[Bóc phốt] Viên sủi ESTROMEN có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Trong số các sản phẩm tăng cường sinh lý nam hiện nay, viên sủi Estromen đang được đánh giá cao bởi công thức độc đáo chiết xuất của cây MUIRA PUAMA từ rừng AMAZON. Hiệu quả của Estromen đã được kiểm chứng trên 20.000 nam giới sử dụng. Bài viết dưới đây cung cấp các thông tin đầy đủ hơn về sản phẩm này như viên sủi Estromen có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Bạn đọc có thể tham khảo trước khi quyết định sử dụng.

Viên sủi ESTROMEN có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu
Viên sủi ESTROMEN có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Nguồn gốc của viên sủi Estromen

Viên sủi Estromen được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Thương Mại Dược phẩm Tiền Phong có địa chỉ tại Khu 6, xã Trung Giáp, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Công nghệ cao GOB Quốc tế. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Viên sủi Estromen giúp cơ thể nam giới tăng cường hấp thu Testosterone mạnh mẽ nhờ vào công nghệ bào chế hiện đại. Đó là công nghệ bào chế nano giúp đẩy nhanh quá trình hấp thu các dược chất có trong sản phẩm. Nhãn hàng cam kết chất lượng sản phẩm và không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Viên sủi Estromen giúp nam giới tăng ham muốn, kéo dài cuộc yêu
Viên sủi Estromen giúp nam giới tăng ham muốn, kéo dài cuộc yêu

Thành phần chính của Viên sủi Estromen

  • Chiết xuất cây MUIRA PUAMA từ rừng sâu AMAZON: Đây là một loại thảo dược từ xa xưa đã được liệt vào danh sách hàng đầu trong các vị thuốc kích thích khả năng tình dục của cư dân vùng núi AMAZON. Trong “Dược điển Anh”, MUIRA PUAMA được khuyến khích để điều trị các bệnh lý và chứng bất lực của cả nam giới và nữ giới. Người dân ở nhiều nước Châu Âu khác cũng sử dụng loại cây này để điều trị chứng bất lực, vô sinh, đau dây thần kinh, rối loạn kinh nguyệt.
  • Nhục thung dung: Vị thuốc bổ thận nổi tiếng cho cả nam lẫn nữ, kiềm chế quá trình lão hoá và kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.
  • Bạch tật lê: giúp cường dường, tổng hợp chất đạm làm tăng cường cơ bắp, tăng ham muốn và khả năng miễn dịch cho sức khoẻ sinh lý của nam giới.
  • Các vitamin và khoáng chất: Giúp bồi bổ cơ thể, ngủ ngon, tăng cường khả năng miễn dịch và trao đổi chất, giúp tinh thần nam giới sảng khoái, khoẻ mạnh hơn.
Thành phần ưu việt của viên sủi Estromen
Thành phần ưu việt của viên sủi Estromen

Hiệu quả của Estromen

Viên sủi Estromen là phiên bản cải tiến của Estromen viên nang, đem lại công dụng nhanh hơn gấp nhiều lần cho người dùng.

Theo số liệu điều tra được tiến hành trên 20.000 nam giới sử dụng viên sủi Estromen cho thấy.

  • 87% Nam giới cảm thấy tinh thần phấn chấn, giảm căng thẳng, stress, ham muốn tình dục tăng cao sau 2 ngày sử dụng.
  • 68% Nam giới có cậu nhỏ khiêm tốn đã tăng được kích thước lên 1-2cm, thời gian cương cứng tăng lên 30-40 phút sau 7 ngày dùng Estromen.
  • 81% Nam giới tăng được tần suất quan hệ lên 7-8 lần/tuần, thời gian quan hệ cũng lên tới 30-60 phút chỉ sau 14 ngày sử dụng sản phẩm.
  • 90% Nam giới sau khi sử dụng Estromen 1 tháng đã phục hồi lại đời sống tình dục bình thường như tuổi đôi mươi.

Cách dùng Estromen

  • Dùng cho nam giới có độ tuổi từ 18 – 60 tuổi.
  • Dùng hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần 1 viên
  • Viên sủi Estromen hấp thu nhanh, hiệu quả gấp 20 lần so với viên nang.

Đánh giá của người dùng về Viên sủi Estromen

MC Tuấn Tú (35 tuổi): “Cuộc sống bận rộn cùng áp lực công việc đè nặng, Tuấn Tú không tránh khỏi những lúc cảm thấy mệt mỏi, sức khỏe tinh thần đi xuống, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Đặt hết niềm tin vào EstroMen, Tuấn Tú thật sự rất yên tâm và thấy có hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình. Một sản phẩm rất rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Khuyên anh em nên sử dụng liệu trình 1 tháng 3 hộp trở lên nhé”.

MC Tuấn Tú trong lễ ra mắt sản phẩm mới Estrogen
MC Tuấn Tú trong lễ ra mắt sản phẩm mới Estrogen

NSƯT Chí Trung: “Công việc hàng ngày đã bận rộn, cuối năm càng bận rộn hơn, phải tiệc tùng ăn nhậu với anh em, đối tác đủ cả, nên mình sẽ rất mệt mỏi. Chưa kể, rượu bia nhiều sẽ ảnh hưởng đến phong độ Đàn Ông, đây là điều lo lắng nhất. Để đảm bảo sức khỏe cho công việc vừa giữ gìn hạnh phúc gia đình, tôi đã tìm hiểu và sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe EstroMen. Mình đã thấy có hiệu quả nên hôm nay giới thiệu cho anh em cùng biết”.

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ về viên uống Estrogen
Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ về viên uống Estrogen

Anh Tiến, Sài Gòn: “Chất lượng, hiệu quả, cải thiện nhanh là những gì tôi cảm nhận được qua 1 tháng sử dụng EstroMen đều đặn. Trước đây, tôi lãnh cảm chuyện vợ chồng, luôn cảm thấy đau lưng mệt mỏi. EstroMen cũng chính là món quà mà vợ tôi đã tặng để lấy lại lửa tình yêu sau 30 năm kết hôn. Chúng tôi đều cảm thấy vui sướng và mãn nguyện. Cám ơn EstroMen rất nhiều”.

Viên sủi Estromen giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Với công nghệ bào chế tiên tiến, hiện đại như công nghệ chiết xuất chọn lọc, công nghệ bào chế nano, Viên sủi Estromen hiện tại đang có giá bán ra thị trường là 790.000 VNĐ/hộp.

Trên thị trường hiện nay Viên sủi Estromen được bán ở nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên nếu xuất hiện mức giá quá rẻ, thấp hơn nhiều so với giá của nhà sản xuất, bạn đọc nên cẩn thận xem xét để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Viên sủi Estrogen có đầy đủ chứng nhận về chất lượng sản phẩm
Viên sủi Estrogen có đầy đủ chứng nhận về chất lượng sản phẩm

Trên đây là những thông tin cơ bản trả lời cho câu hỏi Viên sủi Estromen có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu. Nam giới có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình, nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phòng the.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *