Chia sẻ bí quyết điều trị Liệt dương khỏi dứt điểm một lần và mãi mãi

Các quý ông nên tham khảo và lựa chọn phương pháp điều trị liệt dương phù hợp nhất với mình. 

Liệt dương là bệnh nam khoa ảnh hưởng lớn đến khả năng “yêu” của cánh mày râu và cả hạnh phúc gia đình. Nhiều gia đình cơm không lành, canh không ngọt cũng chỉ vì chồng … liệt dương, vợ chồng có đời sống tình dục nhạt nhẽo, xa cách. Tuy nhiên có nhiều cách để điều trị triệt để tình trạng “trên bảo dưới không nghe” này như tây y, đông y, thủ thuật không dùng thuốc… 

Biểu hiện của chứng liệt dương

Dưới đây là những triệu chứng thường gặp nhất của bệnh liệt dương. Tuỳ theo độ tuổi và mức độ bệnh lý sẽ có những dấu hiệu rõ rệt khác nhau như:

  • Khó cương cứng, mất nhiều thời gian hoặc tác động mới có thể cương cứng
  • Dương vật cương nhưng không cứng để tiến hành quan hệ tình dục
  • Không có ham muốn và đạt được khoái cảm khi quan hệ
  • Mất nhiều thời gian hơn để đạt một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.

Tuy bệnh gây nguy hiểm hay tử vong nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của nam giới, làm cánh mày râu mặc cảm, tự ti về khả năng “giường chiếu” của mình, dẫn đến việc e ngại, lảng tránh cho những lần quan hệ tiếp theo càng làm cho bệnh nghiêm trọng hơn. Vì vậy ngay khi xuất hiện những dấu hiệu trên, nam giới cần tìm cho mình những cách điều trị tốt nhất để nhanh chóng thoát khỏi bản án liệt dương này.

Chia sẻ bí quyết điều trị Liệt dương khỏi dứt điểm một lần và mãi mãi
Chia sẻ bí quyết điều trị Liệt dương khỏi dứt điểm một lần và mãi mãi

Điều trị liệt dương bằng Tây Y

Với sự phát triển của y học hiện đại, có nhiều phương pháp điều trị liệt dương khá hiệu quả mà lại tác dụng lâu dài.

+ Thuốc tăng cường hormone testosterone: Giúp chữa liệt dương nếu nguyên nhân là do nồng độ hormone testosteroen  thấp.

+ Thuốc duy trì khả năng cương cứng.

+ Thuốc ức chế men PDE5: Giúp giãn các mạch máu của dương vật từ đó tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian cương cứng.

+ Phẫu thuật mạch máu của dương vật

+ Phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo: bao gồm 2 ống thể hang, túi chứa và 1 công tắc. Khi nam giới có ham muốn tùnh dục sẽ nhấn công tắc lắp dưới bìu, dung dịch từ túi chứa sẽ được bơm sang 2 thể hang nhân tạo khiến dương vật nhanh chóng cương cứng. Phương pháp này cho thấy hiệu quả lên đến 90% nhưng chi phí phẫu thuật tương đối cao.

Đặt thể hang nhân tạo mang lại hiệu quả cao trong điều trị liệt dương

Thuốc đông y tuy hiệu quả nhanh chóng nhưng có thể gây ra một số tác dụng phụ như hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn… Nếu gặp phải các triệu chứng này, người bệnh nên trao đổi và tìm sự tư vấn của bác sĩ chuyên gia để có sự điều chỉnh thích hợp.

Điều trị liệt dương bằng Đông y

Day bấm huyệt

Cơ chế trị liệt dương này là sử dụng biện pháp kích thích vào cơ huyệt đạo kết nối với thận như thận du, tam âm giao, mệnh môn, quan nguyên giúp lưu thông máu xuống bộ phân sinh dục, tăng cường ham muốn. Day bấm nhẹ vào các huyệt hoặc sử dụng điếu ngải cứu đốt vào các hiệu (được gọi là bổ pháp).

Châm cứu

Tuy liệt dương do nhiều nguyên nhân gây nên, nhưng cơ chế gây bệnh đều do mạch máu ở cơ quan sinh dục bị tắc nghẽn khiến cậu nhỏ không thể cương cứng. Do đó để trị liệt dương lương y sẽ dùng kim châm vào huyệt đạo trên cơ thể để kích thích lưu thông khí huyết, phục hồi con đường dẫn máu tới cậu nhỏ giúp quý ông lấy lại phong độ.

Châm cứu là một cách điều trị hiệu quả chứng liệt dương

Các vị thuốc Đông y

Nhiều thảo dược đông y được sử dụng để điều trị hiệu quả chứng liệt dương như dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, ba kích, sâm cau, nấm ngọc cẩu, bá bệnh…Có thể ngâm rượu hoặc sắc thuốc với liều lượng thích hợp để uống hàng ngày.

Một số bài thuốc nam cũng rất hiệu quả trong việc điều trị liệt dương như:

Bài 1: Hẹ 30g , sà sàng tử 16g , câu kỷ tử 15g, thỏ ty tử 10g.

Cho vào 400ml nước đun sôi kỹ lấy 250ml thuốc uống trong  ngày. Uống liên tục 7-10 ngày. 

Lá hẹ có tác dụng rất tốt cho trường hợp liệt dương hư suy

Bài 2: Quả bầu nậm 12g, nhị sen 8g, ba kích thiên 15g.

Các vị thuốc trên đều phơi hay sấy khô, ba kích thiên thì bỏ lõi, tất cả cho vào  nồi sắc kỹ, chắt lấy 250ml nước đặc, chia 3 lần uống trong ngày, ngày 1 thang, cần uống 15 thang.

Liệu pháp tâm lý điều trị liệt dương

Để giúp khắc phục tình trạng liệt dương, nam giới nên tìm tới các chuyên gia tâm lý giúp giải tỏa lo âu, căng thẳng. Nam giới cần cân bằng lại công việc, tránh stress trong thời gian dài. Việc nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc là rất quan trọng để hồi phục lại sức khoẻ sau ngày làm việc mệt mỏi. Tăng cường vận động, tập luyện thể theo cho cơ thể khoẻ mạnh, bền bỉ, lưu thông máu tốt hơn. Với những nam giới uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá nên chấm dứt sớm các thói quen xấu này để có một đời sống tình dục khoẻ mạnh. 

Các chuyên gia tâm lý sẽ giúp nam giới giải toả tình trạng căng thẳng, lo âu kéo dài

Bên cạnh đó cần chia sẻ với vợ/bạn tình về tình trạng mình đang gặp phải để tìm hướng giải quyết, đồng thời cùng nhau tạo sự mới mẻ khi “yêu” để đạt được thỏa mãn cao nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *