Biến chứng của Quai bị có ảnh hưởng đến xuất tinh sớm?

Cách đây 5 năm tôi bị quai bị biến chứng bên bừu phải sưng to, từ đó mỗi lần quan hệ vợ chồng tôi thường chỉ được 2 phút, xin hỏi tôi có phải bị xuất tinh sớm không?

Bạn đọc hỏi: Cách đây 5 năm tôi bị quai bị biến chứng bên bìu phải sưng to nằm viện điều trị một tuần. từ đó về sau mỗi lần quan hệ vợ chồng thường chỉ được một hai phút là đã xuất tinh, và tinh trùng rất loãng. Bên bìu phải thi thoảng vẫn còn đau nếu tay bóp nhẹ vào. Bác sĩ cho hỏi tôi như vậy bây giờ có thể có con được không và phải điều trị như thế nào để quan hệ tình dục không bị xuất tinh sớm, vì từ đó đến nay tôi cũng không đi khám ở đâu với bệnh này cả? (Nguyễn Hải Kế – 32 tuổi – Nam Định)

Biến chứng của Quai bị có ảnh hưởng đến xuất tinh sớm?
Biến chứng của Quai bị có ảnh hưởng đến xuất tinh sớm?

Mr Sun: 
Chào bạn Kế,

Biến chứng của quai bị gây viêm tinh hoàn và gây teo xơ hoá chủ mô tinh hoàn, đây là một biến rất thường gặp nếu không được điều trị tích cực. Trong những trường hợp di chứng nặng của quai bị có thể teo hai tinh hoàn và tổn thương hiện tượng sinh tinh, có thể gây vô sinh. Để theo dõi bệnh nhân hậu quai bị, xét nghiệm tinh dịch đồ là một xét nghiệm để theo dõi có tổn thương tế bào sinh tinh hay không. Để thực hiện xét nghiệm này, bạn có thể đến các Bệnh viện có chuyên ngành nam học, hiếm muộn để thực hiện xét nghiệm.

Thời gian xuất tinh hiện tại của bạn là 2 phút, theo định nghĩa khác của xuất tinh sớm “thời gian xuất tinh nhanh hơn mong ước”, việc này nếu xảy ra thường xuyên thì bị coi là mắc bệnh xuất tinh sớm, việc này gây ra các tác động tiêu cực đến chất lượng sống của bệnh nhân.

Để được tư vấn và điều trị các vấn đề về rối loạn tình dục, vô sinh nam, bất thường cơ quan sinh dục nam, bạn có thể gọi đến số: 094 999 1929 để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn!

Đọc thêm:

Giải đáp từ A-Z chuyện xuất tinh sớm có chữa được không

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *