Chia sẻ bí quyết làm sao để chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân và có các triệu chứng khác nhau. Vậy bí quyết làm sao để chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất, nhanh chóng lấy lại phong độ như thời trai trẻ cho đấng mày râu là gì?

Chia sẻ bí quyết làm sao để chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất
Chia sẻ bí quyết làm sao để chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Đối với nam giới bị xuất tinh sớm, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng. Nếu biết bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng cần thiết và hạn chế những thực phẩm không có lợi với nam giới sẽ nhanh chóng đẩy lùi được chứng bệnh “khó nói” này.

Thực phẩm tốt cho người bị xuất tinh sớm

Rau củ quả: Trong thành phần của rau củ quả có rất nhiều loại vitamin và chất xơ giúp giảm cholesterol, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới.

Bị xuất tinh sớm nên ăn các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt lơn mông, thịt cá hồi,… có rất nhiều chất đạm giúp tăng cường tuần hoàn máu, nuôi dưỡng và bổ sung testosterone cho phái mạnh

Các loại hải sản như tôm, cua, cá biển, hàu …. rất tốt cho người bị yếu sinh lý. Tuy nhiên, bệnh nhân cũng cần chú ý không nên lạm dụng quá nhiều dẫn đến dư thừa chất đạm có thể gây ra bệnh gút.

Hải sản, đặc biệt là hàu biển rất tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm

Đồ ăn người bị xuất tinh sớm nên kiêng

Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết thì hạn chế những thực phẩm không tốt, gây hại tới sức khỏe sinh dục cũng giúp loại bỏ được chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Theo đó, nam giới mắc chứng xuất tinh sớm cần tránh xa các loại đồ ăn sau:

Thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào: Thịt rán, thịt đông lạnh, pizza, các loại đồ ăn nhanh,… chứa nhiều chất béo gây ra suy giảm chức năng tuần hoàn máu trong quá trình nuôi dương vật.

Nam giới yếu sinh lý nên tránh xa các thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ

Nội tạng động vật: Khuyến cáo người bị yếu sinh lý không nên ăn các loại nội tạng động vật như lòng mề gà, dạ dày lợn hoặc các món ăn được chế biến từ tim, gan, bầu dục… động vật.

Rượu bia, thuốc lá: Trong thành phần của rượu biaa, thuốc lá có chứa hàm lượng nicotin rất cao có thể gây ra vỡ hồng cầu, tắc đường tuần hoàn máu tới dương vật, khiến nam giới yếu sinh lý khó để hồi phục.

Xuất tinh sớm và các phương pháp trị liệu hiệu quả nhất

Hiện nay có đến 95% nam giới bị xuất tinh sớm đang được hỗ trợ bằng các kỹ thuật khác nhau nhằm giúp kiểm soát sự xuất tinh:

  • Phương pháp dừng lại và bắt đầu: Khi dương vật được kích thích đến khi có cảm giác gần đạt cực khoái thì dừng lại trong khoảng 30 giây, hoặc cho đến khi “cảm giác muốn xuất tinh” trôi qua. Bắt đầu kích thích trở lại và nếu có thể, lặp lại ba hoặc bốn lần nữa trước khi thật sự xuất tinh. Nếu kiểm soát tốt, phương pháp này sẽ kéo dài thời quan hệ lên 3-4 lần so với trước đây.
  • Sự bóp nén: Tương tự như phương thức “Dừng lại và bắt đầu”, khi dương vật gần đến sự cực khoái, nhưng thay vì chờ thì bạn bóp đầu dương vật một cách vừa phải và giữ cho đến khi mất sự cương cứng. Lặp lại điều này vài lần trước khi xuất tinh.
  • Suy nghĩ đến điều gì khác trong khi quan hệ: nhiều nam giới cho rằng khi quan hệ tình dục mà họ nghĩ đến một vài thứ không liên quan khác có thể duy trì sự cương cứng lâu hơn, đơn giản có thể là công việc chưa hoàn thành, các hoá đơn chưa thanh toán, hoặc bất kỳ một điều gì khác không liên quan đến sex.

Những loại thuốc điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Hiện nay chưa có loại thuốc nào được chấp thuận để chỉ định riêng cho việc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, đôi khi các bác sĩ nhận thấy rằng một số loại thuốc dùng để điều trị những bệnh khác có thể giúp ích cho bệnh nhân bị xuất tinh sớm. Điều này được gọi là kê đơn không theo hướng dẫn trên nhãn (off-label). Trên thực tế, chỉ định off-label là một hoạt động rất phổ biến trên thực hành lâm sàng, thường được áp dụng để chữa xuất tinh sớm, bao gồm:

  • Thuốc chống trầm cảm: Tác dụng phụ thường gặp của một nhóm thuốc chống trầm cảm là trì hoãn sự cương cứng. Điều này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ nên nhóm thuốc này rất hiệu quả trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, loại thuốc này cũng có những tác dụng không mong muốn khác như chóng mặt, buồn nôn và buồn ngủ.
  • Tramadol: Đây là một loại thuốc có tác dụng giảm đau, song cũng có khả năng trì hoãn sự xuất tinh. Loại thuốc này có thể được kê đơn nếu thuốc chống trầm cảm không thể giúp ích hoặc không phù hợp trong điều trị. Tuy nhiên, tramadol cũng có tác động gây nghiện, vì vậy nhiều khả năng đây không phải là một lựa chọn hợp lý cho nam giới, cần có sự chỉ định nghiêm ngặt của bác sĩ chuyên khoa.
  • Gel bôi hoặc thuốc xịt gây tê: Thường sử dụng bằng cách bôi lên đầu dương vật, nhằm khiến cho “cậu nhỏ” trở nên ít nhạy cảm hơn với các kích thích. Thuốc thường có tác dụng sau khoảng 30 phút. Tuy nhiên, với phương thức này, nam giới phải rửa sạch thuốc trước khi quan hệ để không làm mất cương cứng hoặc gây mất cảm giác cho bạn tình.
Làm sao để chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả mà không có tác dụng phụ
Làm sao để chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả mà không có tác dụng phụ

Tùy tình trạng sức khỏe và các vấn đề liên quan mà bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn sử dụng thuốc phù hợp. Các loại thuốc điều trị từ Tây y có tác dụng nhanh nhưng thường kèm theo nhiều tác dụng khác như đau đầu, chóng mặt, đỏ mặt, tim đập nhanh… và thường bị phụ thuộc vào thuốc.

Chia sẻ bí quyết làm sao để chữa xuất tinh sớm hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

Điều trị chứng xuất tinh sớm bằng các vị thuốc đông y được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ và phù hợp với thể chất của đa số đàn ông Việt Nam.

Với Đông y, sự phối hợp các loại thảo dược cũng cần có tỷ lệ chính xác, hướng tới bồi bổ thận khí, khắc phục dần dần Xuất tinh sớm và đem lại hiệu quả bền vững trong thời gian dài. 

Trong số hàng loạt sản phẩm điều trị Xuất tinh sớm có nguồn gốc thảo dược trên thị trường hiện nay, Mr Sun được đánh giá cao về hiệu quả, tính an toàn và tương thích với hầu hết cơ địa của nam giới Việt. 

Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ cuộc yêu
Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ cuộc yêu

Về thành phần, Mr Sun có phần nổi trội hơn hơn rất nhiều những sản phẩm sinh lý nam khác bởi Mr Sun hiện là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam ứng dụng hoạt chất Enostim – 1 công thức độc quyền của Nexira – Pháp kết hợp từ táo, nho với hoa nghệ tây, được đánh giá là “giải pháp tự nhiên và an toàn cho sinh lý nam”. Cùng với dược chất có lợi từ các thảo dược bổ thận tráng dương quen thuộc như Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Ba kích, Đông trùng hạ thảo, Hàu biển, Yohimbe, Mr Sun giúp hỗ trợ điều trị Xuất tinh sớm với nhiều ưu điểm như:

  • An toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.
  • Không lẫn tạp chất, các chất khác làm ảnh hưởng tới chất lượng điều trị.
  • Sản phẩm được điều chế ở dạng viên nang uống, thuận tiện cho việc sử dụng; giúp cơ thể hấp thu dần dần, tạo điều kiện thích ứng và điều chỉnh phù hợp cho hiệu quả cao hơn.

Tuy nhiên người bệnh cũng không nên tùy tiện sử dụng và chỉ dùng đúng liều lượng được tư vấn tuỳ vào tình trạng  của mỗi người. Và lưu ý vận động và duy trì lối sống lành mạnh để góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị và hiệu quả điều trị bền vững hơn.

Với các phương tiện điều trị hiện có, điều trị xuất tinh sớm không quá khó như nhiều người thường nghĩ, tỉ lệ thành công là trên 80%. Để tránh tái phát, người bệnh cần kiên trì và rất cần tới sự hỗ trợ từ phía người bạn đời.

Lời khuyên làm sao để chữa và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

  • Tăng cường cơ bắp: Cơ sàn chậu yếu cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Trong trường hợp này, các bài tập Kegel sẽ giúp nam giới tăng cường sức mạnh của cơ sàn chậu.
  • Sử dụng bao cao su: Đa số cánh đàn ông đều có cảm giác giảm khoái cảm khi sử dụng bao cao su, tuy nhiên điều này lại giúp ích trong việc kéo dài thời gian quan hệ bởi bao cao su sẽ làm giảm sự nhạy cảm của “cậu nhỏ” trước các kích thích.
Bao cao su làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, kéo dài cuộc yêu
  • “Chuẩn bị” trước khi bắt đầu “lâm trận”: Một số nam giới thấy rằng việc thủ dâm vài giờ trước khi quan hệ tình dục giúp họ kiểm soát xuất tinh tốt hơn trước khi tiến hành giao hợp thật sự.
  • Nghe tư vấn chuyên môn: Bác sĩ hoặc chuyên gia tâm lý có thể giúp quý ông vượt qua các vấn đề rối loạn về tâm lý, chẳng hạn như trầm cảm, lo lắng hoặc căng thẳng, từ đó hạn chế nguy cơ xảy ra xuất tinh sớm.

Bình luận

  1. Lê Hoàng says: Trả lời

    Ai bị cái chứng xuất tinh sớm này rồi mới biết, cảm thấy mình vô dụng lắm, k chiều được vợ

  2. Bố Chip says: Trả lời

    Tôi thì thấy cũng chả quan trọng lắm, miễn là vẫn quan hệ đều chứ k bỏ bê là được

  3. Lê Văn Cường says: Trả lời

    Nói như bác thì ích kỉ quá, anh em thì thế nào cũng được vì kiểu gì chả xong, nhưng chị em thì khác, muốn vợ thoả mãn cũng phải cần có thời gian chứ 1 2 phút thì vứt đi chứ làm gì

  4. Hoàng Văn Cường says: Trả lời

    Ai bị xuất tinh sớm thử dùng Mr Sun đi, tôi thấy hiệu quả lắm, kéo dài thời gian quan hệ, trước tôi cũng chỉ được 2 3 phút thôi, vợ toàn thở dài, thế mà từ ngày dùng Mr Sun ít cũng được 10 phút, vợ tôi vui lắm, yêu chiều chồng trông thấy luôn, đấy một người khoẻ 2 người vui là thế chứ đâu

  5. Cao Thanh Lâm says: Trả lời

    Ông nào bị xuất tinh sớm mà cứ để mãi như vậy k chữa thì chứng tỏ là k quan tâm gì đến cảm giác của vợ đó, các chị em k nói ra nhưng cái cảm giác chưa được thoả mãn mà đã dừng cuộc chơi thì chắc k thoải mái tí nào

  6. Nguyễn Hùng Mạnh says: Trả lời

    Mà tôi thấy để vậy cũng tài, chưa đi đến chợ đã hết tiền thì có gì mà vui chứ, chuyện ấy là phải thoả mãn cả 2 bên thì mới gọi là hoàn hảo chứ

  7. Mẹ Hoàng Anh says: Trả lời

    Chồng mình cũng bị xuất tinh sớm mấy năm nay rồi, mà nói thì ổng k chịu đi chữa, nói thật là lấy chồng 2 năm rồi mà mình chưa biết cảm giác lên đỉnh là như nào

  8. Lê Thị Nhung says: Trả lời

    Đồng cảm với chị vì e cũng trong tình trạng như vậy, nhưng nói thì ông chồng xấu hổ nhất định k chịu đi, kêu là làm sao mà phải đi, ông nói ngang mình tức lắm mà k làm gì được

  9. Đỗ Huy Mạnh says: Trả lời

    Các chị em cũng nên hiểu cho cánh đàn ông chúng tôi, đấy là cái chuyện khó nói, nói ra thì mất mặt lắm nên chẳng ông nào muốn thừa nhận là mình yếu sinh lý cả

  10. Nguyễn Hải NAm says: Trả lời

    Chưa đi đến chợ đã hết tiền là nỗi lòng khó nói của cánh mày râu đó, chị em cũng thông cảm cho chúng tôi mới phải

  11. Mr Lâm says: Trả lời

    Mà cái chứng xuất tinh sớm này điều trị đơn giản lắm mà, đấy là các anh k chịu chữa trị thôi

  12. Văn Mạnh says: Trả lời

    Chuẩn đấy, giờ có nhiều loại thuốc hỗ trợ kéo dài thời quan quan hệ lắm, chỉ cần uống 1 thời gian là cải thiện chứng xuất tinh sớm này ngay thôi

  13. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

    Bác có biết cụ thể loại nào tốt k, chỉ cho em với, chứ e cũng tìm đến nhiều loại rồi mà k ăn thua, chỉ được 1 thời gian ngắn thôi là đâu lại vào đấy

  14. Hoàng Mạnh Cường says: Trả lời

    Chú thử dùng Mr Sun đi xem thế nào, tôi uống thấy cải thiện tốt lắm, thời gian quan hệ lâu hơn mà thấy sung sức hơn chứ k bị mệt như trước nữa

  15. Văn Khánh says: Trả lời

    Mình từng dùng mấy loại uống và loại bôi, nhưng vẫn thích loại uống hơn, còn bôi thì chỉ được lúc ý thôi chứ tác dụng k bền vững

  16. Hoàng Hải says: Trả lời

    Bác uống loại nào đấy, bao lâu thì thấy hiệu quả hay là hiệu quả luôn lúc đó?

    1. Văn Khánh says: Trả lời

      Tôi uống Mr Sun đấy, tầm 3 ngày thì thấy bắt đầu thấy cải thiện dần, sau 7 ngày thì thấy thời gian dài hơn và khoẻ hơn, khoẻ từ bên trong đó chứ k phải kiểu ăn xổi đâu

  17. Hoài Nam says: Trả lời

    Đấy thế là tốt rồi, thế có khi tôi cũng mua về uống mới được, chứ phong độ giờ kém lắm, chưa được 5p đã hết đạn rồi, chán ghê

  18. Trai phố says: Trả lời

    Mà cái chứng xuất tinh sớm này tâm lý ảnh hưởng ghê lắm đó, càng lo lắng về chứng xuất tinh sớm thì lại càng nhanh đó, nên lúc quan hệ anh em cứ tâm lý thoải mái mà lâm trận thôi

  19. Khánh Nguyễn says: Trả lời

    Nói thì dễ lắm, nhưng mà cái chứng đó nó ám ảnh chứ, vì thời quan thể hiện phong độ của đàn ông mà, càng ngắn thì càng kém

  20. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

    Tôi thấy dùng bao cao su cũng kéo dài thời gian quan hệ đó, các bác thử xem thế nào

  21. Lê Long says: Trả lời

    Ôi dào dùng bao thì còn gì là thích nữa bác ơi, tôi k quen dùng mà cũng k thích dùng, có bác nào có cao kiến gì khác k?

  22. Nguyễn Kim Hải says: Trả lời

    Các bác cứ ăn hải sản vào là thành 30 phút ngay, chả phải uống thuốc gì cả

  23. Khánh Phương says: Trả lời

    Chưa chắc đâu bác ơi, cái gì ăn nhiều quá cũng k tốt, hơn nữa hải sản quá nhiều chất, khó tiêu, ông nào bụng dạ kém ăn vào thì cẩn thận k còn yếu hơn trước đó

  24. Lê Nam says: Trả lời

    Chuẩn rồi, ăn nhiều quá đương nhiên là k tốt, chỉ ăn đủ thôi, nói chung vừa ăn uống khoa học, rồi tăng cường vận động thể lực thì kiểu gì cũng thành chuyên gia phòng the thôi các cụ ạ

  25. Hoàng Hải Nam says: Trả lời

    Xuất tinh sớm đáng sợ lắm các bác à, cái cảm giác k chiều được vợ thấy mình vô dụng lắm cơ, anh em nào rơi vào tình trạng này rồi thì mới hiểu được

  26. Đỗ Cường says: Trả lời

    Muốn khoẻ thì cứ phải bỏ hết mấy cái rượu bia thuốc lá đi các bác à, k nó làm anh em mình yếu nhanh lắm

  27. Hùng Mạnh says: Trả lời

    Các ông đã nghe câu nam k thể thiếu hẹ, nữ k thể thiếu ngó sen chưa, đấy cứ ăn hẹ với hải sản là khoẻ hết, đương nhiên là với mức độ vừa thôi 😀

  28. Lê Huy says: Trả lời

    Sao giờ toàn thanh niên trai trẻ mắc chứng xuất tinh sớm thế nhỉ, đáng ra tuổi này còn sung mãn lắm đó

  29. Lê Hoàng Anh says: Trả lời

    Thì toàn rượu bia lại chả yếu, cứ chăm chỉ thể thao, ăn uống đủ chất là khoẻ ngay thôi mà

  30. Trần Văn Nam says: Trả lời

    Cũng chưa chắc đâu bác ơi, có tuổi là tự nó cũng yếu đi mà, cái gì cũng có thời thôi chứ sao mà khoẻ mãi được

  31. La Văn Hoàng says: Trả lời

    Đúng vậy, nếu có điều kiện thì nên tăng cường những sản phẩm tăng cường khả năng sinh lý sẽ thấy phong độ được cải thiện đáng kể đó

  32. Văn Đức says: Trả lời

    Những thuốc này k uống bừa được đâu, nên chọn loại uy tín để uống k cẩn thận tiền mất tật mang, thời gian k kéo dài ra được mà khéo súng còn k ngóc đầu lên được ý chứ

  33. Ngyễn Cao Phong says: Trả lời

    Đúng rồi, sức khoẻ thì vẫn phải cẩn thận chứ k đùa được đâu, tôi thấy nhiều trường hợp uống thuốc cường dương mà phải vào viện vì tác dụng phụ đó

  34. Nguyễn Đức Tâm says: Trả lời

    Chứ còn sao nữa, tôi thì cạch luôn mấy loại cấp tốc, nhẹ thì hoa mắt chóng mặt, nặng thì đột quỵ chứ chả đùa

  35. Em gái mưa says: Trả lời

    Anh em trông thế mà cũng nhiều nỗi khổ ghê, áp lực kiếm tiền rồi còn cả chuyện phong độ này nữa 😀

  36. Em trai buồn tủi says: Trả lời

    Nói thì bảo đùa, mà bạn gái trước của tôi bỏ chỉ vì tôi yếu sinh lý đó, mà nói đúng ra là xuất tinh sớm, con gái thời nay ghê lắm, k chiều được các cô thì khó mà lấy được vợ đó

  37. Mẹ Bống Bang says: Trả lời

    Đúng rồi, nghĩ cho kĩ thì chuyện ấy ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình đó, nói chung là chị em có quyền nên chọn kĩ vẫn hơn, nên tôi vẫn ủng hộ chuyện chị em nên test hàng cẩn thận trước khi cưới đó 😀

  38. Văn Mạnh says: Trả lời

    Đấy các mẹ là ghê lắm cơ, bảo sao đàn ông cứ phải tìm mấy loại cấp tốc để chiều bạn gái, k các cô lại chạy hết

  39. Mẹ Bống Bang says: Trả lời

    Haha, nói vui vậy thôi chứ cũng đâu đến mức vậy đâu, quan trọng nhất vẫn phải làm hợp nhau, còn khoản kia tẩm bổ là được mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *