Cách để không xuất tinh sớm khi quan hệ – Lời khuyên Bác sĩ

Theo thống kê, hầu hết nam giới đều bị xuất tinh sớm ít nhất một vài lần trong đời. Tuy nhiên nếu trình trạng này xảy ra quá thường xuyên, nam giới sẽ cảm thấy kém cỏi, tự ti về bản thân mình, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Vậy làm cách nào để không xuất tinh sớm nữa là thắc mắc của nhiều quý ông với mong muốn kéo dài cuộc yêu như mong muốn. Cachchuayeusinhly.net xin giới thiệu đến các bạn 10 cách kéo dài thời gian quan hệ không dùng thuốc ngay dưới đây.

1. Giữ cho cơ thể luôn khoẻ mạnh

Sở hữu một sức khoẻ nền tảng vững vàng, dẻo dai là cách để không xuất tinh sớm mà nhiều nam giới đang vô tình bỏ qua. Phái mạnh nên giữ cho cơ thể luôn khoẻ mạnh bằng cách:

  • Ăn uống đủ chất, bảo đảm lượng dinh dưỡng bồi bổ cho cơ thể, duy trì cân nặng đều đặn.
  • Tập thể dục thể thao thường xuyên, tăng cường sự dẻo dai và sức chịu đựng cho cơ thể.
  • Duy trì chế độ sinh hoạt và làm việc lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội.
Tập thể dục khiến nam giới hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình
Tập thể dục khiến nam giới hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình

Lưu ý: Hút chích, lạm dụng thủ dâm và quan hệ với gái mại dâm, làm mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục là ba nguyên nhân chính gây ra xuất tinh sớm và nhiều vấn đề về sức khỏe khác, nam giới cần phải tránh xa.

2. Bỏ qua mặc cảm tâm lý 

Nhiều chuyên gia nam học cho rằng xuất tinh sớm đôi khi không phải là một chứng bệnh, mà là do mặc cảm tâm lý của bản thân gây ra. Điều ảnh hưởng lớn nhất đến tâm lý của nam giới là họ thường nhớ về những lần xuất tinh sớm trước đó và bị ám ảnh đến nỗi không thoát ra nổi, quan hệ tình dục càng vì thế mà gặp trục trặc.

Một mẹo nhỏ là phái mạnh có thể nhớ về khoảng thời gian quan hệ tình dục lâu nhất của mình và lấy đó làm cột mốc, tự nhủ mình phải bước qua khoảng thời gian lâu nhất này. Mỗi lần sau, lại lâu hơn lần liền trước, cho đến khi nào đạt 15 phút là được. 

Bí quyết chữa trị xuất tinh sớm này thực sự có hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể làm được dù có thể phải mất thời gian dài để lên đến thời gian quan hệ cần thiết.

3. Bài tập Kegel 

Kegel là động tác tập trung vào vùng cơ đáy chậu, giúp tăng cường chức năng sinh lý phái nam, giúp nam giới làm chủ “cuộc yêu”. Nam giới nên dành ra hai khoảng thời gian riêng tư trong ngày, sáng sớm và chiều chiều tối, mỗi lần 15 phút để tập Kegel.

Bài tập Kegel hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới
Bài tập Kegel hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Chữa trị xuất tinh sớm bằng các bài tập kegel vừa hiệu quả lại không tốn tiền. Sau một thời gian tập luyện đều đặn, khả năng kiểm soát xuất tinh của bạn có thể sẽ gây ngạc nhiên cho chính bản thân bạn và cả bạn tình.

4. Thủ dâm đúng cách 

Khi quan hệ tình dục, chàng trai nào cũng muốn “ra” để bạn tình lên đỉnh, ngược lại với khi thủ dâm, các chàng chỉ muốn ra càng sớm càng tốt. Hậu quả là sau một thời gian dài lạm dụng việc thủ dâm, nam giới sẽ tạo thành thói quen xấu, rất dễ dàng xuất tinh, thậm chí là xuất tinh quá sớm.

Thủ dâm đúng cách khiến nam giới làm chủ cuộc yêu
Thủ dâm đúng cách khiến nam giới làm chủ cuộc yêu

Do đó, nam giới cần chú ý việc thủ dâm đúng cách, tạo dựng thời gian và không gian phù hợp khi thủ dâm, tránh vội vàng, đặc biệt nên kéo dài thời gian xuất tinh càng lâu càng tốt. Điều này có lợi rất nhiều khi bạn tiến hành quan hệ tình dục thực sự. 

Lưu ý: Không nên lạm dụng thủ dâm, tần xuất thủ dâm chỉ nên là 1-2 lần mỗi tuần, rửa tay sạch sẽ trước khi thủ dâm, tránh để viêm nhiễm phát sinh.

5. Cách để không xuất tinh sớm bằng đeo bao cao su

Sử dụng bao cao su là một thủ thuật khi quan hệ tình dục giúp loại bỏ chứng xuất tinh sớm hiệu quả 
Sử dụng bao cao su là một thủ thuật khi quan hệ tình dục giúp loại bỏ chứng xuất tinh sớm hiệu quả

Trên thị trường có nhiều loại bao cao su với độ dày mỏng khác nhau. Mẹo nhỏ dành cho các chàng trai bị xuất tinh sớm là nên mua bao cao su loại dày, chúng sẽ làm giảm bớt sự nhạy cảm ở dương vật, giúp kéo dài thời gian xuất tinh đến 5-6 phút cho chàng.

6. Cách để không xuất tinh sớm bằng tư thế quan hệ phù hợp

Mỗi cặp đôi đều có một “tư thế quan hệ vợ chồng” ưa thích khác nhau. Có những tư thế quan hệ gây nhiều kích thích, khiến phái mạnh nhanh chóng xuất tinh, nhưng cũng có tư thế quan hệ khiến nam giới ít bị kích thích hơn mà vẫn khiến đối tác đạt đỉnh khi quan hệ. Nam giới nên chọn những tư thế đó để kéo dài thời gian “yêu” như mong muốn. Nếu bạn bị xuất tinh sớm, việc của bạn là phải thử nhiều kiểu quan hệ khác nhau và chọn ra tư thế mà bạn chịu đựng giỏi nhất. 

7. Nghỉ giữa hiệp – cách để không xuất tinh sớm nữa

Một thủ thuật khác nhằm kéo dài thời gian quan hệ tình dục, trị xuất tinh sớm là bạn phải biết “dừng” đúng lúc. Khi nhận thấy cảm xúc tình dục của bạn gần đạt đỉnh, đạt khoảng 7/10, bạn nam cần phải tạm dừng hoặc rút cậu nhỏ ra khỏi âm đạo và đổi hướng sự chú ý của đầu óc về một vấn đề khác. Đợi cho đến khi cảm xúc của bạn bình ổn trở lại thì tiếp tục quan hệ tình dục. Điều này sẽ giúp cho cậu nhỏ của bạn tăng dần khả năng chịu đựng qua mỗi lần quan hệ. Nam giới lưu ý không nên để cảm xúc tụt xuống ở mức quá thấp sẽ làm giảm hưng phấn và cần nhiều thời gian để khởi động lại.

Nghỉ giữa hiệp cũng là cách để không xuất tinh sớm
Nghỉ giữa hiệp cũng là cách để không xuất tinh sớm

8. Cách để không xuất tinh sớm bằng việc thủ dâm trước khi quan hệ

Tự sướng trước khi quan hệ từ 1-2h là biện pháp trị xuất tinh sớm khá đơn giản mà các chuyên gia khuyên nam giới nên thực hiện. Bởi sau lần xuất tinh đầu tiên thì nam giới cần phải mất khá nhiều thời gian hơn để xuất tinh được lần thứ hai, điều này sẽ khiến cho lần quan hệ tình dục thực sự kéo dài hơn nhiều.

Trên đây là một số cách để không xuất tinh sớm mà các chuyên gia nam khoa gửi đến nam giới. Hy vọng với những mẹo trên đây nam giới sẽ trả lời được câu hỏi “Làm cách nào để không xuất tinh sớm nữa” và nhanh chóng sở hữu một đời sống tình dục thăng hoa, viên mãn!

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *