Bí quyết chữa yếu sinh lý vừa tốt vừa rẻ – Tránh mất tiền oan

Đừng bỏ qua các bí quyết chữa yếu sinh lý dưới đây nếu bạn đang gặp phải các trục trặc trong “chuyện chăn gối” bởi các nguyên liệu này cực kì dễ kiếm, đơn giản, ai cũng thực hiện được mà lại an toàn.

Bí quyết chữa yếu sinh lý từ gừng

Gừng là gia vị thường dùng trong đời sống hàng ngày, như trong các món ăn, các bài thuốc. Gừng có hàm lượng lớn các hoạt chất như gingerol, zingiberene, shogaol,… nên tốt cho lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn. Vì vậy, dùng một chút gừng sẽ giúp lượng máu đến cậu nhỏ được cải thiện tốt hơn, khắc phục được tình trạng yếu sinh lý.

Cách dùng như sau: trước khi quan hệ từ 30 phút đến 1 giờ, bạn ép lấy 1 thìa cà phê nước gừng, sau đó pha cùng một chút mật ong và uống ấm sẽ giúp cải thiện chuyện ấy tốt hơn. Ngoài ra bạn nên bổ sung gừng vào các bữa ăn hằng ngày để hiệu quả được tốt hơn nữa.

Một chút nước gừng cùng mật ong giúp cải thiện “chuyện ấy” tốt hơn
Một chút nước gừng cùng mật ong giúp cải thiện “chuyện ấy” tốt hơn

Bí quyết chữa yếu sinh lý từ tỏi

Tương tự như gừng, tỏi cũng là một gia vị khá quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Nhờ có lượng allicin dồi dào, tỏi có khả năng hỗ trợ lưu thông máu, giúp tăng cường cho việc cương dương ở nam giới, ngoài ra tỏi có nhiều hoạt chất có lợi cho việc kháng khuẩn, kháng viêm nên sử dụng tỏi cũng là một cách để tăng cường sức khỏe.

Tỏi có khả năng tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ cho việc cương dương
Tỏi có khả năng tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ cho việc cương dương

Cách dùng như sau: trước khi quan hệ khoảng 1 – 2 giờ nam giới có thể dùng một ít tỏi trong các món ăn hoặc nhai trực tiếp để chuẩn bị tốt hơn cho cuộc vui. Tuy nhiên nên sử dụng tỏi có chừng mực vì nếu ăn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến miệng, lưỡi, niêm mạc, tiêu hóa và gây mùi khó chịu.

Bí quyết chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ

Trong Đông y, lá hẹ có tính ấm, có công dụng bổ thận, tráng dương, ôn trung hành khí và được coi là một vị thuốc tăng cường sinh lực của cánh mày râu, lá hẹ có vị cay hơi chua, dễ ăn và dễ chế biến.

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ cho hiệu quả bất ngờ
Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ cho hiệu quả bất ngờ

Cách dùng như sau: Dùng 0,5 kg lá hẹ tươi, rửa sạch và giã nát lấy nước cốt uống 2 lần/ngày, hoặc nấu cháo gạo nếp lá hẹ vừa thơm ngon lại hiệu quả trong việc điều trị chứng yếu sinh lý.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *