[Bóc phốt] Thuốc Torfin 100 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Torfin 100 là một loại thuốc cường dương dành cho quý ông và thường được bác sĩ kê đơn. Tuy nhiên, thuốc Torfin điều trị rối loạn cương dương có tốt không và trong trường hợp nào thì cần phải sử dụng loại thuốc này, cách dùng ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả mọi thắc mắc của những nam giới quan tâm đến vấn đề này.

Thành phần, công dụng Torfin 100

Thuốc Torfin 100 được sản xuất bởi công ty Bal Pharma., Ltd, Ấn Độ với thành phần chủ yếu là hoạt chất sildenafil, tương tự như một số loại thuốc cường dương khác như Viagra, Levitra, Willmon,… do đó, được xếp vào nhóm thuốc cường dương.

Hoạt chất Sildenafil trong thuốc Torfin 100 giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương của nam giới trong thời gian nhất định. Không chỉ có vậy, Torfin 100 còn giúp duy trì khả năng cương cứng tạm thời trong một khoảng thời gian nhất định để thỏa mãn hoạt động tình dục.

Công dụng chủ yếu của Torfin 100 là điều trị rối loạn cương dương ở nam giới
Công dụng chủ yếu của Torfin 100 là điều trị rối loạn cương dương ở nam giới

Cách sử dụng thuốc Torfin 100 như thế nào?

Thuốc Torfin 100 là thuốc cường dương được dùng ở dạng uống, để thuốc có công hiệu, cần phải có sự kích thích tình dục. Chính vì vậy, nam giới nên uống vào khoảng 1 giờ trước khi quan hệ tình dục.

  • Đối với nam giới trưởng thành khoẻ mạnh trên 18 tuổi: Dùng liều cường dương 50mg. Dựa theo công hiệu và sự dung nạp của cơ thể, liều này có thể tăng lên đến 100mg hoặc giảm xuống còn 25mg. Liều tối đa là 100mg, tuyệt đối không dùng quá 1 lần/ ngày.
  • Những người cao tuổi: Liều đầu tiên là 25mg, tùy theo công hiệu và sự dung nạp của cơ thể, liều này có thể tăng dần lên đến 50mg và 100mg.
  • Người bị suy thận: Ðối với bệnh nhân bị suy thận mức độ nhẹ đến vừa (thanh thải creatinin 30 – 80ml/ phút), nên dùng thuốc như người lớn bình thường. Ðối với bệnh nhân bị suy thận nặng (thanh thải creatinin giảm dưới 30ml/ phút), chỉ nên dùng liều đầu tiên 25mg. Sau đó, tùy theo công hiệu và sự dung nạp của thuốc, liều dùng có thể tăng lên đến 50mg và 100mg.
  • Người bị suy gan: Vì mức độ thanh thải sildenafil của bệnh nhân bị suy giảm chức năng gan (ví dụ: xơ gan) bị giảm đi, nên liều ban đầu nên dùng là 25mg. Sau đó, tùy thuộc vào công hiệu và sự dung nạp, liều thuốc có thể tăng lên đến 50mg và 100mg.

Những ai được sử dụng Torfin 100?

Torfin 100 là thuốc được kê đơn cho những đối tượng sau:

  •  Dùng cho bệnh nhân bị rối loạn cương dương.
  •  Nam giới không có khả năng tự đạt được sự cương dương.
  •  Nam giới không có khả năng duy trì sự cương cứng lâu dài, không đủ để thỏa mãn hoạt động tình dục.
Torfin 100 được chỉ định cho nam giới bị rối loạn cương dương
Torfin 100 được chỉ định cho nam giới bị rối loạn cương dương

Chống chỉ định:

  • Những bệnh nhân bị dị ứng với Sildenafil. Thận trọng khi sử dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị hạ, tăng huyết áp cấp và mạn tính.
  • Bệnh nhân đang sử dụng những chất cung cấp nitric oxid, các chất nitrat hữu cơ hay những chất nitrit hữu cơ dưới bất kỳ hình thức nào cũng nên báo cáo với bác sĩ, dù là dùng thường xuyên hay ngắt quãng.
  • Bệnh nhân bị chứng tắc phổi Veno (PVOD).
  • Bệnh nhân đang sử dụng thuốc có thành phần nitrat (isosorbide, nitroglycerin) dưới mọi hình thức (thuốc xịt, viên thuốc, viên nang, thuốc mỡ) hoặc nitroprusside.
  • Trường hợp đang lái xe, vận hành máy móc, thiết bị,… để tránh trường hợp bị ảnh hưởng do các tác dụng phụ như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt.
  • Trường hợp đang dùng các loại thuốc có chứa sildenafil, thuốc ức chế PDE5 (ví dụ: tadalafil, vardenafil), hoặc ritonavir.
  • Người đang sử dụng các loại thuốc có chứa amilic nitrat hoặc nitrit, nitrat butyl hay nitrit.

Tác dụng phụ của Torfin 100

Sử dụng thuốc Torfin 100 có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn cho cơ thể bạn như:

  •  Toàn thân: có thể có phản ứng dị ứng.
  •  Trên hệ tim mạch: có thể gây tăng nhịp tim.
  •  Trên hệ tiêu hoá: có thể gây triệu chứng nôn, khô miệng, rối loạn tiêu hóa,…
  •  Trên hệ chuyển hoá: có thể gây tăng cảm giác khát, tăng lượng glucose huyết, tăng natri huyết, tăng ure huyết hoặc phản xạ suy giảm glucose.
  •  Trên hệ thần kinh: có thể gây tăng trương lực cơ, giảm phản xạ.
  •  Trên hệ hô hấp: có thể làm tăng phản xạ ho.
  •  Trên mắt: có thể gây khô mắt, tăng nhãn áp (song hiếm gặp).
Giảm thị lực là tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng Torfin 100
Giảm thị lực là tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng Torfin 100

Đặc biệt, khi hiện tượng cương dương kéo dài quá 4 giờ, bạn cần đến ngay cơ sở y tế để xử lý kịp thời. Tốt nhất, bạn nên thông báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa những tác dụng không mong muốn mà mình gặp phải khi sử dụng thuốc.

Thuốc Torfin 100 có tốt không?

Cần biết rằng, trong điều kiện bình thường, nếu được kích thích tình dục sẽ dẫn tới sản sinh và giải phóng một lượng lớn oxid nitơ ở dương vật. Oxid nitơ sẽ hoạt hóa enzym guanylat cyclase, sản sinh ra guanosin monophosphat vòng (GMPc) và các GMPc này sẽ chịu trách nhiệm chủ yếu trong việc gây ra cương dương vật bằng cách tác động đến lưu lượng máu vào và ra khỏi dương vật.

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp các quý ông gặp phải các vấn đề về rối loạn cương dương thì cơ chế này sẽ không hoạt động một cách có hiệu quả như ý. Lúc này, cần thiết quý ông sẽ phải sử dụng các sản phẩm có chứa các hoạt chất như Sildenafil, bởi lẽ chúng sẽ gây ức chế các enzym phosphodiesterase-5 (PDE5) – vốn là enzym có tác dụng phá huỷ GMPc.

Do đó, hoạt chất sildenafil sẽ cho phép GMPc tích luỹ và tồn tại lâu hơn nhằm mục đích gây cương dương. GMPc tồn tại càng lâu bên trong cơ thể, sự ứ huyết ở dương vật sẽ càng kéo dài và sự cương cứng sẽ càng được lâu hơn. Chính vì vậy, thuốc Torfin 100 rất hữu ích trong việc cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, từ đó giúp cường dương hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc sử dụng thuốc Torfin 100 cần phải tuân thủ tuyệt đối các chỉ định từ bác sĩ, không nên tùy tiện dùng thuốc Torfin 100 trong mọi trường hợp để đảm bảo an toàn.

Giá Torfin 100 hiện nay là bao nhiêu?

Thuốc Torfin 100 được nhập khẩu chính hãng từ Ấn Độ hiện đang được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc bạn có thể tìm mua thuốc tại các kênh bán hàng online một cách dễ dàng với giá 140.000đ/ hộp 1 vỉ x 4 viên.

Những thông tin trên đây đã cung cấp cho nam giới đầy đủ công dụng, giá tiền, tác dụng phụ và những lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương Torfin 100. Hy vọng các đấng mày râu sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *