Đánh giá các loại thuốc tăng sinh lý nam tốt nhất trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng sinh lý nam khiến nam giới hoang mang không biết chọn loại nào. Bài viết này sẽ gợi ý cho cánh mày râu 6 loại thuốc tăng sinh lý nam tốt nhất trên thị trường.

  1. Thuốc tăng sinh lý nam Zextor

Thuốc tăng sinh lý nam giới Zextor được trang bị thành phần đặc biệt, đó là tang phiêu tiêu. Đây là sản phẩm sinh lý đầu tiên trên thế giới sử dụng thành phần này. Nó giúp mang lại hiệu quả cải thiện sức khỏe sinh lý vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm sinh lý hiện có trên thị trường.

Thuốc tăng sinh lý nam tốt nhất Zextor
Thuốc tăng sinh lý nam Zextor

Thành phần chính: Tang phiêu tiêu, L-Tryptophan, Kiếm thực nam, Cá ngựa, Ba kích, Dâm dương hoắc, Thỏ ty tử, Ngọc trúc và Hoài sơn.

  • Giúp cánh mày râu kiểm soát hiệu quả hơn tình trạng của dương vật, qua đó tăng cường đáng kể thời gian quan hệ tình dục
  • Điều trị rối loạn cương dương, độ cương cứng được cải thiện, khả năng cương đạt mức tối đa
  • Nhu cầu ham muốn phòng the được cải thiện, tăng tần suất ân ái
  • Nâng cao cảm giác khoái cảm và hưng phấn
  • Bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt
  • Ích tinh, hỗ trợ trị vô sinh, hiếm muộn
  • Tăng cường sinh lực, cải thiện độ dẻo dai và bền bỉ cho nam giới, giúp nam giới dễ dàng làm hài lòng và thỏa mãn bạn tình

Cách sử dụng

Bạn cần dùng viên sủi Zextor mỗi ngày 2 lần, mỗi lần dùng 1 viên.

Chuẩn bị sẵn 100-200ml nước và cho viên sủi vào. Đợi viên sủi tan hoàn toàn trong nước thì bắt đầu sử dụng. Bạn nên sử dụng trước bữa ăn 40 phút hay sau bữa ăn 1 tiếng.

Đánh giá của người dùng

Anh Hoàn – 28 tuổi: Sau khi sử dụng gần 1 tháng, thời gian quan hệ của tôi đã kéo dài hơn đáng kể, tầm 20 phút ấy. Có lúc đỉnh điểm, sức khỏe dồi dào thì được tận 30 phút. 

Giờ người yêu tôi luôn hài lòng, mãn nguyện và rất sung sướng mỗi lần ân ái. Cũng vì thế mà tần suất quan hệ của tôi cũng dày hơn trước rất nhiều. Anh em nào bị yếu sinh lý thì nên thử trải nghiệm sản phẩm Zextor xem sao nhé! Chăm chỉ sử dụng thì có khả năng làm chị em chết mê chết mệt cho xem.

Quốc Thái – 35 tuổi: Mình không may mắc phải chứng rối loạn cương dương nhiều tháng nay. “Cậu nhỏ” không sao cương cứng lên trong thời gian dài được và lúc lên lúc xuống rất bất thường. Từ khi mình biết đến và sử dụng sản phẩm Zextor, tình trạng sức khỏe sinh lý đã được cải thiện rất nhiều. “Cậu nhỏ” giờ đã có thể cương cứng đến mức tối đa, thời gian cương kéo dài. Sản phẩm này cũng giúp mình luôn hừng hực khí thế nhập trận và không còn cảm giác mệt mỏi rã rời sau khi quan hệ. Vote cho Zextor 5 sao nhé!

  1. Thuốc tăng sinh lý nam Hattrick Nano

Hattrick Nano được xem là sản phẩm sinh lý đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công công nghệ Nano vào sản xuất. Công nghệ Nano có tác dụng đưa các thành phần thảo dược về kích thước siêu nhỏ, qua đó giúp tăng cường hiệu quả mà chúng mang lại lên rất nhiều lần.

Tác dụng của thuốc tăng sinh lý nam Zextor
Tác dụng của thuốc tăng sinh lý nam Zextor

Thành phần: Chiết xuất hàu tươi, Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm và Bạch tật lê.

Công dụng:

Thuốc tăng sinh lý nam Hattrick Nano có thể giúp đấng mày râu thăng hoa trong đời sống tình dục:

  • Ham muốn quan hệ tình dục tăng lên rất cao, khao khát làm tình cháy bỏng, qua đó giúp điều trị hiệu quả chứng suy giảm ham muốn, tăng tần suất chuyện giường chiếu
  • Thời gian cuộc “yêu” được cải thiện rõ rệt, có thể kéo dài hơn so với trước 20-30 phút
  • Dương vật đạt được độ cương cứng tối đa, khả năng cương nhanh chóng, thời gian cương kéo dài, sử dụng sản phẩm từ 1.5-2 tháng, kích thước có thể tăng thêm 2-3 cm
  • Cảm giác khoái cảm và hưng phấn tăng cao, chất lượng phòng the được cải thiện
  • Sức khỏe được cải thiện, cơ thể tràn trề năng lượng, ít mệt mỏi hơn sau khi quan hệ
  • Khiến bạn tình chết mê, chết mệt trong sung sướng và hạnh phúc

Cách sử dụng: Dùng 2 vên mỗi ngày, sử dụng trước bữa ăn hoặc trước khi quan hệ khoảng 1 tiếng.

Đánh giá của người dùng

Anh Minh Tiến, Thái Bình: Nếu có một sản phẩm sinh lý tuyệt vời mà tôi muốn giới thiệu với mọi người thì đó chính là Hattrick Nano. Sản phẩm này đã đem lại cho tôi những trải nghiệm chưa từng có về lần đầu tiên quan hệ tận 1 tiếng đồng hồ, là lần đầu tiên người yêu khen anh làm tình tuyệt quá và rất nhiều lần đầu tiên khác nữa. Nếu không có Hattrick Nano, có lẽ tôi đã bỏ lỡ rất nhiều thứ trong đời mình

Anh Thanh Hải, Hà Nội: 

Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ rơi vào tình trạng trên bảo dưới không nghe. Thời trai trẻ, tôi là một cậu trai cường tráng, khiến bất kỳ cô gái nào đê mê khi lên giường. Tuy nhiên, thời đó đã xa quá rồi. Hiện tại, chỉ phục vụ mỗi vợ mình thôi mà tôi cũng không làm được nữa. Thật sự nhiều lúc cô ấy rất ham muốn, tôi thì muốn chiều vợ nhưng thằng em không chịu nghe, cứ ỉu xìu thôi. Tôi đã tìm đến rất nhiều sản phẩm trị yếu sinh lý khác nhau nhưng chỉ đến khi sử dụng Hattrick Nano tôi mới thực sự thấy được kết quả. “Thằng em” không chỉ biết ngỏng dậy ngay khi tôi muốn mà còn rất biết chiều vợ tôi nữa.

  1. Thuốc tăng sinh lý nam giới Estromen

Thuốc tăng sinh lý nam giới Estromen được bào chế dưới dạng viên sủi với các thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên, có thể giúp nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

Thuốc tăng sinh lý nam Hattrick Nano
Thuốc tăng sinh lý nam Hattrick Nano

Thành phần chính: Chiết xuất cây Muira Puama, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Bạch tật lê, Các vitamin và khoáng chất.

Công dụng của thuốc tăng sinh lý nam Estromen

Thuốc tăng sinh lý nam Estromen sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời, sẽ giúp các quý ông chinh phục hoàn toàn bạn tình, khiến các nàng say đắm, mê mẩn. 

  • Kích thích sản sinh hormone testosterone, duy trì chức năng sinh lý nam giới
  • Tăng thời gian làm tình, khiến nàng sung sướng, thỏa mãn
  • Độ cương cứng của dương vật được cải thiện rõ rệt
  • Cảm giác khoái cảm tăng cao, giúp mang đến cuộc “yêu” thăng hoa cho cả đôi bên
  • Tráng dương bổ thận, ích tinh, hỗ trợ chữa trị hiếm muộn, vô sinh, rối loạn cương dương
  • Ham muốn phòng the dâng cao, tần suất quan hệ cũng được cải thiện
  • Lấy lại phong độ thời trai trẻ, làm chủ hoàn toàn cuộc “yêu”

Cách sử dụng: mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, chia ra dùng vào 2 bữa sáng và tối.

Đánh giá của người dùng:

Anh Thanh, 35 tuổi: Trước kia khi chưa sử dụng Estromen, tôi không tin rằng có một loại thuốc trị yếu sinh lý nào uống vào là có thể lên luôn. Nhưng bây giờ thì tôi đã thay đổi. Từ khi sử dụng Estromen, tôi không cần phải mất nhiều thời gian để lâm trận nữa, thậm chí là có thể nhập cuộc luôn. 30 phút hay 1 tiếng cũng không làm tôi mệt mỏi

Anh Bình, 40 tuổi: Từ khi bị chứng suy giảm testosterone, cuộc sống của tôi thay đổi hẳn. Cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, rệu rã, lại còn hay bị tiểu đêm nữa chứ. Đã thế tôi lại không cảm thấy một chút ham muốn nào nữa. Cuộc sống giống như mất đi một điều thú vị. Tôi cũng cảm giác như đánh mất chính mình vậy. Tôi không thể để tình trạng này kéo dài được. Tôi đã tìm đến rất nhiều phương pháp chữa trị khác nhau nhưng chỉ đến khi sử dụng Estromen tôi mới thấy có hiệu quả. Cơ thể khỏe khoắn hơn rất nhiều, không còn bị tiểu đêm nữa và quan trọng là trong người lúc nào cũng hừng hực khí thế, năng lượng dồi dào.

  1. Viên sủi tăng sinh lý nam Xtrazex

Thuốc tăng sinh lý nam giới Xtrazex có dạng viên sủi, được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Hendel có trụ sở đặt tại Nga. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Viên sủi Xtrazex
Viên sủi Xtrazex

Thành phần: Vỏ cây Yohimbe, Macca Peru, Chiết xuất vỏ Muira Puama và Nhân sâm.

Tác dụng: 

  • Giúp dương vật cải thiện nhanh chóng và hiệu quả khả năng cương cứng
  • Ham muốn tình dục tăng cao
  • Tăng thời gian chốn phòng the, khiến bạn tình thỏa mãn, sung sướng
  • Cải thiện sức khỏe tinh trùng, tăng tỷ lệ đậu thai
  • Gia tăng kích thước “cậu nhỏ”, giúp đấng mày râu tự tin hơn mỗi khi ân ái.

Cách dùng: Hòa tan 1 viên sủi Xtrazex trong 200ml nước. Đợi đến lúc viên sủi tan hoàn toàn thì sử dụng. Nên dùng trước bữa ăn 1 tiếng. Dùng mỗi ngày 1 viên.

  1. Viên uống tăng sinh lý nam Kichmen Plus

Kichmen Plus là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi giáo sư Trần Trọng Trí (làm việc tại Hoa Kỳ). Sản phẩm đã được FDA thông qua và được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định và cấp phép lưu hành.

Viên uống Kichmen Plus
Viên uống Kichmen Plus

Thành phần: Sâm Ấn Độ, Nấm tỏa dương, Ngài tằm đực, Yohimbe và Dâm dương hoắc.

Tác dụng:

Những tác dụng mà thuốc tăng sinh lý nam giới Kichmen Plus có thể mang lại cho phái mạnh gồm:

  • Giúp quý ông ham muốn tình dục đến cháy bỏng, tăng tần suất quan hệ tình dục
  • Cảm giác hưng phấn và khoái cảm tăng cao, chất lượng cuộc “yêu” được cải thiện đáng kể
  • Thời gian làm tình kéo dài hơn trước
  • Dương vật đạt mức cương cứng tối đa, điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương
  • Kích thước của “cậu nhỏ” cũng được cải thiện
  • Sức khỏe dồi dào, cảm giác sung sức như thời trai trẻ

Cách sử dụng: Sử dụng mỗi ngày 2 viên, chia ra dùng vào 2 buổi sáng và tối. Trước khi quan hệ có thể dùng 2-4 viên để đạt hiệu quả tức thì.

  1. Thuốc tăng sinh lý nam Mr Sun

Thuốc tăng sinh lý nam Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo, tinh túy của y học cổ truyền phương đông và thành tựu ưu tú của y khoa phương Tây. Sản xuất tại Công ty TNHH Medistar Việt Nam, Mr Sun trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn dược liệu, đạt chuẩn GMP – WHO tại Việt Nam và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP

Mr Sun - Thuốc tăng sinh lý nam tốt nhất hiện nay
Mr Sun – Thuốc tăng sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Thành phần gồm 7 nguyên liệu quý có nguồn gốc tự nhiên: Chiết xuất Ba kích, chiết xuất Dâm dương hoắc, chiết xuất Bá bệnh, chiết xuất Hàu, chiết xuất Đông trùng hạ thảo, Enostim và Yohimbe.

Tác dụng:

  • Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. 
  • Kích thích cơ thể tự sản sinh Testosterone tự nhiên, kéo dài thời gian quan hệ lên 45 phút.
  • Kích thích khoái cảm, tăng ham muốn quan hệ.
  • Giúp tăng khả năng cương cứng để cuộc yêu bền bỉ.
  • Kiểm soát xuất tinh giúp làm chủ thời gian cuộc yêu.
  • Tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng nhanh hơn, khỏe hơn, tăng khả năng thụ thai.
  • Cải thiện tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống từ 2 – 4 viên chia làm 2 lần, uống sau ăn 30 – 40 phút.

Đánh giá của người dùng:

“Viên uống Mr Sun chính là bí kíp giúp tôi tìm lại bản lĩnh đàn ông. Đây là sản phẩm tôi rất tâm đắc, được một người bạn là bác sĩ giới thiệu nên yên tâm dùng. Viên uống Mr Sun có thành phần đều là thảo dược tự nhiên nên không hiệu quả ngay lập tức đâu mà tác dụng theo kiểu mưa dầm thấm lâu, thích nhất cái là không lo tác dụng phụ. Quang nhớ lúc đó mình uống sáng 1 viên, chiều 1 viên, uống 3 ngày thì thấy tác dụng rồi, và đặc biệt uống được 1 tháng thì thấy mạnh mẽ như thanh niên, bà xã vui lắm.” Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ.

Bình luận

  1. Nguyễn Văn Cương says: Trả lời

    Loại nào cũng tốt thế này thì biết dùng cái gì hả các bác, tôi chưa dùng loại nào trong số này, bác nào dùng rồi cho xin ý kiến với

  2. Trần Mạnh Hùng says: Trả lời

    Tôi dùng Mr Sun rồi, thấy ok lắm, trước tôi bị xuất tinh sớm mấy năm liền, uống nhiều loại cả đông y tây y mà cũng k khỏi, cứ dừng thuốc 1 thời gian thì đâu lại vào đấy, thế mà vợ tôi mua Mr Sun về cho uống, uống theo hướng dẫn của bác sĩ, uống 1 tháng liền thì dừng, phải nói là thuốc này k kiểu uống phát hiệu quả luôn đâu mà ngấm từ từ, kiểu mưa dầm thấm lâu đó, thế nên hiệu quả cũng rất lâu dài, tôi bây giờ k phải uống thuốc nữa nhưng vẫn thoải mái chiều vợ 30 phút, đấy là điều trước đây tôi chưa dám mơ đến bao giờ

  3. Đỗ Hiếu says: Trả lời

    Em cũng dùng Mr Sun rồi các bác ạ, sung k kém thời thanh niên luôn, vợ mừng ra mặt 😀

  4. Lê Thành Nam says: Trả lời

    Mấy thuốc này đều có thành phần từ tự nhiên các bác nhỉ, thế chắc yên tâm k có tác dụng phụ đâu nhỉ

    1. Hiếu Trần says: Trả lời

      đúng rồi bác ơi, chứ mấy thứ thuốc tây y hiệu quả cũng nhanh mà tác dụng phụ cũng nhiều lắm, anh em cân nhắc khi sử dụng đó

  5. Hoài Anh says: Trả lời

    Em thấy mấy thứ này chắc cũng như nhau thôi, tiện loại nào thì mua loại đó, hoặc cũng do cơ địa từng người, có người hợp thuốc này, có người hợp thuốc kia

  6. Trần Văn Hải says: Trả lời

    Trước e uống cái Ztrazex rồi, quan hệ cũng thấy sung nhưng mà sau đấy hơi mệt nên dừng k uống nữa, vợ sợ ảnh hưởng đến công việc với sức khoẻ nên thôi, bảo yếu tí cũng được 😀

    1. Nguyễn Văn Đông says: Trả lời

      haha, vợ bác thế là dễ tính đấy, chứ vợ em mà không chiều đến nơi đến chốn là k vui ngay 😀

      1. Trần Văn Hải says:

        nói chung là vợ cũng k vui lắm đâu nhưng mà k muốn tạo áp lực cho mình, mình biết vậy nên cũng chịu khó ăn uống tẩm bổ hải sản, rồi thể dục thể thao cho người khoẻ mạnh hơn, anh em biết cách gì chỉ cho mình thì tốt 😀

  7. Hải Đỗ says: Trả lời

    @Trân Văn Hải: bác dùng thử Mr Sun, em uống thấy tốt lắm, trước súng ống tậm tịt lắm tưởng về hưu đến nơi thế mà uống Mr Sun 1 tháng liền lại ngon như thanh niên 20 tuổi rồi, em còn mách cho mấy người mà ai cũng cũng thấy tốt hơn nhiều đó, nhưng phải kiên trì uống đủ liệu trình chứ đừng uống mấy ngày thấy hiệu quả rồi lại dừng thì lại phí công đó

  8. Lê Văn Tám says: Trả lời

    Mấy thuốc này đều tốt cả các bác ạ, nhưng tuỳ cơ địa hấp thu của từng người thôi, ai hợp loại nào thì sẽ thấy tốt các bác ạ

    1. Hồ Hoài Anh says: Trả lời

      đúng rồi, nên e nghĩ cứ phải thử mới biết được, nhưng loại nào cũng thử thì e rằng k có sức với tiền, kaka, e trước khi mua gì thường hay lên các diễn đàn xem review nhiều cái cũng chuẩn lắm các bác ạ

  9. Dương says: Trả lời

    Cứ phải uống thử mới biết được các bác ạ, chứ em thấy khen thế này thì loại nào cũng tốt cả

  10. Lê Huy Long says: Trả lời

    Tôi năm nay 55 tuổi, chuyện ấy tưởng hết thời rồi k làm ăn nổi gì nữa, thế mà uống Mr Sun vào lại thấy có hứng thú, bà xã tôi đang độ hồi xuân nên vui lắm, 2 vợ chồng lại tíu tít ngay, đúng là có tí hâm nóng tình cảm đi lên trông thấy luôn 😀

  11. Đào Huy Nam says: Trả lời

    Đàn ông mà kém chuyện đó thấy nhục lắm các bác ạ, e thấy nhiều nhà vợ chồng lục đục cũng chỉ vì chồng kém chuyện ấy thôi đấy, cưới về rồi mới thấy chuyện tình dục nó quan trọng thế nào, k chiều được vợ thì k đáng mặt đàn ông nữa mà

  12. Huy Thành says: Trả lời

    Em bị người yêu bỏ vì yếu sinh lý đấy các bác ạ, nghĩ mà nhục, con gái thời nay ghê lắm, không phục vụ được các em là bị bỏ ngay. Nhưng giờ k có chuyện đấy nữa rồi, đúng là cái gì cũng có thể cải thiện được, giờ k có chuyện 5 phút hết tiền đâu mà đi chợ thoải mái đến 30 phút, lúc nào thích về đích thì về thôi, kaka

    1. Chàng trai nhỏ says: Trả lời

      xin bí quyết bác ơi, ăn uống, tập luyện hay có cách gì hay vậy, em cũng thanh niên chưa vợ đang đau đầu vì k chiều nổi bạn gái đây

      1. Nguyễn Mạnh Hùng says:

        toàn thanh niên trẻ trung chưa vợ mà cứ than yếu là thế nào nhỉ, tôi 53 rồi mà vẫn chiều vợ tốt, mà vợ trẻ kém hơn chục tuổi vẫn chiều ngon :D, thật ra cũng nhờ uống Mr Sun phong độ mới được như vậy đấy, cái này là vợ phát hiện ra và mua cho tôi uống, bảo là có cô bạn là bác sĩ mách cho, bác sĩ giới thiệu thì yên tâm là hiệu qủa và an toàn cho sức khoẻ rồi chứ k phải hàng vớ vẩn trên thị trường

  13. Long Nguyễn says: Trả lời

    Đã ai dùng Kichmen Plus rồi em xin đánh giá với

    1. Nam Anh says: Trả lời

      trước e dùng rồi bác ơi, nói chung cũng tạm được thôi, lúc đang uống thì cũng thấy khá hơn tí nhưng dừng rồi thì lại thấy đâu lại vào đấy

  14. Đỗ Bá Đức says: Trả lời

    Chả biết mọi người thế nào chứ tôi thấy chả phải uống thuốc làm gì cho tốn tiền với cứ bị phụ thuộc, cứ lao động khoẻ vào, người khoẻ mạnh thì chuyện ấy ắt cũng khoẻ lên

    1. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

      chưa chắc đâu bác ơi, em cao to khoẻ mạnh thế mà vẫn bị xuất tinh sớm đấy, tuy vẫn có ham muốn, vẫn quan hệ được bình thường nhưng thời gian k đủ lâu để khiến cho vợ lên đỉnh thì cũng k thể gọi là khoẻ được, khoẻ là phải tầm 20-30 phút mà làm xong người vẫn phải khoẻ khoắn cơ, tuần phải 3-4 trận thì mới gọi là ngon 😀

      1. Nguyễn Đức Phúc says:

        chuẩn đấy, cao to mà yếu còn nhục hơn ý, sẽ bị nói là tưởng thế nào, trông thế mà lại yếu, các chị em giờ chê thẳng thừng lắm chứ k úp mở như trước đâu

  15. Dương Hoài Nam says: Trả lời

    Tôi uống Mr Sun cách đây cũng được nửa năm rồi, thế mà giờ vẫn ngon như lúc đang uống các bác ạ, tuần nào cũng chiều vợ được 4-5 bận, mỗi bận 20 phút đấy, chỉ thế thôi nhưng so với lúc trước đã là tiến bộ lắm rồi, vợ khen miết luôn, haha

  16. Đinh Thanh Hà says: Trả lời

    Em dùng cái Xtrazex thấy cũng tốt, nhưng trước khi quan hệ đều phải uống mới sung được nên cũng hơi bất tiện, e muốn loại nào chỉ uống đủ liệu trình 1 lần thôi nhưng hiệu quả lâu dài ý, chứ k phải cứ phải uống suốt thế

    1. Trần Tiến says: Trả lời

      thế bác chuyển sang uống thử Mr Sun đi, em uống 1 liệu trình là 2 tháng đó, từ đó dừng luôn k phải uống nữa mà vẫn thấy chuyện sinh lý rất ổn định, phải nói là khoẻ bền vững luôn đó, mà thích cái là nó k có tác dụng phụ gì, uống k hề bị mệt hay chóng mặt gì cả

  17. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

    Đàn ông cứ bảo sướng mà tính ra khổ phết các bác nhỉ, thân làm trai mà k chiều được vợ nó mắng nhiếc cho không ra gì luôn ý chứ

    1. Đặng Luân says: Trả lời

      haha chuẩn đấy bác, làm trai cho đáng thân trai là thế đấy, vợ em mà em không trả bài đầy đủ là mặt ngắn mày dài luôn, cho ăn cơm nguội luôn ý chứ, khổ nhắm

  18. Hồ Thanh Hải says: Trả lời

    Tôi trước uống nhiều loại thuốc lắm, cả đông y cả tây y, tác dụng nhanh tác dụng chậm uống đủ cả mà k ăn thua, mãi đến khi uống Mr Sun thì mới thấy khác biệt hẳn, không ngờ là tác dụng tốt như vậy, k cần uống nhiều, chỉ cần 2 tháng, mỗi ngày 2 viên thì sung luôn, chiều vợ tới bến 😀

  19. Hoàng Anh says: Trả lời

    Xem ra cái Mr Sun được nhiều người khen ghê, trước em uống Kichmen Plus cũng thấy khá tốt, nhưng đợt này dừng lâu rồi k uống, với công việc nhiều quá nên chuyện ấy có vẻ đang kém đi, có khi e cũng phải tính để uống tiếp thôi

  20. Nam Hàn says: Trả lời

    Mọi người xem quảng cáo thì cái gì chả hay, tốt nhất cứ phải tìm hiểu kĩ thành phần, xuất xứ xem thế nào thì hãy dùng, chứ đừng nghe quảng cáo nào là quan hệ hàng tiếng, rồi cậu nhỏ thêm mấy cm nữa mà tin xái cổ, tôi chả tin loại nào làm cho chỗ ấy to lên được cả

    1. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

      Chuẩn đấy bác, mấy loại mà bảo làm cho dương vật to với dài hơn e k tin đâu, khác gì bảo người cao lên nhờ, với cả các chị em bảo rồi, to hay dài chưa chắc đã sướng đâu, mà quan trọng là phải khoẻ với kĩ năng phải tốt cơ, kaka

      1. Hồng Thái says:

        Bạn này nói chuẩn quá, ông to dài mà ông k biết đâu là điểm chốt của vợ thì cũng vứt, cứ phải khoẻ, chất thì mới được 😀

  21. Trung Nguyễn says: Trả lời

    Bố tôi uống Mr Sun để trị chứng tiểu đêm, thấy ông khen lắm, bảo giờ đêm chỉ dậy có 1 lần đi tầm sáng sớm, ngủ ngon nên sức khoẻ cũng tốt lên nhiều, mặt mũi hồng hào hơn hẳn

  22. Thu Trang says: Trả lời

    Chồng em mới 32 mà chưa được 3 phút đã hết tiền các bác ạ, hụt hẫng kinh người, ai có cách gì mách e với

    1. Mẹ Linh Nhi says: Trả lời

      thế là bị xuất tinh sớm rồi bạn ơi, bảo chồng đi chữa hoặc mua thuốc uống đi chứ để lâu thế là nguy đấy, sau sẽ ngày càng nhanh hơn, chứ đừng hi vọng là tự khỏi được

  23. Phong Trần says: Trả lời

    Đàn ông cứ ngoài 40 trở ra là chuyện ấy tự sẽ kém đi, kể cả sức khoẻ vẫn còn tốt, do hàm lượng hormone testosterone giảm đi nhanh chóng, đấy là nguyên nhân lớn gây ra chứng yếu sinh lý đấy

  24. Quang Đăng says: Trả lời

    Tôi có đọc báo thì thấy các chuyên gia cho rằng cách an toàn nhất để tăng cường sức khoẻ sinh lý là thúc đẩy cơ thể tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam đó, tôi thấy có cái Mr Sun có cơ chế tương tự như này, thành phần của nó toàn đông trùng hạ thảo, hàu biển, ba kích… rất tốt cho sinh lý nam đó

  25. Huy Toàn says: Trả lời

    Tôi đợt này công việc nhiều áp lực nên chuyện ấy kém đi nhiều, k biết đến lúc nhàn rỗi hơn thì có cải thiện được không

    1. Đặng Hồng Quân says: Trả lời

      cũng chưa chắc đâu bác ạ, căng thẳng stress cũng làm giảm chuyện ấy nhiều đấy, nếu kém đi rồi thì phải tẩm bổ ngay chứ để lâu là nguy đấy

  26. Lê Hoàng Dương says: Trả lời

    Phải có đến cả trăm loại tăng cường sinh lý cho nam giới ý nhỉ, đắt rẻ đều đủ cả, giá nào cũng có

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *