Điểm danh các cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả

Các chuyên gia tình dục gợi ý cho nam giới một số cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc rất đơn giản, dễ thực hiện và mang lại kết quả vô cùng bất ngờ.

  1. Dùng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ

Khi quan hệ sẽ có ma sát giữa âm đạo và dương vật gây cảm giác kích thích mạnh mẽ, khiến nam giới khó kiềm chế được sự xuất tinh. Chính vì vật, dùng bao cao su giúp làm giảm sự nhạy cảm ở đầu dương vật, đồng thời giảm sự hưng phấn, giúp cuộc yêu kéo dài lâu hơn. Bao cao su còn tránh việc lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

Bao cao su giúp các cặp đôi kéo dài thời gian quan hệ
Bao cao su giúp các cặp đôi kéo dài thời gian quan hệ
  1. Ăn uống khoa học là cách đơn giản nhất chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Chế độ ăn uống có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ cũng như đời sống sinh lý của nam giới. Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nam giới nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày các thực phẩm sau:

  • Thịt gà, thịt dê… bổ máu, tăng cường dương khí
  • Tăng cường ăn trứng giúp sản sinh nội tiết tố nam testosterone, tăng khả năng tình dục
  • Bổ sung nhiều loại rau củ quả như nho, táo, xoài, hạnh nhân, đu đủ… 
  • Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều magie như hải sản, lúa mì, ngô, chuối… tăng cường sức đề kháng, tăng chất lượng tinh binh
  • Tránh xa rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích có hại cho cơ thể
  1. Rèn luyện thể chất để nhanh chóng chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả

Vận động thể chất thường xuyên rất tốt cho quá trình lưu thông máu, bao gồm cả dòng máu di chuyển xuống cơ quan dương vật. Chính vì vậy, tập thể dục sẽ giúp nam giới gia tăng ham muốn yêu, cơ bắp bền bỉ hơn, kéo dài thời gian quan hệ. Các môn thể thao như bơi lội, đẩy tạ, chạy bộ… đều tốt cho sức khoẻ sinh lý của nam giới.

Tập thể dục tăng cường độ bền bỉ, dẻo dai cho nam giới khi “lâm trận”
Tập thể dục tăng cường độ bền bỉ, dẻo dai cho nam giới khi “lâm trận”

Bài tập Kegel được các chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới bởi mang lại hiệu quả cao, đơn giản, dễ thực hiện. Muốn thực hiện được bài tập này, nam giới cần xác định được nhóm cơ mu cụt bằng cách đặt 1 ngón tay dưới tinh hoàn, tưởng tượng rằng mình đang muốn đi tiểu nhưng nhịn hoặc ngắt quãng giữa chừng. Khi đó bạn sẽ thấy cả dương vật và tinh hoàn đều nâng cao hơn, cơ bụng và bắp đùi được thả lỏng ra, và đó chính là cơ mu cụt.

Sau khi xác định được cơ mu cụt, dùng lực siết chặt cơ mu cụt, giữ nguyên trong vài giây rồi thả lỏng, tiếp tục và tăng dần thời gian giữ cơ mu cụt. Nam giới có thể luyện tập bài tập Kegel ở bất cứ thời gian nào, bất cứ đâu và nên kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ thấy hiệu quả như mong đợi.

  1. Kỹ thuật dừng – bắt đầu là cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Khi mức độ hưng phấn gần đạt ngưỡng xuất tinh, nam giới nên dừng lại và đưa dương vật ra khỏi âm đạo một vài giây, hoặc giữ nguyên vị trí bên trong âm đạo không di chuyển. Tuy nhiên điều này nên làm một cách tế nhị để không ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn tình. Phương pháp này cũng không phù hợp với những người nóng vội bởi cần sự kiên trì, kiềm chế về cả mặt cảm xúc và thời gian.

Trong lúc dừng lại, nam giới có thể thực hiện các động tác âu yếm, vuốt ve nhiều hơn với bạn tình của mình để tạo cảm giác dễ chịu, kiểm soát tốt hơn phản xạ xuất tinh.

  1. Thủ dâm trước khi quan hệ giúp kéo dài thời gian “yêu”

Sau khi thủ dâm hoặc quan hệ lần đầu, việc “yêu” lần 2 sẽ khiến nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh tốt hơn. Tuy nhiên, cách này chỉ nên áp dụng với những nam giới trẻ tuổi, có sức khoẻ tốt, bởi dương vật chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để cương cứng trở lại và tiếp tục cuộc yêu. Với một số người khác, có thể mất 12 – 24 giờ để cương cứng được sau khi thủ dâm thì không nên áp dụng phương pháp này.

Thủ dâm giúp nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh tốt hơn cho cuộc yêu ngay sau đó
Thủ dâm giúp nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh tốt hơn cho cuộc yêu ngay sau đó
  1. Thay đổi tư thế quan hệ là cách chữa xuất tinh không dùng thuốc hiệu quả

Có rất nhiều tư thế quan hệ để các cặp đôi có thể lựa chọn cho cuộc vui của mình. Trong số đó, có nhiều tư thế gây kích thích mạnh mẽ khiến nam giới “chưa đi đến chợ đã hết tiền”, cũng có những tư thế giúp nàng hưng phấn nhưng chàng vẫn dễ dàng kiểm soát được thờ điểm xuất tinh. Vì vậy nam giới nên lựa chọn những tư thế phù hợp với mình nhất, có thể chịu đựng được lâu nhất để kéo dài thời gian quan hệ.

  1. Duy trì tâm lý thoải mái, tự tin khi quan hệ loại bỏ chứng xuất tinh sớm hiệu quả

Tâm lý lo lắng, mặc cảm khi những lần quan hệ trước không được như mong đợi có thể khiến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới trở nên nghiêm trọng hơn. Thay vì lo lắng, hãy chia sẻ với bạn tình để nhận được thêm trợ giúp từ cô ấy, hãy đảm bảo rằng tâm trạng của bạn luôn thoải mái mỗi khi chuẩn bị “lâm trận”, không nên quá áp đặt, quan trọng về thời gian xuất tinh , đồng thời gạt bỏ lo lắng, căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Tâm lý thoải mái giúp nam giới kiểm soát cuộc yêu tốt hơn
Tâm lý thoải mái giúp nam giới kiểm soát cuộc yêu tốt hơn

Ngoài những cách trên, chuyên gia khuyên nam giới nên uống bổ sung Viên uống tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới Mr Sun với chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, sản phẩm tuyệt đối không có tác dụng phụ và mang lại hiệu quả cao, lâu dài cho người sử dụng.

Viên uống Mr Sun được chiết xuất từ 7 loại bổ dương tự nhiên như: Ba kích, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Hàu biển, Yohimbe và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Nam giới có thể cảm nhận sự thay đổi hoàn toàn chỉ sau một liệu trình và nhanh chóng tìm lại được phong độ như thời trai trẻ.

Viên uống Mr Sun giúp nam giới hoàn toàn làm chủ cuộc yêu
Viên uống Mr Sun giúp nam giới hoàn toàn làm chủ cuộc yêu

Nếu đời sống tình dục của bạn chưa viên mãn, hãy để lại website: www.mrsun.vn hoặc gọi Tổng đài 094 999 1929 | 097 6309 000 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *