Cách trị sinh lý yếu nhiều người áp dụng nhất năm 2020

Yếu sinh lý là một trong những bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới sau tuổi 30. Chứng bệnh “khó nói” này tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý của phái mạnh, giảm chất lượng đời sống tình dục, gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn đọc cách trị sinh lý yếu được nhiều người áp dụng nhất năm 2020. Hy vọng các đấng mày râu sẽ tìm thấy phương pháp tốt, hiệu quả để nhanh chóng lấy lại phong độ của mình.

  1. Yếu sinh lý là gì? Dấu hiệu của tình trạng yếu sinh lý ở nam giới?

Theo cách nói của y học cổ truyền, sinh lý yếu là trạng thái nam giới “bất lực” trước đối tác trong chuyện giường chiếu. Nhưng theo y học hiện đại, chứng yếu sinh lý ở nam giới được chia thành 3 mức độ, mỗi mức độ sẽ có các dấu hiệu tương ứng như sau:

  • Mức độ nhẹ: chưa xuất hiện nhiều dấu hiệu của bệnh, nam giới vẫn quan hệ tình dục bình thường, thỉnh thoảng gặp khó khăn trong việc cương cứng dương vật.
  • Mức độ trung bình: nam giới cảm thấy dương vật khó cương cứng hơn, cần nhiều thời gian hơn để kích thích, ham muốn tình dục dần suy giảm.
  • Mức độ nặng: nam giới hoàn toàn không còn ham muốn tình dục, né tránh việc gần gũi bạn tình, dương vật khó cương cứng dù đã được kích thích.
Cách trị sinh lý yếu hiệu quả được nhiều nam giới quan tâm
Cách trị sinh lý yếu hiệu quả được nhiều nam giới quan tâm

Yếu sinh lý nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của nam giới, gây tâm lý lo lắng, mặc cảm, đe doạ đến hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy cách trị sinh lý yếu đang là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm nhằm nhanh chóng loại bỏ chứng bệnh khó nói này.

  1. Nguyên nhân gây ra sinh lý yếu ở nam giới

Để có cách trị sinh lý yếu hiệu quả, nam giới cần biết rõ nguyên nhân của chứng bệnh là gì. Theo các chuyên gia, yếu sinh lý ở nam giới có thể do cả yếu tố nội sinh và những tác động từ bên ngoài. Cụ thể như sau:

Nguyên nhân nội sinh:

  • Tuổi tác: Theo thời gian, nồng độ hormone sinh dục nam testosterone dần suy giảm. Hormone này đạt ngưỡng cao nhất ở độ tuổi 20. Khi nam giới bước sang tuổi 30, nội tiết tố này bắt đầu đi xuống và giảm mạnh từ 40 tuổi trở đi. Khi các quý ông bước sang tuổi 50, hormone này thậm chí chỉ còn khoảng 30-50%, gây ra nhiều ảnh hưởng xấu với đời sống tình dục của nam giới.
Sụt giảm Testosterone thường thấy ở nam giới từ 40 tuổi trở đi
Sụt giảm Testosterone thường thấy ở nam giới từ 40 tuổi trở đi
  • Áp lực tâm lý: Nội tiết tố nam testosterone có thể bị suy giảm đến 15% nếu nam giới thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng kéo dài. Ngoài ra, áp lực tâm lý còn gây ra nhiều vấn đề về sức khoẻ như mệt mỏi, mất ngủ, giảm ham muốn và khả năng cương cứng.
  • Ảnh hưởng của các bệnh lý khác như thận, tim mạch, tiểu đường… có thể gây tổn thương dây thần kinh nhạy cảm ở cơ quan dương vật.
  • Yếu sinh lý do dị tật cơ quan sinh dục bẩm sinh như dương vật ngắn, tinh hoàn lạc chỗ, dài – hẹp bao quy đầu…

Nguyên nhân bên ngoài:

  • Béo phì dẫn đến giảm ham muốn, ngại vận động
  • Sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích
  • Chế độ ăn uống không đủ chất, thiếu kẽm, vitamin và các axit amin…
  • Lạm dụng thủ dâm
  • Thức khuya, thiếu ngủ, ngủ không ngon giấc làm cơ thể mệt mỏi, căng thẳng
Béo phì là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới
Béo phì là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới
  1. Cách trị sinh lý yếu nhiều người áp dụng nhất năm 2020

Ngay khi phát hiện những dấu hiệu của yếu sinh lý, nam giới nên chủ động thăm khám để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Với Tây y, nguyên tắc chung khi điều trị yếu sinh lý là hướng đến việc thay thế testosterone hoặc giúp cương dương chứ không thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone. Cách điều trị này thường cho hiệu quả nhanh chóng nhưng không giải quyết triệt để được vấn đề, đồng thời kéo theo nhiều tác dụng phụ như hoa mắt, giảm thị lực, ảnh hưởng đến tim mạch, dạ dày…Hiệu qủa của phương pháp này thường không kéo dài lâu. Phần lớn nam giới có nguy cơ tái phát khi dừng điều trị.

Khác với Tây y, Đông y trị sinh lý yếu theo nguyên tắc bồi bổ cơ thể và tạng thận, bởi thận tàng tinh, sinh tinh, thận khoẻ thì nam giới mới khoẻ. Chính vì vậy, cách trị sinh lý yếu bằng đông y an toàn, bền vững hơn, đang là xu hướng trị bệnh được nhiều nam giới lựa chọn.

Tăng testosterone nội sinh là giải pháp an toàn, hiệu quả để trị dứt điểm sinh lý yếu ở nam giới
Tăng testosterone nội sinh là giải pháp an toàn, hiệu quả để trị dứt điểm sinh lý yếu ở nam giới

Có thể nói, y học càng phát triển, việc điều trị bệnh càng hiệu quả hơn. Qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu phương pháp tối ưu nhất trong điều trị yếu sinh lý, nâng cao sức khoẻ phòng the cho nam giới một cách toàn diện, an toàn, các nhà nghiên cứu đều đi đến kết luận: Cách trị sinh lý yếu bằng cách giúp cơ thể tự sản sinh hormone sinh dục Testosterone là cách hiệu quả và bền vững nhất.

Chính vì vậy, nam giới nên sử dụng các sản phẩm có tác dụng kích thích quá trình sản sinh Testosterone nội sinh như viên uống Mr Sun là cách trị sinh lý yếu hiệu quả, an toàn. Mr Sun có thành phần gồm các thảo dược tự nhiên từ xa xưa đã được dùng nhiều trong các bài thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới như đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, ba kích, mật nhân, hàu biển, đặc biệt là 2 hoạt chất của nền y học thế giới là Yohimbe và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Công thức ưu việt trên thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh an toàn, từng bước cải thiện khả năng sinh lý của nam giới, duy trì sự sung mãn dài lâu.

Viên uống Mr Sun được nghệ sĩ Quang Tèo tin tưởng sử dụng
Viên uống Mr Sun được nghệ sĩ Quang Tèo tin tưởng sử dụng

Thực tế cho thấy, có đến 95% nam giới hài lòng về khả năng sinh lý của mình sau 1 liệu trình sử dụng viên uống Mr Sun. 97% đối tác của họ cảm thấy thoả mãn khi người đàn ông của mình dùng Mr Sun. Điều này đã khẳng định được hiệu quả vượt trội của Mr Sun trong việc giúp nam giới hồi phục bản lĩnh phái mạnh, gắn kết tình cảm vợ chồng.

  1. Lưu ý khi điều trị sinh lý yếu ở nam giới

Bên cạnh việc dùng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp sử dụng sản phẩm uy tín, chất lượng được chuyên gia khuyên dùng, nam giới nên kết hợp những cách sau để việc điều trị được hiệu quả nhanh hơn:

  • Thực hiện bài tập Kegel giúp cơ sàn chậu khoẻ, tập nâng tạ, chống đẩy, chạy bộ, bơi lội… giúp cải thiện sự dẻo dai và tăng ham muốn tình dục.
  • Lựa chọn những thực phẩm tốt cho sinh lý nam như trứng hà, hải sản, giá đỗ, thịt bò, cá hồi…
  • Thư giãn, tránh áp lực kéo dài trong công việc và cuộc sống, chia sẻ với bạn bè, người thân để giảm bớt áp lực, stress.

Nhận biết sớm dấu hiệu, nguyên nhân gây bệnh giúp việc điều trị sinh lý yếu dễ dàng hơn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cánh mày râu nhanh chóng tìm lại được bản lĩnh giường chiếu của mình.

Nếu đời sống tình dục của bạn còn chưa thực sự thăng hoa, hãy gọi ngay cho chuyên gia tư vấn của chúng tôi theo số 097 6309 000 để được hỗ trợ.

Bình luận

  1. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Chồng mà yếu sinh lý thì gia đình hay lục đục lắm, cứ chuyện nọ chuyện kia cũng thành cãi nhau, nhà e thấm cảnh ý rồi nên biết, chuyện chăn gối ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống vợ chồng lắm các bác ạ, nên bác nào mà kém tí thì nên cải thiện ngay đi, đảm bảo k thiệt đâu

  2. Thanh Tùng says: Trả lời

    Bao tiền 1 hộp Mr Sun thế, mà uống có bị mệt hay sao k ạ?

    1. Dương Minh Hiếu says: Trả lời

      890k/hộp bạn ơi, mà mua nhiều thì có khuyến mại đó, cứ mua cả liệu trình 1-2 tháng uống cho khoẻ hẳn

    2. Đỗ Duy Hưng says: Trả lời

      Mr Sun thành phần toàn thảo dược thôi nên lành tính lắm bạn à, mình uống k thấy mệt mỏi, đau đầu hay sao cả, thậm chí người còn thấy khoẻ hơn ý, cảm giác khoẻ thật sự từ bên trong rất thích

  3. Trần Lê Tiến says: Trả lời

    Mình uống Mr Sun thấy rất tốt, ham muốn hơn nhiều, cương cứng cũng nhanh hơn, thời gian quan hệ lâu hơn, nói túm lại là mọi thứ đều được cải thiện rất tốt, biết hiệu quả thế này thì tôi uống lâu rồi, giờ vợ vui như tết, kaka

    1. Cao Tuấn says: Trả lời

      1 người khoẻ là 2 người mà các bác, mình cứ chiều vợ trên giường, đảm bảo vợ không để mình thiệt tí ti nào đâu 😀

  4. Tiến Trung says: Trả lời

    Đàn ông có mỗi cái cần câu mà không được khoẻ là chết đói đấy 😀

    1. Lê Huy says: Trả lời

      Thế nhưng có phải lúc nào nó cũng khoẻ được theo ý mình đâu, tậm tịt lắm các bác ạ, mà không chăm sóc tẩm bổ thì không khoẻ được đâu, chả có gì là tự nhiên cả

  5. Nguyễn Văn Phú says: Trả lời

    Vợ em không biết ai mách cho cũng mua Mr Sun về cho em uống, k dám nói là bổ thận tráng dương mà chỉ bảo thuốc bổ, uống cho khoẻ 😀

    1. Trần Mạnh says: Trả lời

      Nhất bác đấy, vợ tâm lý thế còn gì, thế bác đã uống chưa, giờ thế nào rồi chia sẻ cho anh em phát

      1. Nguyễn Văn Phú says:

        Vâng được cái vợ e tâm lý lắm, chiều chồng, chắc sợ em ngại nên cứ dấu nói vậy, em uống 3 hộp thì dừng vì vợ e mua đúng 3 hộp, uống xong khoẻ hơn hẳn, chiều vợ thoải mái luôn, thích lúc nào chiều lúc ý, kaka

  6. Trần Danh Tùng says: Trả lời

    Tôi đã từng đi khám ở viện, uống thuốc tây theo đơn bác sĩ kê, công nhận nhanh khỏi thật, nhưng mà hết liệu trình dừng thì 1 thời gian ngắn lại bị lại, mãi cho đến khi uống Mr Sun 1 tháng liền thì tốt lắm rồi, tôi uống cách đây nửa năm rồi mà sức khoẻ vẫn được như lúc vừa uống xong luôn, rất khoẻ và dai sức 😀

    1. Toàn says: Trả lời

      Tận 1 tháng mới thấy hiệu quả à bác ơi, thế thì lâu quá, vợ e chắc cho xuống bếp ngủ mấy hic

      1. Mạnh Đức says:

        Tôi uống trong 1 tháng cho nó đủ liệu trình theo chuyên gia tư vấn, chứ thực ra uống đến ngày thứ 4 là thấy rạo rực lắm rồi, chiều vợ hết ý luôn. Nhưng mà anh em nên uống đủ liều chứ đừng thấy khoẻ rồi là dừng luôn, giống như thuốc kháng sinh, nó đang hiệu quả rồi, bác dừng lại thì cơ thể dần lại chưa hoàn toàn hồi phục hẳn thì chả mấy lại quay về như cũ, lần sau bác uống tiếp thì lại coi như bắt đầu lại từ đầu. Theo tôi mọi người nên mua khoảng 3-4 hộp để uống cho liền mạch khoảng hơn 1 tháng tí thôi, mà mua nhiều thì còn có nhiều khuyến mãi rẻ hơn đó

  7. Đỗ Mỹ Linh says: Trả lời

    Chồng mình đợt này không ham muốn như trước, trước tuần nào cũng làm mấy trận, đợt này 2-3 tuần khéo mới được vài lần, mà cũng là mình chủ động, ổng như kiểu trả bài thôi chán lắm

    1. Bùi Thu Trang says: Trả lời

      Thể phải tẩm bổ ác vào, hàu, tôm, cua, thịt bò, thịt dê… là tăng ham muốn nhanh lắm chị em ạ

  8. Tuấn Tú says: Trả lời

    Xuất tinh sớm uống Mr Sun có hiệu quả không, em bị mấy năm rồi mà mãi cũng chưa dứt điểm được, chiều vợ k được 3 phút ngại mặt đàn ông lắm

    1. Tuấn Dũng says: Trả lời

      Em còn bị bạn gái chê thằng thừng là trông to cao thế mà yếu sinh lý kìa, đúng là không để đâu hết nhục

    2. Trần Mạnh Tuấn says: Trả lời

      Uống đi em ơi, mấy năm liền mà không chữa để lâu cẩn thận thành rối loạn cương dương sau còn không lên được đâu, xuất tinh sớm thì còn đơn giản mà, cứ làm độ 3-4 hộp Mr Sun là sung như thanh niên 20 tuổi luôn 😀

  9. Trần Thị Mỹ Linh says: Trả lời

    Chả biết các bác thế nào chứ chồng em mà yếu cái em phải tẩm bổ luôn, sức khoẻ đàn ông thì đúng là có lúc lên lúc xuống chứ đâu phải lúc nào cũng khoẻ hết được

    1. Bùi Hoàng Tuấn says: Trả lời

      Đúng đấy, như mình cứ người mệt hay việc nhiều thì chuyện ấy nó cũng kém, vợ chả hỏi han gì cứ bóng gió kêu có bồ này nọ mệt hết người

  10. Trần Thuỳ Linh says: Trả lời

    Chồng em khoản này được lắm mọi người ạ, nhưng k phải bỗng nhiên mà được thế đâu, em chia sẻ với các chị em nào cùng cảnh ngộ với em trước đây, k biết lên đỉnh là như nào vì chồng vừa yếu vừa nhanh, nhưng giờ khác rồi, ổng khoẻ hơn xưa nhiều, thời gian quan hệ lâu hơn chiều đủ các thế luôn, nói chung là phê, kaka

    1. Hoàng Thị Thanh says: Trả lời

      Xin bí quyết chị ơi, chồng em trước hàng họ cũng ngon lắm mà giờ chán ghê, nhiều lúc mần mãi mà cứ ỉu xìu xìu 🙁

      1. Trần Thuỳ Linh says:

        Chịu khó vận động, thể dục thể thao đi, ăn uống đủ chất, hạn chế rượu bia thuốc lá, làm thêm mấy món bổ dương như hàu, thịt dê, thịt bò…. đều tốt lắm đó, còn nếu không ăn thua thì làm thêm vài hộp Mr Sun, chắc chắn sung như trai trẻ luôn 😀

  11. Bùi Minh Tiến says: Trả lời

    Em cũng đang uống Mr Sun được 1 tuần rồi đây, thấy súng ống lên nòng nhanh lắm, vợ nháy cái là lên luôn kaka

  12. Đặng Xuân Trà says: Trả lời

    Mấy bà công ty em đang truyền nhau khen Mr Sun này đây, sáng nào cũng đến rôm rả với tiết mục khoe chồng, bao lâu, mấy nháy, mấy thế =)))

    1. Minh Phương says: Trả lời

      Vui thế nhờ chị ơi, thế chồng chị đã uống chưa, có hiệu quả như lời đồn không? 😀

      1. Đặng Xuân Trà says:

        Haha em chưa chồng chị ơi, người yêu thuộc dạng to cao đen hôi, khoẻ như vâm rồi nên chưa được thẩm, mà thấy chị em review chi tiết lắm ở đây này https://guu.vn/diem-tin/review-chan-thuc-ve-tac-dung-cua-vien-uong-mr-sun-5d785b562f01bb1311694cff.html

  13. Trần Thu Phương says: Trả lời

    Đàn ông cứ bảo sướng mà cũng nhiều cái lo phết nhỉ, trước mình cứ hay nghi chồng bồ bịch này nọ nếu chuyện chăn gối không đều đặn, giờ cũng mới hiểu được hoá ra anh em cũng nhiều áp lực với nỗi khổ khó nói lắm, phải thông cảm thôi chị em ơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *