Các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y hiệu quả nhất

Yếu sinh lý nam để chỉ sự rối loạn chức năng sinh lý khiến phái mạnh không thể cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng cần thiết để tiến hành giao hợp trọn vẹn. 5 bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y dưới đây sẽ giúp cánh mày râu duy trì được phong độ trước bạn tình.

Các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y hiệu quả nhất
Các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y hiệu quả nhất

Ưu điểm khi chữa yếu sinh lý bằng đông y

Theo Đông y, yếu sinh lý là tình trạng mất cân bằng âm dương, ngũ tạng bị tổn thương đặc biệt là thận, khí huyết hư tổn vì thế nếu muốn điều trị dứt điểm phải bồi bổ ngũ tạng, bồi bổ khí huyết, phục hồi thận tinh thận khí. 

Việc sử dụng các bài thuốc Đông y giúp tác động sâu vào gốc rễ để hỗ trợ điều trị từ nguyên nhân gây yếu sinh lý như: Điều trị thận hư, tâm thận bị tổn thương… từ đó giúp thận khỏe, sản sinh tinh khí, cân bằng âm dương, bồi bổ ngũ tạng, lưu thông khí huyết. Lúc này tự khắc bệnh yếu sinh lý sẽ được cải thiện hơn nữa sức khỏe lại đảm bảo an toàn.

Chính vì những ưu điểm này mà việc sử dụng các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả cũng như tính lâu dài. Đặc biệt vì sử dụng từ các loại thảo dược từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, tiết kiệm cho người bệnh.

5 bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới bằng Đông y 

Ông cha ta từ xưa đã rất chú trọng tới các loại thảo dược trong việc điều trị bệnh, vì vậy việc chữa yếu sinh lý bằng Đông y cũng được đánh giá cao về mặt hiệu quả và an toàn. Dưới đây là danh sách 5 bài thuốc Đông y được coi là hiệu quả cho người bệnh bị yếu sinh lý:

Chữa yếu sinh lý bằng rễ cau

Tất cả các bộ phận của cây cau như quả, rễ, thân đều có tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Đối với nam giới bị yếu sinh lý, rễ cau được xem là giải pháp khá tốt để cải thiện chứng thận hư, từ đó hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Trong rễ cau có chứa ancaloit có khả năng tác động lên hệ thần kinh làm giãn mạch tại vùng chậu, đồng thời giúp cải thiện độ cương cứng của dương vật, tăng ham muốn.

Chữa yếu sinh lý bằng đông y từ rễ cau
Chữa yếu sinh lý bằng đông y từ rễ cau

Cách dùng: Lấy rễ cau loại mọc lộ ra mặt đất thái nhỏ kết hợp cùng quế thanh, ba kích, thục địa, hoài sơn, sâm bố tất cả thái nhỏ phơi khô sau đó tán bột mịn, trộn cùng mật ong sên thành viên nhỏ, mỗi ngày dùng 5 viên trước khi ngủ. Sử dụng 1 tháng để thấy rõ hiệu quả.

Chữa yếu sinh lý bằng gừng

Gừng không chỉ là gia vị nấu ăn mà nó còn được coi là thần dược trong Đông y bởi tác dụng điều trị nhiều bệnh như: bệnh hô hấp, bệnh tiêu hóa, tăng khả năng lưu thông máu, đặc biệt là khả năng chữa yếu sinh lý nam hiệu quả.

Chữa yếu sinh lý bằng đông y từ gừng
Chữa yếu sinh lý bằng đông y từ gừng

Trong gừng có chứa các chất như zingiberene, shogaol, gingerol, có khả năng kích thích mạch máu, tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu. Nam giới có thể sử dụng gừng bằng cách pha nước ép gừng tươi với mật ong và trứng gà luộc sử dụng hàng ngày để cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Chữa yếu sinh lý bằng ba kích

Theo Đông y ba kích là vị thuốc có khả năng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực đây cũng là một thành phần chính trong nhiều loại thuốc cường dương. Vì thế sử dụng ba kích chữa yếu sinh lý nam sẽ giúp cải thiện chứng bất lực hiệu quả.

Ba kích
Ba kích

Bài thuốc chia làm 2 loại: một loại ngâm rượu với tắc kè, đại hồi, 1 loại gồm ba kích, hà thủ ô, hoàng tinh ngâm cùng rượu trong 15 ngày. Sau đó trộn hai loại rượu với nhau pha thêm đường kính đã nấu thành siro. mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 15ml trước khi ngủ.

Chữa yếu sinh lý bằng dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là thảo dược nổi tiếng trong y học cổ truyền với tác dụng bổ gân cốt, cải thiện chứng thận hư, hỗ trợ điều trị trường hợp nam giới gặp phải tình trạng bất lực. Trong dâm dương hoắc có chứa hàm lượng lớn L-Arginine- đây là chất kích thích sản xuất hormone testosterone tăng trưởng, tăng cường sinh lực.

Cách thực hiện: Dâm dương hoắc kết hợp cùng nhục thung dung, câu tử kỷ, ba kích, sa sâm, đỗ trọng, đương quy, cam thảo, đại táo thái nhỏ, phơi khô đem ngâm với rượu 35 – 40 độ càng lâu càng tốt, sau đó dùng để uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 15ml là bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới bằng Đông y rất hiệu quả.

Dâm dương hoắc
Dâm dương hoắc

Với nam giới khi bị yếu sinh lý việc lựa chọn các bài thuốc từ Đông y để giúp loại bỏ tình trạng này là lựa chọn hàng đầu bởi yếu tố an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên để sử dụng thuốc Đông y không phải ai cũng đủ thời gian, kiên nhẫn để sắc thuốc, lựa chọn đúng liều lượng, tìm thuốc chính xác. Thay vào đó, nam giới có thể sử dụng những sản phẩm được điều chế từ các thảo dược Đông y có tác dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý. 

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng đông y

Trong quá trình chữa yếu sinh lý bằng Đông y nói chung và sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tăng cường sinh lực như nói riêng nam giới cần lưu ý một số vấn đề giúp cho quá trình điều trị hiệu quả, có tác dụng nhanh như:

  • Sử dụng đúng liệu trình, đủ liều để sức khỏe được cải thiện rõ rệt, đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.
  • Không nên sử dụng thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích khác.
  • Hạn chế ăn các loại đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu bạn muốn dùng kết hợp các loại thuốc Đông y khác cần hỏi ý kiến của các bác sĩ trước khi dùng. 
  • Kết hợp với việc rèn luyện thể lực hàng ngày bằng các môn thể dục thể thao vừa sức, duy trì sức khỏe dẻo dai thì việc điều trị yếu sinh lý mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng qua bài viết này nam giới đã nắm được thông tin về 5 bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y hiệu quả và nhanh chóng lấy lại bản lĩnh của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *