Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y có thực sự hiệu quả?

Hiện nay nhiều đấng mày râu đã tin tưởng áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng Đông y, tuy nhiên vẫn còn nhiều người nghi ngại việc chữa yếu sinh lý bằng Đông y có thực sự hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này.

Cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, các phương pháp chữa bệnh bằng Đông y vẫn là một lựa chọn được đánh giá cao với nhiều loại bệnh, trong đó có yếu sinh lý ở nam giới. 

Các bài thuốc Đông y không chỉ có tác dụng cải thiện khả năng tình dục cho phái mạnh, tăng khả năng cương dương, cường tinh mà còn giúp nam giới bồi bổ cơ thể, bổ thận, tráng dương, tăng cường lưu thông máu. Chính vì vậy, chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y được đánh giá là cách chữa an toàn, hiệu quả và lành tính cho người bệnh bởi một số lí do như:

  • Điều trị tận gốc mầm bệnh từ sâu bên trong
  • Bồi bổ cơ thể
  • Thành phần 100% tự nhiên không gây tác dụng phụ, điều trị hiệu quả tình trạng yếu sinh lý và tránh tái phát
  • Điều trị không gây đau đớn
  • Tiết kiệm chi phí điều trị, có thể thực hiện ngay tại nhà
Bài thuốc đông y được nhiều quý ông tin dùng để điều trị chứng yếu sinh lý
Bài thuốc đông y được nhiều quý ông tin dùng để điều trị chứng yếu sinh lý

Tuy nhiên, chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y cũng có một số hạn chế như phát huy tác dụng từ từ, không nhanh như thuốc Tây y. Một số bài thuốc cần chưng sắc tốn khá nhiều thời gian và công sức, hiệu quả còn tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Những bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý ở nam giới

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y từ rễ cây đinh lăng

Đinh lăng là cây thuộc họ sâm, được coi như nhân sâm của người nghèo bởi rẻ tiền, dễ tìm kiếm. Y học hiện đại đã chứng minh rằng rễ cây đinh lăng chứa nhiều saponin và hơn 20 loại axit amin thiết yếu như lysin, cystein, methionin, vitamin B1, B2, B6… giúp nam giới bồi bổ cơ thể và tăng cường chức năng sinh lý.

Rễ cây đinh lăng chữa yếu sinh lý hiệu quả
Rễ cây đinh lăng chữa yếu sinh lý hiệu quả

Nguyên liệu: 1kg rễ đinh lăng khô, 7 lít rượu trắng

Cách thực hiện: Rễ đinh lăng đem thái mỏng rồi sao vàng trên chảo nóng, lửa nhỏ, sau đó cho ngâm cùng rượu, hạ thổ ít nhất 3 tháng là dùng được. Mỗi ngày uống khoảng 1 chén nhỏ rượu đinh lăng sẽ thấy sự khác biệt trong đời sống sinh lý.

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y từ cây Bá bệnh

Theo đông y, cây bá bệnh có tác dụng tăng cường sinh lý nam rất tốt, giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và tăng testosterone một cách tự nhiên.

Cây bá bệnh với nhiều tác dụng ưu việt cho sức khoẻ sinh lý nam giới
Cây bá bệnh với nhiều tác dụng ưu việt cho sức khoẻ sinh lý nam giới

Nguyên liệu: cây mật nhân tươi, mật ong.

Cách thực hiện: Cây mật nhân đem rửa sạch, cắt thành từng khúc nhỏ đem phơi khô rồi nghiền nát thành bột mịn. Sau đó trộn bột mật nhân cùng mật ong, vê thành từng viên tròn nhỏ, mỗi ngày dùng 1 viên.

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y từ rễ cau

Nhiều nam giới lựa chọn rễ cau để chữa yếu sinh lý
Nhiều nam giới lựa chọn rễ cau để chữa yếu sinh lý

Nguyên liệu: 8g rễ cau treo, 8g quế thanh, 20g ba kích, 20g thục địa, 20g hoài sơn, 40g sâm bổ chính.

Cách thực hiện: Đem tất cả các nguyên liệu trên thái mỏng, sao vàng, tán thành bột mịn, sau đó trộn hỗn hợp cùng mật ong, rồi vê lại thành từng viên nhỏ. Mỗi ngày dùng 5 viên, uống trước khi đi ngủ.

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y nhờ Bấm huyệt

Trong đông y, người ta đã biết sử dụng phương pháp bấm huyệt giúp bổ thận, tráng dương, điều hoà ngũ tạng, chữa yếu sinh lý hiệu quả. Người bệnh cầm bấm một số huyệt đạo sau đây để cải thiện được khả năng sinh lý của mình, mỗi lần day ấn khoảng 5-10 phút, thực hiện 2-3 lần/ngày sẽ thấy hiệu quả:

  • Huyệt dũng tuyền (nằm ở chỗ lõm dưới lòng bàn chân) giúp nam giới định thần khí, nâng cao hồi phục chính khí, giáng âm hoả.
Bấm huyệt Dũng Tuyền chữa yếu sinh lý hiệu quả
Bấm huyệt Dũng Tuyền chữa yếu sinh lý hiệu quả
  • Huyệt quan nguyên (nằm giữa đường bụng, dưới rốn 3 tấc) giúp người bệnh bổ khí, bổ thận, hồi dương.
  • Huyệt khí hải ( nằm giữa đường bụng, dưới rốn 1,5 tấc) giúp bổ thận, điều khí, ôn hạ tiêu.
  • Huyệt thận du (nằm ở dưới mỏm ngang tại đốt sống thắt lưng L2, đo sang ngang 1,5 tấc) giúp điều hoà thận khí, ích thuỷ, kiện gân cốt.
  • Huyệt thái khê (nằm ở chỗ lõm giữa gân gót và bờ sau mắt cá chân) giúp nam giới tư thận, tráng dương, cường gân cốt.
  • Huyệt thái khê (nằm ở chỗ lõm giữa gân gót và bờ sau mắt cá chân) giúp bổ thận, tráng dương, cường tinh.
  • Huyệt mệnh môn (nằm dưới mỏm ngang tại đốt sống thắt lưng L2) giúp bổ thận, bổ nguyên, cố tinh.

Chuyên gia đánh giá về việc chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y

Lương y Chu Tố Quỳnh, người có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa yếu sinh lý, vô sinh cho nam giới cho rằng: Theo quan niệm của y học phương Đông, đàn ông muốn thỏa mãn trong chuyện phòng the cần khắc phục được tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Dựa trên nguyên lý này của đông y, nam giới có thể lựa chọn Viên uống Mr Sun với thành phần 100% thảo dược tự nhiên rất tốt cho sinh lý phái mạnh, giúp bồi bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, cường tinh, tăng cường chức năng thận hiệu quả.

Lương y Chu Tố Quỳnh - người có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y
Lương y Chu Tố Quỳnh – người có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y

PGS T.S Nguyễn Lan Anh: Cuộc sống hiện đại khiến càng nhiều nam giới mắc chứng yếu sinh lý. Tôi thật lòng khuyên các bạn, nếu thấy có những biểu hiện của suy giảm sinh lý cần tìm đến các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn điều trị kịp thời, kể cả điều trị bằng Đông y cũng do bác sĩ đông y thăm khám, kê đơn chứ không nên tự mua thuốc uống. Ngoài ra tôi cũng khuyên người bệnh nên lựa chọn các biện pháp an toàn từ thiên nhiên, và Mr Sun là một trong số các sản phẩm hàng đầu mà người bệnh có thể lựa chọn.”

Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y - Bộ Quốc Phòng khuyên dùng
Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng khuyên dùng

Trên đây là một vài chia sẻ về cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y. Thuốc đông y giúp việc điều trị trở nên hiệu quả, dễ dàng hơn nhưng người bệnh cần kiên trì khi sử dụng. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *