[Bóc phốt] Thuốc Adagrin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Adagrin là thuốc cường dương chữa rối loạn cương dương được nhiều nam giới hiện nay tin dùng. Thuốc adagrin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm.

Thuốc Adagrin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Adagrin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thói quen rượu bia, hút thuốc, ô nhiễm môi trường,… đang làm cho phái mạnh ngày càng mắc các chứng về sinh lý. Do đó, các công ty dược Việt Nam đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm để giải quyết các vấn đề sinh lý nam.

Trong đó, Adagrin cũng được nghiên cứu và sản xuất ở Việt Nam. Sản phẩm đã trở nên quen thuộc trong các phòng khám nam khoa của nước ta. Về hiệu quả, tác dụng hỗ trợ cương dương của sản phẩm đã được kiểm định và đánh giá cao.

Thuốc Adagrin là gì, có tốt không?

Adagrin là thuốc cường dương dùng để chữa rối loạn cương dương hay thường gọi là chứng bất lực (liệt dương) ở đàn ông.

Thuốc có tác dụng mạnh rõ ràng, kéo dài độ cương cứng và sự ham muốn tình dục ở nam giới tương tự như viagra, chỉ nên dùng làm thuốc chữa cháy không nên dùng lâu dài.

Trong bài viết chúng tôi chỉ nói về adagrin 50mg, còn adagrin 100mg ít phổ biến nên sẽ không đề cập tới.

  • Nhóm thuốc: Thuốc cường dương
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 vỉ x 3 viên 50mg, hộp 1 vỉ x 3 viên 100mg

Thành phần của thuốc Adagrin có tốt không?

 Adagrin dạng viên nén 50mg và trong mỗi viên chứa:

  • Sildenafil Citrate tương đương 50 mg sildenafil base.
  • Các tá dược vừa đủ như Ludipress, Kollidon CL, Magnesi stearat, tá dược bao phim Opadry màu xanh nước biển.

Công dụng của Adagrin có tốt không?

Adagrin được nghiên cứu và chỉ định để điều trị chứng rối loạn cương dương cho nam giới. Sản phẩm có các công dụng như sau:

  • Làm giãn tĩnh mạch, tăng cường lượng máu lưu thông xuống dương vật và hạn chế lượng máu ra khỏi đấy. Vì vậy, sản phẩm giúp nam giới: Nhanh đạt được sự cương cứng, duy trì độ cương cứng của dương vật lâu hơn trong quan hệ tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tăng cường khả năng sinh lý nam, tăng ham muốn.
Thuốc điều trị rối loạn cương dương Adagrin
Thuốc điều trị rối loạn cương dương Adagrin

Thuốc Adagrin giá bao nhiêu?

Adagrin dạng viên uống có dung tích 50mg trong mỗi viên, màu xanh dương. Sản phẩm chứa trong hộp giấy, mỗi hộp có một vỉ và gồm ba viên nén.

Adagrin hiện đang được cung cấp trên thị trường với giá bán là 65.000đ/hộp. Mỗi hộp có một vỉ gồm ba viên. Với thể chất người Việt, sử dụng trước quan hệ một tiếng và không sử dụng quá một viên trong 24h.

Cách dùng thuốc Adagrin

Người dùng cần tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Và việc sử dụng thuốc để phát huy công năng tốt nhất như sau:

  • Mỗi lần uống một viên (tương đương với 50mg) và liều dùng này đã được kiểm chứng là phù hợp cơ địa người Việt Nam.
  • Nên uống trước lúc quan hệ khoảng một giờ. Bạn không dùng quá 1 viên trong 24 giờ.
  • Sản phẩm cho hiệu quả cao nên bạn cũng không nên lạm dụng thuốc như một loại thuốc kích dục nam.
  • Để sử dụng thuốc Adagrin an toàn và đạt hiệu quả, bạn nên tìm hiểu kỹ để biết đầy đủ những thông tin về thuốc.

Đối tượng sử dụng

Nam giới đang mắc các vấn đề về sinh lý sau đây thì nên sử dụng ngay Adagrin:

  • Không ham muốn khi ở gần bạn tình nên tình trạng cương cứng rất khó khăn.
  • Có ham muốn nhưng kích thích mãi dương vẫn không thể cương cứng được.
  • Hoặc việc cương cứng không duy trì được lâu, mới quan hệ thì lại xuất tinh sớm. Điều này sẽ khiến bạn tình “nản” và không còn muốn quan hệ với bạn nữa.

Uống thuốc Adagrin có tác dụng trong bao lâu?

Thời gian tác dụng của thuốc tăng cương sinh lý nam Adagrin có thể đến 24 giờ, nhưng hiệu quả đạt được cao nhất là từ 1 tới 5 giờ đầu tiên. Hiệu suất cương dương giảm dần theo thời gian. 

Thuốc Adagrin có tốt không?

Thuốc Adagrin do công ty dược phẩm ICA sản xuất và được Bộ Y Tế cho lưu hàng trên toàn quốc. Đây là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sinh lý uy tín, vì vậy đảm bảo hiệu quả tốt điều trị vấn đề cương dương.

Ngoài ra, dược phẩm còn được bác sĩ chuyên khoa nam khuyên dùng. Tuy nhiên, tùy vào trường hợp mà mức độ, liều lượng và thời gian điều trị sẽ khác nhau. Thuốc không được lạm dụng hay tự ý sử dụng mà chưa có bác sĩ chỉ định cụ thể.

Tác dụng phụ của thuốc Adagrin

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể gặp phải một số triệu chứng bất thường như:

  • Đau bụng;
  • Buồn nôn;
  • Khô miệng;
  • Tiêu chảy;
  • Kích ứng da;
  • Rối loạn nhịp tim;
  • Giảm thị lực;
  • Thay đổi nhận thức, tâm trạng;
  • Một số triệu chứng khác.

Khi gặp phải bất kỳ biểu hiện bất thường nào, bạn nên tạm ngưng sử dụng thuốc và nhanh chóng tìm gặp bác sĩ để được hỗ trợ. Mặt khác, ở những trường hợp nhẹ, triệu chứng có thể biến mất sau một vài ngày mà không nhất thiết có sự góp mặt của y khoa.

Mua thuốc Adagrin ở đâu tốt và đảm bảo chính hãng?

Adagrin 50mg hiện đang được bán tại các nhà thuốc lớn, các bệnh viện chuyên khoa nam, đại lý phân phối sản phẩm sinh lý. Tuy nhiên, đây cũng là lý do mà hàng nhái, hàng giả xuất hiện và gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Để mua được hàng chính hãng, bạn tốt nhất nên chọn những nơi cung cấp uy tín.

Thuốc Adagrin có bán ở các hiệu thuốc lớn, các nhà thuốc bệnh viện có chuyên khoa nam khoa, các cửa hàng hoặc đại lý phân phối thuốc trên cả nước. Khách hàng không nên mua thuốc trôi nổi, giá rẻ hơn mức giá niêm yết trên thị trường.

Hình ảnh thuốc Adagrin
Hình ảnh thuốc Adagrin

Dùng thuốc Adagrin cần chú ý những điều gì?

Trước khi sử dụng thuốc và trong thời gian sử dụng thuốc Adagrin, người bệnh cần thận trọng với những điều sau đây:

  • Khi hiện tượng cương dương kéo dài trên 4 giờ, người bệnh cần sớm đến các cơ sở y tế. Đồng thời báo ngay với bác sĩ chuyên khoa để có thể áp dụng những phương pháp xử lý phù hợp.
  • Thuốc Adagrin cần được sử dụng thận trọng ở những bệnh nhân có tiền sử hoặc đang bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ hoặc rối loạn nhịp tim trong vòng 6 tháng. Bệnh nhân bị viêm võng mạc, bị huyết áp thấp, mắc bệnh tim không nên sử dụng thuốc Adagrin. Nếu muốn sử dụng thuốc, người bệnh cần trao đổi với bác sĩ về những lợi ích và những rủi ro có thể mắc phải trong thời gian chữa bệnh với thuốc. Bạn cần chắc chắn rằng những lợi ích mà thuốc mang lại cao hơn bất cứ rủi ro nào có thể xuất hiện.
  • Những người có bộ phận sinh dục bị biến dạng, đang mắc phải những bệnh lý có thể dẫn đến cương đau (đau tủy xương, tế bào hồng cầu liềm, bệnh bạch cầu), những người đã từng giải phẫu (xơ hóa, góc cạnh, bệnh Peyronie) cần thận trọng trước quyết định sử dụng thuốc Adagrin. Bạn chỉ nên sử dụng thuốc khi thận sự cần thiết và có chỉ định liều dùng từ bác sĩ chuyên khoa.
  • Thuốc Adagrin chỉ có tác dụng điều trị rối loạn cương dương. Thuốc không có khả năng bảo vệ nam giới tránh khỏi sự xuất hiện của các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Do đó người bệnh cần có những biện pháp bảo vệ phù hợp khi quan hệ.
  • Ở một vài trường hợp hiếm hoi, bệnh nhân sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương – thuốc ức chế PDE5 kể cả sildenafil bị mất thị lực đột ngột ở cả hai mắt hoặc chỉ một mắt.
  • Chưa có thông báo cụ thể về việc sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương – thuốc ức chế PDE5 kể cả sildenafil gây mất thị lực. Hoặc hiện tượng mất thị lực đột ngột xuất hiện có thể là do một trong những nguyên nhân khác. Cụ thể như: Tiểu đường, bệnh cao huyết áp hoặc do sự phối hợp của tất cả các nguyên nhân trên. Nếu thị lực của bạn đột ngột bị suy giảm hoặc đột ngột bị mất, người bệnh cần nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện để được kiểm tra. Đồng thời áp dụng những phương pháp xử lý phù hợp sau khi đã xác định chính xác nguyên nhân gây mất thính lực.
  • Thuốc Adagrin chỉ nên được sử dụng khi có yêu cầu và hướng dẫn liều dùng từ bác sĩ chuyên khoa.

Bảo quản

Thuốc Adagrin cần được bảo quản trong vỉ. Khi chưa sử dụng, người bệnh không nên tách thuốc ra khỏi vỉ để tránh làm giảm tác dụng của thuốc. Bên cạnh đó, người bệnh cần bảo quản thuốc tại những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để thuốc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, thú nuôi và tầm tay trẻ em. Đồng thời bạn cần tránh để thuốc tại những nơi ẩm ướt.

Đánh giá của người dùng về tác dụng Thuốc Adagrin

Để chắc chắn việc lựa chọn Adagrin là đúng đắn để giải quyết vấn đề của mình. Chúng ta sẽ cùng điểm qua các Review của những người đã sử dụng qua sản phẩm.

ANH HÙNG – 35 TUỔI Ở HÓC MÔN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

“Trước đây , mình gặp rắc rối về căn bệnh này, bên vợ là ra dễ dàng, nhanh chóng. Tình trạng kéo dài khiến mình thấy mặc cảm, tự ti. Mình có tư vấn bác sĩ và bác sĩ khuyên dùng Adagrin để điều trị. Mình đã thử và kết quả rất tốt, kéo dài thời gian hơn, vợ chồng đều thỏa mãn và vui lắm. Cảm ơn Adagrin rất nhiều!”.

ANH THANH – 31 TUỔI Ở BÌNH DƯƠNG

“Nhiều khi công việc quá áp lực, chuyện chăn gối cũng bị ảnh hưởng theo, tôi giảm ham muốn. Lúc đầu, tôi cũng không để ý tới, nhưng càng lúc càng thường xuyên hơn, tôi bắt đầu lo ngại về hạnh phúc gia đình mình. Nên tôi đã đi khám và được bác sĩ tư vấn tôi về thuốc Adagrin. Giờ đây tôi đã lấy lại phong độ như xưa và cũng chú ý hơn về sức khỏe của mình để tinh thần luôn lạc quan, thoải mái giảm stress”.

ANH THUẬN – 30 TUỔI Ở CẦN THƠ

“Trước đây, tôi luôn tự ti về sức khỏe nam giới của mình. Tôi chỉ tập trung công việc không dám suy nghĩ tới hạnh phúc gia đình. Nhưng là con trai duy nhất, ba mẹ khuyên tôi cưới vợ sinh con. Vì vậy, tôi quyết tâm trị bệnh này. Qua một thời gian, tôi điều trị với thuốc Adagrin và thấy được hiệu quả rõ ràng, bây giờ tôi đã có vợ và một con. Adagrin là cứu tinh cuộc đời tôi”.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *