BDSM là gì? S & M là gì? – những thuật ngữ trong “chuyện ấy” thường được sử dụng

Những thuật ngữ liên quan đến “chuyện ấy” như BDSM, S, M đang dần dần trở nên phổ biến hơn, thậm chí là trở thành một trào lưu trong cộng đồng giới trẻ. Thế giới phẳng không chỉ giúp anh em mở mang những kiến thức liên quan đến đời sống hay công nghệ các thể loại, chúng ta còn được tiếp xúc với những trào lưu tình dục “khét tiếng” trên thế giới. Vậy BDSM là gì? S & M nghĩa là gì? Mời bạn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

BDSM là gì? S & M là gì? – những thuật ngữ trong “chuyện ấy” thường được sử dụng
BDSM là gì? S & M là gì? – những thuật ngữ trong “chuyện ấy” thường được sử dụng

S & M là gì?

S&M vẫn thường được dùng như một cách nói về những người có xu hướng tình dục quái dị.

S là viết tắt của Sadist tức là bạo dâm, M là viết tắt của Masochist tức là khổ dâm, nghe qua đã thấy một người theo đuổi S&M sẽ tận hưởng tình dục theo những cách đau đớn và mệt mỏi nhất.

Tất nhiên, nếu cả hai người có cùng sở thích S&M bày ra đủ trò vui trên giường thì vẫn ổn, trường hợp khác khi một người bị ép buộc hay cưỡng bức thì thôi chứ, rất kinh khủng.

BDSM là gì?

Một dạng mở rộng hơn của S&M, phần nào phổ biến và cũng mang tư tưởng nhẹ nhàng hơn, tất nhiên do chúng ta tự quy ước với nhau là vậy thôi, chứ rõ ràng mở rộng thì phải kinh khủng hơn rồi.

BDSM là từ viết tắt của các cặp từ trong tiếng Anh chủ yếu để chỉ mối quan hệ của những người cùng tham gia một hoạt động tình dục. Bao gồm:

  • Bondage (nô lệ, bó buộc)
  • Discipline (kỷ luật, trừng phạt) (B&D, B/D, hoặc BD),
  • Submission (quy phục) và Dominance (thống trị) (D&s, D/s, hoặc Ds)
  • Masochism (khổ dâm) và Sadism (bạo dâm) (S&M, S/M, hoặc SM)

Để dễ hiểu nhất về BDSM là gì, bạn có thể hiểu đơn giản đó là hành động bạo dâm, khổ dâm và các hành vi tình dục không bình thường, gây ra đau đớn cho đối phương hoặc chính bản thân. Người tham gia BDSM thường sẽ đóng những vai khác nhau trong một kịch bản có sẵn. Một người đóng vai trò hành hạ, người còn lại sẽ bị/được/tận hưởng việc hành hạ đó.

Sau khi bộ phim 50 sắc thái được công chiếu rộng rãi và khiến các chị em xoắn tít vì lý do nào đó, BDSM cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ cộng đồng chúng ta.

Trên thế giới có lẽ không quá xa lạ với BDSM thậm chí nó còn trở nên phổ biến. Tuy nhiên ở Việt Nam thì thuật ngữ BDSM là gì có lẽ còn rất nhiều người không biết. Liệu kiểu ân ái giường chiếu BDSM là tột đỉnh mới lạ mang đến cực khoái cho cặp đôi hay là sự bạo hành quan hệ?

BDSM là một dạng đóng vai hoặc lựa chọn lối sống giữa hai cá nhân trở lên nhằm tạo sự căng thẳng, khoái cảm và giải thoát trong tình dục bằng những trải nghiệm đau đớn và quyền lực. BDSM bao gồm nhiều hoạt động, dạng quan hệ và tiểu văn hóa khác nhau. Nhiều trong số những trải nghiệm này vẫn còn được xem là vượt ra ngoài những hành vi tình dục và quan hệ con người thông thường.

Những hoạt động và mối quan hệ trong một bối cảnh BDSM có đặc trưng là những người tham gia thường có vai trò bù trừ cho nhau, có thể hoặc không ngang hàng.

  • Vai trò chủ động (thực hiện hành vi hoặc điều khiển người khác) thường được gọi là top (trên) hoặc dominant (thống trị).
  • Vai trò bị động (chịu những hành động hoặc bị điều khiển) thường được gọi là bottom (dưới) hoặc submissive (quy phục).

Phần lớn họ có thể linh hoạt thay đổi (switch) vai trò giữa hai dạng trong một mối quan hệ, hay giữa những mối quan hệ khác nhau.

BDSM là một dạng đóng vai hoặc lựa chọn lối sống giữa hai cá nhân trở lên nhằm tạo sự căng thẳng, khoái cảm và giải thoát trong tình dục bằng những trải nghiệm đau đớn và quyền lực
BDSM là một dạng đóng vai hoặc lựa chọn lối sống giữa hai cá nhân trở lên nhằm tạo sự căng thẳng, khoái cảm và giải thoát trong tình dục bằng những trải nghiệm đau đớn và quyền lực

Các hình thức của BDSM là gì?

Nếu bạn đã hiểu BDSM là gì thì cũng đừng nên bỏ qua các hình thức của nó.

Bondage and discipline (nô lệ và kỷ luật)

Nếu như các hành động bị trói, buộc miệng ở ngoài xã hội lên án thì đằng sau cánh cửa lại hoàn toàn ngược lại.

Hai chữ đầu tiên của BDSM mang ý nghĩa cưỡng ép, trừng phạt đối phương để có thể đạt được khoái cảm cao nhất trong quan hệ tình dục. Để “thực hành” bondage sẽ cần dùng đến roi da hoặc các công cụ tương tự phù hợp.

Dominance and submission (thống trị và quy phục)

Thể hiện qua tư thế hoặc xu hướng trong tính cách, thể hiện rõ một người thích kiểm soát người còn lại thì theo dạng bị động phụ thuộc.

Sadism and masochism (Bạo dâm và khổ dâm)

Với hình thức này thì đau đớn chính là khoái cảm mà “người chơi” mong muốn. Đừng nhầm lẫn đó không phải là hành động bạo dâm vì bất cứ hoạt động nào gây ra đau đớn và khiến người còn lại không thoải mái đó là bạo hành chứ không phải BDSM.

Bạo dâm là gì ?

Bạo dâm ( sadism ) được xem là một hội chứng tình dục khác thường – đôi khi là sự lệch lạc tình dục. Trong đó người bạo dâm sẽ thích thú với việc hành hạ từ nhẹ đến tàn nhẫn làm cho bạn tình của họ đau đớn la hét. Để chính họ đạt được khoái cảm.

Người bạo dâm đôi khi rất hung ác, với những hành động rất thô bạo. Cho nên bạo dâm được xem là một căn bệnh trong tình dục. Nó gần như một hội chứng về rối loạn thần kinh.

Tại nhiều quốc gia, bạo dâm được coi là tội phạm tình dục và bị xét xử theo luật pháp nước sở tại, nhất là khi không có sự đồng ý của bạn tình, hoặc gây chấn thương, hành hạ bạn tình. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, cũng như nạn bạo hành trong gia đình, nạn nhân (phần nhiều là nữ) không dám hoặc không muốn tố cáo, vì thiếu sự hiểu biết, thông tin hoặc không được sự hỗ trợ về luật pháp.

Khổ dâm nữ
Khổ dâm nữ

Khổ dâm là gì ?

Khổ dâm là xu hướng tình dục buộc nạn nhân phải tự hoặc “được” bạn tình hành hạ để đạt khoái cảm ưng ý. Những màn hành hạ được thực hiện dưới hai hình thức “làm đau” hoặc “làm nhục”, bằng hai phương tiện “hành động” hoặc “lời nói”.

Khổ dâm có tên tiếng Anh là Masochism. Bắt nguồn từ tên của một văn sĩ người Áo đó là Sacher Masoch (1836-1895). Trong các tác phẩm của mình ông đã mô tả các hoạt động tình dục không bình thường mang đặc điểm của hành vi này do vậy mà về sau người ta đã lấy tên ông để đặt tên cho hội chứng này.

  • Khổ dâm nữ: người chịu đau đớn là nữ giới. Trong quá trình quan hệ, những dụng cụ bạo dâm được sử dụng để trói người nữ lại.
  • Khổ dâm nam: (tiếng Anh: Cock and ball torture, viết tắt là CBT). Mọi hành động đạt khoái cảm của nam giới thông qua việc tra tấn bộ phận sinh dục nam, bao gồm dương vật, tinh hoàn và thậm chí cả ống tiểu.
Khổ dâm nam
Khổ dâm nam

“Yêu” kiểu BDSM là cực khoái hay bạo hành ân ái?

Với những nước phát triển thì yếu tố quan trọng trong BDSM là cả hai người phải cùng tự nguyện. Đây là lựa chọn là quyền của mỗi người nếu họ thích hoặc không thích hình thức này. Không ai có quyền ép bạn bước vào mối quan hệ BDSM nếu bạn không thích. Nếu ép buộc xảy ra thì có thể tính vào các tội liên quan tới quấy rối tình dục.

Hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc có nên coi BDSM là hành vi quan hệ đúng mực không?

Nhiều người cho rằng chúng tốt, tạo hiệu quả lên đỉnh cao. Nhưng cũng có những người thậm chí nhiều nước quy kết BDSM là hình vi phạm pháp vì chúng trực tiếp làm hại đến thân thể người khác.

“Yêu” kiểu BDSM chỉ tốt khi cả 2 cùng đồng thuận, thấy thích thú. Thay vì sử dụng những công cụ có tính sát thương cao khi quan hệ, cặp đôi nên dùng các công cụ “đồ chơi” trong chuyện ấy. Những vật này thường có hình dáng như bạn muốn nhưng làm bằng chất liệu mềm nên hạn chế vết thương trên cơ thể.

Những dấu hiệu nhận biết bạn đang bị BDSM là gì?

  • Ra lệnh ép buộc đối phương thực hiện những hành vi ttrong tình dục theo ý bạn.
  • Trong cuộc yêu, bạn thích nắm tóc đối phương.
  • Thích để lại dấu vết trên cơ thể của đối phương bằng những vết cắn. Coi như hành động này bạn đang đánh dấu lãnh thổ của mình với đối phương.
  • Thích những tư thế quan hệ mang tính chất độc trị, kiểm soát và thống trị.
  • Thích sử dụng những dụng cụ hỗ trợ tình dục như dây da, còng tay còng chân, bịt mắt với bạn tình.
  • Thích sử dụng những dụng cụ hỗ trợ tình dục như dây da, còng tay còng chân, bịt mắt với bạn tình.
  • Thích vỗ mạnh vào vòng ba của bạn tình khi đang làm tình.
  • Có những hành động coi thường đối phương.
  • Vị trí ưa thích mỗi khi quan hệ là quanh cổ đối phương.
  • Gọi hoặc kêu tên đối phương bằng những lời nói thô tục hay xúc phạm.
Chẳng có gì sai khi yêu BDSM
Chẳng có gì sai khi yêu BDSM

Chẳng có gì sai khi yêu BDSM?

Nếu bạn đã xem bộ phim 50 sắc thái thì hẳn cũng dễ dàng nhận thấy nhân vật Christian Grey có xu hướng thích các trò BDSM. Nguyên nhân do ngày nhỏ anh từng bị lạm dụng tình dục và bị dụ dỗ vào con đường này.

Tuy nhiên trên thực tế thì một người thích BDSM không nhất thiết cần phải bị bạo hành hay bị lạm dụng. Họ hoàn toàn có thể hạnh phúc với cuộc sống gia đình của mình, có một tuổi thơ êm đềm và có khả năng chọn BDSM khi trưởng thành.

Không phải ai thích BDSM cũng có hội chứng tâm thần, não của họ vẫn hoạt động bình thường, họ giao tiếp và làm việc với người khác bình thường. Đôi khi còn có xu hướng hướng ngoại và cởi mở hơn so với những người có hoạt động tình dục thông thường khác.

Thực tế có rất nhiều câu lạc bộ BDSM, các page về BDSM trên internet lẫn những tổ chức ngoài đời ra sức tuyên truyền kêu gọi tuân theo nguyên tắc tự nhiên khi quan hệ.

Những trang web khiêu dâm nước ngoài cũng luôn nhắc người dùng của họ tôn trọng bạn tình. BDSM chỉ thật sự là nghệ thuật trên giường khi mà tất cả mọi người đều cảm nhận được sự sung sướng.

Hướng dẫn cách yêu theo SDSM thăng hoa và lành mạnh mất

BDSM (tất nhiên, được “cổ xúy” và giới thiệu rộng rãi trên toàn thế giới thông qua bộ tiểu thuyết “50 Sắc thái”) đã trở nên “thân thiện” hơn rất nhiều. Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể có một cuộc yêu BDSM với chàng và khiến chàng mê mẩn như cách chàng Grey đắm đuối cô nàng Anastasia vậy!

BDSM không đau đớn như bạn tưởng
BDSM không đau đớn như bạn tưởng

Bí kíp và những điều bạn cần biết khi BDSM là gì?

1. BDSM không đau đớn như bạn tưởng

Thực tế, theo nghiên cứu của chuyên gia, không thiếu những người đã tìm thấy đỉnh cao của nhục cảm khi thử những cuộc yêu mang phong cách này. Đôi khi sự nhàm chán, đều đặn, lối mòn khiến cho người ta không còn hứng thú “yêu đương” nữa.

Nhưng chỉ cần đổi mới với một chiếc roi da, một bộ còng tay, một chiếc mũ cảnh sát, hay một chiếc bịt mắt thôi, cuộc yêu của bạn đã được thổi lửa thêm rất nhiều rồi. Sự nhàm chán biến mất, hứng thú cứ gọi là dạt dào!

2. Nên nói cho đối phương biết gu BDSM của bạn

Hai người nên trò chuyện thẳng thắn tránh việc bạn bị chàng đánh bôm bốp, mình thì ôm mặt khóc huhu vì đau + ức, còn chàng thì cứ ngẩn tò te “Ơ anh tưởng em thích thế?!”.

Tốt nhất là nên nằm thủ thỉ với nhau trước, em thích thế này, anh muốn thế kia. Chỉ như thế thì kịch bản “yêu” mới được lên đúng chất và đúng gu của hai bạn nhất!

3. Không cần đầu tư quá nhiều tiền

Đại gia như Mr.Grey mới có Play Room trang bị 1001 thứ đồ chơi chứ người thường mấy ai có khả năng ấy! Cứ bình tĩnh, không phải cứ đầu tư lắm thứ thì cuộc yêu BDSM sẽ mãn nguyện đâu.

Như ở trên đã nói, bạn cần nói chuyện để xem nhu cầu của cả hai thế nào. Nếu hai bạn chỉ thích kiểu BDSM nhẹ nhàng thì một chiếc còng tay lót lông hay một chiếc bờm tai thỏ + bộ lingerie đen đã đủ để khiến chàng run lên vì phấn khích rồi.

4. Bắt đầu nhẹ nhàng

Khúc dạo đầu (foreplay) luôn được khuyến khích trong mọi cuộc yêu, dù là BDSM hay không. Vì thế, đừng hùng hục lao vào chuyện chính ngay, nhạt nhẽo vô cùng.

Thay vào đó, mơn trớn nhau một chút, kích thích nhau một chút, dành thời gian để “gọi chàng dậy” lâu hơn một chút. Chắc chắn khi nhập cuộc chàng sẽ hưng phấn hơn rất nhiều.

5. Cứ bản năng mà “chiến”

Đừng làm gì khiến mình không thoải mái. Hãy tự do để mình buông theo sự hưng phấn của bản thân. Đến “yêu” mà cũng phải gồng mình thì còn gì là thú vị? Hãy là chính bạn, làm những điều mà bạn muốn, thế mới là cuộc yêu hoàn hảo.

6. Linh hoạt với các tư thế

Đừng cứng nhắc chỉ một vài tư thế nhất định. BDSM luôn khuyến khích các cặp đôi đổi vai và tư thế trong cuộc yêu để đạt được khoái cảm theo nhiều cách khác nhau (tất nhiên là nếu bạn muốn).

7. Đừng căng thẳng quá!

Thoải mái đi. Yêu để xả stress mà. Căng thẳng quá lại mất vui. Chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc rất-kỳ-cục làm bạn xấu hổ muốn chết nhưng không sao cả, cứ cười thật to rồi cho qua nhé. Chàng sẽ nhanh chóng nhập cuộc lại thôi!

Lợi ích và tác hại của Việc quan hệ BDSM là gì?

Quan hệ tình dục BDSM là hình thức quan hệ tình dục vượt khỏi khuôn khổ bình thường. Đối với những người ham muốn kiểu tình dục này, họ lại cảm nhận được rất nhiều lợi ích từ cách làm tình bạo dâm, hơi quái dị này.

Những lợi ích của quan hệ BDSM

Trước tiên, kiểu quan hệ tình dục này giúp các đôi tình nhân giảm được stress. Họ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi được làm tình với nhau theo hình thức này. Nhờ đó, phòng tránh được được các bệnh về huyết áp cao, hệ miễn dịch kém.

Quan hệ bạo dâm còn giúp đôi tình nhân cải thiện được sức khỏe tâm lý. Theo kế kết quả nghiên cứu trên thế giới, người có hành vi quan hệ tình dục bạo dâm và khổ dâm không hề bị tổn thương tâm lý, trái lại, họ lại có tâm lý cân bằng tốt hơn các nhóm còn lại.

Nhận thấy trên thực tế, người thuộc trường phái quan hệ tình dục theo kiểu BDSM lại có tính cách hương ngoại hơn, luôn cởi mở, ít lo lắng và họ hiểu rõ được nhu cầu tình dục của mình, cũng như cách bày tỏ nhu cầu của bản thân.

Hình thức quan hệ BDSM còn giúp tăng sự gắn kết giữa đôi bạn tình, giúp họ hiểu đối phương hơn, tạo sự gần gũi và yêu thương hơn giữa 2 tâm hồn đồng điệu.

Tác hại khi quan hệ BDSM sai cách và quá mức

Khi quan hệ tình dục kiểu BDSM sẽ dễ gây ra các chấn thương do tác động mạnh. Vì thế, các đôi tình nhân cần hết sức cẩn thận, để tránh bị tổn hại đến sức khỏe, trầy xước da và đau nhức xương.

Quan hệ tình dục theo cách này sẽ thường liên quan nhiều đến máu và các chất dịch trên cơ thể. Vì thế, các bạn phải hết sức cẩn trọng, để tránh bị các bệnh tình dục, các bệnh viêm nhiễm.

Luật pháp đối với BDSM
Luật pháp đối với BDSM

Luật pháp đối với BDSM là gì?

Theo wiki thì luật pháp đối với BDSM ở mỗi nước là khác nhau. Những hành vi BDSM có sự đồng ý của các cá nhân tham gia được coi là phạm pháp không phải vì đó là BDSM mà vì những hành động như đánh, tát người khác có thể được xem là vi phạm nhân quyền và cấu thành tội danh.

Ở Đức, Hà Lan, Nhật Bản và Scandinavia, những hành vi như vậy theo nguyên tắc là hợp pháp. Ở Áo, quy định không rõ ràng trong khi ở Thụy Sĩ, vài hành vi BDSM là bất hợp pháp.

Những trường hợp như vụ tai tiếng People v. Jovanovic và Operation Spanner cho thấy rằng sự không rõ ràng gây ra khó khăn cho những cá nhân và chính quyền liên quan.

Bên cạnh phải tuân thủ các nguyên tắc tình dục an toàn, hành vi BDSM thường đòi hỏi sự cẩn thận và an toàn hơn tình dục thông thường.

Theo một thăm dò năm 2005 ở 317.000 người ở 41 nước, khoảng 20% từng ít nhất một lần dùng mặt nạ, đồ bịt mắt hoặc những dùng cụ trói buộc khác. 5% cho rằng mình liên quan tới BDSM.

Lời kết

Vậy trên đây là một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về BDSM là gì, S, M là gì, cũng như biểu hiện của BDSM. Nếu bạn muốn thử, hảy tham khảo 7 bước BDSM đã chia sẻ ở trên để có cảm giác mới hơn trong tình dục. Đảm bảo bạn và người tình sẽ có những phút dây không thể nào quên.

Những bản nhạc hay nhất khi have sex giúp cuộc “ái ân” thêm thăng hoa

Bình luận

  1. Lê Ngọc Anh says: Trả lời

    Nghe cũng thấy hãi nhưng mà cũng hay các bác nhỉ, xem 50 sắc thái Mr Grey cao to đep trai vl vào trong quả phòng công cụ dụng cụ của anh thì nhìn hãi quá, mà làm tình trong đấy chắc phê lắm nhỉ 😀

  2. Thu Trang Nguyễn says: Trả lời

    Nếu mình mà được cầm doi ra quất hay trói tay thằng bồ vào thì chắc cũng thích lắm nhỉ, hôm nào em phải rủ nó chơi trò này mới được kaka

    1. Thu Trà says: Trả lời

      Cẩn thận nó lại quất ngược lại cho nha em ơi, mấy trò này đã thử rồi là hay nghiện lắm đấy 😀

  3. Tran Thu Tra says: Trả lời

    Em với người yêu chơi suốt các bác ơi, lúc nó bịt mắt em rồi vét máng thề phê k thể tả luôn, e nghiện cảm giác chịch mà giữ hay trói tay đấy, nhưng chỉ nhẹ nhàng thôi, chứ mấy cái roi da hay còng sắt em cũng thấy hơi hãi

    1. Nguyễn Thị Thanh says: Trả lời

      ôi nghe chị em kể phê thế, lão chồng em chả biết nhiều tư thế, cứ truyền thống với doggy mà chơi thôi, mà trước còn bị xuất tinh sớm mới chán, 3 phút hết đạn, may đợt này uống thuốc rồi, hình như Mr Sun ý thấy giờ sung lắm, ngày nào cũng làm nháy nhưng mà chỉ 1 2 tư thế cũ nên e k phê lắm, để tối rủ lão thử mấy trò này xem thế nào

      1. Dương Thuỳ Linh says:

        Chồng mình cũng đang bị ra sớm đây, mấy tháng nay rồi, nhanh quá chán chả buồn cởi quần, chịch choạc gì được có 2 phút thì chả kịp cảm nhận đã hết giờ rồi. Mà bảo đi khám ông không chịu cơ, ngang lắm kêu có sao đâu mà phải khám, vẫn chịch bình thường, bao giờ chim k lên được thì mới phải khám chứ, điên hết người

  4. Hoài Thương says: Trả lời

    @Dương Thuỳ Linh: mấy ông là hay có suy nghĩ kiểu đấy lắm, các ông k nghĩ cho con gái nhà người ta, mỗi ông sướng là xong hay sao ý

    1. Lưu Thị Cẩm Tú says: Trả lời

      Cũng phải thông cảm cho đàn ông chị em ơi, tính sĩ diện cao bảo đi khám chim cò thì ngại lắm k chịu đi đâu, em mua thuốc Mr Sun về cho lão chồng uống để quan hệ cho lâu, cái này bạn em là bác sĩ mách nên các bác yên tâm về chất lượng, thành phần toàn tự nhiên thôi nên an toàn lắm, về nịnh mãi cũng chịu uống, uống đc tầm 4 ngày thấy hàng ngon dần đều, chịch phê, lâu, cứng nên thích, chăm uống lắm, sau em mua thêm cho 3 hộp nữa uống cho tròn 1 tháng. Giờ ông khoẻ như trâu ý, tối nào cũng hùng hục đòi rúc vào, có hôm sáng lại làm phát nữa mệt hết người. Thế nên ông nào ngại đi khám chị em cứ mua cho mấy lọ Mr Sun uống đảm bảo hàng ngon ngay 😀

  5. Tuấn Anh says: Trả lời

    Xem phim 50 sắc thái có mấy cảnh bạo dâm phê nhỉ, mà tiếc cái nó cắt nhiều quá, xem chưa đã mắt, các bác đọc truyện đi tả chi tiết lắm bao phê luôn kaka

    1. Nguyễn Huy Cường says: Trả lời

      chuẩn đấy, nhất là xem ở rạp, màn hình to, em với người yêu hay xem sex rồi chịch, sướng tận óc luôn các bác ạ 😀

  6. Nguyễn Đình Tùng says: Trả lời

    Người yêu bác ngon đấy, con bồ em rủ nó k xem đâu, cứ kêu eo ơi kinh thế rồi các kiểu, chưa đào tạo được các bác ạ, e vét máng cho nó suốt mà nó vẫn sợ chưa dám thổi kèn cho e

    1. Minh Chi says: Trả lời

      Thổi 1 lần rồi sau lại nghiện ý chứ, trước em cũng sợ lắm, giờ thổi thành thần luôn haha, người yêu cứ gọi là giật đùng đùng luôn

  7. Hoàng Anh says: Trả lời

    Vào đây mới thấy chị em tân tiến quá, hay là mình lạc hậu k biết nữa, chỉ biết 1 vài tư thế thôi, chưa biết oral sex bao giờ, k biết thế chồng có chán không, chứ ra ngoài mà bồ nó phục vụ tận răng rồi thì về thấy vợ thế chán là cái chắc nhỉ

    1. Thu Quỳnh says: Trả lời

      Đúng rồi giờ phải thay đổi chị ơi, xưa em cũng thế đấy, nó thích làm gì cho nó tự làm, mình k phản đối nhưng cũng k nhiệt tình lắm, sau học được mấy kĩ năng phòng the của chị em, giờ trò gì cũng biết, thằng chồng em quấn cả ngày luôn, ngày nào cũng đè ra làm mấy nháy, k đi chơi về muộn như trước, sợ về muộn e ngủ mất là nhịn luôn haha

  8. Dương Hoài Nam says: Trả lời

    Chả có thằng nào mà k thích thổi kèn đâu, chị em cứ rèn luyện kĩ năng đấy điêu luyện vào đảm bảo chồng phê luôn, có vợ thế rồi cần gì ra ngoài nữa

  9. Quỳnh búp bê says: Trả lời

    Vào đọc cmt của anh chị em mà nứng hết cả lonz, chả nhẽ gọi ngay thằng người yêu đến làm phát nhỉ =))))

  10. Hồng Vân says: Trả lời

    Giờ chuyện này cũng thoáng lắm rồi, kể dùng dùng toy trong lúc quan hệ mà cả 2 vẫn sướng thì dùng vẫn được, trước e cứ nghĩ toy chỉ để tự xử thôi, nhưng giờ thằng ny nó dùng toy xong dùng hàng thật em phê cả tiếng đồng hồ luôn

  11. Dương says: Trả lời

    Thế khổ dâm hay bạo dâm là cứ đau đớn thì mới sướng được à các bác, nghe lạ nhỉ

    1. Lê Thuỳ Anh says: Trả lời

      Cũng k hẳn đâu, có thể mình trong vai người thống trị hoặc nô lê mà, hoặc có thể lần lượt đổi vai cho nhau, mình hay đối phương bị đau đớn sẽ mang đến khoái cảm đấy các bác, nếu ai quen mới làm được trò này, thằng ny em xưa thích mấy kiểu thế, vỗ mông đen đét lúc doggy, sau e cũng quen nên thấy phê hơn nhiều đấy

  12. Nguyễn Thị Hoài says: Trả lời

    Làm được mấy trò này phải khoẻ nhờ, chứ yếu sinh lý thì làm ăn gì đâu, trim k ngóc đầu lên được thì có truyền thống cũng chả xong chứ đừng nghĩ đến bạo dâm, muốn bạo mà k được ý chứ

    1. Nguyễn Thị Liễu says: Trả lời

      haha chuẩn, nhất là mấy ông 3 phút phụt 3 phát thì thôi an phận đê, đú làm sao được

  13. Nguyễn Hoàng Anh says: Trả lời

    Vừa bị chịch vừa bịt mắt chắc phê lắm các bác nhỉ, tối nay e bảo thằng ny thử xem thế nào, được cái thằng ny e khoẻ như trâu, hùng hục cả tiếng đồng hồ nên lần nào xong cứ mệt bở hơi tai, nó đè, bế, lật đẩy mình như chong chóng 😀

    1. Thuỳ Linh says: Trả lời

      Thế mới phê chị ơi, chả bù cho người yêu em, bảo đổi tư thế khác đi cứ thôi, truyền thống dễ em ạ, chán vcl

  14. Đặng Xuân Trà says: Trả lời

    Mỗi thằng mỗi tính đấy, nhưng mà để được được vợ thì quan trọng nhất là phải khoẻ, hàng họ phải cứng, lâu thì mới làm được nhiều trò, chứ cứ ỉu xìu xìu thì làm ăn gì

  15. Dương Trang says: Trả lời

    Nghe các chị em kể mà em thèm, nói chắc các chị k tin chứ lấy chồng 2 năm rồi mà e chưa biết lên đỉnh là thế nào đâu, mà e cũng chỉ ngủ với mỗi thằng chồng e nên chả có ai để mà so sánh cả, chỉ biết nó nhanh ra lắm, chắc độ 3 phút, còn e thấy như bình thường chứ chả sướng gì cả, lúc nó khởi động còn sướng hơn lúc nó nhét vào, thế là sao nhỉ

    1. Nguyễn Thu Trà says: Trả lời

      Đồng cảnh ngộ chị ơi, chồng mà xuất tinh sớm thì vợ ít khi biết mùi sướng là thế nào lắm, cứ phải cải thiện cái chứng đấy đã thì mới tính tiếp được

  16. Hà Thu Anh says: Trả lời

    Bạo dâm hay bình thường nhưng cứ được phê là em thích rồi, hehe

  17. Kiều Trang says: Trả lời

    Đúng kiểu lão chồng em, lúc chịch cứ giữ tay e k cho cử động, lão k cho mình oằn èo ôm lão, nhưng cái cảm giác công nhận phê thật, muốn uốn mà k uốn được, ở dưới thì đang sướng nước nôi đầy luôn phê tận óc

    1. Thu Hương says: Trả lời

      à nhân tiện cho e hỏi cái, lúc chịch ra nhiều nước quá chảy ướt hết giường, xong cứ kêu nhép nhép làm e cũng ngại 😀 , chị em nào có cách gì cải thiện k

      1. Nguyễn Thị Thu Trang says:

        có gì mà ngại, đầy thằng còn thích thế ý chứ, ra nước lại húp lấy húp để =))))

  18. Nguyễn Kim Dung says: Trả lời

    Vào đây học được bao kinh nghiệm giường chiếu của chị em mới thấy mình đúng là quê thật, bảo sao chồng nó mà chán thì cũng k trách được

    1. Lê Thị Hoàng Anh says: Trả lời

      Đúng rồi, phụ nữ hiện đại giờ phải giỏi cả việc trên giường nữa thì chồng nó mới yêu chị em à, lúc ý mình chả cần giữ chồng nữa mà nó phải lo giữ mình ý chứ, kaka

  19. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Em cứ vào phòng ngủ là phải chọn bộ sexy, người thơm lừng các chị em ạ, nước hoa xịt bím tí thằng chồng nó vét máng cũng thích hơn đấy, kaka

    1. Dương Minh Thu says: Trả lời

      Note vào lấy kinh nghiệm chiều chồng, hehe

  20. Nguyễn Thị Bích says: Trả lời

    Vợ mà giỏi khoản phòng the đảm bảo chồng k ra ngoài đâu các bác ạ, chứ hàng nhà sạch sẽ, lại thơm ngon thằng nào chả thích

    1. Đặng Thị Thuý says: Trả lời

      Ôi chuẩn quá chị ơi, nó phải ra ngoài là vì vợ k chiều được thôi, chứ mình mà chiều được nó trên giường thì đảm bảo xoắn lấy vợ ngay, mà còn chiều mình hơn trước nhiều ý

  21. Nguyễn Thu Hoa says: Trả lời

    Thằng người yêu em cũng thích bạo dâm, mà nó lại khoẻ nữa, mỗi lần làm xong đau hết người, vừa đau vừa mệt vừa sướng, đúng là khó tả lắm các chị em ạ 😀

    1. Bùi Trang says: Trả lời

      Đúng là mỗi nhà mỗi kiểu nhỉ, mình thì chỉ thích nhẹ nhàng thôi, chồng rủ doggy mà cũng ngại k dám thử 🙂

      1. Dương Thị Thanh Hà says:

        cứ phải thử mới biết chị ơi, k thử sao biết được mình thích kiểu nào

  22. Đinh Thanh Hằng says: Trả lời

    Em xưa chưa từng nghĩ sẽ thổi kèn cho chồng bao giờ cả, giờ nghiện rồi, lại nghiện liếm láp cái của ấy lắm ý 😀

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *