CCT – 3 yếu tố đạt chuẩn phong độ đàn ông

“Đàn ông phong độ” cần đạt chuẩn CCT. Tuy nhiên không phải tất cả nam giới đều hiểu đúng về CCT cũng như tìm được giải pháp sức khỏe tình dục để đạt chuẩn này” – PGS.TS Trương Văn Nam cho biết.

CCT là gì?

Trước đây, CCT (Cương độ, Cường độ, Trường độ) được hiểu theo nghĩa hẹp. Chỉ thuộc về vấn đề sinh lý. Cụ thể, cương là độ cương, cường là độ cứng, trường là thời gian dài ngắn cho mỗi cuộc yêu.

“Đàn ông phong độ” cần đạt chuẩn CCT
“Đàn ông phong độ” cần đạt chuẩn CCT

Ngày nay, CCT được hiểu theo nghĩa toàn diện hơn bao gồm cả sức khỏe và sinh lý. Trong đó:

– Cương độ: Độ cương cứng. Là điều kiện tất yếu để tiến hành cuộc yêu. Sự thỏa mãn của cặp đôi phụ thuộc lớn vào việc cương cứng của nam giới.

– Cường độ: Được hiểu là độ mạnh yếu. Là tần suất quan hệ và để có thể cường thì sức khỏe tình dục chiếm một vai trò rất quan trọng. Bởi chỉ khi có sức khỏe tốt, sinh lý mạnh. Nam giới mới có thể quan hệ tình dục lâu và thường xuyên.

– Trường độ: Không chỉ là thời gian khi thực hiện chuyện ấy. Mà trường ở đây còn là sự dẻo dai, bền bỉ về mặt sức khỏe để chuẩn bị tốt trước mỗi cuộc yêu và vẫn dồi dào sinh lực sau mỗi lần quan hệ.

“Nếu không đạt chuẩn CCT. Nam giới sẽ khó có thể khẳng định được bản lĩnh và phong độ của mình”

Báo động tình trạng sức khoẻ tình dục quý ông không đủ chuẩn CCT

Nhiều thống kê cho thấy. Tỉ lệ nam giới không đạt chuẩn CCT có xu hướng ngày càng trẻ hóa và gia tăng trong những năm gần đây. Điều này không những ảnh hưởng lớn đến tâm lý, chất lượng cuộc sống của các quý ông. Còn là căn nguyên khiến hạnh phúc của nhiều gia đình bị lung lay, rạn nứt.

CCT – 3 yếu tố đạt chuẩn phong độ đàn ông.
Báo động tình trạng sức khoẻ tình dục quý ông không đủ chuẩn CCT

Chia sẻ về vấn đề này, 1 Chuyên gia Nam học nói: “Tuổi tác ngày càng cao là nguyên nhân chính dẫn đến sức khỏe và sinh lý nam giới suy giảm. Đó cũng là lý do khiến họ không giữ được chuẩn CCT. Ngoài ra, các tác nhân như: căng thẳng tinh thần, ít vận động, ăn uống thiếu khoa học… cũng làm các quý ông không còn phong độ như thời trai trẻ”.

Giải pháp giúp phái mạnh đạt chuẩn CCT

Thực tế cho thấy, không khó để nam giới “Lấy lại phong độ như ngày đầu” trong vấn đề sức khoẻ tình dục. Nhưng chìa khóa nằm ở chỗ, họ cần lựa chọn đúng giải pháp.

“Muốn giữ được chuẩn CCT. Nam giới phải luôn duy trì được sức khỏe tình dục và sinh lý tốt. Tuy nhiên, một số sản phẩm trên thị trường hiện chỉ giúp kích thích tức thời. Nghĩa là chỉ tác động trên sinh lý ngay tại thời điểm đó. Có thể gây ra tác dụng phụ khiến người dùng lo ngại. Vì vậy, sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều nam giới ưa chuộng. Bởi vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe.

Nam giới cần hạn chế bia, rượu, thuốc lá, mỡ động vật, các loại thịt đỏ. Nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu protein, kẽm, vitamin. Tránh xa stress. Các bài tập tăng sức bền cơ bắp và thể lực cũng là giải pháp giúp máu huyết lưu thông và cải thiện chức năng sinh lý.

Đọc thêm:

Bỏ ra 5 phút xoa bóp 2 huyệt này mỗi ngày, nam giới không còn lo xuống “phong độ”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *