nhưng y học Ấn Độ thời đó đã coi bạch tật lê như một vị thuốc hỗ trợ về tình dục cho nam giới, giúp cường dương, điều trị cho những người bị suy giảm chức năng tình dục. Từ những năm 70 của thế kỷ 20, có tin đồn rằng thành tích thể thao của các vận động viên khối Đông Âu, đặc biệt là ở những môn đòi hỏi sức mạnh như cử tạ, là do dùng một loại thuốc bí mật từ thảo dược. Điều này đã được làm sáng tỏ vào những năm 1990 khi một vận động viên của Đông Âu đã tiết lộ rằng họ được sử dụng một chế phẩm từ cây Tribulus Terrestris (cây Tật lê). Chính chế phẩm này đã tăng sự sung sức, bền bỉ, sự dẻo dai cho cơ thể nam giới, những điều này rất quan trọng đối với đời sống sinh lý của nam giới.

Y học hiện đại chứng minh tác dụng của bạch tật lê trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà y dược học đã chứng minh trong quả tật lê có một chất rất hiếm gọi là diosgenin – chính hoạt chất này có tác dụng tăng cường sinh lý, giúp tăng tiết hormone testosterone nội sinh một cách tự nhiên cho cơ thể nam giới.

Hạt của quả bạch tật lê có chứa hoạt chất protodioscin, chất này khi có có sự biến đổi của tác động hóa học trong cơ thể đã chuyển hóa thành DHEA (dehydroepiandrosteronecó tác dụng kích thích ham muốn và khả năng sinh lý của nam giới, tăng tần suất yêu và sự cương cứng của dương vật.

Thành phần của quả tật lê không có loại nào tương tự như hocmone testosterone nhưng nó lại kích thích sản sinh nội tiết nam này lên gấp nhiều lần (xấp xỉ 40%) một cách tự nhiên mà an toàn không có tác dụng phụ. Nguyên nhân là nó tác động lên hệ trục dưới đồi – tuyến yên giúp tăng testosterone theo cơ chế nội sinh.

Tác dụng của Bạch tật lê giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai

Tác dụng của cây tật lê còn được phát huy trên các mô hang xốp của dương vật, kích thích các tế bào thần kinh gia tăng cực khoái, đẩy máu nhanh về quy đầu và cậu nhỏ nhiều hơn để kéo dài cuộc “yêu”, cải thiện chuyên chăn gối. Ngoài ra, bạch tật lê còn có tác dụng chống vữa xơ động mạch, kháng khuẩn, hạ huyết áp, giảm đường máu, chống lão hóa, tăng cường miễn dịch, kích thích sản sinh tinh trùng…, do đó rất có lợi cho việc cải thiện khả năng sinh lý của đàn ông.

Cách dùng bạch tật lê trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Có hai cách dùng bạch tật lê là sắc nước uống và ngâm rượu

Cách sắc nước uống:

  • Sao vàng Bạch tật lê cho đến khi có mùi thơm
  • Liều lượng như sau: 20g bạch tật lê, 10g kỷ tử, 5g viễn chí với với 700ml nước, sắc cạn cho đến khi còn khoảng 300ml nước, uống trong ngày
  • Nước bạch tật lê giúp tăng cường sức khoẻ sinh lý, tăng nội tiết tố nam, tốt cho những người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Cách ngâm rượu bạch tật lê

Ngâm độc vị: hạt bạch tật lê mang sao cho đến khi có mùi thơm, ngâm 1kg bạch tật lê đã sao thơm cùng 5 lít rượu trắng, ngâm từ 1 tháng trở lên là có thể sử dụng được, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ trong bữa ăn.

Ngâm nhiều vị: có thể phối hợp ngâm bạch tật lê cùng các thảo dược khác với công thức như sau: 1kg bạch tật lê, 0.5 kg dâm dương hoắc, 0,3 kg kỷ tử, 0,3 kg viễn chí và 13 lít rượu gạo. Ngâm từ 1 tháng trở lên là có thể sử dụng được, ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần 1-2 chén nhỏ.

Tác dụng của Bạch tật lê làm gia tăng ham muốn yêu cho nam giới, kéo dài cuộc vui

Bạch tật lê chính là vị thuốc quý cho nam giới mắc chứng yếu sinh lý, “trên bảo dưới không nghe”, dương vật khó cương cứng. Nam giới lưu ý nên sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để tác dụng của Bạch tật lê phát huy nhanh chóng, sớm lấy lại được bản lĩnh “giường chiếu” của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *