Cách kích dục phụ nữ khiến nàng phê pha nhất 2020

Bạn có biết cách kích dục phụ nữ khiến nàng phê pha nhất 2020? Tình dục cũng như một môn thể thao cần rèn luyện kĩ năng hàng ngày để nâng cao trình độ. Khả năng làm tình thể hiện bản lĩnh của đàn ông. Vì vậy các đấng mày râu đừng ngại trau dồi kiến thức nếu bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đầy đủ cách kích dục phụ nữ khiến nàng phê pha nhất 2020.

Lưu ý khi thực hiện các cách kích dục phụ nữ để nàng đạt đỉnh thoả mãn

Nếu nam giới có thể dễ dàng lên đỉnh thì nữ giới thường khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Theo thống kê có đến 95% phụ nữ không được lên đỉnh thường xuyên khi quan hệ tình dục, có người không đạt cực khoái trong suốt thời gian quan hệ nhưng cũng có người lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc yêu thì đó là một “đặc ân” không phải ai cũng có được.

Cách kích dục phụ nữ hoàn hảo giúp nàng dễ dàng lên đỉnh
Cách kích dục phụ nữ hoàn hảo giúp nàng dễ dàng lên đỉnh

Vậy bạn có muốn trở thành người sẽ ban cho nàng những “đặc ân” sung sướng đó. Hãy áp dụng các các kích dục phụ nữ khiến nàng phê nha nhất ngay dưới đây tuy nhiên cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn thời điểm thích hợp:

  • Sáng sớm sau khi ngủ dậy: đây là lúc ham muốn ở cả nam và nữ đều lên cao, làm tình vào thời điểm này khiến nàng dễ dàng thăng hoa mà còn tốt cho cả sức khoẻ và lên tinh thần cho cả ngày dài làm việc
  • Tối trước khi đi ngủ với điều kiện sau khi đã ăn uống, tắm rửa thơm tho, sẵn sàng lâm trận chính là thời điểm lý tưởng để đưa nàng lên đỉnh
  • Bất cứ khi nào nàng muốn: nếu nàng chủ động khiêu gợi mình bằng những bộ đồ mỏng sexy, xoã tóc gợi cảm hay nhìn nồng cháy là các đấng mày râu biết nên làm gì rồi phải không.
  • Lưu ý nên tránh những lúc nàng đang căng thẳng, mệt mỏi vì lúc này quan hệ sẽ rất khó để lên đỉnh, trừ khi nàng thực sự muốn xả stress bằng những trận ân ái mãnh liệt.

Cơ thể luôn thơm tho, sạch sẽ

Cơ thể thơm tho, sạch sẽ luôn là điều kiện khiến việc làm tình trở nên hấp dẫn và sung sướng hơn. Sẽ là sự chuẩn bị đầy kích thích nếu bạn cùng nàng vào nhà tắm, trò chuyện hoặc kì cọ, mơn trớn cho nhau. Điều này sẽ khiến nàng hưng phấn hơn khi lâm trận và dễ dàng đạt đỉnh thoả mãn.

Tắm chung là một cách kích dục phụ nữ hiệu quả
Tắm chung là một cách kích dục phụ nữ hiệu quả

Hướng dẫn đầy đủ cách kích dục phụ nữ khiến nàng phê pha nhất 2020

Bạn sẽ trở thành ông hoàng phòng the nếu thực hiện đúng các bước như hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Mơn trớn, kích thích cơ thể là cách kích dục phụ nữ khơi gợi hứng thú nhanh

Bạn lưu ý không nên đốt cháy bất cứ giai đoạn nào nếu muốn nàng thăng hoa tột đỉnh. Giai đoạn khơi gợi hứng thú là vô cùng quan trọng. Bạn hãy vuốt ve, mơn trớn động chạm nhẹ nhàng vào cơ thể nàng, những lời nói ngọt ngào hoặc ánh mắt trìu mến cũng có thể khiến nàng ham muốn bạn. Nếu thành công ở giai đoạn này thì cuộc sẽ sẽ tiếp diễn vô cùng thuận lợi, hấp dẫn bởi tạo được sự chủ động ở cả hai người, cô ấy sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn, thậm chí lên đỉnh nhiều lần nếu bạn làm tốt ở những phần sau nữa.

Cách kích dục phụ nữ cực phê khiến nàng ướt sũng quần từ lúc nào không hay
Cách kích dục phụ nữ cực phê khiến nàng ướt sũng quần từ lúc nào không hay

Hãy nhớ nụ hôn chính là điểm khởi đầu cho mọi kích thích và ham muốn. Đôi khi chỉ một nụ hôn điêu luyện, ngọt ngào của bạn cũng khiến nàng ướt sũng quần và muốn lâm trận ngay lập tức.

Hãy nắm vững những mẹo sau:

  • Vừa hôn vừa kết hợp ôm eo nàng, vuốt ve phần lưng gợi cảm của nàng
  • Từ hôn môi di chuyển qua hôn tai nhẹ nhàng, âu yếm rồi chuyển dần xuống cổ
  • Nếu đang ngồi hoặc đứng, hãy từ từ đưa nàng nằm xuống, đưa tay vào trong lớp áo ở phần bụng và từ từ tiến lên trên
  • Hôn xuống bụng, bàn tay đưa lên bầu ngực, xoa nắn và di chuyển nhẹ nhàng

Bước 2: Màn dạo đầu hoàn hảo – cách kích dục phụ nữ phê pha nhất

Cách kích dục phụ nữ nhanh nhất không thể thiếu được màn dạo đầu ấn tượng. Nếu bạn có màn dạo đầu hoàn hảo tức là đã đi được nửa chặng đường và hứa hẹn khả năng lên đỉnh của nàng sẽ tăng lên nhiều. Tuy nhiên không phải màn dạo đầu lần nào cũng giống nhau, hãy tinh tế và thay đổi những động tác mới lạ hoặc thay đổi trình tự để màn dạo đầu thêm phần hấp dẫn.

Dưới đây là những gợi ý để bạn có màn dạo đầu ấn tượng và cách kích dục phụ nữ lên đỉnh thành công:

Dùng sức mạnh ưu việt của lưỡi

Việc sử dụng lưỡi điêu luyện chính là một trong những cách làm cho vợ phê pha nhất mà cánh mày râu nên áp dụng. Nếu bạn biết cách sử dụng nó có thể khiến khoái cảm của nàng tăng lên gấp 10 lần. Bạn hãy dùng lưỡi để mơn trớn các vùng nhạy cảm trên cơ thể hoặc chỉ cần lướt nhẹ qua cổ, vai, ngực cũng có thể khiến nàng không thể cưỡng lại được.

Vùng cổ rất nhạy cảm nên bạn nhớ chăm sóc kỹ càng
Vùng cổ rất nhạy cảm nên bạn nhớ chăm sóc kỹ càng

Chăm sóc chu đáo vòng 1

Đây là khu vực vô cùng nhạy cảm của chị em, chỉ cần chạm nhẹ cũng có thể khiến cho các nàng hứng thú hơn. Bạn hãy dùng tay massage nhẹ nhàng và chậm rãi vòng 1 của nàng, sau đó đùa giỡn một chút ở phần đầu ngực, có thể dùng tay hoặc lưỡi sẽ khiến nàng rên rỉ vì sung sướng. Một tay nhào nặn vòng 1, tay kia bóp mông hoặc trêu đùa cô bé đảm bảo nàng sẽ run lên theo từng nhịp của bạn.

Đừng quên chăm sóc cho vòng 1 cực nhạy cảm của nàng
Đừng quên chăm sóc cho vòng 1 cực nhạy cảm của nàng

Thì thầm những lời “gợi tình”

Bạn không nên im lặng hoàn toàn trong màn dạo đầu, hãy thì thầm vào tai nàng những lời gợi tình bởi thực tế phụ nữ yêu bằng tai. Những lời nói ngọt ngào hay gợi tình chính là cách gián tiếp đưa nàng lên đỉnh mà lại vô cùng hiệu nghiệm. Những câu nói có sức công phá lớn như: cơ thể em đẹp quá, em muốn lắm rồi đúng không, em làm anh muốn tan chảy… Tuy nhiên miệng thì thầm nhưng tay đừng quên hành động mà dừng lại giữa chừng nha sẽ làm các nàng tụt mood đó.

Đùa giỡn “cô bé”

Hầu hết các chị em đều thừa nhận rằng lúc nam giới chơi đùa với cô bé khiến họ thấy được khiêu khích, hưng phấn nhất. Hãy kết hợp cả tay, lưỡi để chứng tỏ bạn là người điêu luyện. Hãy di chuyển nụ hôn từ vòng 1 xuống vùng bụng, thắt lưng, đùi trong rồi lân la khám phá cô bé, đảm bảo sẽ khiến nàng tê tái suốt đêm.

Hãy kết hợp cả tay và lưỡi khi chăm sóc cô bé
Hãy kết hợp cả tay và lưỡi khi chăm sóc cô bé

Chỉ cần dùng tay điêu luyện cũng có thể khiến cô nàng “chết đứ đừ”

  • Đưa đầu ngón tay (nhớ cắt móng tay trước khi hành sự nhé) và day nhẹ nhàng vào vùng cửa của cô bé để khởi động.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ cấu tạo cô bé và biết cách cho tay vào. Lưu ý chỉ cho tay khi cô bé đã chảy nước, có chất nhờn tiết ra, nếu không sẽ khiến nàng thấy đau.
  • Khi nước nôi đã tràn trề, bạn hãy luồn nhẹ ngón tay vào bên trong một cách từ từ và kích thích điểm G bên trong âm đạo.
  • Chỉ sau vài phút, đảm bảo nàng sẽ rên rỉ và năn nỉ bạn cho vào để cô nàng tiếp tục thăng hoa.

Nếu dùng lưỡi, hãy nhẹ nhàng liếm từ phần ngoài, đến phần hột le rồi di chuyển sâu vào bên trong. Mỗi khi bạn di chuyển lưỡi đảm bảo người nàng sẽ run lên tê tái, chỉ mong bạn nhanh chóng cho cậu nhỏ vào trong để cuộc vui bùng cháy hơn.

Bước 3: Cách kích dục phụ nữ phê nhất: Đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé” thật điêu luyện

Đây chắc chắn là màn được mong đợi nhất sau quy trình dạo đầu ướt át. Tuy nhiên cũng đừng nhanh chóng mà hãy tiếp tục trêu đùa cô bé bằng cậu nhỏ cứng ngắc của mình. Chàng hãy dùng súng ống trượt qua lại phần hột le là nơi nhạy cảm nhất của cô bé khiến nàng bị kích thích nhiều nhất. Để tăng phần hứng thú, bạn có thể lấy cậu nhỏ quất nhẹ vào cô bé, đảm bảo nước nôi sẽ tuôn trào như suối.

Tư thế truyền thống giúp bạn đưa cậu nhỏ vào dễ dàng hơn
Tư thế truyền thống giúp bạn đưa cậu nhỏ vào dễ dàng hơn

Hãy phối kết hợp với nàng để đưa cậu nhỏ vào trong, đừng vội vàng mà đưa vào quá nhanh và mạnh. Hãy thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình bằng việc từ từ đẩy sâu vào bên trong khiến cô bé nở ra mà không một chút đau đớn hay khó chịu.

Sau đó hãy đưa nàng lên tận mây xanh bằng cách ra vào thật nhanh, thật sâu, mãnh liệt khiến nàng sung sướng không thốt nên lời. Điểm G của chị em thường nằm chếch lên trên một chút nên các chàng hãy hướng cậu nhỏ lên cao một chút đảm bảo nàng sẽ nhanh chóng rên rỉ vì thỏa mãn. Nếu bạn làm tốt, nàng có thể lên đỉnh nhiều lần cho đến khi mệt lả, phải xin tha thì cuộc yêu mới kết thúc.

Mỗi lần quan hệ, bạn nên thay đổi từ 3 – 5 tư thế, đảm bảo sẽ khiến nàng lên đỉnh nhiều lần chứ không chỉ một lần đâu nhé.

Bước 4: Máu lửa hơn khi nàng đã lên đỉnh

Nhiều người thường giảm nhịp độ hoặc làm chậm lại khi nàng đã lên đỉnh tuy nhiên đó lại là sai lầm khiến cực khoái của nàng bị giảm sút. Các nàng vẫn sẽ muốn chàng giữ nhịp độ, thậm chí máu lửa hơn để sự đê mê được kéo dài hơn nữa. Khi nàng phê đến tột đỉnh, bấu chặt vào người bạn hay phê đến mức đỏ cả mặt, ánh mắt mơ màng là lúc bạn có thể đẩy nhịp độ lên cao trào và xuất tinh.

Bước 5: Ôm và trò chuyện với nàng sau khi đã xuất tinh

Đừng ngủ quên trên chiến thắng mà bỏ nàng bơ vơ một mình sau khi kết thúc cuộc yêu. Ngoài nhu cầu tình dục, nàng cũng muốn được ôm ấp, vỗ về hay trò chuyện. Nên để tránh mất điểm cho những lần sau, bạn tuyệt đối không lăn ra ngủ hoặc ôm lấy điện thoại mặc kệ nàng bơ vơ sau mỗi lần quan hệ nhé.

Hãy ôm hôn, trò chuyện với nàng để thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn
Hãy ôm hôn, trò chuyện với nàng để thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn

Nếu lúc trước bạn là người cởi xiêm y cho nàng, hãy nhẹ nhàng mặc đồ lại cho nàng sẽ khiến nàng đổ gục vì sự tinh tế và quan tâm này.

Như vậy, bài viết đã hướng dẫn đầy đủ cách kích dục phụ nữ khiến nàng phê pha nhất. Hãy tinh tế và chịu khó tìm hiểu một chút, chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc chinh phục nàng, không chỉ trái tim mà cả chuyện giường chiếu. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *