Cùng nhau lên đỉnh

Tình dục hòa hợp luôn là đích phấn đấu của các cặp vợ chồng. Thế nhưng không phải ai cũng làm chủ được “thế trận” vì nhiều lý do như sức khỏe, bệnh tật… nên bồi dưỡng cho nhau rất cần thiết.

Chè yến hạt sen
Chè yến hạt sen

Mời các bạn tham khảo những món ăn dưới đây:
Hải sâm hầm mộc nhĩ: hải sâm 200g, mộc nhĩ 100g. Ngâm mộc nhĩ cho nở, thái nhỏ sau đó cho hải sâm đã được rửa sạch vào nồi hầm.
Món này ăn hằng ngày có tác dụng bổ máu. Theo Đông y, mộc nhĩ vị ngọt tính bình, nhuận phổi ích khí, bổ não an thần, tăng cường sức khỏe, có thể chữa các bệnh băng huyết, khí hư, tăng huyết áp, táo bón.

Chè yến: yến xào khoảng 2-3g, hạt sen tươi 100g, đậu xanh 100g, đường phèn, gừng tươi, nước đủ dùng. Sen tươi lột vỏ cứng, vỏ lụa, dùng một cây tăm xuyên bỏ tim trong hạt sen, làm đến đâu thả ngâm trong thau nước sạch đến đó.
Đun hạt sen và đỗ xanh cho nhừ. Sau đó thả yến đã được làm sạch cùng đường phèn và gừng vào, đun sôi 15 phút nữa là được, múc chè ra chén cho nguội. Ăn trước khi đi ngủ.
Thịt chó hầm: 500g thịt chó thái thành miếng, nêm vào hồi hương, tiểu hồi hương, vỏ quế, thảo quả, gừng tươi và muối với lượng thích hợp cho vào nồi hầm nhừ, ăn thịt với nước hầm khi còn nóng ấm. 10-15 ngày nên ăn 1 lần.

Theo Soha

Đọc thêm:

Anh em share nhau những chiêu độc chữa cháy khi “trên bảo dưới không nghe”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *