[Bóc phốt] TPBVSK Mr Sun giá bao nhiêu? có tốt không?

Nhằm hỗ trợ cải thiện tình trạng sinh lý yếu ở nam giới, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mr Sun (TPBVSK Mr Sun) đã ra đời là công cụ đắc lực cho nam giới trong chuyện phòng the. TPBVSK Mr Sun giá bao nhiêu? Có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng là mối quan tâm của nhiều đấng mày râu hiện nay.

TPBVSK Mr Sun giá bao nhiêu? có tốt không?
TPBVSK Mr Sun giá bao nhiêu? có tốt không?

TPBVSK Mr Sun là gì?

TPBVSK Mr Sun là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành riêng cho đàn ông với tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sinh lý nam giới cụ thể như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh sớm, cuộc yêu chưa lên đỉnh đã phải dừng lại.

Chúng ta biết rằng các vấn đề sinh lý luôn rất nhạy cảm, khó chia sẻ. Đặc biệt đối với đàn ông, nếu gặp phải các vấn đề sinh lý, cậu nhỏ yếu thì rất dễ rơi vào trạng thái tự ti, bứt rứt và mất đi bản lĩnh phái mạnh.

Sự ra đời của TPBVSK Mr Sun sẽ là một công cụ đắc lực giúp nam giới cải thiện được tình trạng rối loạn sinh lý của mình, góp phần lấy lại bản lĩnh, phong độ và chuyện “ấy” cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn, cuộc yêu sẽ nồng nàn hơn và cải thiện hiệu quả được số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới.

TPBVSK Mr Sun được đánh giá cao và được nhiều nam giới lựa chọn bởi hiệu quả của sản phẩm. Với nguyên liệu hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, TPBVSK Mr Sun không gây ra các tác dụng phụ tiêu cực tới, hơn thế nữa, TPBVSK Mr Sun sẽ cải thiện được các vấn đề sinh lý nam giới được lâu dài.

Thành phần của TPBVSK Mr Sun

TPBVSK Mr Sun gồm có các thành phần như:

Bảo quản TPBVSK Mr Sun nơi khô ráo, tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao và ẩm ướt, để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Cơ chế tác động và thành phần TPBVSK Mr Sun có gì tốt?

TPBVSK Mr Sun là một sản phẩm có chức năng cải thiện tốt các vấn đề về sinh lý nam giới như rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm khả năng tình dục, dương vật khó cương cứng và không đạt được cực khoái khi quan hệ.

Với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, TPBVSK Mr Sun mang lại hiệu quả tốt theo cách an toàn nhất với người sử dụng.

Yohimbe 

Chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe có nguồn gốc Tây Phi. Hoạt chất này có tác dụng kích thích cảm thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não bộ, kích thích sản xuất axit Nitric Oxide làm giãn mạch máu ở dương vật, làm dương vật cương cứng và tăng ham muốn tình dục.

Chiết xuất Hàu biển

Giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, phòng ngừa khả năng bị vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Tăng cường lượng tinh trùng tăng khả năng sinh con trai. Tăng khả năng sản sinh testosterone nội sinh một cách tự nhiên, ổn định và bền vững nhờ đó tăng ham muốn, phòng ngừa và điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. 

Phòng ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt. Kìm hãm thời gian “mãn dục nam” nhờ đó kéo dài tuổi xuân cho các quý ông. Tăng cường sức đề kháng, rút ngắn thời gian phục hồi vết thương, làm đẹp da, tóc.

EnoSTIM™ 

Hoạt chất vừa nhận được giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Vitafoods châu Âu 2019. EnoSTIM™ là công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Nexira – Pháp. Hoạt chất này là sự kết hợp từ Flavonoids từ nho, Polyphenols từ táo và bổ sung nhụy hoa nghệ tây, mang đến ba lợi ích hiệp đồng: tăng cường lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, tăng kích thích sinh dục và loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa.

Hoạt chất nEnoSTIM™ xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019
Hoạt chất nEnoSTIM™ xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019

Chiết xuất Ba kích

Ba kích không xa lạ gì với quý ông. Ba kích rất nổi tiếng, một trong những chế phẩm của ba kích đó chính là rượu ba kích. Đây là một trong những loại rượu quý. Nếu các quý ông uống vài chén rượu ba kích thì đêm ngủ nhất sẽ không yên, hừng hực trong người và ham muốn tình dục sẽ dâng cao, sức lực giống như khỏe như trâu.

Đây là một trong các ứng dụng mà ba kích được đưa vào trong TPBVSK Mr Sun. Ba kích sẽ giúp cho sức khỏe của người đàn ông thêm cường tráng hơn, gia tăng ham muốn tình dục, dương vật cương cứng hơn và cuộc yêu sẽ say đắm hơn.

Chiết xuất Dâm dương hoắc

Theo tương truyền, đây là một loại thực vật thường được nông dân cho dê ăn. Sau đó thấy sau khi ăn loại thực vật này, một con dê đực có khả năng giao phối mạnh mẽ với rất nhiều con dê cái trong đàn. Chính vì vậy mà cái tên dâm dương hoắc ra đời.

Trong dâm dương hoắc có chứa nhiều thành phần có tác động tích cực lên chức năng sinh dục sinh sản của nam giới, góp phần quan trọng trong cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp tinh trùng khỏe hơn, nâng cao khả năng thụ thai cho phụ nữ. Tốt cho các cặp đôi đang muốn sinh con hay cặp vợ chồng hiếm muộn.

Chiết xuất Bá bệnh

Bá bệnh hay nhiều người còn gọi là mật nhân.

Đây là một vị thuốc điều trị được nhiều bệnh ở người. Bá bệnh được sử dụng rộng rãi và ứng dụng vào trong các thực phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe như TPBVSK Mr Sun. Bá bệnh sẽ giúp cho thể lực người sử dụng trở nên cường tráng hơn, khỏe mạnh hơn. Đây là một yếu tố tạo nên sức bền dẻo dai trong các cuộc yêu.

Chiết xuất Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược bán thân thảo bán côn trùng. Mùa mùa đông, nó là loại côn trùng sống dưới lòng đất, mùa hạ nó trở thành loài thực vật thân thảo ngoi lên. Sự kì lạ này bắt nguồn từ mối quan hệ ký sinh.

Điều quan trọng là đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người, nó nâng cao sức khỏe, giúp cơ thể mạnh khỏe hơn và cũng tác động không nhỏ tới chức năng của hệ sinh sản ở người.

Như vậy, với sự tổng hợp của rất nhiều các thành phần tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, TPBVSK Mr Sun là lựa chọn hoàn hảo để nam giới cải thiện và tăng cường sức khỏe sinh lý của mình. Các công dụng của TPBVSK Mr Sun như:

  • Tăng cường các hormone nội tiết tố nam Testosterone một cách tự nhiên và an toàn, tăng cường sức khỏe tình dục.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý, chống xuất tinh sớm, gia tăng ham muốn với bạn tình, tránh liệt dương hoặc rối loạn cương dương.
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng, bổ thận tráng dương.

Công dụng của TPBVSK Mr Sun có tốt không?

TPBVSK Mr Sun – Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thảo dược tự nhiên quý, có chức năng tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới.  Các thảo dược có chứa hàm lượng lớn các chất Quasinoide, Tritecpenoit, alcaloiit, L-Arginine, Nitric Oxide (NO), Vitamin, Acid amin …

Từ đó tăng cường, kích thích cơ thể sản sinh hoocmon sinh dục testosterone, chữa trị các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương và vô sinh. Đồng thời tăng cường sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, sinh tinh, bổ tủy, ích huyết. Sản phẩm điều trị dứt điểm, không tái phát, không phụ thuộc vào thuốc khi ngưng sử dụng; được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ.

TPBVSK Mr Sun giá bao nhiêu?

TPBVSK Mr Sun giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều lượt tìm kiếm nhất trên công cụ Google. Hiện nay, TPBVSK Mr Sun đang được bán với giá 890.000 VNĐ cho một hộp sản phẩm 24 viên, và 390.000 VNĐ cho một hộp sản phẩm 10 viên. Giá của sản phẩm này được bán niêm yết tại tất cả các nhà thuốc và đại lý phân phối.

TPBVSK Mr Sun đang được bán với giá 890.000 VNĐ cho một hộp sản phẩm 24 viên, và 390.000 VNĐ cho một hộp sản phẩm 10 viên
TPBVSK Mr Sun đang được bán với giá 890.000 VNĐ cho một hộp sản phẩm 24 viên, và 390.000 VNĐ cho một hộp sản phẩm 10 viên

Cách dùng TPBVSK Mr Sun

  • Một hộp thuốc với 24 viên thuốc, sử dụng trong 12 ngày.
  • Uống 2 viên một ngày: Sáng uống 1 viên, tối uống 1 viên, uống sau bữa ăn. Uống với nước ấm.
  • Nên sử dụng đều đặn và liên tục, tránh uống ngắt quãng sẽ làm giảm hiệu quả của sản phẩm.

Đối tượng sử dụng

TPBVSK Mr Sun thích hợp cho nam giới trong các trường hợp sau:

  • Sau độ tuổi trung niên, các chức năng sinh lý suy giảm, suy giảm hàm lượng hormone nam giới, giảm ham muốn
  • Người yếu sinh lý với các biểu hiện như liệt dương, xuất tinh sớm, không đạt được khoái cảm khi yêu.
  • Người sức khỏe yếu, tinh trùng yếu, khả năng thụ thai cho bạn tình thấp.
  • Người có các bệnh lý khác như tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, huyết áp cao… có thể sử dụng sản phẩm.

TPBVSK Mr Sun không phù hợp cho nam giới trong các trường hợp sau:

  • Trẻ vị thành niên, nam giới chưa đủ 18 tuổi
  • Người dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm

Uống TPBVSK Mr Sun trong bao lâu hiệu quả?

TPBVSK Mr Sun luôn đảm bảo chất lượng hiệu quả chính xác như những gì đã mô tả ở trên. Trung bình dùng 1 liệu trình từ 2 – 4 tháng là khỏi, và cũng còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà thuốc có tác dụng sẽ khác nhau, có những người chỉ cần dùng chưa đến 2 tháng đã có những hiệu quả rõ rệt.

Hơn nữa, sản phẩm TPBVSK Mr Sun đã được công bố chất lượng sản phẩm bởi Cục an toàn thực phẩm, Bộ Y Tế, được cấp phép lưu hành toàn quốc và có bán tại các hiệu thuốc, sản phẩm còn đạt Cúp vàng Thương hiệu An toàn Vì sức khoẻ Cộng đồng năm 2019 nên người bệnh có thể an tâm sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Mr Sun đạt Cúp vàng Thương hiệu An toàn Vì sức khoẻ Cộng đồng năm 2019
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Mr Sun đạt Cúp vàng Thương hiệu An toàn Vì sức khoẻ Cộng đồng năm 2019

TPBVSK Mr Sun có tốt không?

TPBVSK Mr Sun có tốt không là một câu hỏi quan trọng nhất đối với người mua hàng, đối với các sản phẩm hỗ trợ, thuốc tới thực phẩm chức năng đều không thể tốt như cái tự sinh ra. Tuy nhiên với các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, TPBVSK Mr Sun luôn mang lại những điều tốt nhất cho sức khỏe của người sử dụng, các thành phần tự nhiên không gây ra tác dụng phụ.

Chính vì vậy, người dùng có thể an tâm dùng TPBVSK Mr Sun để cải thiện các vấn đề sinh lý của mình.

Tuy nhiên, về mặt bản chất, TPBVSK Mr Sun chỉ là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Có tác dụng cải thiện tình trạng của người sử dụng một cách từ từ. Cần phải có sự kiên nhẫn trong thời gian sử dụng mới có thể nhận được những tác dụng tuyệt vời nhất. Sản phẩm không có tác dụng như thuốc chữa bệnh, có thể đem lại được hiệu quả tức thời.

TPBVSK Mr Sun lừa đảo người dùng không?

Hiện tại trên các trang thông tin, xuất hiện những ý kiến cho rằng: TPBVSK Mr Sun lừa đảo người dùng? Vậy thông tin này là do đâu mà ra?

Qua những tìm hiểu kĩ càng về những ý kiến này, chúng tôi đã phát hiện ra việc cố tình làm sai lệch thông tin của một số bộ phận kênh giới thiệu về sản phẩm. Họ nói rằng, TPBVSK Mr Sun có khả năng “điều trị”. Đây là một cụm từ gây hiểu nhầm rằng TPBVSK Mr Sun là một loại thuốc chữa bệnh. Trong khi đó, sản phẩm này là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chỉ có tác dụng “hỗ trợ điều trị” chứ không thể có tác dụng điều trị như những trang thông tin kia đã nói.

Nghệ sĩ ưu tú, Diễn viên hài Quang Tèo tin tưởng sử dụng TPBVSK Mr Sun
Nghệ sĩ ưu tú, Diễn viên hài Quang Tèo tin tưởng sử dụng TPBVSK Mr Sun

Mua TPBVSK Mr Sun ở đâu đảm bảo chính hãng?

TPBVSK Mr Sun được bán tại nhiều cơ sở nhà thuốc quầy thuốc tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để mua sản phẩm chính hãng, khách hàng hãy tìm mua tại các địa chỉ uy tín hoặc đặt mua tại trang web chính thức của sản phẩm: www.mrsun.vn, liên hệ trực tiếp đến đơn vị phân phối sản phẩm qua số điện thoại in trên bao bì sản phẩm: 094 999 1929.

Dùng TPBVSK Mr Sun cần chú ý những điều gì?

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng TPBVSK Mr Sun, người dùng nên lưu ý các vấn đề sau:

  • Ăn uống hợp lý khoa học, tránh xa các chất kích thích như thuốc lá và rượu bia.
  • Tập thể dục, tăng cường thể lực một cách thường xuyên.
  • Không quan hệ hoặc thủ dâm quá mức.

Hy vọng bài viết trên đã giúp Quý vị trả lời được câu hỏi TPBVSK Mr Sun giá bao nhiêu? Có tốt không và có nên sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay không. Chúc các bạn luôn sống khoẻ và nhiều niềm vui trong cuộc sống!

TPBVSK Mr Sun là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bình luận

  1. Nguyễn Quang Hoàn says: Trả lời

    Chả biết có phải lừa đảo k mà em uống Mr Sun cách đây lâu ghê rồi thấy tốt lắm, hàng họ cương cứng ngon lành, chiều vợ thoải mái luôn, dừng uống cũng được nửa năm rồi mà hiệu quả vẫn duy trì được như vậy nên thấy ưng ý lắm, nói lừa đảo chắc chỉ là do cách quảng cáo thôi, Mr Sun là thực phẩm chức năng k phải là thuốc, chỉ thế thôi chứ k phải lừa đảo gì đâu

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Uống bao lâu thì có hiệu quả hả bạn?

      1. Nguyễn Huy Toàn says:

        Cũng còn tuỳ tình trạng mỗi người nữa nhưng thường là từ 1-2 tháng đó bạn, tôi uống 1 tháng thôi mà đã phong độ như thời thanh niên rồi, tuần nào cũng phải làm 4-5 nháy, chiều vợ hết ý mới thôi

  2. Nguyễn Hùng Cường says: Trả lời

    Đàn ông mà kém chuyện ấy thì mất tự tin lắm, nên yếu cái là tẩm bổ luôn đi anh em ạ, chứ để lâu lại khó chữa

  3. Nguyễn Quang Hải says: Trả lời

    Tôi cũng thấy Mr Sun này rất tốt, trước chỉ lâm trận được 3 phút là hết đạn, nhưng giờ trận nào cũng đều đều 20 phút, k biết với người khác thế nào nhưng với nhà em thế là đủ lắm rồi, 2 vợ chồng hoà hợp chuyện ấy nên tình cảm mặn nồng lắm

  4. Đỗ Toản says: Trả lời

    Anh Quang Tèo cũng uống thì yên tâm là loại tốt rồi, U60 rồi mà trông vẫn phong độ quá

  5. Bùi Xuân Thành says: Trả lời

    Mr Sun có giá bao nhiêu vậy, có đắt không mọi người?

    1. Nguyễn Thành Luân says: Trả lời

      890k/hộp đó, tôi tìm hiểu thấy có nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp nên giá cũng hơi cao chút, nhưng mà hiệu quả là được, chứ trước tôi cũng uống nhiều loại rồi cả đắt cả rẻ mà k ăn thua, mãi đến khi uống Mr Sun mới thấy hiệu quả tốt đó

  6. Dương Minh An says: Trả lời

    Tôi cũng vừa mua 2 hộp được giảm giá 10%, uống thử 2 hộp trước xem thế nào, nếu ok thì sẽ mua thêm để uống cho đủ 1 tháng luôn 🙂

  7. Nguyễn Huy Tuấn says: Trả lời

    Rối loạn cương dương uống có chữa khỏi hẳn được không, tôi trước đây cũng uống nhiều loại rồi, lúc uống thì cũng cương cứng được nhưng dừng cái thì lại đâu vào đấy luôn

    1. Trần Anh Quân says: Trả lời

      Uống mấy loại ý thành ra cứ phải phụ thuộc vào thuốc bác ạ, mà lại còn hại người nữa, mà cứ uống thế tính ra lại tốn tiền chứ có phải rẻ đâu, e uống cái Mr Sun uống đúng có 1 tháng duy nhất, cả năm nay rồi có phải uống nữa đâu mà chuyện ấy vẫn sung như là lúc đang uống ý, nghĩ đắt mà lại thành rẻ bác ạ

  8. Nguyễn Huy Khánh says: Trả lời

    Thấy thành phần toàn thảo dược quý nhỉ, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, ba kích với hàu biển thì nổi tiếng dành cho nam giới rồi

  9. Tiến says: Trả lời

    Em cũng muốn uống thử nhưng mà gần 900k/hôp thấy xót tiền quá các bác ạ

    1. Đinh Xuân Tùng says: Trả lời

      Uống thử thì chú mua hộp bé thôi, có hộp bé 10 viên chỉ có 390k thôi, uống được 5 ngày, nếu chú hợp thuốc thì chỉ cần 5 ngày thôi là đã thấy tác dụng rồi, tôi chỉ uống đến ngày thứ 3 tối đi ngủ nhìn thấy vợ mặc mát mẻ cái là dựng đứng lên rồi kaka

  10. Nguyễn Tuấn Tùng says: Trả lời

    Giảm ham muốn có tính là bệnh k các bác, e gần đây không còn ham muốn như trước nữa, thậm chí thấy vợ là né cơ, mặc dù nếu cố để chiều vợ thì cũng vẫn lên được bình thường nhưng cái chính là tự dưng mình k thấy ham như trước nữa ý

  11. Nguyễn Văn Khanh says: Trả lời

    Uống Mr Sun thì lại khí thế hừng hực ngay, nhà tôi tối nào cũng phải làm 1 trận ra trò thì ngủ mới ngon được, k thì mình trằn trọc lắm 😀

  12. Đỗ Tuấn says: Trả lời

    Mình uống Mr Sun không những khoẻ lên mà vợ còn có bầu đấy, trước thả nửa năm rồi k dính, uống Mr Sun được nửa tháng dính luôn 😀

    1. Lê Tố Uyên says: Trả lời

      Thật thế à bác, nhà em cũng đang mong con, chồng e thì yếu, thế có khi em cũng thử mua về để kết hợp 2 trong 1 xem thế nào

  13. Nguyễn Hữu Tuấn says: Trả lời

    Đúng rồi, Mr Sun có tinh chất hàu biển tốt cho tinh trùng lắm, nên các bác nào mà hiếm muộn hay đang mong có con uống tốt lắm

  14. Tùng says: Trả lời

    Có phải cứ yếu sinh lý thì sẽ khó có con k hả mọi người?

    1. Nguyễn Huy Cường says: Trả lời

      Cũng k hẳn thế đâu, vì có con nó phụ thuộc nhiều vào chất lượng tinh trùng cơ, đầy ông lâm trận hùng hục 30p nhưng mà chất lượng tinh trùng kém thì vẫn k có con, nhưng mà nếu chồng yếu, vợ khó lên đỉnh, đời sống tình dục k hoà hợp thì cũng khó có con hơn

  15. Nguyễn Huy Mạnh says: Trả lời

    Liệt dương uống vào liệu còn có tác dụng nữa k?

    1. Trần Quang Hoàn says: Trả lời

      Cũng còn tuỳ cấp độ nữa, trước tôi cũng gần như không cương cứng được, thế mà ông bạn mách cho uống Mr Sun 2 tháng liền mà giờ lại cương cứng tốt rồi, trên bảo dưới nghe ngay, tầm này rồi cũng k hi vọng gì được 30p cả, hàng cứ ngẩng lên đều là mừng rồi 😀

      1. Tuấn Trịnh says:

        Haha chuẩn quá bác nhỉ, mỗi tuổi mong ước mỗi khác mà, em cũng chỉ cần trên bảo dưới nghe răm rắp là được rồi, bảo lên cái là lên luôn, còn thời gian thì cứ tầm 10-15p là e thấy ok lắm rồi

  16. Nguyễn Minh Tiến says: Trả lời

    Lúc quan hệ e thấy vợ em cứ như không ý, mà e nghĩ lên đỉnh nó phải rên la, run rẩy các kiểu, như thế có phải vợ e chưa lên đỉnh được k các bác, em thì thời gian quan hệ nhanh chỉ được khoảng 3-5 phút là ra rồi

    1. Dương Hoài Nam says: Trả lời

      Nhanh thế vợ đã kịp thấy gì đâu mà lên đỉnh được hả chú, chứ cứ để thế là thiệt thòi cho vợ quá đấy

    2. Quang Hải says: Trả lời

      Phụ nữ cần trung bình khoảng 7-9p mới lên đỉnh được đó, đấy là theo nghiên cứu khoa học chứ k phải tôi nói bừa đâu nhé, nên muốn chiều vợ thì mình ít cũng phải được 15p nhé anh em

  17. Phong híp says: Trả lời

    Ra sớm uống mấy lọ Mr Sun thì thời gian kéo dài được như ý mình hả các bác?

    1. Trần Văn Trung says: Trả lời

      Nói theo ý mình thì khó lắm, như tôi chỉ cần khoảng 20p là tôi thấy đã rồi, vợ cũng đủ phê tận nóc, cũng phải nhờ uống Mr Sun mới được thế đấy chứ xưa cũng 3p hết đạn rồi

  18. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

    Đàn ông mà kém chuyện ấy thì chán lắm, vợ ngon mà trim k lên được thì vứt, cẩn thận có thằng khác nó chăm hộ cho

  19. Lê Quang says: Trả lời

    xuất tinh sớm có phải do sóc lọ nhiều không anh em?

    1. Trần Xuân Quang says: Trả lời

      cũng 1 phần đó, nhưng ông nào làm nhiều quá mới bị chứ thi thoảng mới làm tí thì chả sao đâu, hoặc ông nào mới quan hệ hưng phấn qúa thì nó cũng nhanh ra

  20. Nguyễn Minh Tiến says: Trả lời

    Nếu mua hộp Mr Sun bé thì bao tiền nhỉ, chỉ uống 1 hộp bé liệu có lên được 30p?

    1. Nguyễn Duy Hùng says: Trả lời

      390k/hộp bé 10 viên, nhưng thế chỉ uống được 5 ngày thôi bạn ơi, với ai mà hấp thụ tốt thì cũng thấy tác dụng rồi, nhưng mà dùng ít thì cơ thể nó chưa kịp ngấm hẳn, tác dụng nó k được lâu, tôi cứ mất công uống là cứ uống đúng theo hướng dẫn của chuyên gia uống 1 tháng liền, lúc đấy thì cũng hơi xót tiền nhưng khoẻ cả năm nay rồi, tính ra lại thành rẻ ý chứ

    2. Nguyễn Xuân An says: Trả lời

      Phải do khả năng hấp thụ của từng người nữa, với cả phải xem tình hình hiện giờ của bạn thế nào, chứ giờ đang liệt dương mà đòi uống phát lên 30p thì nghe chừng hơi khó

  21. Quang Đăng says: Trả lời

    Mr Sun tôi uống thấy tốt lắm, chỉ 3 ngày là thấy khí thế hừng hực ngay, cảm giác người nó khoẻ thực sự từ bên trong ý, quan hệ được lâu hơn mà k hề mệt mỏi tí nào, chứ mấy loại trước tôi uống lúc chịch thì cũng sung đấy, nhưng sau đấy thì mệt rã rời, chắc do tác dụng phụ của thuốc

    1. Phong Phạm says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ, cái Mr Sun này được cái thành phần 100% tự nhiên nên nó k có tác dụng phụ, người tiểu đường, huyết áp cao cũng uống được hết mà

    2. Dương Trung Quân says: Trả lời

      Em uống còn thấy ăn ngon ngủ tốt hơn cơ, như kiểu kết hợp vừa thuốc bổ vừa tăng cường sinh lý ý 😀

  22. Tuấn Anh says: Trả lời

    Thành phần của Mr Sun này có cả nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp nên tính ra giá cũng chơi cao, nhưng thôi tiền nào của nấy các bác nhỉ, riêng cái chuyện sức khoẻ e k dám ham đồ rẻ đâu hãi lắm

    1. Duy Quang says: Trả lời

      Cứ tìm hiểu kĩ trước khi mua là an tâm nhất, nhiều cái của rẻ là của ôi cũng k nên ham, k hiệu quả đã tốn tiền rồi, nếu mà tác dụng xấu, ảnh hưởng đến sức khoẻ nữa thì còn tốn tiền chữa bệnh khác nữa

    2. Mạnh Quân says: Trả lời

      Tôi mua nhiều loại thuốc sinh lý nam rồi thấy giá thế cũng là hợp lý thôi, có loại tôi uống 2tr/lọ mà cũng chả khỏi, thế mà uống Mr Sun có 890k thì lại sung như hổ đói luôn

  23. Lê Quang Hưng says: Trả lời

    Vợ em mua cho e hẳn 4 lọ Mr Sun về uống đây, k biết nghe ở đâu khen tốt, em thì công việc cũng bận, chuyện ấy thì ngày càng kém, cứ mấy lần định đi khám xem thế nào nhưng cứ có việc rồi lại quên mất. Thế mà xài Mr Sun vợ e mua về cho giờ sung như hổ rồi, tối nào cũng 1 trận 30 phút mới ngủ ngon được, đúng là vợ chọn cái gì cũng chuẩn mà 😀

    1. Tuấn says: Trả lời

      Nhất bác, vợ tâm lý quá, thế này thì chiều chồng phải biết 😀

  24. Dương Văn Mạnh says: Trả lời

    Trim không cứng lắm uống Mr Sun thì có cứng hơn, dài hơn được k?

    1. Mạnh Hải says: Trả lời

      Được, tôi trước cũng mềm như bún ý, thế mà uống vào lên là lên luôn, đúng là chỗ đấy nó cứng ngắc đi vào thì vợ mới phê được, chứ chỉ gọi là hơi lên 1 tí so với bình thường thì k ăn thua đâu

    2. Lê Thanh Tuấn says: Trả lời

      Nói dài hơn thì hơi khó nhưng cứng hơn là cái chắc chắn bác ạ, với nó cương hết cỡ thì bác cũng thấy dài ra mà, lúc mình yếu trim có lên được hết cỡ đâu, bác cứ thử uống đi chứ em mách cho mấy người rồi đều ok hết đấy

  25. Huyền Trang says: Trả lời

    Chồng mình yếu khoản đấy nhưng lại k chịu đi khám, k hiểu muốn gì nữa

    1. Nguyễn Uy Long says: Trả lời

      Đàn ông tính sĩ diện cao bạn ơi, phải nhẹ nhàng nói thôi thì ông chồng mới chịu, cứ sồn sồn lên chê yếu thế, yếu hơn chồng con này con kia là nó táng cho đấy kaka

  26. Văn Nam says: Trả lời

    Em cũng đặt thử 2 lọ Mr Sun rồi, tối nay bắt đầu uống xem có nên cơm cháo gì không 😀

    1. Đặng Minh Hải says: Trả lời

      Uống xong xin tí review bác nhé, nếu mà ngon e cũng làm vài lọ luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *