Chồng bất lực, vợ cần làm ngay những cách sau để cứu vãn

Chồng bất lực, không còn khả năng “lâm trận” đang là vấn đề đau đầu của nhiều chị em mà không chia sẻ được với ai. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

  1. Nguyên nhân khiến chồng bất lực mà chị em không ngờ tới

Bất lực ở nam giới là tình trạng dương vật khó cương cứng và duy trì sự cương cứng cần thiết để hoàn thành cuộc yêu. Có nhiều yếu tố gây nên tình trạng này, trong số đó phải kể đến một số nguyên nhân thường gặp như:

  • Do bệnh tiểu đường: chồng bất lực có liên quan mật thiết đến chứng tiểu đường làm chị em khá bất ngờ. Bệnh tiểu đường là một bệnh lý nội tiết điển hình thường gặp ở nam giới. Các cơ quan nội tiết có nhiệm vụ sản xuất hormone, điều tiết chuyển hoá, tình dục, tâm trạng và sinh sản của các cơ quan khác trong cơ thể, gây nên chứng bất lực ở nam giới.
  • Do rối loạn thần kinh: tác động tới khả năng giao tiếp giữa não bộ và những cơ quan khác của cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục.
  • Do ảnh hưởng của thuốc điều trị một số bệnh lý có thể làm giảm sự lưu thông máu và tác động trực tiếp đến cơ quan sinh dục.
  • Do bệnh tim mạch tác động đến khả năng bơm máu, gây nên chứng bất lực ở nam giới.
  • Do cảm xúc: để cương cứng cần có sự ham muốn ở nam giới. Nếu xuất hiện các vấn đề như trầm cảm, lo âu kéo dài có thể làm tăng nguy cơ bất lực ở nam giới.
  • Do thói quen sinh hoạt: sử dụng nhiều chất kích thích, đồ uống có cồn.
Bệnh tiểu đường có thể gây nên chứng bất lực ở nam giới
Bệnh tiểu đường có thể gây nên chứng bất lực ở nam giới
  1. Chồng bất lực, vợ nên làm gì để tăng cường khả năng sinh lý?

Thay đổi chế độ ăn uống giúp chồng bất lực tăng ham muốn “yêu”

Khi đấng mày râu suy giảm bản lĩnh chuyện giường chiếu, việc đầu tiên chị em nên nghĩ đến là cải thiện chế độ ăn uống. Một số thực phẩm dưới đây có thể giúp cải thiện tình trạng này:

  • Trứng gà: Chồng bất lực vợ nên cho ăn trứng gà bởi đây là thực phẩm rất giàu cholesterol và protein, 2 chất này tham gia vào quá trình sản xuất hormone sinh dục nam testosterone của cơ thể.
  • Hàu biển: giúp tăng cường kẽm, vitamin và khoáng chất khác. Hàu biển chống sự oxi hoá, các gốc tự do, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Nếu chồng bất lực, chị em hãy thường xuyên bổ sung món ăn này vào thực đơn giúp chồng tăng cường sức khoẻ.
Hàu biển giúp chồng bất lực ham muốn “yêu” trở lại
Hàu biển giúp chồng bất lực ham muốn “yêu” trở lại
  • Chuối: chứa hàm lượng lớn kali, tăng cường thúc đẩy tuần hoàn trong cơ thể, tăng lượng máu đến giúp quá trình cương cứng dương vật lâu hơn.
  • Tỏi: giúp tăng cường thể lực, chống các gốc tự do và kéo dài thời gian quan hệ. Chồng bất lực nên sử dụng tỏi trong các bữa ăn hàng ngày là phương pháp đơn giản để cải thiện tình trạng này.
  • Sung: ít ai ngờ sung cũng là một loại quả giúp giải quyết chứng bất lực ở nam giới bởi sung chứa nhiều vitamin, các vi chất giúp cải thiện vấn đề tình dục rất tốt.

Chia sẻ trực tiếp, động viên bạn đời của mình

Những ông chồng bất lực thường có tâm lý mặc cảm khi đối mặt với bạn tình của mình. Sự tự ti này sẽ khiến nam giới càng suy giảm ham muốn, ngại gần gũi, thờ ơ với bạn tình. Chính vì vậy, thái độ và sự sẻ chia của người vợ khi chồng bất lực sẽ giúp loại bỏ tình trạng này, là yếu tố quyết định hạnh phúc gia đình. Từ đó có thể tăng sự đồng cảm, giảm sự tự ti của người chồng.

Chia sẻ từ bạn tình có thể giúp những ông chồng bất lực tăng ham muốn hiệu quả
Chia sẻ từ bạn tình có thể giúp những ông chồng bất lực tăng ham muốn hiệu quả

Tìm hiểu nguyên nhân gây sinh lý yếu để có hướng giải quyết hiệu quả

Như đã nói ở trên, việc tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh có thể tác động lớn đến việc điều trị chứng bất lực ở nam giới. Người vợ cần bình tĩnh nói chuyện với người đàn ông của mình để tìm ra nguyên nhân cụ thể, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp.

Thay vì than phiền, tìm hiểu nguyên nhân của chứng bất lực sẽ là bước quan trọng để giúp chồng bất lực tăng cường ham muốn trở lại.

Duy trì tần suất sinh hoạt vợ chồng hợp lý 

Nếu chồng bất lực, người vợ không nên quan hệ tình dục quá nh trong quá trình điều trị bệnh. Việc quan hệ tình dục quá nhiều cũng là nguyên nhân gây suy giảm sinh lý ở nam giới. Tần suất hợp lý mà các cặp vợ chồng nên duy trì là quan hệ điều độ 3 lần/tuần để giữ gìn sức khoẻ sinh lý.

Duy trì tần suất quan hệ vợ chồng hợp lý giúp duy trì sức khoẻ sinh lý ở nam giới
Duy trì tần suất quan hệ vợ chồng hợp lý giúp duy trì sức khoẻ sinh lý ở nam giới
  1. Giúp chồng tìm lại bản lĩnh đàn ông nhờ thảo dược tự nhiên

Nếu chị em đang mong muốn tìm được cách điều trị chứng bất lực an toàn và đảm bảo hạn chế tối đa tác dụng phụ thì nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược. Ưu điểm của những sản phẩm này là an toàn cho sức khoẻ, không có tác dụng phụ và cho hiệu quả lâu dài.

Một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý bằng thảo dược bạn nên cho chồng dùng thử đó là Thực phẩm bảo vệ Sức khoẻ Mr Sun. Với chiết xuất 100% từ thảo dược quý như ba kích, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, bá bệnh, hàu biển, Yohimbe và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, TPBVSK Mr Sun có tác dụng bồi bổ cơ thể, làm cho “cậu nhỏ” cương cứng hơn và đem lại cho nam giới và bạn tình cảm giác tuyệt vời khi quan hệ tình dục.

Việc phát hiện và điều trị kịp thời chứng bất lực ở đàn ông có ý nghĩa quan trọng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo hạnh phúc gia đình cho đấng mày râu. Với những thông tin trên đây, chúng tôi hi vọng chị em sẽ có được giây phút tuyệt vời với bạn tình của mình. 

Trên đây, chúng tôi đã giúp các chị em giải đáp thắc mắc: “Chồng bất lực vợ nên làm cách gì để cứu vãn” Hy vọng qua bài viết, các bà vợ sẽ có thêm những kiến thức về vấn đề này và nhanh chóng tìm lại được hạnh phúc viên mãn trong phòng ngủ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *