[Bóc phốt] Viên sủi POWERMAN có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Viên sủi PowerMan là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường và điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới. Sản phẩm này cũng cấp nhiều loại dưỡng chất khác nhau để nam giới nhanh chóng hồi phục bản lĩnh đàn ông. Nhưng trên thực tế, viên sủi Power Man có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Vấn đề này hiện được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Viên sủi POWER MAN có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu
Viên sủi POWER MAN có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Xuất xứ viên sủi PowerMan

Viên sủi PowerMan được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty cổ phần thương mại dược phẩm Tiên Phong – một trong những đơn vị uy tín trên thị trường dược phẩm. Sản phẩm này hiện đang nổi danh trên thị trường với công dụng cải thiện mạnh mẽ sức khoẻ sinh lý cho đấng mày râu, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Thành phần viên sủi PowerMan

Mỗi một viên sủi Power Man đều được tạo nên từ các loại thảo dược quý hiếm trong tự nhiên như:

  • Nấm ngọc cẩu bổ thận, tráng dương, giúp nhuận tràng ích tinh và hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm. Thảo dược này còn được dùng để phục hồi sức khỏe và giảm thiểu những cơn đau nhức tay chân.
Nấm ngọc cẩu được xem là “thần dược” cho sinh lý nam
Nấm ngọc cẩu được xem là “thần dược” cho sinh lý nam
  • Yohimbe là loại cây có tác dụng rất cao trong việc lưu thông máu thông qua cơ chế làm giãn tĩnh mạch, đồng thời giúp bổ sung hàm lượng máu chảy về dương vật để cải thiện nhanh chóng khả năng cường dương.
  • Muira Puama hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý. Loài cây này được người dân Amazon tin dùng như là một trong những những bài thuốc kích thích hưng phấn tình dục hiệu quả.
  • Epimedium kích thích hệ miễn dịch hoạt động mạnh mẽ và làm giảm hàm lượng lipid, đường huyết nhanh chóng.
  • Tribulus Terrertris kích thích sản sinh testosterone và gia tăng ham muốn tình dục ở phái mạnh. Hoạt chất có bên trong dược liệu còn hỗ trợ gia tăng áp lực từ tinh hoàn lên dương vật để cậu bé hoạt động tích cực.
  • Ngài tằm đực cho công dụng ích tinh, tráng dương và phát triển hệ thống túi tinh. Sản phẩm hỗ trợ điều trị căn bệnh liệt dương và bệnh yếu sinh lý.
  • Vitamin A, C, B và khoáng chất nuôi dưỡng da, tóc, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ chuyển hóa năng lượng

Công dụng của viên sủi PowerMan

Viên sủi Powerman được cấp phép bởi Bộ Y tế nên nam giới hoàn toàn yên tâm sử dụng
Viên sủi Powerman được cấp phép bởi Bộ Y tế nên nam giới hoàn toàn yên tâm sử dụng

Sản phẩm đem đến những tác dụng vượt trội như sau:

  • Gia tăng ham muốn tình dục và khoái cảm khi quan hệ cho nam giới.
  • Cải thiện hiệu quả tình trạng cương cứng dương vật. Qua đó chất lượng cuộc yêu sẽ được nâng cao theo từng ngày.
  • Điều trị bệnh lý xuất tinh sớm và cả bệnh lý rối loạn cương dương. Tình trạng dương vật khó cương cứng sẽ được khắc phục triệt để.
  • Hỗ trợ kiểm soát thời gian xuất tinh ở phái mạnh. Nhờ vậy mà thời gian quan hệ cũng được kéo dài lâu nhất.
  • Bổ sung các thành phần dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Đây đều là các thành phần dưỡng chất đem đến hiệu quả cải thiện sinh lý và tăng cường sức khỏe sinh sản.
  • Lưu thông máu huyết chạy xuống dương vật để gia tăng kích thước của cậu bé.

Viên sủi Powerman có tốt không?

Viên sủi Powerman mang lại hiệu quả đột phá qua 4 giai đoạn:

Kích thích khoái cảm tăng khả năng ham muốn: Sau 30 phút sử dụng Powerman, bạn sẽ cảm thấy cơ thể nóng hừng hực và rạo rực thèm muốn”chuyện ấy”. Những ham muốn ấy phát sinh nhờ lượng hormone testosterone được tăng cường

Tăng khả năng cương dương kéo dài cuộc yêu: Powerman giúp dương vật cương cứng đạt kích thước tối đa và duy trì trạng thái đó lâu dài. Quá trình này được diễn ra hoàn toàn tự nhiên nhờ việc lưu thông máu được thúc đẩy nhanh chóng dồn xuống dương vật tạo nên sự cương cứng.

Kiểm soát xuất tinh – làm chủ thời gian yêu: Theo kết quả nghiên cứu của Viện hàn lâm khoa học Mỹ thống kê rằng thời gian quan hệ khi sử dụng thuốc kéo dài hơn gấp 8 lần so với không sử dụng thuốc. Điều này nhờ thuốc có tác dụng bồi bổ sinh lực tự nhiên giúp bạn kiểm soát tốt hơn và chủ động được thời gian xuất tinh của mình

Thăng hoa tột đỉnh với thời gian ân ái kéo dài: Không còn tình trạng xuất tinh sớm mà không có khoái cảm. Chỉ với viên uống Kichmen Plus bạn sẽ đạt được cả hai điều đó khiến cuộc hoan ái sẽ trở nên sung sướng, đê mê tột đỉnh, đối tác không bị đau rát hay chán nản.

Viên sủi PowerMan được nghệ sĩ Chiến Thắng tin dùng
Viên sủi PowerMan được nghệ sĩ Chiến Thắng tin dùng

Chuyên gia đánh giá về PowerMan

Theo chuyên gia cấp cao về sức khỏe Nam học Nguyên Hoàng: “Việc bổ sung thực phẩm PowerMan có thể hỗ trợ số lượng tinh trùng được sản sinh ra. Vitamin B3 giúp làm tăng kích thích tố tình dục và cải thiện lưu thông máu của nam giới khi quan hệ tình dục, giảm rối loạn cương dương. Trong khi đó, vitamin C không chỉ giúp nam giới trở nên khỏe mạnh và sung sức hơn, chúng còn giúp làn da của họ trở nên mịn màng và hỗ trợ tuyến thận bài tiết tốt. Vitamin D giúp tăng nồng độ hoocmon sinh dục nam testosterone, giảm khả năng vô sinh ở nam giới”.

Cách sử dụng PowerMan để đạt hiệu quả nhất

  • Pha 1 viên sủi vào 100-150ml nước 

  • Uống 1 viên một lần, mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng.

  • Nam giới có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.

  • Dùng hàng ngày vào buổi sáng để cung cấp đủ lượng cho cơ thể trong cả ngày.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm

Anh Tuấn 29 tuổi – TP. Hà Nội

Để giữ được hạnh phúc gia đình, chuyện phòng the là vô cùng quan trọng. Vitamin PowerMan thực sự không làm mình và vợ thất vọng. Đặc biệt thành phần tự nhiên và hiệu quả nhanh khiến chúng tôi cực kỳ yên tâm. Hết 1 hộp PowerMan và tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, nhiều sinh lực hơn, chuyện phòng the cũng “bốc lửa” hơn nhiều!

Anh Đức 49 tuổi – Bắc Giang

Hoàn toàn hài lòng. Cưới vợ trẻ nên càng phải cẩn thận về chuyện sức khỏe. Tôi đã sử dụng PowerMan suốt 3 tháng nay. Tuyệt vời vô cùng, luôn luôn cảm thấy khỏe mạnh, thư thái. Và đã qua 50 nhưng vợ tôi không bao giờ chê chút nào. Vợ vui mình cũng vui, thấy tự tin hơn hẳn. Cám ơn vitamin PowerMan

Anh Minh 28 tuổi – TP. Hồ Chí Minh

Tôi là dân thể hình, nên việc bổ sung vitamin tổng hợp là không thể thiếu. PowerMan vẫn là lựa chọn đầu tiên của tôi, có đủ các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa, sau một thời gian sử dụng viên uống này, sức khỏe sinh lý của tôi cũng khá hơn, bạn gái tôi rất thích điều này!!

Viên sủi Powerman có tốt không?

Theo khảo sát trên 1.000 khách hàng tin dùng sản phẩm, viên sủi nhận được đánh giá tích cực với điểm 9/10. Lý do là vì:

  • Viên sủi PowerMan được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, nên rất an toàn cho sức khoẻ và không mang đến tác dụng phụ. Thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm hỗ trợ tốt sức khỏe sinh lý và cải thiện nhiều bệnh lý khó nói.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao khi được sản xuất theo quy trình hiện đại. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu, cho đóng gói thành phẩm để đến tay người dùng đều đảm bảo tuân thủ quy trình kỹ thuật.
  • Viên sủi Powerman cho khả năng thẩm thấu cao gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường. Ngay sau khi người dùng sử dụng viên uống, các hoạt chất sẽ cho tác dụng nhanh chóng để kích thích ham muốn tình dục.
  • Kích thước dương vật được cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn tin dùng sản phẩm.

Viên sủi Powerman giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Viên sủi Powerman đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều các quý ông ưa chuộng. Bạn có thể đặt mua sản phẩm ở các nhà thuốc tây tại địa bàn sinh sống hoặc đặt mua online trên các trang web bán hàng của nhà phân phối. Ngoài ra các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki và Lazada cũng cung cấp viên sủi Powerman cho người dùng.

Nếu như bạn muốn sở hữu dòng sản phẩm chính hãng giá rẻ, hãy đặt mua trực tiếp từ hãng sản xuất. 

Powerman hiện được bán với giá 790.000 VNĐ/hộp
Powerman hiện được bán với giá 790.000 VNĐ/hộp

Trên đây là tất cả thông tin về viên sủi Powerman. Hy vọng mọi người phần nào có cái nhìn khái quát hơn về sản phẩm hỗ trợ tăng sinh lý nam này. Từ đó có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp về chất lượng và giá cả. Nếu có thắc mắc hay để lại lời nhắn dưới phần bình luận. Hãy là người tiêu dùng thông minh và hiểu biết. Chúc các bạn luôn thể hiện được bản lĩnh đàn ông.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *