Cách ngâm rượu bổ thận tráng dương đúng cách cho nam giới

Rượu bổ thận tráng dương được xem như bài thuốc cứu tinh cho nam giới yếu sinh lý, được các quý ông yêu thích hơn cả khi vừa có thể “nhâm nhi” hàng ngày, vừa tăng cường sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách ngâm rượu bổ thận tráng dương đúng cách cho nam giới, giúp phái mạnh luôn ở đỉnh cao phong độ.

1. Rượu ba kích tím

Nguyên liệu:

  • Ba kích, ngưu tất, thạch hộc: mỗi vị 18g.
  • Đương quy: 20g.
  • Khương hoạt, sinh khương: mỗi vị 27g.
  • Hạt tiêu: 2g.
Rượu ba kích được xem như “thần dược” cho nam giới yếu sinh lý, giúp bổ thận tráng dương hiệu quả
Rượu ba kích được xem như “thần dược” cho nam giới yếu sinh lý, giúp bổ thận tráng dương hiệu quả

Cách thực hiện: Ba kích bỏ lõi, rồi đem tất cả các vị thuốc trên đem giã nát cho vào bình, thêm 2 lít rượu và đậy kín nắp. Sau đó, bắc lên bếp nấu trong 1 giờ rồi lấy ra, đem ngâm vào nước lạnh cho nguội, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát để dùng dần. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 15 – 20ml.

Công dụng: Rượu ba kích tím giúp bổ thận tráng dương, hoạt huyết, thông kinh, mạnh gân cốt. Trị bụng ứ kết, bụng đau do lạnh, lưng đau gối mỏi, hai chân yếu, khớp xương đau, thận hư và liệt dương.

2. Rượu bổ thận tráng dương từ thỏ ty tử

Nguyên liệu:

  • Sơn thù, cẩu tích, đương quy, kỷ tử, thỏ ty tử, nhân sâm: mỗi vị 100g.
  • Mạch môn: 200g.
  • Tắc kè: 3 đôi.
Rượu Thỏ ty tử bổ thận tráng dương tốt cho nam giới
Rượu Thỏ ty tử bổ thận tráng dương tốt cho nam giới

Cách thực hiện: Các vị thuốc đem rửa sạch thái mỏng, sau đó cho vào bình ngâm, đổ thêm rượu trắng vừa ngập các nguyên liệu và đậy kín nắp ngâm trong khoảng 20 – 25 ngày là có thể dùng được. Uống mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần khoảng 10-15ml.

Công dụng: Rượu thỏ ty tử giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, sinh tinh dưỡng huyết, tráng kiện gân cốt. Dùng thường xuyên sẽ giúp tăng khả năng cương cứng, tăng khoái cảm tình dục và kéo dài thời gian quan hệ, đặc biệt hiệu quả cho những quý ông bất lực.

3. Rượu bổ thận tráng dương từ dâm dương hoắc

Nguyên liệu:

  • Ba kích thiên, dâm dương hoắc, kê huyết đằng: mỗi vị 50g.
  • Đường phèn: 80g.
Rượu dâm dương hoắc có nhiều tác dụng với sức khỏe nam giới
Rượu dâm dương hoắc có nhiều tác dụng với sức khỏe nam giới

Cách thực hiện: Tất cả các vị thuốc cho vào bình thêm 200ml rượu trắng, đậy kín nắp bình đem ngâm trong khoảng 10 ngày là có thể dùng được. Mỗi lần uống 2 cốc nhỏ, ngày 1 – 2 lần.

Công dụng: Rượu từ dâm dương hoắc giúp bổ thận, tráng dương, làm mạnh gân xương, trị phong thấp, đau lưng, đau thắt lưng, thận suy yếu.

4. Rượu bổ thận tráng dương từ nhục thung dung

Nguyên liệu:

  • Nhục thung dung: 100g
  • Lá dâm dương hoắc: 20g
  • Ba kích, sâm cau đỏ, nấm ngọc cẩu: mỗi vị 100g
Rượu Nhục thung dung giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực
Rượu Nhục thung dung giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực

Cách thực hiện: Cho tất cả các vị thuốc cho vào bình thêm 2l rượu trắng, đậy kín nắp ngâm, sau khoảng 1 tháng là có thể dùng được. Uống mỗi ngày 1 – 2 lần, mỗi lần 15 – 20ml.

Công dụng: Rượu nhục thung dung giúp bổ thận tráng dương, cường gân kiện cốt, khu phong trừ thấp. Thích hợp cho người bị suy giảm khả năng tình dục, di tinh, liệt dương.

5. Rượu lộc nhung

Nguyên liệu:  Nhung hươu, kỷ tử: mỗi vị 50g.

Lộc nhung giúp khỏe gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới
Lộc nhung giúp khỏe gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Cách thực hiện: Nhung hươu thái vụn rồi cho vào bình ngâm cùng với kỷ tử, đậy kín nắp ngâm khoảng 10 – 15 ngày thì dùng. Uống mỗi ngày 1 – 2 lần, mỗi lần 10ml – 20 ml.

Công dụng: Bổ kiện tráng dương tư âm, đặc biệt tốt cho những người mắc chứng bất lực, khó thụ thai do chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm. Ngoài ra còn giúp tăng ham muốn và khoái cảm tình dục.

Lưu ý khi ngâm và sử dụng rượu 

  • Nên chọn bình thủy tinh để ngâm, tránh dùng bình nhựa vì trong quá trình ngâm rượu có thể sẽ tiết ra các chất độc hại và không thể bảo quản rượu được lâu. Bên cạnh đó cũng nên chú ý đến loại rượu ngâm để chọn bình rượu có kích cỡ phù hợp.
  • Rượu ngâm nên chọn loại rượu trắng, nhưng nếu tốt nhất thì dùng rượu nếp nồng độ rượu 35 – 40 độ là đảm bảo.
  • Chọn địa chỉ mua thảo dược ngâm uy tín – chất lượng.
  • Không nên có tâm lý dùng càng nhiều càng tốt, chỉ nên sử dụng đúng liều lượng đã khuyến cáo để đảm bảo an toàn.
  • Chỉ khi dùng đúng người đúng bệnh mới mang lại hiệu quả, do đó trước khi lựa chọn loại rượu ngâm bổ thận tráng dương nào bạn cũng nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc.

Trường hợp muốn cải thiện chức năng sinh lý và bồi bổ sức khỏe an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian thì cánh mày râu có thể tham khảo sử dụng phương pháp thay thế khác. Chẳng hạn như sử dụng các sản phẩm bổ trợ được bào chế từ các dược liệu quý từ thiên nhiên (đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, ba kích, bá bệnh… ) có trong thực phẩm tăng cường sức khỏe nam giới Mr Sun. Mr Sun được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng.

Để biết thêm về sản phẩm hoặc tư vấn miễn phí về sức khoẻ sinh lý, nam giới vui lòng liên hệ số hotline 094 999 1929 để được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam học tư vấn ngay hôm nay.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *