Cách điều trị mãn dục nam an toàn và hiệu quả

Mãn dục nam là triệu chứng suy giảm sinh lý thường gặp ở nam giới sau tuổi 40, do cơ thể bắt đầu suy thoái không sản sinh đủ lượng Testosterone cần thiết. Nếu không có biện pháp cải thiện đúng cách hoặc sử dụng sai các thuốc hỗ trợ cải thiện mãn dục nam sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đến chức năng sinh lý và sức khỏe chung của nam giới.
Có thể bạn quan tâm:

Tác động của mãn dục nam tới sinh lý và cơ thể

Testosterone là nội tiết tố tạo nên sự khác biệt về cơ thể, tính cách, chức năng sinh lý, … của một người đàn ông so với phụ nữ. Chúng đóng vai trò chi phối tới hầu hết các hệ cơ quan, đặc biệt là hệ sinh dục. 

Khi nồng độ Testosterone đáp ứng đủ nhu cầu “tiêu dùng” của cơ thể, các cơ quan sẽ hoạt động nhịp nhàng, hăng hái, từ đó cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, đời sống chăn gối thêm phần viên mãn. Ngược lại, khi nồng độ Testosterone suy giảm dưới mức cho phép, sẽ xuất hiện hàng loạt triệu chứng của mãn dục nam như: giảm hoặc mất ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, … Kèm theo là những dấu hiệu mệt mỏi của cơ thể, sa sút trí nhớ, trầm cảm, béo bụng, da nhăn, tóc rụng … 

mãn dục nam
Mãn dục nam gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe của bạn

Mãn dục nam vì thế không chỉ ảnh hưởng tới khả năng sinh dục mà còn dẫn đến nhiều thay đổi xấu trong chất lượng cuộc sống, gây các ảnh hưởng bất lợi đến sức khỏe toàn thân của nam giới. 

Cách điều trị mãn dục nam an toàn và hiệu quả  

Ngay bản thân các quý ông đều có thể cảm nhận được những thay đổi trong cơ thể mình khi mãn dục nam xuất hiện. Và thực tế cho thấy hiện nay hiện nay, các quý ông quá nóng vội khi tìm đến các loại thuốc chưa được kiểm chứng tác dụng mà chỉ tin vào những lời quảng cáo có cánh như thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực vượt trội, “thần dược” tăng cường bản lĩnh đàn ông… hay lạm dụng vigra, tự ý tăng liều để rồi nhận lấy những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. 

Các thuốc này cung cấp một lượng Testosterone lớn kích thích tức thời phong độ nam giới song hình thức bổ sung Testosterone ngoại sinh không theo sự chỉ định của chuyên gia sẽ khiến cho tình trạng sức khoẻ và sinh lý ngày càng tồi tệ. Các cơ quan phải “gồng mình” hoạt động với mức công suất lớn hơn do năng lượng được nạp vào lớn và quá nhanh, không kịp thích ứng trong khi chúng đã hoàn toàn mệt mỏi và có chiều hướng suy kiệt. Sẽ rất nhanh chóng, chúng bị vắt kiệt và có nguy cơ bị ngộ độc dẫn đến tử vong. 

Xu hướng hỗ trợ cải thiện an toàn hiện nay là sử dụng thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên vào trong quá trình hỗ trợ cải thiện và kìm hãm quá trình mãn dục nam. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng đơn thuần một vị thuốc có nguồn gốc thiên nhiên sẽ không đủ sức khôi phục nội lực nam giới trong thời gian ngắn và duy trì nó một cách bền vững.  

Hơn nữa thảo dược không phải cứ dùng là tốt. Thuốc thảo dược cần được nghiên cứu đưa ra công thức phối hợp dược chất rõ ràng và chứng minh được hiệu quả cũng như tính an toàn. 

Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun được ưa chuộng bởi hàng chục ngàn nam giới
Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun được ưa chuộng bởi hàng chục ngàn nam giới

Mr Sun là sản phẩm đạt đủ những tiêu chuẩn trên dựa trên công thức phối hợp giữa bài thuốc chữa sinh lý nam gia truyền nhiều đời của Lương y Chu Tố Quỳnh với hoạt chất Enostim tiên tiến. Lượng dược chất cần thiết có trong Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Ba kích, Đông trùng hạ thảo, Hàu biển, Yohimbe được chiết xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo đủ lượng và chất. Đồng thời hoạt chất Enostim – nghiên cứu độc quyền từ tập đoàn phân phối dược liệu hàng đầu thế giới Nexira (Pháp) – được giới chuyên gia đánh giá là “giải pháp tự nhiên và an toàn cho sinh lý nam”, mang tới sự hoàn thiện tuyệt đối, tạo nên sản phẩm Mr Sun điều trị và làm chậm mãn dục nam hiệu quả. 

Mr Sun – giải pháp điều trị và làm chậm mãn dục nam an toàn, hiệu quả
Mr Sun – giải pháp điều trị và làm chậm mãn dục nam an toàn, hiệu quả

Mr Sun giúp gia tăng lượng Testosterone trong máu bằng cách kích thích cơ thể tự sản xuất Testosterone nội sinh. Đồng thời, các hợp chất flavonoids cùng nhiều dược chất có lợi có trong các loại thảo dược còn giúp bồi bổ cơ thể, hồi phục các chức năng khác bị suy giảm. Từ đó giúp cho nồng độ Testosterone luôn giữ vững ở mức cân bằng, ổn định. Một khi nồng độ Testosterone trong cơ thể người nam giới được cân bằng hài hòa sẽ cải thiện được chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục nam và giữ cho cơ thể luôn được khỏe mạnh, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý khác do ảnh hưởng của tuổi tác và nội tiết giới tác động. 


Đọc thêm:

https://truongxuanvuong.info/khoe-manh-nhu-quang-teo-tuong-khong-de-ma-de-khong-tuong.html

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *