[Bóc phốt] Sâm Nhung Bổ Thận TW3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sâm nhung bổ thận TW3 có lẽ khá quen thuộc với nhiều người. Bạn đọc lưu ý, Sâm nhung Bổ Thận TW3 là thuốc, không phải thực phẩm chức năng.

Thành phần của Sâm nhung bổ thận TW3

Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như: nhung hươu, cam thảo, nhân sâm, đảng sâm, xuyên khung, bạch linh, đương quy, ba kích, hoài sơn và liên nhục. 

Ngoài ra còn có cao đặc dược liệu gồm: cao ban long, viễn chí, nhục thung dung, cẩu tích…

Sâm nhung bổ thận TW3 được sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm TW3
Sâm nhung bổ thận TW3 được sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm TW3

Sản phẩm có tất cả 23 dược liệu được sử dụng để bào chế ra sản phẩm. Các thành phần này chia thành 8 nhóm công năng gồm: bổ dương, bổ âm, bổ huyết, dưỡng tâm thần, lợi thủy thẩm thấp, ích khí kiện tỳ, đại bổ nguyên khí, bổ tủy, ích huyết và sinh tinh.

Công dụng của Sâm nhung bổ thận TW3

Từ các thành phần trên, có thể thấy rằng sản phẩm vừa bổ thận dương vừa bổ thận âm; vừa tăng cường sinh lực vừa tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các tình trạng do bệnh thận yếu gây ra. Thật khó tìm được sản phẩm có công năng đa dạng tương tự như vậy trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, bạn đọc lưu ý, sản phẩm này là thuốc, không phải thực phẩm chức năng. Bởi khi mặc định là thực phẩm chức năng, nhiều người sẽ tự ý dùng liên tục nhiều tháng, thậm chí là nhiều năm, không cần kê đơn của bác sĩ. Ngoài việc tốn kém tiền bạc, điều này còn khiến quá trình trao đổi chất trong cơ thể bị rối loạn. Năng lượng dư thừa có thể kết hợp với nhau và khiến mỡ máu tăng cao. Thậm chí, thận có thể mất đi chức năng tự nhiên và rơi vào tình trạng lão hóa sớm.

Đối tượng sử dụng thuốc

Sâm nhung bổ thận TW3 dùng được cho cả nam và nữ. Không những thế, nó còn được dùng cho trẻ em (từ 10 tuổi trở lên). Thêm vào đó, sản phẩm còn dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú; người đang lái xe hoặc làm công việc liên quan đến vận hành máy móc. Tuy nhiên, với người đang mắc bệnh cao huyết áp hoặc có tiền sử bệnh này thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Sâm nhung bổ thận TW3 dùng được cho cả nam và nữ
Sâm nhung bổ thận TW3 dùng được cho cả nam và nữ
  • Đối với nam giới:

Thuốc đặc biệt có hiệu quả cho nam giới mắc các chứng như mộng tinh, xuất tinh sớm, thận hư với biểu hiện là tiểu đêm nhiều lần, đau lưng, chân tay tê mỏi. Đồng thời, giúp nam giới cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình mãn dục nam.

  • Đối với nữ giới:

Thuốc được sử dụng cho các trường hợp kinh nguyệt không đều. Cải thiện và làm chậm lại quá trình mãn kinh của phụ nữ với các biểu hiện như: bốc hỏa, hay đổ mồ hôi, khí hư, bạch đới, sạm và nám da.

Sâm nhung bổ thận TW3 có tốt không?

Có 4 tiêu chí để đánh giá sản phẩm. Cụ thể là:

  • Thành phần: hoàn toàn tự nhiên, lành tính và gần như không có tác dụng phụ.
  • Cơ chế tác động: bổ thận khí toàn diện, từ đó cải thiện chức năng thận và khả năng sinh lý cho cả nam và nữ.
  • Mức độ hiệu quả: Sản phẩm có mức độ hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa từng người. Bên cạnh đó, nó còn chịu tác động từ các yếu tố khác như: môi trường, tâm lý, chế độ ăn uống và sinh hoạt của người dùng. Theo nhiều đánh giá chung, sau 30 – 45 ngày sử dụng, người dùng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. Nghĩa là những người có cơ địa đặc biệt hoặc mắc bệnh nặng và lâu năm sẽ phải cần nhiều hơn thời gian này.
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 sản xuất. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng y học hiện đại vào y học cổ truyền để cho ra đời nhiều sản phẩm vừa hiệu quả cao vừa an toàn. Trong đó có Sâm nhung bổ thận TW3. Do đó, người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn số TCCS/10-14-031-Z3 và đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.
Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên cả nước
Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên cả nước

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Đây là sản phẩm Đông y nhưng được bào chế dưới dạng viên nén và đóng hộp tiện lợi nên dễ sử dụng. Liều lượng sử dụng sản phẩm khác nhau tùy vào độ tuổi và mục đích tăng cường sinh lý hay chữa bệnh:

Đối với trẻ em: mỗi lần 1 viên, chỉ dùng khi được kê đơn bởi bác sĩ.

Đối với người lớn:

  • Phòng bệnh: uống 1-2 viên/1 lần. 

  • Hỗ trợ điều trị bệnh: uống 2-3 viên/1 lần. 

  • Uống duy trì: 1 viên/ 1 lần. 1 liệu trình uống kéo dài từ 30-45 ngày.

Thời điểm uống: trước khi ăn 30 phút.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nhất là các thành phần của thuốc.
  • Không nên dùng khi đang bị kiết lỵ.
  • Để thuốc phát huy tối đa công dụng, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Bên cạnh đó cần kiêng các đồ ăn cay, nóng và các chất kích thích.

Sâm nhung bổ thận TW3 giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở các nhà thuốc lớn. Mức giá phổ biến trên thị trường hiện nay là 135.000 đồng/1 hộp 30 viên. Ngoài ra, bạn có thể truy cập website hoặc tìm đến trụ sở nhà sản xuất để đặt mua số lượng lớn.

Trong bài viết này chúng tôi đã chia sẻ với các bạn đầy đủ thông tin về Sâm nhung bổ thận TW 3. Hy vọng với những thông tin này người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan khi dùng sản phẩm này, hiểu được công dụng sản phẩm đối với cả nam và nữ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *