Cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng thảo dược quanh nhà

Ngày càng nhiều nam giới quay về với cách trị bệnh yếu sinh lý bằng thảo dược tự nhiên bởi tính an toàn, hiệu quả và bền vững của phương pháp này. Đúc kết từ những kinh nghiệm của cha ông truyền lại, nhiều đấng mày râu đã hồi phục được bản lĩnh “giường chiếu” của mình nhờ những loài cây rẻ tiền, dễ kiếm như lá lốt, đinh lăng, mồng tơi…

  1. Vì sao nên dùng thảo dược để điều trị yếu sinh lý

Khác với việc điều trị bằng thuốc Tây y thưởng ảnh hưởng đến dạ dày, huyết áp, tim mạch, cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng thảo dược không gây ảnh hưởng đến cơ quan hay các chức năng khác của cơ thể. Nhiều bài thuốc nam còn dùng được cho những bệnh nhân tiểu đường hay mắc một số chứng bệnh liên quan đến nội tiết tố.

Cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng thảo dược đang được nhiều người lựa chọn
Cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng thảo dược đang được nhiều người lựa chọn

Các thảo dược quanh nhà rất dễ sử dụng, không cần thời gian nghỉ dưỡng, người bệnh vẫn có thể sinh hoạt, làm việc như bình thường mà không ảnh hưởng đến việc chữa trị.

  1. Tác dụng của thảo dược đối với sức khoẻ sinh lý của nam giới

Sử dụng thảo dược trong trị bệnh yếu sinh lý đang là xu hướng mới, là một sự lựa chọn đúng đắn giúp người bệnh lấy lại sự tự tin trong cuộc sống vợ chồng, duy trì hạnh phúc và nâng cao chất lượng tình dục với những biểu hiện rõ rệt như:

  • Bổ thận, tráng dương, cường gân, tăng cường sinh lực, giúp dương vật cương cứng tốt hơn, dần dần cải thiện chức năng tình dục.
  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone nội sinh một cách tự nhiên
  • Tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, tăng ham muốn tình dục
  • Tăng cường miễn dịch cho cơ thể, thải độc tố, giảm căng thẳng, mệt mỏi chính là những nguyên nhân hàng đầu của chứng yếu sinh lý.
  • Ngăn ngừa tình trạng đau lưng, mỏi gối, nhức mỏi cơ thể…
  1. Những thảo dược quanh nhà trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng rễ cây đinh lăng

Đinh lăng thuộc họ nhân sâm nên thường được dân gian gọi là “sâm của người nghèo”. Đinh lăng chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng giúp tăng tuần hoàn, lưu thông máu.

Trong y khoa, rễ cây đinh lăng chứa nhiều saponin cùng 20 axit amin không thể thay thế như lysin, cystein, methionin và các vitamin B1, B2, B6, C… đều là những chất không thể thiếu trong hoạt động sống của cơ thể cũng như chức năng sinh lý của nam giới.

Cây đinh lăng được dùng dưới nhiều hình thức khác nhau như ngâm rượu, sắc uống, uống trà…

Rễ đinh lăng - bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả
Rễ đinh lăng – bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

Rễ cây đinh lăng lá nhỏ ngâm rượu là tốt nhất. Bạn dùng 1 kg đinh lăng khô đã thái lát, sao vàng hạ thổ rồi đem ngâm cùng 7 lít rượu trong 3 tháng là dùng được.

Hoặc kết hợp rễ đinh lăng cùng với chuối sứ được nướng vàng cả qủa và rễ cây mật nhân đem ngâm rượu rất tốt cho nam giới yếu sinh lý.

Gừng tươi là cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới được nhiều nam giới lựa chọn

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong gừng tươi chứa nhiều hợp chất quý như Gingerol, Zingiberene, Shoaol… có tác dụng làm ấm cơ thể, kích thích lưu thông khí huyết, tăng độ đàn hồi và giãn nở của mạch máu.

Khi nam giới sử dụng gừng, bộ phận sinh dục sẽ nhận được nhiều máu hơn, tăng khả năng cương cứng và duy trì lâu hơn khi quan hệ tình dục.

Một lát gừng tươi trước khi quan hệ có thể khiến nam giới hưng phấn hơn
Một lát gừng tươi trước khi quan hệ có thể khiến nam giới hưng phấn hơn

Cách sử dụng gừng tươi khá đơn giản, bạn hãy làm gia vị nấu ăn hàng ngày hoặc ép lấy nước trộn với 2 thìa mật ong và ½ quả trứng luộc dùng ăn hàng ngày sẽ thấy sức khoẻ sinh lý được cải thiện đáng kể.

Cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng rễ cau treo

Rễ cau treo từ xa xưa đã được sử dụng để tăng cường ham muốn tình dục cho đàn ông. Nghiên cứu của y học hiện đại cho thấy rễ cau treo chứa nhiều ancaloit tác động mạnh lên hệ thần kinh trung ương làm giãn nở các mạch máu và tăng khả năng cương cứng của dương vật.

Rễ cau treo chữa liệt dương ở nam giới rất hiệu qủa
Rễ cau treo chữa liệt dương ở nam giới rất hiệu qủa

Chỉ cần 30g rễ cau treo rửa sạch, thái nhỏ, sao vàng, đem sắc lấy khoảng 100ml nước đậm đặc uống 2 lần/ngày. Ngoài ra, nam giới có thể dùng rễ cau, quế thanh, ba kích, thục địa, hoài sơn, sâm bố chính, tất cả thái nhỏ, phơi khô, sao vàng rồi đem tán nhỏ thành bột mịn, trộn đều với mật ong rồi làm thành viên nhỏ. Mỗi ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ, dùng liền trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả như mong đợi.

Cây mật nhân (bá bệnh) trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Đây là một loại cây dễ trồng, dễ sử dụng, mang lại hiệu quả cao trong điều trị yếu sinh lý mà nam giới không nên bỏ qua. Từ lâu cây mật nhân được sử dụng để nấu nước uống giải nhiệt. Thực tế các hoạt chất trong loại cây này có khả năng làm tăng nội tiết tố nam một cách tự nhiên và cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.

Cây mật nhân được bào chế nhiều cách khác nhau để điều trị yếu sinh lý
Cây mật nhân được bào chế nhiều cách khác nhau để điều trị yếu sinh lý

Cách dùng cây mật nhân như sau: Đem rễ cây rửa sạch đất, thái mỏng, phơi khô rồi nghiền thành bột mịn. Lấy bột đó pha chung với 1 lượng mật ong vừa đủ và viên nhỏ cỡ 6g. Mỗi ngày uống 1 viên bạn sẽ thấy dương vật cương cứng tốt hơn rất nhiều.

Cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng cây dâm dương hoắc

Theo y học cổ truyền, dâm dương hoặc thường được dùng trong các bài thuốc điều trị yếu sinh lý cho nam giới bởi loài cây này có tác dụng bổ thận, tráng dương, chống thiếu máu, chống suy nhược cơ thể.

Dâm dương hoắc - thuốc bổ cho bản lĩnh đàn ông
Dâm dương hoắc – thuốc bổ cho bản lĩnh đàn ông

Nếu chữa yếu sinh lý, liệt dương do thận yếu, nam giới dùng 16g dâm dương hoắc, 4g cam thảo, 3 lát gừng tươi rồi sắc lấy nước uống, ngày uống 2 lần.

Nếu chữa xuất tinh sớm, lấy 12g dâm dương hoắc, 12g nhục thung dung, 12g câu kỷ tử, 16g ba kích, 16g sa sâm, 8g đỗ trọng, 8g đương quy, 6g cam thảo, 3 quả táo tàu đem phơi khô, ngâm với 1 lít rượu trên 40 độ trong khoảng 1 tháng có thể sử dụng được. Mỗi ngày uống 30ml chia làm 2 lần một ngày giúp nam giới kéo dài thời gian yêu, kiểm soát được quá trình xuất tinh.

Cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới với lá lốt

Ngoài dùng làm gia vị, lá lốt còn được xem như cây thuốc nam chữa được nhiều bệnh, ít ai biết rằng lá lốt chữa yếu sinh lý ở nam giới rất tốt. Chỉ cần vài củ hành khô bóc vỏ, thái lát, ngâm mắm đã pha cùng chanh, đường, sau đó dùng lá lốt cuốn hành ăn như món khai vị rất tốt cho sinh lý nam. Nhiều nam giới cho rằng lá lốt như một loại Viagra tự nhiên, tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, lá lốt còn được dùng làm bài thuốc chữa chứng viêm tinh hoàn, cơ thể mệt mỏi.

Lá lốt cuốn hành tây chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả
Lá lốt cuốn hành tây chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả

Dùng 12g lá lốt, 12g bạch truật, 12g sinh khương, 6g phòng sâm, 6g cam thảo, 10g trần bì, 10g bạch linh, 6g sơn thù đem sắc kỹ với 600ml nước cho đến khi còn khoảng 200ml. Chia phần nước đó uống nhiều lần trong ngày để đạt hiệu quả nhanh nhất, cho đến khi tình trạng yếu sinh lý.

Nhiều sản phẩm tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên
Nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

Với những cây thuốc nam dễ tìm, rẻ tiền, có công dụng tốt cho nam giới như trên đây, cánh mày râu có thể an tâm trị bệnh yếu sinh lý ngay tại nhà mà vẫn mang lại kết quả hữu hiệu và tích cực đến đời sống sinh lý.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tìm kiếm và áp dụng ngay những vị thuốc trên đây để tìm lại bản lĩnh chốn phòng the của mình.

Nếu đời sống tình dục của bạn còn chưa thực sự viên mãn, hay gọi ngay cho Chuyên gia nam học theo số điện thoại 094 999 1929 để được tư vấn miễn phí.

Bình luận

  1. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời

    Cứ dùng mấy loại thảo dược này là yên tâm, tuy chậm 1 tí nhưng nó an toàn, chứ mấy loại thuốc tân dược tôi sợ lắm, tác dụng nhanh nhưng mà người mệt mỏi, hay chóng mặt nữa, tôi uống 1 lần rồi sợ đến già luôn

    1. Đức Nghĩa says: Trả lời

      Thanh niên trẻ thì còn xài được, chứ như tôi có tuổi, lại hay thêm mấy bệnh tiểu đường, huyết áp… mà uống mấy loại đấy chắc đi luôn ý chứ

  2. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

    Cứ mua trên mạng anh em cẩn thận với mấy loại cứ quảng cáo là chỉ sau 30 phút có thể chịch hàng tiếng đồng hồ rồi trim dài ra, to lên… Uống mấy thứ đó cẩn thận súng ống hỏng nặng luôn đó

    1. Vũ Xuân Việt says: Trả lời

      Ôi em uống 1 lần rồi đây bác ơi, lần đấy chiều bạn gái, chịch xong cả tiếng rồi mà trim nó cứ lên như thế, mãi không xuống, em phải phi ngay vào phòng khám tư đấy, vừa lo vừa xấu hổ, cạch đến già luôn

    2. Tuấn Anh says: Trả lời

      Quảng cáo vậy thôi bác ơi, e uống 1 lần rồi, người nóng hừng hực, mồ hôi đầm đìa, cũng rạo rực mà trim thì vẫn k lên được, chắc hàng đểu 😀

  3. Tuấn Anh says: Trả lời

    Thảo dược tuy nó tác động chậm hơn nhưng rất an toàn, kiểu nó bồi bổ sức khoẻ chung trước rồi mới tập trung bổ thận, tráng dương ý, nên uống thuốc từ thảo dược mọi người phải kiên trì thì mới có hiệu qủa được, chứ cứ uống được vài ngày lại sốt ruột sau mãi chưa thấy gì lại dừng thì khó lắm

  4. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

    Ai không có thời gian đun sắc lích kích uống Mr Sun đi các bác ạ, em uống rồi thấy tốt lắm, thành phần cũng toàn ba kích, đông trùng hạ thảo, hàu biển…. thôi nói chung tốt lắm, em uống 1 tháng mà chuyện ấy cải thiện cực kì nhiều, cương cứng nhanh, lâu, mỗi lần quan hệ phải được tầm 20 phút, đủ để vợ lên đỉnh 😀

    1. Nguyễn Hoàng Dương says: Trả lời

      Vợ ưng là được rồi bác ơi, người ta bảo nhanh hay chậm k quan trọng, quan trọng nhất là có chất hay không, vợ có lên được k các bác nhỉ

  5. Nguyễn Hoàng Anh says: Trả lời

    Đàn ông khổ nhỉ các bác, ysl cái vợ lườm rồi mặt nặng cả ngày luôn, k thấy nở nụ cười

    1. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

      Các bác cũng phải hiểu cái cảm giác chịch mà k được lên đỉnh nó còn mệt mỏi, bức xúc lắm chứ, thà không làm gì còn hơn

    2. Văn Nam says: Trả lời

      Bác cứ làm vài lọ Mr Sun đi, đảm bảo vợ cười cả ngày luôn, kaka, vợ em giờ cứ như hồi xuân, lại thêm khoản ấy của 2 vc hợp nhau lắm nên cứ mơn mởn, xinh lên trông thấy bác ạ 😀

  6. Trần Đức Tùng says: Trả lời

    Uống Mr Sun bao lâu thì có hiệu quả thế?

    1. Nguyễn Đình Thắng says: Trả lời

      Cũng còn tuỳ cơ địa bạn ơi, cứ tầm 1-2 tháng là ok lắm, tôi trước nhiều lúc súng còn không lên được cơ, thế mà cũng uống 1 tháng mà giờ ngon lành như thời 20 rồi, vợ ưng là biết chất lượng thế nào rồi 😀

    2. Trần Đình Phan says: Trả lời

      Bác cứ gọi số này mà hỏi 094 999 1929, có chuyên gia người ta tư vấn cụ thể theo tình trạng của mình luôn đó

  7. Nguyễn Hữu Tuyền says: Trả lời

    Nhiều bệnh giờ chữa bằng thảo dược rất tốt, đỡ tác dụng phụ hơn thuốc tây y, nhưng ai ngại chế biến có thể mua các sản phẩm có thành phần toàn thảo dược như Mr Sun dùng cũng rất tốt, tôi cũng đang uống để chữa tiểu đêm, uống được 2 tuần rồi, giờ 1 đêm tôi chỉ dạy 1 lần nếu uống nhiều nước, còn đa số ngủ xuyên đêm luôn, trước đây đêm nào cũng dậy đi tiểu 3-4 lần ý, mà vào mãi mới ngủ lại được thành ra thiếu ngủ triền miên, cái tôi không ngờ là cả chuyện ấy của tôi cũng được cải thiện theo, giờ chiều được bà xã thoải mái rồi, vợ lại đang độ hồi xuân nên vc càng hoà hợp, đúng là tiện cả đôi đường 😀

    1. Nguyễn Cẩm Tú says: Trả lời

      Hoá ra Mr Sun còn chữa được cả tiểu đêm à bác, bố em cũng đang bị chứng này, ông k ngủ được nên sức khoẻ cũng kém, ăn uống không ngon, ông cũng mới bị vài tháng thôi mà thấy già đi trông thấy

  8. Nguyễn Hữu Tuyền says: Trả lời

    Cái bệnh tiểu đêm, tiểu rắt nhìn ngoài thì nghĩ đơn giản, k nghiêm trọng đến tính mạng chứ bị rồi mới biết, đúng là ăn không ngon ngủ không yên, trước tôi ngại chả dám đi đâu chơi xa vì ngại đi tiểu suốt ngày đấy. Bạn cứ mua Mr Sun cho bố uống đi, tôi dùng rồi thấy rất hiệu quả

  9. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời

    Đàn ông ysl khổ lắm anh em ạ, nói vợ nó chả thèm để tâm, mặt lúc nào cũng nặng như chì, trách móc rồi so sánh các kiểu

    1. Dũng says: Trả lời

      Ơ so sánh với ai được bác ơi, so với ông hàng xóm à 😀

      1. Nguyễn Hoài Nam says:

        Vợ tôi về suốt ngày ca khúc nào là cái Hương bạn em nó bảo chồng nó hùng hục 30 phút vẫn chưa thấm vào đâu, rồi bà nào ở công ty cũng khoe tối nào cũng làm 1 nháy… nhiều lúc tôi nghe phát bực mà thôi cũng kệ, vì đúng thật là khoản đấy mình kém quá 🙁

    2. Thanh Tuấn says: Trả lời

      Thế chắc bác yếu quá rồi, nói vui vậy thôi chứ chuyện ấy không chỉ để sinh đẻ mà nó còn là hưởng thụ nữa bác ạ, bác hưởng thì tốt rồi nhưng nếu vợ có làm mà cũng như không thì dễ thiệt thòi, bức xúc lắm, chịch mà k lên đỉnh kiểu nhai mà k được nuốt ý bác, đấy là lời vợ e nói đấy, kaka

  10. Dương Văn Hiếu says: Trả lời

    Vợ mình còn tìm mua Mr Sun về cho chồng uống, k biết được chị em hay bạn bè nào mách cho, vợ về khoe loại này ở cty e mấy chị mua cho chồng uống rồi, ai cũng khen cả, nên cũng dấm dúi mua về nịnh chồng uống. Mới đầu cũng vì chiều vợ tôi uống chứ cũng k để tâm lắm, k hi vọng là nó khoẻ lên được đâu, thế mà bất ngờ lắm, chỉ vài ngày thôi là thấy người rạo rực hơn nhiều rồi, ham muốn hơn, lâu hơn, từ 3p, 5p, 10p, giờ cứ đều đều 20p/hiệp thôi, vợ sướng cười tít mắt, chiều chồng lắm, kaka

    1. Toàn says: Trả lời

      Nhất bác vợ tâm lý thế còn gì, vợ em mà không trả bài hẳn hoi thì kém vui ngay làm nhiều lúc mình cũng áp lực lắm

      1. Nguyễn Hữu Dựng says:

        Nhập cuộc mà lúc nào cũng lo lắng k chiều được vợ, rồi sợ nhanh ra, sợ k cứng được lâu…. thì khó mà thăng hoa lắm chú ơi, yêu là cứ phải thoải mái mới lên đỉnh được 😀

  11. Như Quỳnh says: Trả lời

    Toàn thảo dược dễ kiếm lại rẻ tiền nhỉ, tối nay về chế biến cho ông xã vài món xem có lên hương hơn không nào 😀

  12. Bùi Đức Chung says: Trả lời

    Ăn thế mà này khoẻ được thì tôi khoẻ lâu rồi, nói chung muốn khoẻ phải tẩm bổ bằng nhiều cách chứ đâu có đơn giản thế này

    1. Nguyễn Anh Tú says: Trả lời

      Đúng đấy, với thanh niên trẻ trung, khoẻ mạnh thì có thể có hiệu quả, chứ mấy ông tầm U50 trở ra như tôi chắc có ăn nữa cũng thế thôi, nếu kết hợp thêm những loại như Mr Sun thì còn được, có tuổi là sẽ thiếu hụt hormone nam, cứ phải tìm mấy loại bổ thận tráng dương, tăng cường sản sinh hormone nam thì mới sung lên được

  13. Tùng says: Trả lời

    Đã ai uống Mr Sun chưa ạ, có cải thiện được cả số lượng và chất lượng không?

    1. Hải Nam says: Trả lời

      Tôi nhé, 38 tuổi, trước tuần 1 lần, giờ tuần 4 lần hoặc cách ngày làm 1 nháy, trước 3 phút giờ 20 phút, nói chung là ưng cái bụng 😀

      1. Trần Xuân Tùng says:

        Thế ngon quá rồi còn gì bác ơi, em cũng phải học bác uống mới được, e mới 30 mà súng ống nghe chừng tã lắm rồi, k còn ngon nghẻ như trước nữa, chắc hồi trẻ dùng nhiều quá 😀

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *