Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam an toàn hiệu quả

Việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam đang được rất nhiều quý ông lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả lâu dài. Dưới đây là một số cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam từ những thảo dược tự nhiên quen thuộc có ở xung quanh chúng ta, nam giới có thể tham khảo để loại bỏ chứng bệnh này.

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam từ ba kích

Ba kích từ xa xưa đã được xem là một thuốc quý thường được ứng dụng khá nhiều trong các bài thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới. Cây ba kích có tính ấm, vị cay, có tác dụng cường dương, bổ thận huyết, được ví như viagra tự nhiên cho phái mạnh.

Ba kích - thần dược cho sinh lý nam
Ba kích – thần dược cho sinh lý nam

Để điều trị xuất tinh sớm, người ta thường dùng củ và rễ cây ba kích ngâm rượu, sắc uống hoặc chế biến thành món ăn cho nam giới. Cụ thể như:

  • Ba kích ngâm rượu: có thể ngâm riêng ba kích hoặc kết hợp với các thảo dược khác như đương quy, dâm dương hoắc…, ngâm 3 tháng có thể sử dụng được. Mỗi ngày uống 2 ly nhỏ rất tốt cho việc tăng cường sức khoẻ, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.
  • Thịt trai hầm ba kích: món ăn này từ ba kích giúp nam giới cải thiện nhanh chóng sức khoẻ sinh lý của mình. Trai sông làm sạch luộc lấy nước, gỡ thịt và băm nhỏ, rễ ba kích rửa sạch thái nhỏ. Đem rễ ba kích và trai, nước luộc trai trong vài tiếng cho đến khi các nguyên liệu mềm thì nêm nếm gia vị, dùng khi còn nóng.

Lá hẹ điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam hiệu quả

Lá hẹ còn được biết đến với tên gọi vô cùng độc đáo là “lá khởi dương” bởi rất tốt cho sức khoẻ sinh lý của nam giới. Lá hẹ chứa hàm lượng chất xơ cao, vitamin A, C, đường, đạm đều là những chất dinh dưỡng rất tốt cho sinh lý nam. Trong các bữa ăn hàng ngày, lá hẹ thường được dùng như một gia vị quen thuộc, dễ kiếm và chế biến.

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam an toàn từ lá hẹ
Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam an toàn từ lá hẹ

Những cách điều trị xuất tinh sớm từ lá hẹ có thể kể đến như:

  • Nước lá hẹ tươi: lá hẹ rửa sạch, xay nhuyễn cùng nước lọc rồi chắt uống
  • Cháo lá hẹ: dùng lá hẹ cho vào các loại cháo như một loại gia vị
  • Canh lá hẹ đậu phụ: dùng lá hẹ làm gia vị cho món canh đậu phụ

Tuy nhiên không nên lạm dụng lá hẹ bởi đây là một loại khó tiêu, nam giới chỉ nên ăn một lượng vừa đủ, không nên nấu chung với thịt bò vì đây là hai thực phẩm kị nhau sẽ gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam từ rễ cau

Theo đông y, tất cả các bộ phận của cây cau đều có tác dụng điều trị bệnh, trong đó rễ cau đặc biệt tốt cho sinh lý nam giới, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Theo y học hiện đại, rễ cau có chứa chất ancaloit tác động trực tiếp lên hệ thần kinh khiến mạch máu ở vùng chậu nở ra, tăng thời gian cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.

Rễ cau - vị thuốc nam điều trị xuất tinh sớm hiệu quả
Rễ cau – vị thuốc nam điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Những cách chế biến rễ cau để điều trị xuất tinh sớm:

  • Rễ cau ngâm rượu: nên chọn loại rễ nổi trên mặt đất và không quá già, đem rửa sạch, cắt lát rồi sao vàng hạ thổ. 1 kg rễ cau đem ngâm cùng 5 lít rượu trắng trong 3 tháng có thể sử dụng được.
  • Rễ cau sắc nước: rễ cau đem rửa sạch, đem sắc cho đến khi còn khoảng ⅓ lượng nước thì được, uống 2 lần 1 ngày sẽ thấy hiệu quả.

Khi điều trị xuất tinh sớm từ rễ cau, nam giới lưu ý không nên sử dụng quá nhiều có thể làm khí huyết hao tổn, đồng thời phải kiên trì sử dụng thì mới có hiệu quả.

Khi sử dụng rễ cau để chữa xuất tinh sớm cần lưu ý không nên sử dụng quá nhiều có thể làm khí huyết hao tổn, cũng như cần phải kiên trì sử dụng thì mới có hiệu quả.

Sử dụng tỏi để điều trị xuất tinh sớm an toàn

Tỏi được biết đến như một loại gia vị khá phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày, đồng thời là một “thần dược” chữa xuất tinh sớm ở nam giới. Sở dĩ như vậy bởi tỏi chứa chất allicin có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Ngoài ra, tỏi còn kích thích sản xuất Nitric Oxide – chất có tác dụng tăng sự cương cứng của dương vật. 

Ăn tỏi tốt cho quý ông
Ăn tỏi tốt cho quý ông

Một số cách đơn giản để dùng tỏi chữa xuất tinh sớm như sau:

  • Tỏi ngâm rượu: dùng 200g tỏi tươi ngâm cùng 1 lít rượu trắng khoảng 3 tháng rồi đem dùng hàng ngày, mỗi ngày 1 chén nhỏ.
  • Tỏi đen: lên men tỏi trong 1 khoảng thời gian nhất định sẽ thu được tỏi đen, tỏi đen chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn nhiều so với tỏi tươi, mỗi lần chỉ nên dùng khoảng 3 tép.

Lưu ý khi dùng tỏi đó là tuyệt đối không dùng cho người bị viêm gan B, bệnh huyết áp thấp, tiêu chảy và các bệnh liên quan đến mắt.

Dùng măng tây để điều trị xuất tinh sớm

Trong măng tây có chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin A, vitamin E, vitamin C, kali. Những chất này đều giúp tăng cường sản sinh hormone Testosterone, tăng ham muốn tình dục, giảm tình trạng xuất tinh sớm.

Nam giới có thể dễ dàng chế biến măng tây thành các món ăn hàng ngày như măng tây luộc, măng tây xào thịt bò… đều rất dễ làm và ngon miệng.

Măng tây xào rất tốt cho sức khoẻ sinh lý nam giới
Măng tây xào rất tốt cho sức khoẻ sinh lý nam giới

Trên đây là cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam an toàn và hiệu quả cho nam giới. Những loại cây trên đều rẻ tiền, phổ biến mà vẫn mang lại hiệu qủa điều trị vô cùng bất ngờ. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý ông nhanh chóng khắc phục được chứng bệnh này và có một đời sống tình dục viên mãn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *