Đánh giá đầy đủ của chuyên gia về tác dụng viên uống Mr Sun

Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun có tốt không? Tác dụng viên uống Mr Sun là gì? Giá bao nhiêu? Cách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao là những câu hỏi gần đây ban biên tập nhận được khá nhiều. Để làm rõ vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan – Nguyên chủ nhiệm Khoa Trang bị – Trung tâm kiểm nghiệm – Nghiên cứu Dược Quân đội, Cục Quân y – Bộ Quốc Phòng, hãy cùng theo dõi để tìm ra câu trả lời.

Đánh giá đầy đủ của chuyên gia về tác dụng viên uống Mr Sun
Đánh giá đầy đủ của chuyên gia về tác dụng viên uống Mr Sun

PV: Xin chào bác sĩ! Rất cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian cho buổi trao đổi ngày hôm nay! Được biết Mr Sun là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh, bác sĩ có thể nói qua một vài nét về sản phẩm này không?

Bác sĩ Phạm Hoà Lan: Vâng, chào bạn! Theo tôi tìm hiểu thì Mr Sun là một sản phẩm kết hợp được những ưu điểm vượt trội của cả hai nền y học. Những thảo dược hàng đầu của đông y như ba kích, dâm dương hoắc, bá bệnh, đông trùng hạ thảo và chiết xuất hàu biển cùng 2 thành tựu của nền y học hiện đại là Yohimbe và Enostim. Sự kết hợp của đông y và tây y tạo nên những ưu điểm vượt trội cho Mr Sun mà không sản phẩm nào có được nên tôi đánh giá rất cao sản phẩm này.

Các thành phần thảo dược quý hiếm trong viên uống Mr Sun mang lại tác dụng cao trong tăng cường sinh lý nam
Các thành phần thảo dược quý hiếm trong viên uống Mr Sun mang lại tác dụng cao trong tăng cường sinh lý nam

PV: Bác sĩ có thể chia sẻ thêm công dụng của những thành phần này với sức khoẻ sinh lý của nam giới được không? Và đâu là ưu điểm vượt trội nhất của Mr Sun so với các sản phẩm khác trên thị trường?

Bác sĩ Phạm Hoà Lan: Thành phần chính của Mr Sun đều là những vị thuốc hảo hạng cho sức khoẻ sinh lý của nam giới. Cụ thể như:

Yohimbe: Là một loại cây chỉ sinh sống được ở khu vực Tây Phi. Từ xa xưa các bộ lạc ở châu Phi đã truyền tai nhau một bí kíp phòng the hữu hiệu, đó là sử dụng vỏ cây Yohimbe. Suốt nhiều thế kỉ qua, vỏ vây Yohimbe được sử dụng để trị ho, sốt, phong và kích thích tình dục. Khoa học hiện đại cũng đã chứng minh được vỏ cây Yohimbe có chứa các thành phần có tác dụng đặc biệt đối với chuyện phòng the nên ngày nay Yohimbe chủ yếu được dùng trong y học tình dục điều trị chứng rối loạn cương dương và tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ.

Enostim: Là sự kết hợp của 3 dưỡng chất là Flavonoids từ nho, Polyphenols từ táo và nhuỵ hoa nghệ tây (saffron) giúp cải thiện nhiều vấn đề sức khoẻ, tăng cường chức năng cương dương ở nam giới, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Thành phần này là công thức độc quyền của một tập đoàn Dược lớn ở Pháp nên phải nhập khẩu trực tiếp từ Pháp về.

Chiết xuất hàu biển: Giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, hàu còn tăng cường cơ bắp cho các quý ông, cải thiện tuần hoàn máu, tăng ham muốn và khả năng cương cứng của dương vật.

Đông trùng hạ thảo: Từ lâu đã được các vị vua chúa săn tìm để bồi bổ sinh lực cho cơ thể, sản sinh ra hàm lượng lớn Adenosine Triphosphate giúp phục hồi sinh lực nam giới, cơ bắp hoạt động dẻo dai, tăng thời gian quan hệ, sau thời gian quan hệ không mệt mỏi, khôi phục hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn.

Ba kích: Trong Ba kích có chất Anthraglucozit có tác dụng ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt, chữa đau lưng mỏi gối. Theo Đông y, Ba kích là vị thuốc bổ trí não và tinh khí, dùng trong các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.

Dâm dương hoắc: Theo đông y, dâm dương hoắc có tác dụng bổ can thận mạnh gân cốt, trợ dương ích tinh, thường dùng làm thuốc chống liệt dương, đau lưng mỏi gối. Y học hiện đại chứng minh dâm dương hoắc chứa hàm lượng chất L-Ardinine rất cao, có tác dụng kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, tăng cường nội tiết tố nam. 

Bá bệnh (bách bệnh): Chứa 40% Glycosaponins, 30% Polysaccharides và 22% Eurypeptides, có tác dụng làm tăng tế bào Leydig ở tinh hoàn và tăng cường sản sinh Testosterone nội sinh, kích thích sản xuất tinh trùng.

Mỗi vị thuốc đều có những công dụng vượt trội cho nên khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo thành một tổng thể hài hòa, cân đối, hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất.

PV: Bác sĩ có thể nói rõ thêm về cơ chế tác động của Mr Sun đối với sức khoẻ sinh lý của nam giới?

Theo nguyên lý điều trị bệnh của y học cổ truyền, chữa bệnh không phải chỉ cắt các triệu chứng mà là chữa tận gốc của bệnh. Mr Sun cũng hoạt động dựa trên cơ chế như vậy và hướng đến 2 quan điểm điều trị như sau:

  • Tăng cường lượng máu bơm xuống dương vật đều đặn: các thành phần của Mr Sun giúp lượng máu truyền đến dương vật đều đặn hơn, từ đó giúp nam giới đạt khả năng cương cứng tốt hơn thông qua việc tác động trực tiếp đến hệ vận đông của các dây thần kinh kết nối với dương vật.
  • Bổ thận sinh tinh: thận là một bộ phận rất quan trọng trong việc sinh tinh cho nam giới, thận khí tốt giúp gia tăng ham muốn tình dục, thúc đẩy sản sinh tinh trùng, do vậy bổ thận tráng dương là điều rất cần thiết nếu muốn tăng cường sức khoẻ sinh lý, hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý một cách hiệu quả.

Chính nhờ cơ chế này này mà Mr Sun giúp nam giới tăng cường sức khoẻ sinh lý một cách hiệu quả, bền vững, ngay cả khi đã kết thúc liệu trình nam giới vẫn giữ được phong độ mạnh mẽ.

Bác sĩ Phạm Hoà Lan tư vấn điều trị bệnh cho bệnh nhân
Bác sĩ Phạm Hoà Lan tư vấn điều trị bệnh cho bệnh nhân

PV: Có điều gì để minh chứng cho hiệu quả của Mr Sun không thưa bác sĩ?

Bất kì một sản phẩm nào trước khi được công bố rộng rãi đến người tiêu dùng cũng đều phải trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng và đánh giá chất lượng khắt khe bởi hội đồng chuyên môn và cơ quan có thẩm quyền. Mr Sun cũng vậy. Sản phẩm dựa trên nghiên cứu khoa học với cơ chế tác động từ căn nguyên của bệnh, giúp hạn chế tái phát khi ngưng sử dụng.

Thực tế cho thấy rất nhiều nam giới đã sử dụng và ngày càng tin dùng. Có đến 95% nam giới cải thiện được các vấn đề sinh lý của mình, bao gồm cả việc kéo dài thời gian và tần suất quan hệ vợ chồng, 93% nam giới cảm thấy hưng phấn, ham muốn hơn khi tiếp xúc với bạn tình sau 1 tuần sử dụng sản phẩm.

Và điều quan trọng nhất, những nam giới từng sử dụng Mr Sun đều thừa nhận rằng sản phẩm rất an toàn, hoàn toàn không có tác dụng phụ đối với cơ thể. Khi đã uống đủ liệu trình, ngay cả khi họ đã ngưng sử dụng thì hiệu quả vẫn được duy trì như vậy. Và điều đặc biệt là Mr Sun còn an toàn cho cả những người mắc một số bệnh lý mãn tính liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

PV: Nên sử dụng Mr Sun như thế nào để mang lại hiệu quả thưa bác sĩ?

Về đối tượng sử dụng sản phẩm: Mr Sun dùng được cho nam giới trưởng thành (18 tuổi trở lên) gặp các vấn đề như: suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm, người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém.

Về cách sử dụng: Tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh sẽ có liều dùng phù hợp cho mỗi người, nhưng thông thường có 2 liều dùng đó là:

  • Uống duy trì (cho người mắc chứng yếu sinh lý ở thể nhẹ): uống 1-2 viên/ngày sau ăn.
  • Uống tăng cường (cho người mắc chứng yếu sinh lý ở thể trung bình và thể nặng): uống 3-4 viên/ngày

Trong khi dùng Mr Sun, nam giới cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện, nên hạn chế những thói quen xấu như uống rượu bia, hút thuốc lá, tránh tình trạng căng thẳng, áp lực kéo dài, tăng cường vận động thể chất để tăng sức khoẻ và sự dẻo dai cho cơ thể – điều này rất cần thiết trong quan hệ tình dục.

PV: Mr Sun có giá như thế nào thưa bác sĩ?

Mr Sun hộp 10 viên có giá là 390.000đ và hộp 24 viên có giá là 890.000đ. Tuy nhiên khi mua từ 2 hộp trở lên có khá nhiều ưu đãi cho khách hàng như giảm giá, tặng quà… 

PV: Bác sĩ có thể cho biết dùng Mr Sun trong bao lâu thì sẽ thấy hiệu quả?

Suy giảm chức năng sinh lý ở nam là 1 vấn đề phức tạp và tình trạng bệnh ở mỗi người có diễn biến khác nhau, do vậy mà thời gian sử dụng cũng sẽ khác nhau. Có những người còn trẻ, sức đề kháng còn tốt, cơ thể còn khỏe mạnh thời gian sử dụng sẽ ngắn hơn. Ngược lại, những ai thể trạng kém hơn, mức độ suy giảm sinh lý nhiều hơn thì sẽ phải kéo dài thời gian sử dụng. Thêm vào đó, còn tuỳ thuộc vào cơ địa người dùng và khả năng đáp ứng sản phẩm như thế nào. Những yếu tố này cũng quyết định đến thời gian sử dụng sản phẩm.

Nhưng thông thường, tôi cũng như nhiều chuyên gia khác khuyên nam giới nên dùng sản phẩm ít nhất từ 1-2 tháng để đạt được hiệu quả tối ưu.

Viên uống Mr Sun với 100% thảo dược từ thiên nhiên
Viên uống Mr Sun với 100% thảo dược từ thiên nhiên

PV: Theo đánh giá của bác sĩ thì viên uống Mr Sun có ưu điểm gì nổi bật nhất?

Theo tôi, ưu điểm nổi bật nhất của viên uống Mr Sun là tác dụng và thành phần ưu việt của sản phẩm. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất kết hợp được 2 hoạt chất ưu việt nhất của y học thế giới trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới là Yohimbe và Enostim. Điều này đã tạo nên hiệu quả vượt trội của Mr Sun so với các sản phẩm tăng cường sinh lý nam khác trên thị trường.

Thứ hai đó là thành phần 100% tự nhiên rất an toàn cho người dùng, không bị tác dụng phụ, không phụ thuộc vào sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm còn phù hợp với thể trạng của phần lớn người Việt, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Mr Sun công bố đầy đủ giấy phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc của Bộ Y tế, Cục ATTP nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cảm ơn bác sĩ về buổi phỏng vấn này!

Phản hồi thực tế của người dùng sau khi sử dụng Mr Sun như thế nào?

Diễn viên Quang Tèo rất hài lòng khi sử dụng viên uống Mr Sun
Diễn viên Quang Tèo rất hài lòng khi sử dụng viên uống Mr Sun

NSƯT Quang Tèo: “Tôi có một người bạn thân làm bên dược giới thiệu cho mình Mr Sun. Tôi đã sử dụng rồi, ngày uống 2 viên, sáng 1 viên chiều 1 viên, uống trong 3 ngày đã có cảm giác hưng phấn, uống trong 1 tuần có sự đòi hỏi ghê gớm, uống trong 1 tháng thì thấy mạnh mẽ hơn hẳn, vợ vui lắm”.

Anh Huy, 32 tuổi, TP Hồ Chí Minh: “Trước đây tôi cũng sử dụng một số sản phẩm tăng cường sinh lý nhưng rất hay bị đau đầu và chóng mặt, cảm thấy mệt mỏi sau khi quan hệ. Tình cờ được người bạn giới thiệu cho Mr Sun, sau 1 tuần sử dụng tôi đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong những lần quan hệ. Lâu hơn, cứng hơn đặc biệt cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái sung mãn và khỏe khoắn. Sau khi sử dụng hết 1 liệu trình 2 tháng, tôi đã hoàn toàn tự tin trong chuyện chăn gối, vợ chồng tôi đã có thể hòa hợp và hạnh phúc trong mỗi cuộc yêu”.

Chú Tiến, 65 tuổi, Hà Nội: “Nhờ có Mr Sun mà tôi như được trẻ lại, khoẻ mạnh như thời thanh niên, không những khoẻ mà còn rất dai sức. Mà ở cái tuổi này thì không tránh được mấy bệnh tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp. Mr Sun là một trong số ít các sản phẩm dùng được cho người mắc các rối loạn chuyển hoá này. Hơn nữa xương khớp còn dẻo dai, linh hoạt hơn, chứng tiểu đêm cũng được loại bỏ. Tôi rất ưng ý sản phẩm này”.

Chị Hồng Minh, 26 tuổi, Hà Nội: Chồng mình đã dùng Mr Sun và giờ “sung” lắm. Mình khuyên chị em nào mà chưa hài lòng về đời sống tình dục, hoặc chỉ vì chuyện đó mà vợ chồng lục đục thì nên mua ngay Mr Sun cho chồng uống, thành phần 100% từ thiên nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ, nào là ba kích, hàu biển, đông trùng hạ thảo…Được cái đặt hàng nhanh lắm, mà bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối luôn. Nói chung là ưng. 

Mr Sun đã giúp hàng nghìn nam giới lấy lại được phong độ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, để biết thêm thông tin chi tiết độc giả quan tâm vui lòng liên hệ nhà phân phối chính thức của sản phẩm:

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

VPDD: CT2B Gelexia Riverside – 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 094 999 1929/ 097 6309 000

Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC

Website: www.mrsun.vn

Fanpage: Mr Sun – Sung mãn như tuổi 20

Bình luận

  1. Trần Đình Phan says: Trả lời

    anh Quang tèo cũng dùng viên uống Mr Sun này thì chắc là sản phẩm tốt rồi

    1. Danh Tùng says: Trả lời

      đúng rồi vì người ta có tiền lại nổi tiếng chắc chắn sẽ chọn sản phẩm nào vừa tốt lại vừa an toàn các bác ạ, nên mình cứ yên tâm dùng theo thôi nhỉ

  2. Bố bống says: Trả lời

    Đấy 65 tuổi mà các bác ý vẫn chạy tốt kia kìa, anh em nào mới ngoài 30 cứ than yếu mang sách bút đến mà học hỏi nhé

    1. Đỗ Bá Linh says: Trả lời

      già thì già tóc già râu, chứ riêng chuyện ấy lão đâu có già =))), xưa các cụ 70 vẫn đẻ con trai kìa, anh em thời nay còn phải chạy dài

  3. Lê Huy Cường says: Trả lời

    thế thì giờ có tuổi cũng k lo, cứ xài Mr Sun là khoẻ hết phải không các bác, cơ mà uống cái này có tác dụng phụ gì không, trước em uống rocket với gen x các kiểu rồi cũng không ăn thua, ngừng cái lại đâu vào đấy ngay

    1. Mạnh Hải says: Trả lời

      bác yên tâm k có tác dụng phụ đâu, nó toàn thảo dược thôi, nhìn thành phần toàn ba kích với đông trùng hạ thảo, hảu biển là đã thấy sung rồi 😀

  4. Trần Huy Nam says: Trả lời

    Tôi cũng lấy lại được phong độ đàn ông nhờ có Mr Sun đấy, may được ông bạn mách cho, mới đầu là để trị chứng tiểu đêm thôi, thế mà không ngờ vừa hết tiểu đêm mà cả chuyện sinh lý cũng cải thiện tốt lắm, khoẻ mà dai sức hơn hẳn, trước cứ nghĩ thôi có tuổi chắc cũng về hưu rồi thế mà giờ lại hừng hực như thanh niên, bà xã cũng đang độ hồi xuân nên vui lắm, mọi người đều trêu có cháu rồi mà ông bà vẫn cứ tình cảm anh em ngọt xớt

    1. Lê Thành An says: Trả lời

      tôi thấy vợ chồng nhà nào cứ hợp nhau chuyện ấy là bên ngoài cũng tình cảm, chiều chuộng nhau lắm, cưới rồi mới biết chuyện ấy quan trọng thế nào bác nhỉ

  5. TRang says: Trả lời

    Chả thế mà đầy cặp bỏ nhau cũng vì không hoà hợp trong chuyện chăn gối đấy thôi, các ông chỉ biết sướng thân mình còn vợ sướng hay không mặc kệ, hoặc ông thì yếu quá cả tháng được 1 2 nháy trong khi vợ thì đang hồi xuân, như vậy lục đục là đúng rồi

  6. Trương Tam Phong says: Trả lời

    Rối loạn cương dương có uống được không các bác, trước e không nghĩ là e chưa đến 40 đâu mà đã trên bảo dưới không nghe rồi, thời thanh niên hoành tráng là thế, đi với người yêu toàn 2 3 nháy là chuyện bình thường

    1. Vũ Văn Định says: Trả lời

      trẻ thì ai chả sung vậy, cái tuổi nó đuổi cái xuân là thế chứ đâu, anh em mình cứ tầm 30 là sẽ kém dần đấy, nhất là ông nào hay rượu bia, thuốc lá, thức khuya, lười vận động thì còn nhanh xuống sức hơn nữa

  7. Nguyễn Văn Phước says: Trả lời

    Trẻ hoang phí sức lực quá nên chưa già đã rụng là thế đấy, nói chung anh em mình cũng phải biết giữ gìn sức khoẻ, không nên hoang phí tinh lực quá đâu cẩn thận chỉ tầm U50 đã về hưu non luôn đó

  8. Quang says: Trả lời

    Bao tiền 1 hộp mr sun, uống bao lâu thì sẽ khoẻ lên vậy?

    1. Khánh Hoàng says: Trả lời

      890k/hộp uống được 12 ngày đó, tuỳ cơ địa từng người nhưng chắc uống tầm 1-2 tháng là ok, tôi uống 4 hộp thì thấy ok lắm rồi nên dừng luôn, thế mà từ đó đến giờ cũng được nửa năm rồi mà phong độ vẫn được duy trì như lúc đang uống nên thấy rất ưng ý cái mr sun này

      1. Luận Nguyễn says:

        thế cũng chát phết nhỉ, uống 1-2 tháng thì cũng mất toi hơn 4tr rồi còn gì, thế tiền đâu mà uống

  9. Khánh Hoàng says: Trả lời

    Tiền nào của nấy anh em ạ, chứ cái đồ ăn đồ uống vào người đừng tham rẻ làm gì, lợi bất cập hại đó, mà uống có 1 lần khoẻ rồi thì ngưng luôn chứ k cần uống nhiều nên tính ra cũng k tốn đâu, tôi thấy có nhiều chương trình khuyến mãi lắm, mua 3 hộp còn được tặng 1 hộp rồi giảm giá các kiểu đấy, bác gọi đến số này mà hỏi xem 0949991929

  10. Nguyễn Văn Tiến says: Trả lời

    Công nhận cái viên uống Mr Sun này tốt thật, tôi uống nhiều loại lắm rồi mà có loại này là ưng ý nhất, hiệu quả lắm, giờ lần nào quan hệ với vợ cũng được 30 phút, đây là điều mà trước đây tôi chưa từng mơ đến

    1. Hoài Nam says: Trả lời

      em đang chỉ mong 10 phút cũng là tốt lắm rồi đây, giờ cứ nhấp được 3 nhấp là phun trào hết cả đây, nghĩ nó chán

      1. Nguyễn Văn Tiến says:

        thế chú uống thử Mr Sun đi, tôi trước cũng bị xuất tinh sớm thế đấy, mà còn không cương được cơ, thế mà giờ chơi hết, vợ thích lúc nào cũng chiều được lúc ý luôn, quan hệ mà được thoả mãn người nó khoẻ lắm, cảm giác sướng tê người, mà vợ cũng thoả mãn nên chiều mình ghê lắm 😀

  11. Dương Vũ says: Trả lời

    Đúng là có tuổi rồi thì tự nhiên cái gì nó cũng kém đi, mà cái Mr sun này là bổ sung testosterone cho mình khoẻ luôn à hay như nào các bác?

    1. Lê Văn Huy says: Trả lời

      Không đâu, cơ chế hoạt động của nó là thúc đẩy cơ thể tăng cường sản xuất testosterone đó chứ không phải là bổ sung từ ngoài vào, chính vì thế nó an toàn mà hiệu quả hơn nhiều

  12. Nguyễn Sơn says: Trả lời

    Tôi đọc mà chả hiểu bổ sung từ ngoài vào với từ trong ra khác nhau như nào nữa, cứ tưởng đều là bổ sung hormone vào thì người tự nó khoẻ ra nên cũng như nhau hết

    1. Đinh Văn Cường says: Trả lời

      Không phải đâu bác ơi, 1 số loại thuốc cường dương nó bổ sung hormone từ ngoài vào nên cơ thể thấy khoẻ nhanh lắm, nhưng nguy cái là lúc đó cơ thể sẽ hiểu là mình đủ lượng hormone rồi nên nó ngừng k sản xuất nữa, như thế yếu lại hoàn yếu, mình cứ phải phụ thuộc vào lượng hormone từ bên ngoài đó, còn cái Mr Sun này là nó kích thích cơ thể tăng cường sản xuất hormone nên rất an toàn mà lại hiệu quả hơn nhiều

  13. Nam Anh says: Trả lời

    nghe nói cái Mr Sun là sản phẩm duy nhất ở Việt Nam có 2 thành phần yohimbe với enostim nhập từ nước ngoài đó, chứ các sản phẩm khác chủ yếu thành phần chỉ là thảo dược trong nước thôi, chắc vì vậy mà hiệu quả nó tốt hơn hẳn

  14. Hoàng Trọng Thành says: Trả lời

    Tôi năm nay 57 rồi, tưởng về hưu luôn khi không cương được nữa, mà ham muốn cũng không còn nhiều, thế mà nghe ông bạn mua 2 lọ Mr Sun về uống thử xem thế nào mà không ngờ luôn, không phải nói điêu chứ giờ tôi còn khoẻ hơn cả thời 30-40 tuổi, cảm giác sung như thanh niên vậy, 2 vợ chồng đang hồi xuân luôn nên quấn nhau lắm

    1. Nguyễn Văn Cương says: Trả lời

      mới 57 đã về hưu thế nào bác ơi, giờ y học tiên tiến rồi 80 năm vẫn chạy tốt, kaka

  15. Trần Cường says: Trả lời

    Công nhận cái Mr Sun này tốt nhất trong tất cả các loại tôi từng uống, mấy cái kia cũng đắt ngang thế này thậm chí còn đắt hơn, thế nhưng lúc uống thì không sao nhưng cứ hết liều thì yếu lại hoàn yếu, thế mà cái Mr Sun này tôi dừng mấy tháng nay rồi mà phong độ vẫn như vậy, thật may vì đã biết đến sản phẩm này

  16. Long says: Trả lời

    Mua ở đâu vậy các bác? hiệu thuốc có không nhỉ?

    1. Đỗ Văn Luân says: Trả lời

      có đấy, không bác cứ đặt hàng ở chính nhà phân phối cho nhanh này, https://mrsun.vn/dat-mua-mr-sun, họ ship hàng nhanh lắm

  17. Nam Hàn says: Trả lời

    Ôi ship thế đến cơ quan thì nhận thế nào hả các bác, xuống lấy thuốc yếu sinh lý để cả cơ quan nó biết mình yếu à

    1. Quang Anh says: Trả lời

      Không phải lo đâu bác ơi, người ta bọc ngoài rồi không hở cái gì đâu, cứ bảo lấy đồ hộ vợ, e toàn ship đến cơ quan xong bí mật uống ở cơ quan luôn, về cho vợ bất ngờ, kaka

  18. Em trai lang thang says: Trả lời

    Em chán lắm vừa bị người yêu bỏ vì nó chê chưa đi đến chợ đã hết tiền đây, nghĩ nhục ghê

    1. Văn Trọng says: Trả lời

      Chị em phụ nữ thời nay nó ghê lắm, nó test hàng mình luôn chứ đừng tưởng mà mình test lại được nó đâu, yếu là nó cho ra dìa ngay đấy, chỉ tuyển thằng nào cao to khoẻ phục vụ được nó thôi

  19. Dương Văn Dũng says: Trả lời

    Thì đúng thế mà, chuyện ấy ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời ý chứ, vợ chồng có ăn ý nhau trên giường thì ở ngoài mới tình cảm các bác ạ, nên chị em có test thì cũng có lý của người ta thôi

    1. Lê Thu Hường says: Trả lời

      chuẩn đấy, lấy chồng về mà tối cứ nằm không thì thà không lấy còn hơn

  20. Anh Phong says: Trả lời

    Bác sĩ đã đánh giá tốt thì chắc cái Mr Sun này là hàng chuẩn rồi các bác nhỉ, em sợ mấy hàng trôi nổi lắm, kể cả cứ bảo hàng xách tay em cũng không dám mua

    1. Sơn An says: Trả lời

      ôi cứ bảo hàng xách tay, có mà xách từ Trung Quốc về các bác ạ, giờ hàng giả hàng nhái nhiều lắm, tôi cứ hàng Việt Nam chất lượng cao mà dùng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là ô kê

  21. Bành Trọng says: Trả lời

    Anh em nào mà kém chuyện ấy cứ dùng Mr Sun đi đảm bảo hiệu quả đó, tôi trước còn yếu như sên, 2 nhấp đã xuất ầm ầm rồi thế mà giờ cũng tự tin chiều vợ đến 20 phút đấy, khỏi phải nói là vợ tôi ưng ý thế nào

    1. Dũng muỗi says: Trả lời

      đấy 1 người khoẻ 2 người vui là thế chứ đâu bác nhỉ, các bà cứ đưa tiền đều và trả bài đều là vui ngay

  22. Xuân Mạnh says: Trả lời

    Tôi cũng đang uống loại Mr Sun này thôi, mới được 1 hộp mà thấy tốt lắm rồi, vừa khoẻ hơn, ham muốn hơn mà thời gian quan hệ cũng được cải thiện lên nhiều, chắc phải đầu tư thêm vài hộp nữa cho nó khoẻ bền vững mới được 😀

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *