Cách chữa bệnh yếu sinh lý nam giới với thần dược phòng the Châu Phi

Nam giới đau đầu, mất tự tin vì những phiền toái mà chứng yếu sinh lý mang lại. Tuy nhiên có một cách chữa bệnh yếu sinh lý được nhiều chuyên gia khuyên dùng đó là sử dụng Yohimbe – thảo dược phòng the của châu Phi đã được nhiều đấng mày râu lựa chọn và công nhận hiệu quả trong việc chữa bệnh yếu sinh lý.

Yohimbe là gì?

Yohimbe là một loại cây thường xanh chỉ sinh trưởng ở các nước khu vực Tây Phi như Công gô, Nigeria, Cameroon… Từ thời cổ đại, người dân của bộ lạc Bantu ở Châu Phi đã biết sử dụng Yohimbe làm thuốc kích thích tình dục cho nam giới bởi khi dùng vỏ cây yohimbe, nam giới của bộ lạc đó thấy ham muốn tình dục tăng cao, sức khoẻ trở nên sung mãn, dẻo dai hơn. Chính vì vậy, các chiến binh của bộ lạc này đã dùng yohimbe trước mỗi trận chiến nhằm tăng cường sức khoẻ, sức chiến đấu không biết mệt mỏi mỗi khi ra trận. Ngày nay, Yohimbe còn được những vận động viên dùng để tăng cường sự dẻo dai thay cho chất cấm do-ping trong thể thao.

Trong nhiều thế kỷ qua, vỏ cây Yohimbe cũng được sử dụng để điều trị nhiều bệnh khác như sốt, phong, ho nhưng dùng nhiều nhất vẫn là kích thích tình dục
Trong nhiều thế kỷ qua, vỏ cây Yohimbe cũng được sử dụng để điều trị nhiều bệnh khác như sốt, phong, ho nhưng dùng nhiều nhất vẫn là kích thích tình dục

Công dụng của Yohimbe trong việc chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới

Một nghiên cứu ở Đức năm 2002 khi ứng dụng Yohimbe cho những bệnh nhân rối loạn cương dương trong vòng 4 tuần với liều lượng 300mg/ngày đã cho thấy hiệu quả như sau: 71% bệnh nhân cải thiện được tình trạng của mình.

Tại Mỹ, Yohimbe không những được kê đơn dùng trong điều trị rối loạn cương dương cho nam giới mà còn được dùng như một loại thuốc chống trầm cảm, hỗ trợ giảm cân, chống oxy hoá mạnh mẽ, ngăn chặn các cơn đau tim và có công dụng như một loại thuốc kích thích.

Yohimbe được coi như “thần dược” phòng the của người Châu Phi
Yohimbe được coi như “thần dược” phòng the của người Châu Phi

Y học hiện đại đã chứng minh được vỏ cây Yohimbe có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới như:

  • Vỏ cây Yohimbe chứa đến 6% alkaloid, yohimbine – hoạt chất làm cương cứng hiệu quả nhất hiện nay chiếm từ 10-15%
  • Yohimbe có tác dụng kích thích các thụ cảm thần kinh sinh dục ở não, từ đó tăng cường ham muốn “yêu” cho nam giới
  • Chất Yohimbine làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, gia tăng ham muốn một cách tự nhiên và cải thiện khả năng cương cứng của dương vật
  • Hoạt chất Yohimbe ức chế các Adreocepter 1 và 2, kích thích sản xuất Nitric Oxide, giãn mạch máu ở dương vật, từ đó tăng cường sự cương cứng. Vì vậy, Yohimbe được coi như liệu pháp an toàn cho chứng rối loạn cương dương ở nam giới.
Yohimbe tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới một cách tự nhiên
Yohimbe tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới một cách tự nhiên

Viên uống Mr Sun – “bảo bối” cho cho nam giới với hoạt chất Yohimbe

Yohimbe có thể kết hợp cùng với các thảo dược khác như Ba kích, Bá bệnh, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Hàu biển… mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ chứng yếu sinh lý cho nam giới. Những hoạt chất trên có mặt trong Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun với công thức ưu việt nhất, cùng sự kết hợp hoàn hảo với hoạt chất Enostim độc quyền của Tập đoàn dược Nexira (Pháp). Hiện nay Mr Sun là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu “cặp đôi vàng” Yohimbe và Enostim trong thành phần.

Tác dụng hiệu quả của Mr Sun trong đỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới
Tác dụng hiệu quả của Mr Sun trong đỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới

Công dụng chính của Mr Sun là hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Đối tượng sử dụng là nam giới trưởng thành gặp các vấn đề như suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm; người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém.

Hiệu quả thực tế như nào đã được thể hiện qua hàng ngàn phản hồi tích cực của những nam giới đã từng sử dụng Mr Sun. 95% người dùng và bạn tình của hộ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt, đời sống tình dục viên mãn hơn ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Từ đó, sử dụng Mr Sun là một trong những cách chữa bệnh yếu sinh lý được nhiều quý ông lựa chọn.

Viên uống Mr Sun - Bí quyết giúp Nghệ sĩ ưu tú Quang Tèo luôn khoẻ mạnh, sung mãn
Viên uống Mr Sun – Bí quyết giúp Nghệ sĩ ưu tú Quang Tèo luôn khoẻ mạnh, sung mãn

Để cải thiện sức khoẻ sinh lý một cách an toàn, hiệu quả mà bền vững, nam giới có thể liên hệ số điện thoại 094 999 1929 | 097 6309 000 hoặc truy cập website www.mrsun.vn để đặt mua sản phẩm và nhận được sự tư vấn miễn phí từ các chuyên gia Nam học hàng đầu hiện nay.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *