[Bóc phốt] Thuốc Ngọc Long Hoàn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nhằm hỗ trợ cải thiện tình trạng sinh lý yếu, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ngọc Long Hoàn đã ra đời là công cụ đắc lực cho nam giới trong chuyện phòng the. Ngọc Long Hoàn có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng là mối quan tâm của nhiều đấng mày râu hiện nay.

Thuốc Ngọc Long Hoàn có tốt không? Giá bao nhiêu?
Thuốc Ngọc Long Hoàn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngọc Long Hoàn là gì, có tốt không?

Ngọc Long Hoàn là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành riêng cho đàn ông với tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sinh lý nam giới cụ thể như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh sớm, cuộc yêu chưa lên đỉnh đã phải dừng lại.

Chúng ta biết rằng các vấn đề sinh lý luôn rất nhạy cảm, khó chia sẻ. Đặc biệt đối với đàn ông, nếu gặp phải các vấn đề sinh lý, cậu nhỏ yếu thì rất dễ rơi vào trạng thái tự ti, bứt rứt và mất đi bản lĩnh phái mạnh.

Sự ra đời của Ngọc Long Hoàn sẽ là một công cụ đắc lực giúp nam giới cải thiện được tình trạng rối loạn sinh lý của mình, góp phần lấy lại bản lĩnh, phong độ và chuyện “ấy” cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn, cuộc yêu sẽ nồng nàn hơn và cải thiện hiệu quả được số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Ngọc Long Hoàn được đánh giá cao và được nhiều nam giới lựa chọn bởi hiệu quả của sản phẩm. Với nguyên liệu hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, Ngọc Long Hoàn không gây ra các tác dụng phụ tiêu cực tới, hơn thế nữa, Ngọc Long Hoàn sẽ cải thiện được các vấn đề sinh lý nam giới được lâu dài.

Thành phần của Ngọc Long Hoàn

Ngọc long hoàn gồm có các thành phần như:

  • Nhung hươu
  • Đông trùng hạ thảo
  • Ba kích
  • Dâm dương hoắc
  • Bạch tật lê
  • Cao bá bệnh
  • Nấm ngọc cẩu
  • Sâm cau
  • Tá dược vừa đủ 1 viên.

Bảo quản Ngọc Long Hoàn nơi khô ráo, tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao và ẩm ướt, để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Cơ chế tác động và thành phần Ngọc Long Hoàn có tốt không?

Ngọc Long Hoàn là một sản phẩm có chức năng cải thiện tốt các vấn đề về sinh lý nam giới như rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm khả năng tình dục, dương vật khó cương cứng và không đạt được cực khoái khi quan hệ.

Với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, Ngọc Long Hoàn mang lại hiệu quả tốt theo cách an toàn nhất với người sử dụng.

Nhung hươu

Nhung hươu hay Lộc nhung là một vị thuốc thảo dược quý và rất tốt đối với sức khỏe con người. Nhung hươu từ lâu đã được coi là thần dược trong câu Sâm Nhung Quế Phụ.

Đối với Nhung hươu có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe con người, được áp dụng vào nhiều các sản phẩm nhằm nâng cao sức khỏe toàn diện, tăng khả năng miễn dịch và đặc biệt là có hiệu quả tốt đối với hệ sinh dục.

Nhung hươu chính là sừng non của loài hươu đực, trên sừng vẫn còn các lông mềm như nhung. Trong nhung hươu có chứa nhiều các thành phần dưỡng chất, giàu vitamin nên không phủ nhận chức năng của thành phần này.

Sự góp mặt của nhung hươu trong Ngọc Long Hoàn là không thể thiếu, nó đóng vai trò quan trọng trong hỗ trợ cải thiện chức năng sinh sản ở nam giới.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược bán thân thảo bán côn trùng. Mùa mùa đông, nó là loại côn trùng sống dưới lòng đất, mùa hạ nó trở thành loài thực vật thân thảo ngoi lên. Sự kì lạ này bắt nguồn từ mối quan hệ ký sinh.

Điều quan trọng là đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người, nó nâng cao sức khỏe, giúp cơ thể mạnh khỏe hơn và cũng tác động không nhỏ tới chức năng của hệ sinh sản ở người.

Ba kích

Ba kích không xa lạ gì với quý ông. Ba kích rất nổi tiếng, một trong những chế phẩm của ba kích đó chính là rượu ba kích. Đây là một trong những loại rượu quý. Nếu các quý ông uống vài chén rượu ba kích thì đêm ngủ nhất sẽ không yên, hừng hực trong người và ham muốn tình dục sẽ dâng cao, sức lực giống như khỏe như trâu.

Đây là một trong các ứng dụng mà ba kích được đưa vào trong Ngọc Long Hoàn. Ba kích sẽ giúp cho sức khỏe của người đàn ông thêm cường tráng hơn, gia tăng ham muốn tình dục, dương vật cương cứng hơn và cuộc yêu sẽ say đắm hơn.

Dâm dương hoắc

Theo tương truyền, đây là một loại thực vật thường được nông dân cho dê ăn. Sau đó thấy sau khi ăn loại thực vật này, một con dê đực có khả năng giao phối mạnh mẽ với rất nhiều con dê cái trong đàn. Chính vì vậy mà cái tên dâm dương hoắc ra đời.

Trong dâm dương hoắc có chứa nhiều thành phần có tác động tích cực lên chức năng sinh dục sinh sản của nam giới, góp phần quan trọng trong cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp tinh trùng khỏe hơn, nâng cao khả năng thụ thai cho phụ nữ. Tốt cho các cặp đôi đang muốn sinh con hay cặp vợ chồng hiếm muộn.

Bạch tật lê

Bạch tật lê có công dụng làm tăng sinh hàm lượng hormone nam giới một cách tự nhiên thông qua sự tác động vào các tuyến nội tiếp của cơ thể. Sự thiếu hụt hormone nam giới là nguyên nhân chính dẫn tới các vấn đề rối loạn sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương kéo theo chất lượng tình dục suy giảm.

Bạch tật lê với các thành phần tốt cho sinh lý sẽ cải thiện và tăng cường sinh lý nam giới một cách hiệu quả và an toàn, hơn thế nữa còn tốt cho gan thận.

Bá bệnh

Bá bệnh hay nhiều người còn gọi là mật nhân.

Đây là một vị thuốc điều trị được nhiều bệnh ở người. Bá bệnh được sử dụng rộng rãi và ứng dụng vào trong các thực phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe như Ngọc Long Hoàn. Bá bệnh sẽ giúp cho thể lực người sử dụng trở nên cường tráng hơn, khỏe mạnh hơn. Đây là một yếu tố tạo nên sức bền dẻo dai trong các cuộc yêu.

Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu hay người ta gọi là cái tên tỏa dương.

Nấm ngọc cẩu tốt cho cơ thể con người, cải thiện được nhiều vấn đề của cơ thể trong đó có vấn đề sinh lý. Thành phần này có trong Ngọc Long Hoàn sẽ giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, hỗ trợ điều trị các bệnh lý như rối loạn cương dương, liệt dương hay các biểu hiện suy giảm sinh lý khác.

Sâm cau

Sâm cau cũng giống như các thành phần khác, nó có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới, điều trị cho nam giới về các vấn đề sinh dục sinh sản, tốt cho thận, bổ thận tráng dương.

Như vậy, với sự tổng hợp của rất nhiều các thành phần tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, Ngọc Long Hoàn là lựa chọn hoàn hảo để nam giới cải thiện và tăng cường sức khỏe sinh lý của mình. Các công dụng của Ngọc Long Hoàn như:

  • Tăng cường các hormone nội tiết tố nam một cách tự nhiên và an toàn, tăng cường sức khỏe tình dục.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý, chống xuất tinh sớm, gia tăng ham muốn với bạn tình, tránh liệt dương hoặc rối loạn cương dương.
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng, bổ thận tráng dương.
Thuốc Ngọc Long Hoàn tăng cường bản lĩnh phái mạnh
Thuốc Ngọc Long Hoàn tăng cường bản lĩnh phái mạnh

Công dụng của Ngọc Long Hoàn có tốt không?

Ngọc Long Hoàn – Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thảo dược tự nhiên quý, có chức năng tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới.  Các thảo dược có chứa hàm lượng lớn các chất quasinoide, tritecpenoit, alcaloiit, L-Arginin, Nitric Oxit (NO), Curculigin A, saponin, vitamin, acid amin …

Từ đó tăng cường, kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục testosterone, chữa trị các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương và vô sinh. Đồng thời tăng cường sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, sinh tinh, bổ tủy, ích huyết. Sản phẩm điều trị dứt điểm, không tái phát, không phụ thuộc vào thuốc khi ngưng sử dụng; được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Ngọc Long Hoàn giá bao nhiêu?

Hiện nay, Ngọc Long Hoàn đang được bán với giá 750.000 VNĐ cho một hộp sản phẩm. Giá của sản phẩm này có những linh động tùy vào từng nhà thuốc khác nhau.

Cách dùng Ngọc Long Hoàn

  • Một liệu trình điều trị gồm 1 hộp thuốc với 40 viên thuốc, sử dụng trong 20 ngày.
  • Uống 2 viên một ngày: Sáng uống 1 viên, tối uống 1 viên, uống sau bữa ăn. Uống thuốc với nước ấm.
  • Nên sử dụng đều đặn và liên tục, tránh uống ngắt quãng sẽ làm giảm hiệu quả của thuốc.

Đối tượng sử dụng

Ngọc Long Hoàn thích hợp cho nam giới trong các trường hợp sau:

  • Sau độ tuổi trung niên, các chức năng sinh lý suy giảm, suy giảm hàm lượng hormone nam giới, giảm ham muốn
  • Người yếu sinh lý với các biểu hiện như liệt dương, xuất tinh sớm, không đạt được khoái cảm khi yêu.
  • Người sức khỏe yếu, tinh trùng yếu, khả năng thụ thai cho bạn tình thấp.

Ngọc Long Hoàn không phù hợp cho nam giới trong các trường hợp sau:

  • Trẻ vị thành niên, nam giới chưa đủ 18 tuổi
  • Người dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm
  • Người có các bệnh lý khác như tim mạch, huyết áp cao…hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Uống Ngọc Long Hoàn trong bao lâu hiệu quả?

Ngọc Long Hoàn luôn đảm bảo chất lượng hiệu quả chính xác như những gì đã mô tả ở trên. Trung bình dùng từ 2 – 4 liệu trình là khỏi, và cũng còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà thuốc có tác dụng sẽ khác nhau, có những người chỉ cần dùng chưa đến 2 liệu trình đã có những hiệu quả rõ rệt.

Hãy trả lại sản phẩm bất kỳ lúc nào nếu bạn đã sử dụng thuốc theo đúng liệu trình và đúng điều kiện của bác sĩ đưa ra mà không cải thiện được tình hình hiện tại, bạn sẽ được hoàn lại tiền mua hàng một cách nhanh chóng và lịch sự nhất.

Hơn nữa, sản phẩm Ngọc Long Hoàn đã được chứng nhận chất lượng sản phẩm của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1.

Sản phẩm Ngọc Long Hoàn đã được chứng nhận chất lượng sản phẩm
Sản phẩm Ngọc Long Hoàn đã được chứng nhận chất lượng sản phẩm

Ngọc Long Hoàn có tốt không?

Ngọc Long Hoàn có tốt không là một câu hỏi quan trọng nhất đối với người mua hàng, đối với các sản phẩm hỗ trợ, thuốc tới thực phẩm chức năng đều không thể tốt như cái tự sinh ra. Tuy nhiên với các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, Ngọc Long Hoàn luôn mang lại những điều tốt nhất cho sức khỏe của người sử dụng, các thành phần tự nhiên không gây ra tác dụng phụ.

Chính vì vậy, người dùng có thể an tâm dùng Ngọc Long Hoàn để cải thiện các vấn đề sinh lý của mình.

Tuy nhiên, về mặt bản chất, Ngọc Long Hoàn chỉ là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Có tác dụng cải thiện tình trạng của người sử dụng một cách từ từ. Cần phải có sự kiên nhẫn trong thời gian sử dụng mới có thể nhận được những tác dụng tuyệt vời nhất. Sản phẩm không có tác dụng như thuốc chữa bệnh, có thể đem lại được hiệu quả tức thời.

Ngọc Long Hoàn lừa đảo người dùng không?

Hiện tại trên các trang thông tin, xuất hiện những ý kiến cho rằng: Ngọc Long Hoàn lừa đảo người dùng? Vậy thông tin này là do đâu mà ra?

Qua những tìm hiểu kĩ càng về những ý kiến này, chúng tôi đã phát hiện ra việc cố tình làm sai lệch thông tin của một số bộ phận kênh giới thiệu về sản phẩm. Họ nói rằng, Ngọc Long Hoàn có khả năng “điều trị”. Đây là một cụm từ gây hiểu nhầm rằng Ngọc Long Hoàn là một loại thuốc chữa bệnh. Trong khi đó, sản phẩm này là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chỉ có tác dụng “hỗ trợ điều trị” chứ không thể có tác dụng điều trị như những trang thông tin kia đã nói.

Mua thuốc Ngọc Long Hoàn ở đâu đảm bảo chính hãng?

Ngọc Long Hoàn được bán tại nhiều cơ sở nhà thuốc quầy thuốc tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để mua sản phẩm chính hãng, khách hàng hãy tìm mua tại các địa chỉ uy tín.

Ngọc Long Hoàn mang lại hiệu quả tốt theo cách an toàn nhất với người sử dụng.
Ngọc Long Hoàn mang lại hiệu quả tốt theo cách an toàn nhất với người sử dụng.

Dùng Ngọc Long Hoàn cần chú ý những điều gì?

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng Ngọc Long Hoàn, người dùng nên lưu ý các vấn đề sau:

  • Ăn uống hợp lý khoa học, tránh xa các chất kích thích như thuốc lá và rượu bia.
  • Tập thể dục, tăng cường thể lực một cách thường xuyên.
  • Không quan hệ hoặc thủ dâm quá mức.

Ngọc Long Hoàn là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *