Đưa nàng lên đỉnh như một chuyên gia trong 5 bước đơn giản

Để người phụ nữ của bạn được đắm chìm trong cực khoái, bạn phải thành thục những kĩ năng dưới đây. Bởi phụ nữ thường khó đạt cực khoái hơn nam giới, bạn phải chuyên nghiệp mới đưa nàng lên đỉnh, trở thành “mãnh hổ phòng the” trong mắt phái đẹp.

Hãy chú ý những điểm mấu chốt sau trước khi “hành sự” để đưa nàng lên đỉnh

Màn dạo đầu quyết định cực khoái: Khác với nam giới, màn dạo đầu là cực kì quan trọng với các chị em. Các chàng càng dành cho chị em nhiều sự vuốt ve, âu yếm và những nụ hôn nồng nàn càng khiến máu lưu thông tốt hơn, nàng nhạy cảm hơn và dễ dàng đạt khoái cảm.

– Phụ nữ mất nhiều thời gian hơn để đạt được cực khoái. Sự thật là phụ nữ phải mất từ 10-15 phút để đạt cực khoái.

– Những tiếng rên hay la hét sẽ giúp phụ nữ đạt khoái cảm nhiều hơn. Vì vậy, đừng ngại thể hiện những âm thanh cho thấy sự hân hoan, thèm muốn nàng ngay lúc này khiến nàng nhanh chóng nhập cuộc.

Đưa nàng lên đỉnh như một chuyên gia trong 5 bước đơn giản
Đưa nàng lên đỉnh như một chuyên gia trong 5 bước đơn giản
  1. Hôn môi và liếm – Cách để đưa nàng lên đỉnh

Đừng bao giờ xem nhẹ tầm quan trọng của nụ hôn với phái nữ, nhất là ở những điểm nhạy cảm. Bạn hoàn toàn có thể đưa nàng lên đỉnh chỉ với những nụ hôn thành thục như một chuyên gia tình dục. Hầu hết tất cả phụ nữ đều mong muốn nhận được những nụ hôn sâu và mãnh liệt. Tuy nhiên có lúc họ mong muốn có một nụ hôn mơn trớn bên ngoài và không bỏ sót một ngóc ngách nào trên cơ thể. Một nụ hôn trượt dài từ trên môi, xuống cổ, xuống vòng một nhạy cảm, đặc biệt là “cô bé” sẽ khiến người phụ nữ của bạn nhanh chóng tan chảy trong những cảm xúc mê man đó.

Hôn và liếm là điều không thể thiếu trong màn dạo đầu

Tuy nhiên chỉ hôn môi là chưa đủ để kích thích nàng, hãy tận dụng triệt để trở thủ đắc lực trong lúc “lâm trận” của bạn chính là lưỡi. Khi bạn liếm nhẹ lên cổ rồi xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó thật đã rồi di chuyển tiếp xuống vùng bụng và vùng ngoại biên của “cô bé”, sau đó mạnh dạn tiến vào thật sâu vào “cô bé”, đảm bảo rằng nàng sẽ “khóc thét” vì sung sướng.

  1. Xoa, mơn trớn và cắn – Cách đưa nàng lên đỉnh bằng tay cực phê

Da của phụ nữ rất nhạy cảm, nếu bạn mơn trớn, xoa bóp, nghịch ngợm trên đó, nàng sẽ rất dễ bị kích thích, hưng phấn và sẵn sàng nhập cuộc. 

Cắn nhẹ vào vành tai khiến nàng cực “phê”

Nếu bạn cắn nhẹ vào vành tai hoặc núi đôi của nàng, nàng sẽ run rẩy, không kiềm chế được và muốn bạn nhập cuộc ngay lập tức. Hành động này như khiêu khích nàng, cho nàng thấy rằng bạn đang rất hưng phấn muốn “ăn thịt” nàng và nàng thật hấp dẫn.

  1. Cào, đánh nhẹ vào mông và kẹp – Nhanh chóng đưa nàng lên đỉnh

Thoáng nghe qua có vẻ bạo lực nhưng thực chất đó là điều mà nhiều cô nàng mong muốn được đón nhận từ người đàn ông của mình. Sự vuốt ve cào nhẹ từ lưng xuống đến mông, sau đó có thể vỗ nhẹ vào mông khiến nàng sảng khoải, thích thú và hiểu rằng đó là một sự “khiêu khích” của bạn.

Vỗ nhẹ mông nàng để nàng thấy sự “khiêu khích” của bạn

Với “cô bé” có một động tác vô cùng đơn giản để “cô bé” run rẩy vì sung sướng nhưng lại không nhiều người biết đó là kẹp. Ở vùng nhạy cảm đó chỉ dùng lưỡi và tay mân mê là chưa đủ, hãy thủ dùng ngón tay cái và ngón trỏ kẹp “cô bé” và day nhẹ thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng run lên vì quá kích thích.

  1. Kích thích mộng tưởng tình dục để đưa nàng lên đỉnh

Theo một số nghiên cứu, đại đa số phụ nữ thường mộng tưởng trong quá trình quan hệ, và điều này giúp đầu óc họ thư thái và phân tán với thực tế cuộc sống hơn. Hãy cố gắng kể cho nàng nghe vài câu chuyện thật nóng bỏng, lời lẽ thật “kích thích” để nàng chìm dần vào mộng tưởng tình dục của mình.  Nếu bạn muốn đưa nàng lên đỉnh nhiều lần thì nhớ đừng bỏ qua điều này. 

Hãy để ý đến các dấu hiệu hưng phấn mà nàng thể hiện ra bên ngoài. Nếu nàng căng cơ ở bàn tay, bàn chân và khu vực xương chậu, rất có thể nàng chuẩn bị đón nhận cực khoái, hãy đẩy nhanh tốc độ hoặc chiều theo cảm xúc của nàng để nàng đón nhận cực khoái một cách trọn vẹn nhất.

  1. Tư thế “phụ nữ ở trên” là một trong các cách quan hệ  giúp đưa nàng lên đỉnh

Tư thế này thật sự rất kích thích với phái đẹp. Với nhiều người, đây có thể coi là tư thế đảm bảo chắc chắn đạt cực khoái bởi nó mang đến sự kích thích liên tục lên âm vật.

“Phụ nữ ở trên” là tư thế đề cao đến cảm xúc của phụ nữ, họ đang trong vai trò làm chủ cuộc chơi nên sẽ chọn cách chơi mà họ thấy “sung sướng” nhất. Sau khi đã giúp cho nàng thoả mãn, vào những giây phút quan trọng cuối cùng này, hãy đẩy thật nhanh tốc độ để giúp nàng đón nhận tối đa cực khoái. Đừng quên để cho nàng lâng lâng tận hưởng những dư âm của những phút khoái lạc này bằng cách ôm, vuốt ve làn da mềm mại của nàng, hôn nhẹ lên môi thể hiện sự nâng niu, chiều chuộng sau cuộc ân ái.

Phụ nữ ở trên và trong tư thế làm chủ cuộc chơi

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *