Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả không tái phát

Nhiều nam giới mắc chứng rối loạn cương dương nhưng do tâm lý xấu hổ, ngại ngùng nên không đến thăm khám tại các cơ sở y tế. Nếu trường hợp nhẹ, nam giới có thể áp dụng các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả, không tái phát dưới đây để loại bỏ chứng bệnh “khó nói” này. Một số cách chữa rối loạn cương dương tại nhà bạn có thể tham khảo như sau:

  1. Điều trị tâm lý giúp loại bỏ rối loạn cương dương

Yếu tố tâm lý là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Nam giới nên thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý để tinh thần được hoàn toàn thoải mái. Nếu căng thẳng quá, bạn hãy chia sẻ với bạn tình để nhận được những hỗ trợ cần thiết. Sự thông cảm từ bạn tình hoặc kích thích lâu hơn cho màn dạo đầu có thể giúp dương vật cương cứng tốt hơn.

Căng thẳng kéo dài có thể làm giảm khả năng cương dương ở nam giới
Căng thẳng kéo dài có thể làm giảm khả năng cương dương ở nam giới
  1. Châm cứu, bấm huyệt – cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả

Đây cũng là phương pháp có hiệu quả tương đối tốt trong việc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Bấm huyệt, châm cứu sẽ giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, cải thiện lưu thông khí huyết, lưu lượng máu ở dương vật. Tuy nhiên bạn cần hỗ trợ bác sĩ y học cổ truyền đến nhà để thực hiện, không tự ý thực hiện.

Châm cứu có thể cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới
Châm cứu có thể cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới
  1. Thiết bị co thắt, hút chân không

Nam giới bị rối loạn cương dương có thể đặt các thiết bị co thắt như dây hoặc vòng làm từ kim loại, cao su đặt tại dương vật để giữ và làm chậm dòng chảy của máu, máu sẽ chạy thẳng vào dương vật. Tuy nhiên phương pháp này có thể gây đau, bầm tín cho dương vật, nam giới nên cẩn thận khi áp dụng

Bơm hút chân không giúp dương vật cương cứng tốt hơn
Bơm hút chân không giúp dương vật cương cứng tốt hơn
  1. Bổ sung Testosterone ngoại sinh

Hiện nay, việc bổ sung testosterone ngoại sinh được sử dụng chủ yếu qua 3 đường: đường uống, miếng dán hoặc kem bôi trực tiếp. Ngoài ra nếu bạn thăm khám bác sĩ có thể dùng phương pháp bôi ngoài da hoặc tiêm trực tiếp vào máu. Tuy nhiên, nam giới nên cẩn trọng khi dùng phương pháp này bởi có thể gây “hiểu nhầm” cho cơ thể rằng đã đủ lượng testosterone cần thiết và ngừng sản xuất, điều này sẽ làm tình trạng rối loạn cương dương trở nên tệ hơn.

  1. Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng các thảo dược tự nhiên

Đông trùng hạ thảo tốt cho sức khoẻ nói chung và khả năng sinh lý nói riêng
Đông trùng hạ thảo tốt cho sức khoẻ nói chung và khả năng sinh lý nói riêng

Một số thảo dược được xem như “thần dược” cho sinh lý nam như đông trùng hạ thảo, ba kích, dâm dương hoắc, bá bệnh… từ xưa đến nay đã được dùng trong những thuốc đông y điều trị chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam giới. 

Với sự phát triển của nền y học hiện đại, các thảo dược trên đã được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam học nghiên cứu và ứng dụng thành công trong sản phẩm TPBVSK Mr Sun. TPBVSK Mr Sun  được kết hợp thêm chiết xuất hàu biển, vỏ vây Yohimbe – thảo dược phòng the cả thổ dân Châu Phi và hoạt chất Enostim độc quyền của tập đoàn Nexira – Pháp.

Cơ chế hoạt động của TPBVSK Mr Sun là bồi bổ cơ thể, từ đó bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện hiệu quả chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Nhiều phái mạnh đã sử dụng và công nhận hiệu quả vượt trội của TPBVSK Mr Sun trong việc tăng cường bản lĩnh đàn ông sung mãn như tuổi 20.

Viên uống Mr Sun sử dụng tại nhà giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả
TPBVSK Mr Sun sử dụng tại nhà giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả
  1. Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng cách tập thể dục

Nam giới nên tham khảo cách chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng các bài tập tăng cường thể chất. Việc tập thể dục thường xuyên sẽ rất có lợi cho việc lưu thông máu, tăng cường sức khỏe. Theo nghiên cứu duy trì tập luyện có thể cải thiện khoảng 40% bệnh rối loạn cương dương.

Tập thể dục giúp chữa rối loạn cương dương an toàn, được các chuyên gia khuyến cáo áp dụng
Tập thể dục giúp chữa rối loạn cương dương an toàn, được các chuyên gia khuyến cáo áp dụng
  1. Bài tập Kegel 

Các bài tập Kegel tác động trực tiếp lên vùng xương chậu giúp nam giới kiểm soát tốt thời gian xuất tinh. Không những thế, những bài tập này còn làm tăng khả năng cương cứng của dương vật, cải thiện lưu thông máu.

Cách thực hiện như sau: Nằm thẳng, tay đặt ở 2 bên rồi từ từ cong đầu gối, bàn chân đặt ở sàn nhà. Từ từ nâng cơ thể lên và thở ra, siết chặt các cơ sàn chậu. Bạn nên giữ nguyên tư thế này từ 3 đến 5 giây rồi hạ cơ thể xuống từ từ kết hợp hít vào và thả lỏng các cơ.

  1. Bài tập Yoga 

Tập yoga là cách hiệu quả để cải thiện chức năng sinh lý ở phái mạnh, đặc biệt là chứng rối loạn cương dương. Bạn nên thực hiện động tác này thường xuyên đều đặn để tăng cường sự dẻo dai, cải thiện khả năng lưu thông máu, từ đó tăng cường chức năng sinh lý.

Những bài tập yoga còn làm giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng
Những bài tập yoga còn làm giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng

Bên cạnh những cách chữa rối loạn cương dương tại nhà như đã nêu trên, để tăng cường hiệu quả người bệnh cần xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Bạn có thể tăng cường ăn hải sản, gan động vật, đậu bắp, tỏi, chuối, dưa hấu, thịt chó, thịt bò… Hạn chế sử dụng bia rượu, chất kích thích để đảm bảo sức đề kháng.

Hy vọng với những cách chữa rối loạn cương dương tại nhà trên đây nam giới đã nắm rõ những thông tin cơ bản về biện pháp chữa căn bệnh khó nói này. Nếu còn những thắc mắc liên quan hoặc muốn chữa rối loạn cương dương hãy liên hệ bác sĩ chuyên khoa uy tín theo số điện thoại 097 6309 000 để được giải đáp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *