[Bóc phốt] Thuốc Siloflam có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Siloflam là một trong những thuốc cường dương Ấn Độ đang được đấng mày râu lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thuốc Siloflam có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? là câu hỏi được rất nhiều đấng mày râu quan tâm.

Thuốc Siloflam có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Siloflam có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc Siloflam là gì, có tốt không?

Siloflam là thuốc cường dương được bào chế dưới dạng viên nén. Trong mỗi viên thuốc Siloflam có chứa thành phần chính là hoạt chất sildenafil. Siloflam gồm 2 loại siloflam 50mg và siloflam 100mg, là sản phẩm của Flamingo Pharmaceuticals Ấn Độ và được du nhập vào Việt Nam bởi công ty dược phẩm dòng thiết bị y tế Đà Nẵng.

Sản phẩm đã qua kiểm định an toàn cho người dùng và bán rộng rãi trên thị trường.

Trong bài này chúng ta sẽ nói về siloflam 100mg do loại này đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

Thành phần thuốc Siloflam 100 mg có tốt không?

Thành phần của Siloflam 100 mg với cơ chế hoạt động cụ thể như sau:

Sildenafil là thành phần được chuyển hóa chủ yếu qua Cytochrom P450 3A4 và 2B9 do đó thuốc có khả năng ức chế Cytocrom như Cimetidine, Erythromycin, Itraconazol, Ketoconazol, Ritonavir, Saquinavir,… Từ đó làm thải trừ Sildenafil và làm tăng nồng độ của chất này trong máu lên.

Sử dụng Sildenafil kèm theo các chất kích thích Cytochrom P450 3A4 như Rifampicin. Các chất này khi kết hợp với nhau sẽ làm cho nồng độ thuốc trong máu giảm.

Các Antacid như nhôm hydroxit, magie hydroxit không làm mất tác dụng của Sildenafil Nitrate.

Cơ chế tác động

Viên nén Siloflam có chứa sildenafil – đây là dược chất quen thuộc có mặt trong nhiều loại thuốc cường dương khác. Khi đưa vào cơ thể, hoạt chất này có tác dụng ức chế enzyme PDE5 trên các tế bào cơ trơn tại dương vật. Kết quả là ngăn chặn sự giải phóng PDE5, đồng thời giúp duy trì lưu lượng máu tới các mô của bộ phận sinh dục. Nhờ đó, nó sẽ giúp kéo dài thời gian cương dương, đồng thời giúp cải thiện thêm kích thước dương vật.

Thuốc Cường Dương Siloflam 100 Nhập Khẩu Ấn Độ
Thuốc Cường Dương Siloflam 100 Nhập Khẩu Ấn Độ

Tác dụng thuốc Siloflam có tốt không?

Siloflam 100 là loại thuốc tác động trực tiếp lên cơ thể nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều cho vấn đề sinh lý sau này khi ngưng dùng. Các thành phần để làm nên viên nén có tác dụng như thuốc cường dương, bổ sung nội tiết tố nam nên khả năng sinh lý của nam giới được duy trì tốt nhất.

Tóm lại, công dụng mà Siloflam 100 mang lại cho đấng mày râu là:

  • Sản phẩm giúp nam giới kiểm soát khả năng cương dương khi trên giường. Sản phẩm giúp các anh đạt cực khoái, kiểm soát cuộc vui với bạn tình.
  • Công năng của thuốc mạnh mẽ còn hỗ trợ người bị liệt dương lâu năm có khả năng cương cứng trở lại. Đơn thuần là các anh có thể quan hệ nhiều lần trong một đêm với bạn đời.
  • Thuốc còn hỗ trợ cho phái nam cương cứng trở lại sau xuất tinh để mây mưa được nhiều lần.
  • Công dụng mà thuốc mang lại chỉ hỗ trợ cho việc cương dương. Trường hợp bạn bị quá nặng cần được bác sĩ thăm khám để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

Cách dùng Siloflam 

Với Siloflam có chứa hàm lượng 100 mg dược chất sildenafil, nam giới chỉ nên dùng 1 viên mỗi ngày. Đây là liều dùng tối đa cho mỗi lần uống thuốc, và nên uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút để có thời gian hấp thu và phát huy tác dụng.

Sau lần dùng đầu tiên, tùy vào mức độ đáp ứng của cơ thể mà bạn có thể tự điều chỉnh liều cho những lần tiếp theo, uống 1/2 – 1 viên/lần (tương đương với 50mg – 100mg). Nhưng cần lưu ý, tuyệt đối không được dùng quá 100mg/ngày, bởi tác dụng của thuốc kéo dài trong vòng 24 giờ kể từ khi uống.

Nên uống thuốc với nước lọc hơi ấm, tuyệt đối không dùng chung với các loại nước kích thích hay bia rượu.

Thuốc phát huy công dụng tốt nhất nếu được uống từ 30 phút đến 4 giờ trước khi quan hệ. Đối với đàn ông có sức khỏe tốt, chỉ cần uống Siloflam 100 trước từ 30 phút đến 40 phút là đã thấy được công hiệu mà sản phẩm mang lại. Ngược lại, với người bị yếu sinh lý thì nên sử dụng từ 2 giờ đến 4 giờ trước khi quan hệ.

Không sử dụng quá liều chỉ định và không dùng cho các em nam từ 18 tuổi trở xuống.

Trị rối loạn cương dương với Siloflam 100
Trị rối loạn cương dương với Siloflam 100

Thuốc Siloflam giá bao nhiêu?

Siloflam đóng gói dưới dạng: Hộp 1 vỉ x 4 viên nén.

Nghiên cứu và sản xuất bởi: Công ty Flamingo Pharmaceuticals. – India.

Vì đây là sản phẩm nhập khẩu, tùy theo đơn vị cung cấp mà mức giá cung ứng ra thị trường sẽ khác nhau.

Mức giá dao động khi mua sản phẩm là 120.000đ đến 180.000đ. Bạn có thể mua sản phẩm giá tốt tại các nhà thuốc lớn, đại lý chuyên về các mặt hàng sinh lý,… thuận lợi gần nơi bạn sống nhất.

Mua Siloflam ở đâu?

Siloflam 100 bán ở đâu là câu hỏi được rất nhiều đấng mày râu quan tâm. Sở dĩ như vậy là do đây là sản phẩm xuất khẩu, được bán rộng rãi trên thị trường nên hàng nhái, hàng giả lẫn lộn rất khó cho khách hàng lựa chọn.

Muốn mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng bạn nên tham khảo các website của đại lý chuyên bán hàng sinh lý, nhà thuốc uy tín.

Các đơn vị cung cấp này còn có đội ngũ chuyên gia, dược sĩ, bác sĩ sẵn sàng trả lời những câu hỏi của khách hàng.

Nhận biết thuốc Siloflam 100

Siloflam 100 được nén trong viên uống 100mg, sản phẩm uống có màu xanh dương. Mỗi hộp sẽ có 4 viên sử dụng trước mỗi lần quan hệ.

Thời gian công dụng của thuốc là 24h nhưng nếu tình trạng cương dương vẫn giữ sau quan hệ thì có vấn đề phụ.

Hộp đựng bên ngoài có màu trắng, dòng chữ Siloflam 100 và biểu trưng là hình ảnh trái tim hồng có người hai bên.

Chỉ nhìn vào hộp bên ngoài, người dùng cũng biết được phần nào tác dụng của thuốc, giúp phái mạnh làm chủ được cuộc vui.

Nhận biết thuốc Siloflam 100
Nhận biết thuốc Siloflam 100

Thuốc Siloflam có tốt không?

Nếu như các loại thuốc hỗ trợ sinh lý khác, người dùng sẽ bị ảnh hưởng nếu lạm dụng hay sử dụng lâu dài. Nhưng với viên nén Siloflam 100 thì nam giới có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. Nguyên nhân là việc kích thích cương dương chủ động.

Siloflam 100 giúp hỗ trợ sinh lý phái mạnh, tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Trong cuộc vui, dương vật sẽ được kích thích nếu nhận được sự kích thích từ bạn tình.

Mặc khác, các thành phần trong viên nén hoàn toàn lành tính và không gây ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản của nam giới.

Tác dụng phụ

Cũng như các loại thuốc cường dương tây y khác, các tác hại của thuốc siloflam cụ thể là:

  • Dị ứng: Cũng như các loại thuốc khác, một số thành phần có thể không phù hợp với một số người nên gây những vết mẩn đỏ.
  • Hệ tim mạch: Rối loạn nhịp đập của tim.
  • Hệ tiêu hóa: Gây khô miệng, nhạt miệng và buồn nôn,…
  • Ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa của cơ thể: Miệng lúc nào cũng có cảm giác khát, phản xạ giảm Glucose nhưng lại tăng Glucose, Natri, Ure trong máu.
  • Hệ thần kinh: Giảm phản xạ, tăng trương lực,…
  • Hệ hô hấp: Gây những cơn ho kéo dài,…
  • Làm khô mắt, tăng nhãn áp trên mắt,…

Nếu bệnh nhân gặp tình trạng dương vật cương cứng gây dau đớn trên 6 giờ sau khi dùng thuốc thì phải báo ngay cho bác sỹ. Không phải ai cũng gặp tác dụng phụ này, tuy nhiên khi gặp phải nên dừng lại ngay và hỏi ý kiến của bác sĩ. Lưu ý người cao huyết áp không nên dùng.

Dùng Siloflam cần chú ý những điều gì?

Để đảm bảo việc dùng thuốc Siloflam an toàn, người dùng cần lưu ý những điều dưới đây:

– Không dùng thuốc cho người mẫn cảm (hoặc nghi ngờ dị ứng) với thành phần của thuốc.

– Không dùng thuốc cho nam giới dưới 18 tuổi và phụ nữ. Ở nam giới cao tuổi, cần thận trọng nếu có mong muốn dùng thuốc. Tốt nhất là không nên tự ý dùng và hãy tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa (hoặc dược sĩ).

– Không dùng cho nam giới có tiền sử mắc bệnh gan, thận hoặc người bị rối loạn võng mạc, thoái hóa di truyền (do thuốc có thể gây ra tác dụng phụ làm mất hoặc giảm thị lực đột ngột).

– Không dùng cho nam giới đã có tiền sử (hoặc có nguy cơ) mắc bệnh tim mạch, huyết áp, đột quỵ.

– Không dùng đồng thời hoạt chất sildenafil (có trong thuốc cường dương Siloflam) với các thuốc hoặc sản phẩm khác có thành phần chứa nitrat.

– Tuyệt đối không dùng chung với các thuốc khác trong điều suy giảm chức năng cương dương (do có thể làm tăng tác dụng quá mức, dẫn đến những tổn thương cho dương vật nam giới).

Bên cạnh đó, trong quá trình dùng Siloflam, người dùng cần chú ý theo dõi sức khỏe và nếu có bất thường xảy ra, hãy ngưng dùng thuốc. Sau đó nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được hướng dẫn xử trí phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thuốc cường dương Siloflam cũng như cách dùng đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Dùng Siloflam cần chú ý những điều gì?
Dùng Siloflam cần chú ý những điều gì?

Hạn sử dụng và bảo quản

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản: bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giữ được hạnh phúc bền lâu bên người bạn tình của mình nhờ có Siloflam 100, tại sao không? Bạn chán nản, cảm thấy mình vô dụng, sợ mất người mình yêu chỉ vì không còn ham muốn tình dục nữa. Dù đã cố gắng giúp cậu nhỏ cương cứng nhưng mọi cách kích thích đều không được?

Vậy lúc này, việc nhờ đến Siloflam 100 là việc đúng đắn nhất vì sản phẩm sẽ giúp giải quyết các vấn đề của cậu nhỏ. Bạn tình được thỏa mãn và đôi khi còn phải đầu hàng trước sự mạnh mẽ của đàn ông. Nếu không tin đây là sự thật, vậy tại sao bạn không tự khám phá nào!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *