Chữa yếu sinh lý hiệu quả từ 5 dược phẩm thiên nhiên

Yếu sinh lý là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Một số quý ông lựa chọn thuốc tây y để chữa yếu sinh lý với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi nhưng có nhược điểm là nhiều tác dụng phụ. Không ít nam giới đã ưu tiên lựa chọn đông y để chữa yếu sinh lý với những dược phẩm thiên nhiên dễ tìm lại an toàn, hiệu quả.

Vì sao nên dùng thảo dược chữa yếu sinh lý

Từ xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng nhiều loại thảo dược chữa yếu sinh lý. Các vị thuốc này giúp phái mạnh tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai, lưu thông máu, cải thiện các chức năng của cơ thể trong đó có chức năng tình dục. Quanh ta có rất nhiều thảo dược chữa yếu sinh lý rất dễ kiếm giúp chàng phục hồi bản lĩnh phái mạnh hiệu quả. Các thảo dược đông y luôn được phái mạnh ưu tiên lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả.

Các thảo dược đông y luôn được phái mạnh ưu tiên lựa chọn chữa yếu sinh lý bởi tính an toàn, hiệu quả
Các thảo dược đông y luôn được phái mạnh ưu tiên lựa chọn chữa yếu sinh lý bởi tính an toàn, hiệu quả

Theo Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, chứng dương nuy (yếu sinh lý) chủ yếu do thận hư, khí trệ, thấp nhiệt, huyết đọng ứ gây bất lực ngay thời tráng niên, rất khó cho việc nối dõi tông đường. Do đó, cần có những phương pháp thích hợp giúp quý ông khôi phục lại bản lĩnh của mình. Một trong những liệu pháp hiệu quả là dùng các thảo dược chữa yếu sinh lý, giúp nam giới phục hồi bản lĩnh chốn phòng the an toàn, hiệu và mà lại lành tính không tác dụng phụ.

Việc dùng thảo dược chữa yếu sinh lý không còn quá xa lạ, tuy nhiên nam giới cần tìm được thảo dược có dược tính cao, mang lại hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là 5 loại thảo dược chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả và phổ biến mà các quý ông cần biết.

1. Dâm dương hoắc – “Xuân dược” đến hoàng đế cũng phát cuồng

Chỉ với tên gọi đã thể hiện được tác dụng đối với sinh lý nam giới của thảo dược này. Dâm dương hoắc nghĩa là “thứ lá dê ăn để tăng khả năng giao phối”. Và đúng như nghĩa đen của cái tên đó, Dâm dương hoắc là loại cỏ mà dê núi ăn thường xuyên hàng ngày. Loại cỏ này được chú ý bởi từ xa xưa, bản năng tình dục của dê núi đã luôn được xếp vào top đầu trong giới động vật bởi dê đực có thể thể giao phối với nhiều dê cái trong cùng một ngày.

Dâm dương hoắc được là cách chữa yếu sinh lý rất phổ biến trong y học Trung Hoa

Từ xa xưa, có nhiều danh y Trung Hoa đã dùng loại thảo dược này để tăng cường khả năng sinh lý cho các hoàng đế, giúp hoàng đế có thể “ân sủng” hậu cung hơn ngàn cung tần.

Không chỉ khiến các bậc đế vương “phát cuồng” bởi công dụng tuyệt vời của mình, dâm dương hoắc còn được người dân Trung Quốc thời xưa dùng như một vị thuốc tăng cường sinh lực. 

Theo Đông y, dâm dương hoắc có vị cay, tính ôn giúp nuôi dưỡng 2 tạng can và thận giúp mạnh gân cốt, sinh tinh và đặc biệt dùng chữa chứng rối loạn cương dương rất hiệu quả.

Theo y học hiện đại, dâm dương hoắc có một lượng rất lớn hoạt chất L-Arginine – một loại chất giúp kích thích sản xuất hormone sinh dục nam testosterone, ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu tình dục của con người. 

Trong dâm dương hoắc còn chứa alcaloid, phytosterol, flavonoid, saponosid, acid béo, vitamin E… giúp tăng lưu lượng máu trong cơ thể, vì vậy mà lượng máu được di chuyển đến cơ quan dương vật lưu thông tốt hơn.

Nam giới có thể dùng dâm dương hoắc phối hợp với mao tiên, ba kích, nhục thung dung để ngâm rượu tạo thành một bài thuốc tráng dương, bổ thận, tăng cường hiệu quả năng lực tình dục, chống di tinh, mộng tinh và xuất tinh sớm hiệu quả.

Liều lượng dùng: 500gr dâm dương hoắc kết hợp với 5 lít rượu gạo ngon ngâm trong 15 ngày là có thể sử dụng.

2. Cây Ba kích – thảo dược chữa yếu sinh lý cho nam giới nổi tiếng

Từ xa xưa, cây Ba kích là một loại thuốc quý, thường được dùng làm vật phẩm tiến cống cho vua chúa dùng tăng cường sinh lực. Rượu ba kích được nhiều đấng mày râu coi như thần dược phòng the.

Theo Y học cổ truyền, Ba kích có vị cay, hơi ngọt; có tác dụng bổ thận, tráng dương, chữa bệnh thận yếu, di tính, mộng tinh, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, liệt dương, đau lưng nhức mỏi, phong thấp tê bại, suy nhược thần kinh, mất ngủ, tiểu không tự chủ…

Theo Tây y, trong Ba kích có acid hữu cơ, vitamin C, Anthranoid, đường, nhựa… giúp tăng độ dẻo dai, khả năng giao hợp và sự ham muốn, sức đề kháng, chống viêm nhiễm…

Rượu ba kích được đấng mày râu coi như thần dược chữa yếu sinh lý
Rượu ba kích được đấng mày râu coi như thần dược chữa yếu sinh lý

3. Cây bá bệnh – thuốc qúy tăng cường sinh lực phái mạnh

Theo Y học cổ truyền, cây bá bệnh hay còn gọi là bách bệnh có vị đắng, tính mát, giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, lợi tiểu, lợi thấp, thường chữa chứng tiểu tiện ra máu, nhức mỏi, chướng bụng, giảm ham muốn và yếu sinh lý hiệu quả…

Theo tây y, cây bá bệnh chứa một số hoạt chất như Quassinoid, các alcaloid loại canthin, tripterpen, alkaloid canthin… giúp kích thích sinh dục nam giới, tăng ham muốn và cải thiện chất lượng quan hệ, rất thích hợp cho các quý ông yếu sinh lý hoặc có đời sống sinh lý gặp trục trặc. Cây bá bệnh rất thích hợp cho các quý ông yếu sinh lý.

Cây bá bệnh rất thích hợp cho các quý ông chữa yếu sinh lý
Cây bá bệnh rất thích hợp cho các quý ông chữa yếu sinh lý

Ngoài cải thiện khả năng tình dục cho đàn ông, cây bá bệnh còn hỗ trợ chữa  đau bụng kinh, huyết khí hư ra nhiều; rối loạn tiêu hóa; chứng tức ngực, gân cốt và xương khớp đau nhức.

Dùng rễ cây bá bệnh 20 cùng 10 quả chuối sứ phơi khô nướng vàng ngâm với 1 lít rượu gạo trong 7 ngày, ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ giúp điều trị hiệu quả chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương và tăng khả năng ham muốn.

4. Cây Đinh lăng – bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

Đinh lăng là dược phẩm chữa yếu sinh lý hiệu quả

Đinh lăng được danh y Lê Hữu Trác gọi là cây sâm của người nghèoRễ cây Đinh Lăng giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực phái mạnh, tăng độ dẻo dai và sức chịu đựng. Cây Đinh lăng xuất xứ từ các quần đảo ở Thái bình dương. Rễ cây được thu hoạch sau khi trồng hơn 3 năm, lá có thể thu hái quanh năm, có tác dụng phòng và chữa nhiều loại bệnh.

Đông y cho biết, rễ đinh lăng có vị ngọt hơi đắng, tính mát; giúp thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết, tăng sinh lý, sức dẻo dai của nam giới trong chốn phòng the. Cây đinh lăng còn được các thầy thuốc dùng chữa chứng suy nhược cơ thể, là một vị thuốc bổ giúp tăng cường sinh lực.

Năm 1961, các khoa dược lý, dược liệu và giải phẫu của Viện y học quân sự Việt Nam chỉ ra tác dụng của đinh lăng trong việc làm tăng độ bền và dẻo dai tương tự như nhân sâm – một cây thuốc chữa yếu sinh lý nổi tiếng lâu đời.

Cách dùng: 1kg rễ đinh lăng kết hợp với 8 – 10 lít rượu ngâm trong 1 tháng là có thể dùng được. Mỗi ngày uống 2 lần sáng tối giúp tăng cường sức khỏe, chống mỏi mệt, có tác dụng chữa hiệu quả chứng yếu sinh lý ở nam giới.

5. Nấm Ngọc cẩu – Vị thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả ở nam giới

Nấm ngọc cẩu cùng họ với Tỏa dương, Tích dương bên Trung Quốc – đều là những thảo dược giúp tráng dương bổ thận. Nấm ngọc cẩu ở Việt Nam được yêu tích nhờ tính an toàn, hiệu quả cao trong điều trị yếu sinh lý nên chiếm được nhiều cảm tình của phái mạnh.

Sở dĩ có tên gọi là ngọc cẩu vì nấm này có hình dạng giống bộ phận sinh dục của loài chó, có tác dụng rất tốt trong chuyện “gối chăn” giúp tăng sinh lực, chữa yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm… hiệu quả. Nấm ngọc cẩu rất hiệu quả trong việc tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới.

Theo bác sĩ Hoàng Đôn Hòa – Chánh Văn phòng Viện Y dược bản địa Việt Nam chia sẻ: Nấm ngọc cẩu chứa Anthoxyanozit, L-Arginin – Một tiền chất giúp sản sinh Nitric Oxit nhằm kích thích sự hưng phấn, chất này sẽ tham gia quá trinh gây giãn mạch ngoại biên, giúp dương vật được cương cứng hiệu quả.

Nấm ngọc cẩu rất hiệu quả trong việc tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới

Người xưa thường đùa vui, nấm ngọc cẩu gây “tan nhà nát cửa” là do chỉ tác dụng làm sung mãn phái mạnh, khiến các bà không thể “chiều” nổi đành phải về nhà mẹ đẻ “lánh nạn”. Do đó, có thể thấy nấm ngọc cẩu rất được quý ông hoan nghênh để giúp mình tăng năng lực chốn phòng the.

Cách dùng: 1kg nấm tươi có thể dùng với 200ml mật ong và 4 lít rượu trắng trong 20 ngày là có thể dùng. Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *