Chế độ ăn uống sinh hoạt cho nam giới Rối loạn cương dương

Chế độ ăn uống sinh hoạt ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của các đấng mày râu, nhất là với những quý ông có vấn đề về sinh lý, như mắc chứng rối loạn cương dương. Một chế độ ăn uống sinh hoạt khoa hoa học, hợp lý sẽ góp phần điều trị hiệu quả bệnh lý này.

Biểu hiện của rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương nên ăn nhiều hải sản

Hải sản là nguồn thực phẩm rất giàu kẽm, mà kẽm lại là khoáng chất quan trọng đối với sức khoẻ sinh lý nam giới, kích thích tuyến thượng thận sản sinh hocmoon sinh dục testosterone. Các loại hải sản được các bác sĩ khuyến khích người rối loạn cương dương nên ăn là cua biển, sò huyết, hàu, tôm, bào ngư.

Nên ăn duy trì ở mức 2-3 lần/tuần sẽ giúp nam giới cải thiện hiệu quả chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, gia tăng ham muốn đồng thời ngăn ngừa được chứng huyết áp cao, thiếu máu rất hiệu quả.

Rối loạn cương dương nên ăn nhiều cá

Cá là một loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ nói chung và cho hoạt động sinh lý nói riêng. Axit amin arginine rất dồi dào trong các loại cá, nhất là cá ngừ, cái hồi, cá chép, thúc đẩy cơ thể sản sinh ra hocmoon testosterone và kích thích huyết mạch giãn nở để cải thiện lưu thông máu đến dương vật, giúp dương vật cương cứng tốt hơn. Cá nên được ăn thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày của nam giới, điều này như một liều thuốc tự nhiên để điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Hải sản và cá rất tốt cho sức khoẻ sinh lý của nam giới

Rối loạn cương dương nên ăn nhiều gan động vật

Khoa học đã chứng minh, gan động vật chứa nhiều glutamin, đây được xem là hợp chất có tác dụng như chất kích thích ham muốn tình dục tự nhiên, đồng thời giúp hệ miễn dịch của nam giới phát triển mạnh mẽ, loại bỏ chứng suy nhược cơ thể, mệt mỏi cho những quý ông ngại quan hệ, lãnh cảm tình dục.

Gan động vật giàu dinh dưỡng, điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương

Dùng gừng và mật ong 

Dương vật không cương cứng hoặc không duy trì được sự cương cứng cần thiết chính là do tuần hoàn máu kém, không lưu thông đều xuống dương vật.  Gừng và mật ông chính là cứu cánh cho trường hợp này bởi nước gừng tươi kết hợp với mật ong có tác dụng thông kinh, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Nếu dùng thường xuyên còn kích thích sự ham muốn của nam giới. Bạn có thể dùng một ly nước ấm gừng tươi mật ong trước khi quan hệ khoảng 30 phút sẽ nhận thấy sự khác biệt về sự cương cứng của “cậu nhỏ”.

Một cốc trà gừng mật ong trước khi quan hệ 30 phút sẽ làm nam giới hưng phấn và cương cứng tốt hơn

Ăn nhiều trái cây 

Các loại trái cây có màu đậm cũng được liệt kê vào nhóm các thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả.

Chuối kiểm soát lượng Natri trong cơ thể nam giới, giảm huyết áp và tăng cường lưu thông máy, thúc đẩy cơ thể sản xuất hocmoon testosterone; cà rốt bổ máu, giàu beta carotene giúp sáng mắt, đẹp da, tăng truyền máu đến “cậu nhỏ”; cà chua giàu lycopene tốt cho tim mạch, đưa máu đến các bộ phận trong cơ thể; dưa hấu chứa nhiều L-citrulline giúp làm giãn các mạch máu ở dương vật để lưu thông máu tốt hơn, là loại qủa được bác sĩ khuyên nam giới nên ăn nhiều để tăng sự cương cứng cho dương vật.

Ngoài ra, các loại rau có màu xanh đậm, ngũ cốc nguyên hạt, socola, các loại đậu … cũng rất tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương.

Các loại rau có màu xanh đậm rất tốt cho sức khoẻ sinh lý nam giới

Chế độ sinh hoạt lành mạnh cho người bị rối loạn cương dương

Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học là một chế độ sinh hoạt lành mạch sẽ góp phần làm giảm nhanh chóng tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

  • Hạn chế tối đa rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích có hại cho cơ thể. Nếu bạn đang nghiện rượu, thuốc lá, hãy liên hệ với các trung tâm cai nghiện hoặc các chuyên gia để có được lời tư vấn tốt nhất, nhanh chóng từ bỏ những điều này bởi rượu bia, thuốc là chính là kẻ thù số 1 của sinh lý nam giới nhưng rất nhiều quý ông đang sử dụng hàng ngày mà không nhận ra sự nguy hiểm, tàn phá đối với cơ thể và sức khoẻ sinh lý ở nam giới.
  • Ngủ đủ giấc khi khi ngủ chính là lúc cơ thể đang sản sinh ra hocmoon sinh dục nam testosterone
  • Duy trì việc quan hệ tình dục đều đặn, phù hợp với thể trạng của mình, 1 tuần 3 lần là mức tương đối hợp lý cho nam giới.
  • Tránh làm việc triền miên, kiệt sức, không có thời gian nghỉ ngơi hay căng thẳng, stress kéo dài, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và đời sống tình dục.
  • Không nên tắm nước quá nóng
  • Không nên mặc quần lót quá chật sẽ làm lưu thông máu kém đến dương vật, nhất là trong khi ngủ. Nên mặc quần áo thoải mái, chất thấm mồ để nam giới cảm thấy thoải mái khi ngủ.
  • Tăng cường vận động thể chất, hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức khoẻ và sự dẻo dai cho cơ thể – một điều rất quan trọng để kéo dài các “cuộc vui”.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *