[Bóc phốt] Thuốc Mãnh Lực Đà có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Mãnh Lực Đà là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý cho nam giới, hiện đang được đánh giá khá tốt và nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm này.

Thuốc Mãnh Lực Đà là gì?

Mãnh Lực Đà là một sản phẩm được Công ty cổ phần sinh học dược phẩm Biopro nghiên cứu và sản xuất và công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương chịu trách nhiệm phân phối. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, quy trình sản xuất đạt chuẩn nên đảm bảo chất lượng tốt.

Mãnh Lực Đà đang được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng
Mãnh Lực Đà đang được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng

Thành phần của Thuốc Mãnh Lực Đà

Mãnh Lực Đà gồm nhiều nguyên liệu quý như:

  • Cao Đẳng Sâm (300mg): Vốn là dược liệu quý trong các bài thuốc Y học cổ truyền, có tác dụng tăng cường lưu thông mạch máu não, ổn định huyết áp, dùng chữa các triệu chứng yếu sinh lý, đồng thời giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Cao Bá Bệnh (150mg): giúp tăng cường chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản. Cao Bá Bệnh kích thích quá trình tăng tiết hormone sinh dục nam, duy trì cương dương và tăng hưng phấn, chữa yếu sinh lý.
  • Cao Hoàng kỳ (30 mg): có tác dụng tráng dương bổ thận, tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng khả năng di chuyển của tinh trùng và tăng ham muốn quan hệ. Ngoài ra, Hoàng kỳ còn tăng cường hệ miễn dịch, trị đau lưng mỏi gân cốt.
  • Cao Kim anh tử (80mg): Kim anh tử ngoài tác dụng ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch còn giúp bổ thận cố tinh, sinh tân dịch, điều trị di tinh, mộng tinh ở nam giới yếu sinh lý.
  • L – Carnitine (30mg): kích thích tinh trùng di chuyển và kéo dài thời gian sống của tinh trùng, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Coenzyme Q10 (10 mg): có tính năng bảo vệ tinh trùng, chống Oxy hóa và đồng thời cũng tăng sự chuyển động của tinh trùng, tăng chất lượng tinh trùng.
  • Kẽm Gluconate (35 mg): tăng cường sản sinh Hormone sinh dục và kích thích sản sinh tinh trình.
  • Vitamin E (10 mg): chống Oxy hóa, ngăn lão hóa và ổn định Hormone sinh dục, tăng ham muốn quan hệ và tăng khả năng sinh tinh ở phái mạnh.
  • Lycopene (3 mg)

Công dụng của Thuốc Mãnh Lực Đà

Công dụng vượt trội mà Mãnh Lực Đà  mang lại cho người dùng có thể kể đến như:

  • Phục hồi sức khỏe và cải thiện nhiều bệnh lý liên quan đến tình dục cho các quý ông như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, mãn dục sớm…
  • Kích thích sản sinh số lượng và cải thiện chất lượng tinh trùng khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy, Mãnh Lực Đà dùng rất tốt cho các trường hợp vô sinh, hiếm muộn.
  • Tăng khoái cảm và ham muốn khi ở gần bạn tình, kiểm soát xuất tinh nên kéo dài thời gian quan hệ.
Mãnh Lực Đà được xem như “thần dược tự nhiên” cho nam giới
Mãnh Lực Đà được xem như “thần dược tự nhiên” cho nam giới

Cách dùng Mãnh Lực Đà

Mãnh Lực Đà dùng cho nam giới trưởng thành với liều lượng như sau: Uống 2 viên/ngày/lần cùng với 200ml nước. Bạn nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Thời gian để phát huy công dụng của Mãnh Lực Đà khác nhau ở từng người, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đặc điểm sinh lý, tình trạng hiện tại, khả năng hấp thụ dưỡng chất, mức độ đáp ứng dưỡng chất trong sản phẩm…

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nam giới nên dùng liệu trình ít nhất 3 tháng để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất. Bạn nên kiên trì sử dụng đều đặn, đúng cách, đúng liều lượng theo hướng dẫn sử dụng.

Mãnh Lực Đà có tốt không?

Theo như kết quả từ người đã dùng qua Mãnh Lực Đà, mọi người hoàn toàn an tâm khi chọn dùng sản phẩm này vì các lý do:

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, được Bộ Y Tế kiểm định, chứng nhận là đạt tiêu chuẩn TCCS.
  • Sản phẩm là một trong số ít các loại thực phẩm chức năng được đánh giá cao bởi các y bác sĩ có chuyên môn cao như TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh.
  • Mặc khác, thành phần từ 100% các nguyên liệu tự nhiên nên sử dụng an toàn và uống được trong thời gian dài.

Nhiều khách hàng đã sử dụng Mãnh Lực Đà và cho biết chỉ sau 7 ngày sử dụng, chức năng tình dục đã được cải thiện đáng kể và họ ham muốn “yêu” hơn. 

Lưu ý khi sử dụng Mãnh Lực Đà

Một số lưu ý bạn cần biết khi muốn sử dụng sản phẩm Mãnh Lực Đà:

  • Mãnh Lực Đà là thực phẩm chức năng, không phải thuốc nên không có tác dụng thay thế được thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm không dùng cho trẻ dưới 18 tuổi và người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong Mãnh Lực Đà.
  • Bên cạnh liệu trình sử dụng sản phẩm, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt khoa học, rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên. Đồng thời, bạn cũng tránh dùng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,…
  • Sản phẩm phát huy hiệu quả khi dùng theo liệu trình, vì vậy bạn không nên dùng ngắt quãng dễ ảnh hưởng đến kết quả như mong muốn.
  • Sản phẩm bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào, để nơi thoáng mát và xa tầm tay trẻ nhỏ.

Mãnh Lực Đà giá bao nhiêu?

Mãnh Lực Đà hiện đang được bán trên thị trường với giá 850.000VNĐ/hộp/60 viên. Mức giá này có thể chênh chút ít ở các nơi bán khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín như hiệu thuốc lớn hay trang web chính thức của nhà phân phối.

Nếu đời sống chăn gối của bạn chưa được như ý, bạn có thể yên tâm chọn dùng Mãnh Lực Đà để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn của mình nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *