Cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới bằng thảo dược quanh nhà

Các vị thuốc nam luôn mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị chứng yếu sinh lý cho nam giới bởi tính an toàn, tiết kiệm, dễ thực hiện và tuyệt đối không có tác dụng phụ. Cùng tìm cachchuayeusinhly.net tìm hiểu cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới bằng thảo dược quanh nhà, rẻ tiền mà hiệu quả trong bài viết sau.

Các loại thảo dược khắc phục yếu sinh lý dựa trên cơ chế hoạt động như:

  • Bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho cơ thể, cải thiện khả năng cương cứng cho nam giới
  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam testosterone nội sinh một cách tự nhiên, tăng cường ham muốn, cải thiện khả năng sinh lý
  • Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, thải độc tố, giảm căng thẳng, mệt mỏi
  • Đồng thời ngăn ngừa tình trạng đau lưng, mỏi gối, nhức mỏi cơ thể do chứng thận hư, thận yếu
  • Tăng cường sức khoẻ một cách tự nhiên, không gây tác dụng phụ, thuốc nam đặc biệt tốt cho nam giới trung tuổi từ 50 tuổi trở lên, với những ai ít vận động thể chất, thể trạng kém.

Nam giới có thể tìm kiếm những thảo dược dưới đây để khắc phục yếu sinh lý ở nam giới một cách an toàn, hiệu quả.

  1. Cách khắc phục yếu sinh lý bằng cây đinh lăng

Đinh lăng thuộc họ nhân sâm, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp tăng tuần hoàn, sự lưu thông máu… Trong rễ cây đinh lăng có chứa nhiều saponin giống như sâm, cùng 20 acid amin không thể thay thế được như lysin, cystein, methionin và các vitamin B1, B2, B6, C… giúp cải thiện và ổn định chức năng sinh lý ở nam giới. Rễ đinh lăng có vị hơi đắng, tính mát có tác dụng thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, cơ thể dẻo dai, tăng sức chịu đựng. 

Cây đinh lăng hiệu quả cao trong việc khắc phục yếu sinh lý ở nam giới
Cây đinh lăng hiệu quả cao trong việc khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Rượu và nước sắc từ rễ đinh lăng dùng để chứa chứng suy nhược cơ thể, làm thuốc bổ cho sinh lý nam giới, tăng cường sự bền bỉ khi “lâm trận”. Dùng với liều lượng vừa đủ sẽ nhanh chóng khắc phục được chứng yếu sinh lý ở nam giới

  1. Cách khắc phục yếu sinh lý bằng Gừng tươi

Gừng ngoài công dụng làm gia vị còn được coi như thảo dược rẻ tiền chữa được nhiều bệnh, từ tiêu hoá, hô hấp, xương khớp… và cả chứng yếu sinh lý cho nam giới.

Theo y học hiện đại, gừng tươi chứa nhiều hợp chất quý như gingerol, shoaol và zingiberene có tác dụng làm ấm cơ thể, kích thích lưu thông máu, tăng độ đàn hồi và giãn nở của mạch máu. 

Khả năng sinh lý của đàn ông được cải thiện khi dùng gừng bởi cơ quan sinh dục sẽ nhận được nhiều máu hơn, cương cứng dễ dàng hơn
Khả năng sinh lý của đàn ông được cải thiện khi dùng gừng bởi cơ quan sinh dục sẽ nhận được nhiều máu hơn, cương cứng dễ dàng hơn

Cách đơn giản nhất là bạn hãy dùng gừng làm gia vị nấu ăn hàng ngày hoặc sử dụng nước ép gừng tươi cùng 1 thìa mật ong và ½ quả trứng luộc dùng ăn hàng ngày, thời điểm tốt nhất là buổi tối trước khi yêu khoảng 30 phút sẽ thấy rõ tác dụng, chứng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện, đồng thời khả năng sinh lý được tăng cường một cách mạnh mẽ và ổn định hơn.

  1. Cách khắc phục yếu sinh lý bằng Cây bá bệnh (mật nhân)

Từ lâu, cây mật nhân đã được sử dụng để nấu nước uống trà giải nhiệt cũng như khắc phục chứng yếu sinh lý ở nam giới. Theo tây y, cây bá bệnh chứa nhiều hoạt chất như quasinoide, tritecpenoit, alcaloiit có khả năng làm tăng nội tiết tố nam một cách tự nhiên và cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.

Cây bá bệnh từ lâu đã được coi như “thần dược” cho sinh lý nam
Cây bá bệnh từ lâu đã được coi như “thần dược” cho sinh lý nam

Nam giới có thể đem rễ cây bá bệnh rửa sạch, thái mỏng, phơi khô rồi nghiền thành bột mịn. Sau đó đem hoà chung cùng 1 lượng mật ong vừa đủ và làm thành những viên nhỏ, mỗi ngày dùng 1 viên để cảm nhận sự thay đổi về năng lực “phòng the”.

  1. Cách khắc phục yếu sinh lý bằng Lá lốt

Ít ai biết rằng lá lốt ngoài làm gia vị còn rất hiệu quả trong việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Dùng hành khô đem ngâm nước mắm pha sẵn đường và chanh cho ngấm, rồi cuốn vào bên trong lá lốt ăn như món khai vị sẽ mang lại công dụng như viagra tự nhiên, giúp nam giới trở nên mạnh mẽ, hưng phấn hơn trong phòng the.

Lá lốt cuốn hành tím là món ăn giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới
Lá lốt cuốn hành tím là món ăn giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới
  1. Nước Lá hẹ khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả

“Nam không thể thiếu lá hẹ, nữ không thể thiếu ngó sen” để chỉ tầm quan trọng của lá hẹ với sức khoẻ sinh lý của nam giới. Lá hẹ có vị cay hơi chua, tính ấm, hăng, có tác dụng bổ thận, tráng dương, điều trị các bệnh sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần lấy lá hẹ tươi rửa sạch, ngâm với nước muối loãng rồi ép lấy nước uống đều đặn 2 lần mỗi tuần.

Lá hẹ khắc phục yếu sinh lý cho nam giới hiệu quả
Lá hẹ khắc phục yếu sinh lý cho nam giới hiệu quả

Một số món ăn có thể thêm lá hẹ như lá hẹ xào tôm tươi, nấu cùng gan dê, lá hẹ xào lươn… vừa ngon lại bổ dưỡng, giúp quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ “giường chiếu”, đời sống tình dục thăng hoa và nhiều cảm xúc.

Khắc phục yếu sinh lý cho nam giới nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược tự nhiên

Ngoài những thảo dược trên, nam giới có thể tìm kiếm những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam giới có nguồn gốc tự nhiên giúp khắc phục chứng yếu sinh lý một cách an toàn, hiệu quả, hoàn toàn không có tác dụng phụ. Mr Sun là một sản phẩm như vâỵ và được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Đó là sự kết hợp giữa 2 nền y học truyền thống và hiện đại bởi chứa các thảo dược như Đông trùng hạ thảo, Bá bệnh, Ba kích, Dâm dương hoắc, Hàu biển và 2 hoạt chất nổi tiếng thế giới là Yohimbe và Enostim được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.

Thành phần chính ưu việt của viên uống Mr Sun
Thành phần chính ưu việt của viên uống Mr Sun

Thành phần Enostim chính là điểm cộng lớn nhất của viên uống Mr Sun, được chiết xuất từ polyphenols của nho, táo và nhuỵ hoa nghệ tây, được coi là giải pháp an toàn cho chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Nam giới có thể sử dụng 1-2 liệu trình tuỳ tình trạng sức khoẻ sinh lý để cảm nhận được sự khác biệt trong “phòng the”.

Để trở thành mãnh hổ chốn phòng the không hề khó, vậy nam giới còn chần chừ gì mà không tìm và áp dụng ngay những cây thuốc trên và viên uống Mr Sun để thấy những thay đổi tích cực trong đời sống sinh lý của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *