Cảm ơn Mr Sun giúp tôi chiều vợ thả ga, đêm 7 ngày 3 vào ra không kể

Phàm là thằng đàn ông nhất định phải có chỗ đứng và “cứng chỗ đó”, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể. Nhất định câu nói này không sai anh em ạ. Thiếu một trong hai thứ này thì căng lắm, vợ chê vợ chán chứ chẳng chơi! 

Nói vậy cho hay, đạt được cùng lúc cả hai thứ đâu có dễ dàng gì. Để “có chỗ đứng” cần phải tài giỏi, chịu khó; còn để “cứng chỗ đó” cũng cần bí kíp riêng mới duy trì được phong độ lâu dài. 

Đàn ông nhất định phải có chỗ đứng và “cứng chỗ đó”, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể
Đàn ông nhất định phải có chỗ đứng và “cứng chỗ đó”, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể

Dù vợ trẻ hay già, một khi chồng đã “yếu” thì…

Tôi thường nghe mọi người tâm sự rằng muốn thật khỏe để chiều vợ trẻ. Như bác hàng xóm bên cạnh nhà ấy, giàu có, địa vị cao, vợ đẹp con khôn nhưng thi thoảng lại tâm sự với tôi: “Anh oải quá chú ơi, vợ nó đòi mà anh thì…máy móc động cơ tã hết rồi còn đâu”. 

Nghe bác tâm sự tôi chẳng dám cười thầm vì…cũng đâu có hơn. Mà còn trớ trêu hơn, đó là tôi còn trẻ hơn bà xã non nửa giáp vậy mà còn chẳng “chiều” được nữa là. 

Nhắc đến chuyện này trước tiên tôi phải kể với các bác nghe, tôi đích thị là “phi công lái máy bay bà già”. Tôi từng là “lính” của vợ, mê vẻ đẹp đằm thắm và sự thông minh của chị sếp hơn tuổi mà quyết tâm tán đổ rồi cưới bằng được.

Hồi đó biết tôi yêu người hơn tận 7 tuổi, nhiều người khuyên nên cân nhắc kỹ bởi phụ nữ thường già nhanh hơn đàn ông, rồi sau này nhìn lệnh, rồi vợ không đáp ứng được chồng… Chính mẹ tôi còn tâm sự: “Giờ thì không sao, nhưng sau này 10 năm, 20 năm nữa chỉ e là lúc đó con hẵng còn trẻ khỏe mà vợ con đã già trước. Nhiều vấn đề tế nhị con ạ.”

Mọi người đều có ý tốt, đa phần những trường hợp vợ già – chồng trẻ đều như vậy nhưng…chả đúng gì với tôi cả. Chính xác là ngược lại mới phải. 

Trớ trêu khi tôi trẻ hơn bà xã mà còn chẳng “chiều” nổi vợ
Trớ trêu khi tôi trẻ hơn bà xã mà còn chẳng “chiều” nổi vợ

Chồng trẻ mà không “chiều” nổi vợ già

Sau hơn 10 năm chung sống, giờ nhìn chẳng ai bảo tôi ít tuổi hơn vợ. Mới ngoài 30 nhưng đầu tôi phân nửa tóc đã bạc, mặt hằn rõ mấy nếp nhăn như quả táo tàu khô. Vợ “sài” hao thật. Cô ấy thì cứ phơi phới ra, U40 mà nom da dẻ hồng hào mịn màng, dáng vóc săn chắc, lại biết cách ăn vận nên ít người đoán đúng tuổi thật. 

Còn về cái chuyện tế nhị kia, than ôi, tôi phải “chạy” hết công suất mà vẫn không nổi đây này. 

Chả hiểu sao trước tôi cũng thuộc kiểu “không phải dạng vừa đâu”, đêm 2-3 lần là chuyện bình thường. Nhưng mấy năm trở lại đây bỗng dưng “lả” ra, “yếu” trông thấy. Có lẽ do rượu bia nhiều, áp lực công việc và lười tập thể dục thể thao nên sức khỏe yếu đi, lão hóa nhanh. Đến ngay cả “cậu em” nó cũng xuống dốc. Mất hết cả phong độ. 

Vợ đòi hỏi, tôi cố lắm cũng khó mà “chiều” cô ấy được trọn vẹn. Khi thì không có sức, thì “chỗ ấy” ẻo lả không cứng nổi, khi xuất tinh sớm. Nhiều vấn đề lắm các bác ạ. 

Mà đúng cái lúc tôi đang xuống sức thì vợ lại đến tuổi hồi xuân. Không đáp ứng được, tôi bị tra khảo đủ đường. Cô ấy hết nghi ngờ tôi có bồ bịch bên ngoài rồi lại tủi thân vì nghĩ chồng chê già không yêu thương nữa. Tôi hết hơi để phân bua và tuyệt nhiên không dám đi sớm về muộn, ăn cơm nhà 100% vợ mới tin. Nhưng tin xong lại buồn, vì sao thì mọi người biết rồi đó.

Cô ấy hết nghi ngờ tôi có bồ bịch bên ngoài rồi lại tủi thân
Cô ấy hết nghi ngờ tôi có bồ bịch bên ngoài rồi lại tủi thân

Làm sao để hết “yếu”? Bi hài chuyện “súng ống” lên nòng cả đêm

Chuyện “sinh hoạt” vợ chồng không được như ý khiến cuộc sống ảnh hưởng khá lớn. Tôi vẫn ham muốn bình thường nhưng lại rơi vào tình trạng “bất lực”. Vợ có làm đủ cách khiêu gợi hay tẩm bổ hải sản, hàu sống, rượu bổ thận mà vẫn không ăn thua. 

Mãi không “tiến bộ” , tôi liều mình mua thuốc kích dục, mấy loại mà uống xong tác dụng luôn đó. Kể cũng có lúc “xung” thật, quan hệ cả tiếng đồng hồ không biết mệt, vợ cứ gọi là “phê” nức nở. Nhưng đúng là cái gì cũng có mặt trái của nó. Sau mỗi lần “lâm trận” nhờ thuốc, sáng hôm sau thức dậy người mệt mỏi rã rời, đầu đau, khó tập trung làm việc.

Hài hơn nữa là có lần tôi bị dính đòn đau nghĩ lại vẫn xấu hổ. Chuyện tưởng chỉ có trên báo mà tôi trải nghiệm thật. Hôm ấy tôi thử một loại thuốc mới, được quảng cáo là công hiệu gấp đôi. 

Tôi liều mình mua thuốc kích dục với mong muốn "đêm 7 ngày 3"
Tôi liều mình mua thuốc kích dục với mong muốn “đêm 7 ngày 3”

Nhưng công hiệu đâu chẳng thấy, uống vào “súng” cứ thế chào cờ cả buổi dù vợ chồng chưa kịp “đụng” vào người nhau. Mà làm thế nào “nó” cũng không xuống cho, lúc ấy thực sự hoang mang cực độ. Chẳng biết làm thế nào, vợ đành tìm cái quần rộng nhất rồi lái xe chở tôi đến nhà riêng của một vị bác sĩ quen của gia đình nhờ bác ấy “xử lý” giúp. Xấu hổ không để đâu cho hết!!!

Sau đợt đó tôi “cạch” các loại thuốc kích dục. Bác sĩ  phân tích cho hai vợ chồng các phương pháp hỗ trợ tình dục để biết chọn cách nào hiệu quả mà an toàn cho bản thân. Ông ấy cũng không ngại “mắng” chúng tôi vì cái tội thiếu hiểu biết lạm dụng thuốc kích dục trôi nổi trên thị trường, vừa tiền mất tật mang hại sức khỏe. 

Không những vậy, bác sĩ khuyên tôi thử dùng sản phẩm sinh lý nam tên Mr Sun. Loại viên uống này chiết xuất từ bảy vị dược chất tự nhiên nên giúp tăng cường sinh lực an toàn hơn và hiệu quả bền vững hơn. 

Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y - Bộ Quốc Phòng khuyên dùng
Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng khuyên dùng

Nhờ Mr Sun, tôi lại có thể “chiều” vợ thả ga, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể

Nghe lời bác sĩ, vợ chồng tôi tìm hiểu sản phẩm sinh lý tên Mr Sun. Nghe tên thương hiệu tưởng hàng nhập ngoại nhưng hóa ra Made in Vietnam chính hiệu. Thành phần bao gồm nhiều thảo dược quý của đông y như chiết xuất dâm dương hoắc, ba kích, đông trùng hạ thảo, hàu biển… rồi kết hợp cả hoạt chất được thế giới công nhận như Yohimbe, Enostim nhập khẩu độc quyền từ Pháp. 

Đúng là sản phẩm do bác sĩ khuyên dùng có khác, tốt thật các bác ạ. 

Ban đầu tôi còn rón rén mua một hộp về dùng thử xem thế nào, ai ngờ cải thiện ngay. Tôi mua luôn liệu trình 2 tháng, vừa uống vừa biết luôn chất lượng. Uống vào khỏe hơn, cảm giác sinh lực tràn trề, lúc “yêu” có hứng thú và “chất” hẳn. 

Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun - Giúp quý ông "đêm 7 ngày 3"
Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun – Giúp quý ông “đêm 7 ngày 3”

Chính xác thì công dụng của Mr Sun không đến quá nhanh như mấy loại thuốc kích dục trước tôi dùng đâu mà nó “ngấm” từ từ làm mình khỏe tự nhiên, cải thiện cương độ – cường độ – trường độ toàn diện luôn.

Từ lúc có Viên uống Mr Sun, chồng khỏe thì vợ vui. Được chồng “chiều” thả ga vợ chẳng hạnh phúc quá đi ấy chứ. Trước cứ cuối tuần là cô ấy hay tụ tập bạn bè nhưng nay thì thích ở nhà, chỉ chờ con cái đi học thêm là hai vợ chồng lại “tranh thủ” không biết mệt. Được cái chúng tôi khá hòa hợp chuyện này, cùng “nâng” nhau lên nên tình dục mới viên mãn được. 

Chuyện mình êm xuôi tôi tự tin mách nước cho bác hàng xóm sử dụng sản phẩm sinh lý Mr Sun. Bác ấy cảm ơn rối rít và mừng ra mặt: “Ngon rồi, chú tìm đâu ra sản phẩm tốt thật. Bà xã khen lắm cứ bắt mua thêm đây này.”

Vậy đấy, có bác nào muốn được như tôi và bác hàng xóm nhà tôi không? Muốn khỏe, muốn sung mãn hơn – bền bỉ hơn hãy chọn Mr Sun nhé!

TPBVSK Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo, tinh túy của y học cổ truyền phương đông và thành tựu ưu tú của y khoa phương Tây. Thành phần sản phẩm bao gồm 7 nguyên liệu quý có nguồn gốc tự nhiên, trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn gốc xuất xứ và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP…

TPBVSK Mr Sun có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Sản phẩm được dùng cho đối tượng nam giới suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm; người đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thế, tiểu đêm do chức năng thận kém.

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm: 

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

VP đại diện: CT2B Gelexia Riverside – 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.mrsun.vn

Điện thoại/zalo: 094 999 1929

Chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm số: 300/2019/ĐKSP

Tiêu chuẩn nhà sản xuất số: MED.TCSP/2018/335.C

Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận

  1. Nguyễn Văn Đắc says: Trả lời

    Phi công thì phải khoẻ lắm bác ơi, chứ k có sức sao mà lái máy bay nổi hehehe

    1. Cù Văn Linh says: Trả lời

      bà xã đang hồi xuân mà không đáp ứng được là chết với bà đấy nhỉ, em thấy đúng là tuỳ từng người thôi chứ tuổi tác cũng chả nói lên điều gì trong chuyện sinh lý cả, đầy bác U60, 70 vẫn chiến đều

  2. Lê Huy Hoàng says: Trả lời

    Chị em đến độ này mới là hồi xuân, anh em mà k đáp ứng được thì các bà đá thúng đụng nia sống k yên luôn :D, thế nên anh em mình phải bồi bổ cho thằng cu thường xuyên, đừng để đến lúc nó ốm quay ra đấy rồi mới chạy đôn chạy đáo là k được đâu

  3. Đỗ Bá Thanh says: Trả lời

    Thôi thì chủ thớt vẫn may vì gặp đúng thầy đúng thuốc, hồi phục nhanh quá còn gì, giờ lại như 2 vợ chồng son luôn 😀

  4. Lê Dương says: Trả lời

    Đừng bác nào dại mà uống mấy loại thuốc kích dục, cẩn thận liệt như chơi đấy, thằng bạn em làm bác sĩ nam khoa nó kêu đầy ca khóc dở mếu dở chỉ toàn vì uống mấy loại cấp tốc này đấy

    1. Phong híp says: Trả lời

      Thế nên giờ mấy bệnh nam khoa này người ta hay ưu tiên chữa bằng đông y là vì thế bác ạ, nó tác dụng chậm thôi mà an toàn

  5. Đỗ Bá Linh says: Trả lời

    Cái Mr Sun này cũng là thuốc đông y à mọi người, đã ai dùng chưa, có hiệu quả không vậy?

    1. Dương Vũ says: Trả lời

      Nó là đông Tây y kết hợp đấy bác à, e thấy có cả ba kích, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, lại có cả enostim với yohimbe gì của nước ngoài nữa ý, em thì k hiểu rõ về thành phần lắm nhưng mà dùng rồi, thấy hiệu quả rất tốt, tầm 1 tuần là khoẻ như chưa từng bị yếu luôn =)))

      1. Đỗ Bá Linh says:

        thần thánh thế hả bác ơi, nghe thế em cũng mua thử 1 lọ về uống xem thế nào, chứ đợt này vợ cứ lắc đầu suốt thôi, em chán lắm

  6. Lê Thanh Hoà says: Trả lời

    Mới trẻ thế đã không phục vụ được vợ thì còn làm ăn gì nữa, các chú giờ tuổi trẻ, sức khoẻ như thế mà cứ kêu yếu là thế nào, tôi gần U60 rồi mà vẫn làm việc đều đặn, bà xã vẫn vui như thường

  7. Thu Trang says: Trả lời

    Chị em U40 đang là thời điểm hồi xuân đấy, kinh tế cũng hòm hòm rồi, con cái lớn có thời gian chăm sóc cho bản thân, hồi xuân thì chuyện ấy cũng hồi theo đấy 😀

  8. Dương Thanh Hà says: Trả lời

    Nói chung cứ đi khám rồi nghe bác sĩ tư vấn dùng thuốc thì mới chuẩn bác à, chứ e cũng k bao giờ dám uống linh tinh đâu, gì chứ súng ống là lúc nào cũng phải giữ gìn các bác ạ, dụng cụ kiếm cơm đấy chứ đùa đâu, hàng k ngon vợ cho nhịn ăn cơm luôn ý chứ =)))

  9. Hoài NamNam says: Trả lời

    Ông này chưa gì đã lo vợ già không có sức phục vụ, bây giờ có vắt chân lên cổ mà chạy còn không kịp công suất cho bả kia kìa 😀

  10. Trần Duy Hùng says: Trả lời

    Viên uống Mr Sun này tốt thế à bác, thằng bạn e cũng vừa mách cho uống loại này mà e còn chưa dám uống, tại trước e cũng từng mua trên mạng uống 1 lần rồi thốn lắm, cả đêm không xuống được mà lo gần chết, may sáng hôm sau nó xỉu không phải đi viện thì mối mặt, có khi e cũng thử uống 1 lọ trước đã xem thế nào

  11. Văn Đông says: Trả lời

    Tôi và vợ còn suýt bỏ nhau cũng chỉ vì tôi kém chuyện ấy, mà khổ mình kém mình thấy tự ti trước vợ nên cứ đâm ra hay cáu gắt, rồi thì chuyện nhỏ chuyện to gì cũng cãi nhau suốt thôi, nghĩ lại mới thấy trăm sự cũng do cái chuyện ấy mà ra, trước 2 vc hoà hợp khoản đấy nên tình cảm lắm, có cãi nhau gì có khi làm tí là lại hết ngay. Thế rồi tôi quyết tâm tìm hiểu các các để tăng cường chuyện ấy, từ ăn uống lành mạnh hơn, đến thể dục, tôi cũng chủ động đi khám thì được bác sĩ kê cho uống viên Mr Sun, tôi uống trong vòng 1 tháng thì hiệu quả thực sự quá tốt, không phải nói quá chứ tôi giờ k kém thời thanh niên là mấy, bà xã còn phải gật gù khen là biết rồi đấy =))), bà cứ kêu là thế mà không uống Mr Sun sớm hơn thì có phải vc lúc nào cũng vui vẻ rồi không 😀

  12. Lê Hoàng says: Trả lời

    ĐÚng là thuận vợ thuận chồng tát bể đông cũng cạn bác nhỉ, lấy vợ rồi e mới hiểu là cái chuyện tình dục nó quyết định nhiều đến hạnh phúc gia đình như nào đấy

  13. Trương says: Trả lời

    Trước vợ dỗi cứ dụ làm 1 trận thế là tươi hơn hớn ngay, giờ chịu chết vì đâu phải lúc nào mình thích làm lên được luôn đâu, có tuổi rồi nó khổ thế đấy anh em à, bảo sao mặt vợ cứ cau cau cả ngày

    1. Phong says: Trả lời

      Giờ yếu rồi mà lôi vợ lên giường làm hoà khéo còn phản tác dụng ý bác nhờ, vợ đã cáu nay còn cáu hơn =)))

      1. Trương says:

        Chuẩn đấy chú à, cám cảnh leo lên rồi lại leo xuống lắm, haha, mà chuyện ấy xưa rồi, giờ tôi leo phát này là chuẩn phát đấy luôn, cũng nhờ tôi uống Mr Sun mà chủ thớt mách đấy, công nhận hàng chuẩn hiệu quả khác hẳn luôn 😀

  14. Đỗ Cường says: Trả lời

    Loại Mr Sun này cũng có giấy tờ đầy đủ đấy chứ các bác nhỉ, như này em mới yên tâm dùng, chứ mấy loại trôi nổi trên thị trường e hãi lắm, nhất là cứ quảng cáo hiệu quả ngay sau 5-10 phút là em tránh xa luôn

    1. Dương Hà says: Trả lời

      mấy loại đấy mà uống vào nhẹ thì hoa mắt chóng mặt, nặng thì có thể liệt luôn con chim đấy các bác à, đừng ham mà thử nha

    2. Đỗ Văn Vững says: Trả lời

      Đúng rồi, sức khoẻ của mình cứ phải đặt lên hàng đầu bác à, uống cái gì vào người cũng phải tìm hiểu rõ ràng, chứ k phải nghe quảng cáo hay thế, hiệu quả nhanh thế là uống được luôn đâu

  15. Nguyễn Thanh Huyền says: Trả lời

    Đã ai dùng thuốc Mr Sun giống như chủ top dùng chưa ạ, em muốn mua cho chồng mà đang băn khoăn không biết có hiệu quả không, với có tác dụng phụ không nữa

  16. Trung Dũng says: Trả lời

    Thời thanh niên ông nào cũng 2-3 nháy 1 đêm là chuyện thường nhỉ, mà tôi thấy sung như thế chắc chỉ được độ chục năm, cho đến 30 thôi là cảm giác như yếu hơn rồi

    1. Văn Đông Vũ says: Trả lời

      Chuẩn đấy bác ơi, từ 18-30 là lượng hormone sinh dục nam testosterone cao nhất đó nên lúc đó anh em nào cũng sung cả, từ 30 tuổi trở đi là cái hormone này nó bắt đầu giảm nhẹ rồi, từ 40 là giảm mạnh luôn nên đa số anh em mình từ 35 tuổi trở ra hay yếu là vì thế đấy

  17. Quang HuyAnh says: Trả lời

    Chị em giờ nhiều loại bổ sung nội tiết tố nữ lắm nên cứ xinh cứ khoẻ là vì thế, anh em mà không tẩm bổ kịp là không chiều nổi vợ đâu 😀

    1. Xuân An says: Trả lời

      Ô giờ bác nói em mới để ý đấy, vợ em ngày nào cũng thấy uống đủ loại luôn, bảo sao ngoài 40 mà vẫn trẻ, xinh mà điện nước ngon lành lắm ý, đến giờ thấy vợ mà em vẫn mê như ngày xưa =))))

      1. Lâm Tùng says:

        Bác này nịnh vợ chắc level siêu đẳng rồi đây 😀 , chị em có tính hay lo xa nên chuẩn bị trước, chứ anh em mình toàn nước đến chân mới nhảy, ông nào yếu rồi mới lo cách chữa chứ có ai chủ động mà giữ gìn trước đâu, tôi thấy cứ phải chăm vận động thể lực vào thì mới khoẻ được anh em à

  18. Nguyễn Văn Thái says: Trả lời

    Ô đúng cái loại Mr Sun này e cũng uống này, em tình cờ nghe quảng trên đài thôi, thấy hay hay nên cũng mua thử xem thế nào mà uống không ngờ là tốt thế, e chỉ uống khoảng 5 ngày thôi là cả ham muốn tăng, trước tuần 1 lần thôi mà giờ ngày nào cũng thấy ham, mà thời gian lâu hơn trước nhiều đó, giờ mỗi trận ít cũng 15 phút, vợ em thì mừng ra mặt luôn, mà hay cái là k có tác dụng phụ các bác à, e uống mà đi làm sinh hoạt như bt luôn, chả khó chịu gì cả, người thậm chí còn khoẻ khoắn hơn ý, nói chung là ưng loại này, cho 5 sao 😀

    1. Lê Đại Dương says: Trả lời

      Nghe chú tả tôi cũng thấy thích rồi đấy, chắc chiều cũng đi mua đôi lọ uống xem thế nào, đợt này công việc bận rộn quá nên ham muốn cũng giảm nhiều, vợ đang căng lắm bảo a đến công ty mà ngủ luôn đi đấy

      1. Nguyễn Văn Thái says:

        Sao phải đi đâu mua anh ơi, em cho anh số điện thoại này 094 999 1929 a cứ gọi luôn đi, có chuyên gia của bên Mr Sun tư vấn trực tiếp cho mình, họ hỏi về tình trạng bệnh kĩ lắm, mà hàng ship tận nhà không mất phí tội gì mà lạnh thế này phi ra đường mua, thời buổi 4.0 rồi mà hêhê

  19. Phùng Văn Mạnh says: Trả lời

    Ship hàng thế này đến công ty thì lộ chết à bác ơi, đồng nghiệp mà biết nó cười cho thối mũi, em thấy mấy hàng ngày người ta hay đi mua tận nơi cho an toàn 😀

    1. Lâm Dũng says: Trả lời

      Không lo đâu anh ơi, người ta bọc ở ngoài rồi k biết trong là gì đâu, nên e cứ ung dung mà mang vào văn phòng bảo là nhận đồ hộ vợ thôi =)))

  20. Đỗ Văn Dũng says: Trả lời

    Đàn ông cứ bảo sướng mà lại thành khổ, có cái chuyện đàn ông mà không làm nổi thì bạn bè nó chê cười, vợ nó lườm nguýt dè bỉu sống k yên với nó, bảo sao nhiều ông cứ ham hố mấy loại thuốc tác dụng nhanh như kiểu thuốc kích dục ý, em thì không bao giờ dám, mà vợ em cũng k đồng ý cho uống mấy loại ý cơ

    1. Trần Thanh Tùng says: Trả lời

      Chả bà vợ nào muốn chồng mình liệt hẳn đâu anh em ơi, chỉ có bồ mới dụ cho đàn ông uống loại ý thôi, còn vợ là phải bảo mình uống mấy loại như Mr Sun ý, hiệu quả mà phải an toàn mới chịu

      1. Cường says:

        Bác này nói chỉ có chuẩn, chắc có kinh nghiệm cả với vợ với bồ rồi nên rõ thế, hehe

  21. Đức says: Trả lời

    Trước e cũng thấy yếu là tương ngay viagra với rocket ý, sau uống xong lâm trận mệt quá mấy hôm sau mới lại sức nên hãi không dám uống nữa

    1. Hùng Trần says: Trả lời

      Tôi mà uống thì hoa mắt chóng mặt cả ngày không làm ăn được gì cơ, mà chỉ sung lúc ý thôi chứ sau đó người cảm giác mất sức, mệt mỏi lắm ý

  22. Khánh Trần says: Trả lời

    Nói chung là anh em mình cứ phải cẩn thận chuyện sức khoẻ thằng cu, khoẻ thì ai mà chẳng muốn, nhưng nếu chỉ vì hiệu quả nhất thời mà ảnh hưởng đến sức khoẻ thì mình không ham các bác à, đầy loại tăng cường sinh lý nam rất hiệu quả mà lại an toàn, thành phần đều là thảo dược tự nhiên cả nên k có tác dụng phụ, mình nên dùng những loại đấy để cho an toàn, mà hiệu quả lâu dài chứ k bị phụ thuộc vào thuốc

    1. Văn Thắng says: Trả lời

      Công nhận đấy, e thì đang uống cái loại Mr Sun giống của chủ thớt thấy tốt lắm, trước em chỉ được 2 phút là hết đạn mà giờ chiến 20 phút cũng k hề hấn gì, quan trọng là chiều vợ thôi 😀

  23. Lâm Tồ says: Trả lời

    Cái Mr Sun này có vẻ được nhiều người khen nhỉ, có khi em cũng mua thử 2 lọ về bổ sung xem thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *