Các cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà có thực sự hiệu quả?

Nhiều nam giới ngại thăm khám khi mắc chứng yếu sinh lý mà tìm đến các mẹo chữa yếu sinh lý tại nhà. Vậy các cách chữa yếu sinh lý này có thực sự hiệu quả, có thể mang lại cho nam giới một sức khoẻ sinh lý như mong đợi?

  1. Các cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà phổ biến

Nam giới thường rỉ tai nhau một vài cách chữa yếu sinh lý nam ngay tại nhà phổ biến như:

  • Dùng gia vị chữa yếu sinh lý: gừng tươi, tỏi là 2 vị thuốc rất tốt cho sức khoẻ sinh lý của nam giới. Hai gia vị này có tính ấm, vị cay nồng, tăng cường chức năng lưu thông máu của cơ thể, bao gồm cả lưu lượng máu di chuyển xuống dương vật, tăng khả năng cương dương.

"Các

  • Món ăn chữa yếu sinh lý: lá lốt cuốn hành tím, thịt bò xào giá đỗ, hàu biển, các loại hải sản có vỏ… đều là những cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà có hiệu quả.
  • Các bài tập chữa yếu sinh lý: bài tập kegel, nâng tạ, chạy bộ, bơi lội, yoga… đều giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sức khoẻ toàn thân.
  • Duy trì tâm lý thoải mái, tránh trạng thái căng thẳng, stress kéo dài cũng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh lý.
  • Dùng rượu thuốc như rượu ba kích, rượu dâm dương hoắc, rượu rễ cau…
  1. Chuyên gia nói gì?

Theo Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Phạm Hoà Lan, các cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà nếu được áp dụng chính xác, đúng thời điểm sẽ mang lại những tác dụng nhất định trong việc điều trị yếu sinh lý. Tuy nhiên, nam giới không nên quá phụ thuộc vào các cách này, chỉ nên xem đó là những biện pháp bổ trợ cho phương pháp điều trị chính. 

Nếu không có hiệu quả hoặc bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn, nam giới nên đi khám tại các cơ sở y tế uy tín. Sau khi khám, chuẩn đoán bệnh, cần tìm ra nguyên nhân chính xác để việc điều trị hiệu quả nhanh hơn.

Suy giảm testosterone là nguyên nhân hàng hàng đầu gây ra chứng yếu sinh lý nam
Suy giảm testosterone là nguyên nhân hàng hàng đầu gây ra chứng yếu sinh lý nam

Thực chất nguyên nhân chính gây ra chứng yếu sinh lý ở nam giới là sự suy giảm Testosterone do tuổi tác, lối sống, tâm lý… Hàm lượng testosterone giảm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến ham muốn tình dục, khả năng sinh lý và sự phát triển của tinh trùng. 

  1. Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả

Dựa trên điều này, các chuyên gia đã tìm ra cách chữa yếu sinh lý hiệu quả và an toàn nhất chính là việc kích thích cơ thể tăng cường sản sinh testosterone nội sinh.

Xu hướng điều trị mới đang được rất nhiều quý ông tin cậy chính là chữa yếu sinh lý nam dựa các thảo dược quý, tốt cho sức khoẻ sinh lý của nam giới như ba kích, đông trùng hạ thảo, bá bệnh…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *