Bất ngờ tác dụng của Nhuỵ hoa nghệ tây Saffron với sinh lý nam giới

Nhuỵ hoa nghệ tây (saffron) gần đây được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời cho chị em và tốt cho sức khoẻ, nhưng ít ai biết rằng nhuỵ hoa nghệ tây còn tác dụng rất tốt với sinh lý đàn ông, cải thiện đời sống tình dục, điều trị hội chứng suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý ở nam giới rất hiệu quả.

Hoa nghệ tây bắt nguồn từ vùng Trung Đông và được gọi với cái tên đặc biệt khác là “vàng đỏ” ở đất nước Iran, dịch ra tiếng Việt là “sợi chỉ”. Tương truyền, loài hoa này được sinh ra bởi một tình yêu đẹp nhưng bị chia cắt của một cặp uyên ương trong Thần thoại Hy Lạp. Cho đến bây giờ, người ta chỉ biết đến hoa Nghệ tây như một loài hoa của sự hạnh phúc và mang một sức sống mãnh liệt. Nhụy hoa nghệ tây được đánh giá như một loại “xuân dược” giúp bạn thăng hoa trong “chuyện ấy”. Không phải ngẫu nhiên mà Saffron được ví như Đông Trùng Hạ Thảo của Iran.

Qua nhiều thế hệ, con người đã dần khám phá ra những tác dụng tuyệt vời mà loài hoa xinh đẹp này mang lại. Nó không chỉ là một loại gia vị cho các món ăn mà còn ẩn chứa những lợi ích sức khỏe và làm đẹp tuyệt vời, trở thành một thảo dược quý và đắt đỏ nhất thế giới được cả phụ nữ và đàn ông ưa chuộng.

Nhuỵ hoa hệ tây - Saffron được coi là “vàng đỏ” chốn phòng the
Nhuỵ hoa hệ tây – Saffron được coi là “vàng đỏ” chốn phòng the

Trong một số nghiên cứu gần đây, một trong những tác dụng tốt nhất của hoa nghệ tây đối với đàn ông chính là đẩy mạnh cảm xúc tình dục một cách tự nhiên và hiệu quả, giúp đời sống phòng the thú vị và luôn thăng hoa.

Tại sao nhụy hoa nghệ tây có thể giúp tăng cường sinh lý nam giới?

Theo một nghiên cứu gần đây tại Đaị học Guelph(Canada) cho thấy, nhuỵ hoa nghệ tây có khả năng đẩy mạnh cảm xúc của con người một cách tự nhiên và hiệu quả. Đó là nhờ vào một loạt hoạt chất đắt giá trong bảng thành phần hơn 150 chất của Saffron, có tác dụng trực tiếp đến vấn đề sinh lý và hormone của đấng mày râu, trong đó phải kể đến:

Hợp chất Carotene Crocetin: giúp tăng ham muốn tình dục bằng cách thúc đẩy não tiết ra các hormone liên quan đến tình dục nhiều hơn.

Hoạt chất Picrocrocin: làm cho cơ thể nhạy cảm và trở nên hưng phấn hơn khi va chạm. Các chất này tác động rất rõ rệt, gia tăng sự nhạy cảm cho các cơ quan tình dục khi tiếp xúc. Chính vì vậy, sử dụng nhụy hoa nghệ tây là một trong những giải pháp điều trị chứng suy giảm ham muốn hiệu quả ở phái mạnh. Đây là vị thuốc giúp cải thiện khả năng cương cứng, giảm chứng rối loạn cương dương, bình ổn tâm trạng và thúc đẩy khoái cảm.

Kẽm: Kẽm là chất được mệnh danh là nguyên tố kim loại của đàn ông, giúp cải thiện lượng tinh trùng và kích thích sản sinh hormone nam giới testosterone.

Nhuỵ hoa nghệ tây mang lại sự thay đổi khác biệt cho sinh lý nam

Nhuỵ hoa nghệ tây mang lại sự thay đổi khác biệt cho sinh lý nam

Khi sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây để điều trị chứng suy giảm ham muốn, nhiều người đã nhận thấy sự thay đổi khác biệt. Gia vị thảo mộc này giúp nam giới cương cứng tốt hơn, tăng cường ham muốn, tâm trạng thoải mái, bình ổn và thúc đẩy khoái cảm.

Hơn nữa, tính chất chống oxy hoá trong nhụy hoa nghệ tây cũng giúp duy trì các động mạch và mạch máu khỏe mạnh, có lợi cho tim. Lưu thông máu tốt giúp cho dương vật cương cứng tốt và duy trì được sự cương cứng để kéo dài cuộc yêu. Nhụy hoa nghệ tây cũng là nguồn giàu chất Crocetin, riboflavin là vitamin quan trọng cho tim, gián tiếp điều chỉnh mức cholesterol trong máu và làm giảm mức độ nghiêm trọng của chứng xơ vữa động mạch, luôn giúp nam giới khỏe mạnh để cháy hết mình trong mỗi lần “yêu”.

Nhuỵ hoa nghệ tây còn giúp nam giới phòng chống ung thư, tim mạch. Trong thành phần của nhuỵ hoa nghệ tây có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hoá, crocin, pricrocrotin, riboflavin cùng các vitamin quan trọng khác giúp đẩy lùi mầm mống của tế bào ung thư, ức chế hoạt động của các khối u ác tính, ngăn ngừa sự lây lan từ nhữg khối u đó sang các tế bào đang khoẻ mạnh. Đồng thời, còn điều chỉnh được hàm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa sự tắc nghẽn thành mạch, ngăn các chứng xơ vữa động mạch, giảm huyết áp gây ra các chứng đau tim, đột quỵ. Các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch ảnh hưởng lớn để khả năng sinh lý của nam giới. Nhuy hoa nghệ tây ngăn ngừa được các chứng bệnh nguy hiểm này, có thể coi như đã đẩy lùi nguy cơ cao chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Một số lưu ý khi dùng nhụy hoa nghệ tây giúp tăng cường sinh lý cho nam giới 

Tuy nhiên, đừng cho rằng, nam giới vì cao lớn hơn nữ giới mà được phép lạm dụng sản phẩm này, càng nhiều càng tốt. Việc lạm dụng có thể dẫn tới những tác dụng phụ như chóng mặt, vàng da, khó thở, nôn mửa,… Vì thế, để nhụy hoa nghệ tây phát huy được tối đa tác dụng đối với nam giới, các bạn nên dùng khoảng 5-6 sợi/lần và không quá 3 lần/ngày. Nếu dùng quá liều, nhụy hoa nghệ tây sẽ gây ra tác dụng phụ, nguy hiểm đến sức khỏe thể chất như chóng mặt, nôn mửa, vàng da, xuất huyết dưới mi mắt, khó thở…

Cách sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây nhìn chung khá đơn giản. Bạn có thể sử dụng saffron theo nhiều cách khác nhau như pha trà, pha với nước ấm, mật ong, ngâm vào sữa ấm, nấu cơm hoặc đơn giản nhất là trộn với các thức ăn hằng ngày. 

Uống một cốc trà Saffron trước khi đi ngủ sẽ giúp “chuyện ấy” của chàng và nàng trở nên tuyệt vời và “bùng cháy” hơn

Bình luận

  1. Quynh Tram Le says: Trả lời

    Saffron dùng tốt lắm nhiều công dụng với nhiều đối tượng
    Với nam giới: Saffron giúp tăng cường sinh lý, khẳng định đẳng cấp phái mạnh. Ngoài ra saffron cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu nên giúp làn da trẻ hóa ra.
    Với nữ giới: Saffron tốt cho nội tiết, tăng tuần hoàn máu, giúp da căng, sáng hơn và phòng ngừa lão hoá da.
    Với phụ nữ sau sinh: Saffron giúp kích sữa, lợi sữa, đồng thời cải thiện tâm trạng, phòng ngừa stress, trầm cảm sau sinh.
    Với trẻ em: Saffron rất tốt cho mắt, giúp tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch và cho giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.
    Với người cao tuổi: Saffron giúp ngủ ngon, tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa hội chứng alzheimer mất trí nhớ tuổi già, saffron làm giảm huyết áp, giữ cho huyết áp ổn định, qua đó giúp điều trị hiệu quả bệnh cao huyết áp, giảm viêm khớp, giảm cholesterol trong máu.
    Với phụ nữ mang thai: Cải thiện tâm trạng, giúp dễ tiêu hóa, giảm huyết áp, hạn chế chuột rút, bổ sung sắt, giảm tóc gãy rụng…

  2. Hà Vi says: Trả lời

    Safranan là một trong những hoạt chất có lợi và có hàm lượng cao trong Saffron. Đây là một trong những hoạt chất quý hiếm mà rất ít thảo dược nào có được. Safranan có tất dụng an thần, lý cho chính khiến chúng ta dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon giấc, lúc tỉnh dậy không uể oải, mệt mỏi. Khi bạn có cơ thể khỏe mạnh, tâm thế sẵn sàng và cuộc yêu trọn vẹn kết hợp chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ thì mọi mong muốn về con cái sẽ có kết quả tốt nhất.

  3. Bảo Lâm says: Trả lời

    Bên Pháp họ nghiên cứu dùng saffron này với các hoạt chất trong Táo và Nho để chữa ysl, rối loạn cương dương cho nam giới đấy

  4. Thu Huyền says: Trả lời

    Mình cũng đang uống nhuỵ hoa nghệ tây đây, thấy đẹp da, ngủ ngon, giờ mới biết thêm vụ còn tốt cho cả sinh lý nam nữa đó, về rủ ông xã cùng uống vậy

  5. Hoài Thương says: Trả lời

    Chính ra đàn ông nhiều loại rau cỏ tẩm bổ phết nhỉ, cái gì cũng thấy tốt cho sinh lý cả tha hồ mà lựa chọn 😀

  6. Đức Tùng says: Trả lời

    Có cái gì ăn phát khoẻ luôn k, tôi đợt này xuống sức quá, vài năm nữa chắc k chiều nổi vợ nữa rồi

  7. Linh Nhi says: Trả lời

    Nghệ tây có phải loại đang hot bên Dubai về phải không mọi người?

  8. Trần Thanh Thư says: Trả lời

    Cái safron này nhiều tác dụng lắm, đẹp da, đẹp dáng, ngủ ngon, dùng đắp mặt nạ hay cho vào món ăn, đồ uống đều rất tốt đó, giờ tôi mới biết là còn tốt cho cả nam giới nữa đó

  9. Tuấn Dũng says: Trả lời

    Cứ uống cái này là khoẻ à mọi người?

  10. Đặng Lê Hương says: Trả lời

    Hoá ra cái này tốt cho sinh lý nam thật, mình hay uống 1 cốc nước ấm saffron trước khi đi ngủ, cũng hay pha thêm cho ông xã 1 cốc, bình thường cũng k để ý đâu nhưng đúng là dạo gần đây thấy ông ham muốn hơn, hay đòi hòi hơn nhiều ý, giờ đọc bài này mới biết nó có tác dụng tăng ham muốn với sinh lý cho nam giới thật

  11. Lê Tiến says: Trả lời

    Có 1 chất là Enostim có trong viên uống Mr Sun dành cho nam giới cũng được chiết xuất từ nho, táo và hoa nghệ tây đấy, tôi đang uống thấy tốt lắm, ham muốn hơn, khả năng cương cứng tốt hơn trước rất nhiều, giờ có thể thoải mái chiều vợ không lo đứt ghánh giữa đường nữa rồi 😀

  12. Đỗ Dũng says: Trả lời

    Yếu sinh lý nhục lắm các bác ơi, giờ gái nó chê thẳng thừng luôn, nếu không cải thiện nhanh chắc e k lấy được vợ mất

  13. Dương Vũ says: Trả lời

    Thế mới bảo đàn ông yếu gì thì yếu chứ đừng yếu sinh lý mà lại, kể cả lấy vợ rồi mà chuyện ấy kém thì cũng k có tiếng nói trong nhà đâu

  14. Hiếu says: Trả lời

    Giờ nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới lắm, nên tôi cũng k biết chọn loại nào mà uống cả, anh em biết loại nào tốt k?

  15. Văn Nam says: Trả lời

    Có loại mà mà uống 1 lúc mà sung cả đêm không hả mọi người?

  16. Hải Yến says: Trả lời

    Mình thì nhu cầu cao mà chồng thì yếu chán quá, nhiều lúc đành phải dùng toy cho đỡ dấm dứt

    1. Nguyễn Thị Hồng Liễu says: Trả lời

      Đúng là người ăn k hết kẻ lần k ra, tôi thì khoẻ, ngày nào cũng có thể lâm trận được mà vợ thì cứ tránh, không ham muốn với cũng khô hạn nữa nên cũng k cố được

  17. Nguyễn Tuấn Tùng says: Trả lời

    Cứ làm vài lọ Mr Sun đi các bác ơi, yếu mấy cũng khoẻ hết, thành phần thì lại toàn thảo dược nữa nên tốt cho sức khoẻ lắm, bổ thận tráng dương đó, tôi uống nhiều loại rồi mà ưng nhất cái Mr Sun này đấy

  18. Mẹ Bống says: Trả lời

    Cái này lắm tác dụng nhỉ, có khi mình cũng mua về cho ông xã uống thử xem thế nào, 1 công đôi việc nhỉ

  19. Bùi Quang Hoàn says: Trả lời

    Trim không lên được thì k biết uống có tác dụng gì k nhỉ?

  20. Xuân Tùng says: Trả lời

    Tôi nghĩ chắc dùng cho mấy thanh niên trẻ thì được thôi, chứ U50 như chúng tôi mà dùng chắc không ăn thua đâu nhỉ

    1. Dương Hà says: Trả lời

      Chắc thế đấy bác ơi, xem như là liệu pháp hỗ trợ thì được chứ nếu chỉ trông vào mỗi cái đấy mà đợi khoẻ thì hơi khó đấy

  21. Dương Đình Trung says: Trả lời

    U50 trở ra là thiếu hụt nội tiết tố nam nên mới kém khoản đấy, tầm này phải tăng cường bổ sung mấy loại tăng cường sản sinh hormone thì mới khoẻ lên được

  22. Nguyễn Hoàng Anh says: Trả lời

    Tôi gần 50 mà vẫn chiều vợ thoải mái tuần vài nháy, vợ cũng đang độ hồi xuân nên ưng lắm

    1. Tùng Lâm says: Trả lời

      Xin bí quyết bác ơi, em mới ngoài 30 đã thấy hụt hơi lắm rồi, tuần thì cũng cố được 1, 2 bận thôi

  23. Nguyễn Hồng Minh says: Trả lời

    Có cách nào để chồng sung như thời 20 được không, chứ nói thật đêm cứ nằm không như này mãi e chán chồng lắm rồi, cảm thấy hụt hẫng lắm

    1. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời

      Cứ tẩm bổ tôm, cua, hàu, rồi hải sản các thứ đi, cả giá, lá hẹ, gừng, tỏi… đảm bảo khoẻ lên ngay

  24. Nguyễn Hồng Minh says: Trả lời

    Không ăn thua c ơi, còn uống cả thuốc bắc rồi, 1 tháng liền ngày nào e cũng sắc cho uống mà đã lên cơm cháo gì đâu, chán lắm

  25. Thư says: Trả lời

    Thôi thì cứ làm thử 1 lọ safron về cho chồng uống xem có cải thiện gì k nào, cũng k đắt lắm mà nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *