Dùng 2 viên uống Mr Sun mỗi ngày giúp hỗ trợ chức năng sinh lý nam

Phong độ “giường chiếu” của đàn ông phụ thuộc nhiều vào tuổi tác. Theo thời gian, sức khoẻ suy giảm, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới. Tuy nhiên, vẫn có những cách giúp đàn ông tăng cường khả năng sinh lý, đẩy lùi mãn dục nam, duy trì phong độ bền vững như thời trai trẻ. Dùng 2 viên uống Mr Sun mỗi ngày giúp duy trì đỉnh cao phong độ, đẩy lùi mãn dục nam hiệu quả.

Biểu hiện của suy giảm sinh lý, mãn dục ở nam giới

Theo các chuyên gia Nam học, nam giới được coi mắc chứng mãn dục nam khi cơ thể xuất hiện các triệu chứng như:

  • Suy giảm ham muốn tình dục, mất hiện tượng dương vật tự cương cứng vào buổi sáng
  • Xuất hiện chứng rối loạn cương dương, “trên bảo dưới không nghe”, khó cương cứng và duy trì sự cương cứng cần thiết để thoả mãn bạn tình.
  • Tính tình dễ cáu gắt, nóng nảy hơn, suy nghĩ có phần tiêu cực, giảm động lực làm việc, cơ thể mệt mỏi
  • Sức bền cơ bắp bị suy giảm, nhanh mệt, mất sức khi chơi thể thao
  • Cơ bắp teo, nhão hơn, loãng xương hoặc đau nhức xương khớp mạn tính
  • Ngủ không ngon giấc, khó kiểm soát cân nặng, hay bị béo bụng, cơ thể nặng nhọc hơn
  • Tăng khả năng mắc các bệnh chuyển hoá như huyết áp cao, tiểu đường, rối loạn mỡ máu, trầm cảm…
Ngày càng nhiều nam giới mắc chứng mãn dục sớm
Ngày càng nhiều nam giới mắc chứng mãn dục sớm

Nếu nam giới mắc 2-3 triệu chứng trong số trên, khả năng cao đã rơi vào tình trạng mãn dục nam. Tuy nhiên, cần đi khám và làm thêm một số xét nghiệm cần thiết khác để chuẩn đoán chắc chắn hơn về bệnh bởi mãn dục nam có triệu chứng tương tự với một số bệnh lý khác, dễ gây nhầm lẫn dẫn đến việc điều trị khó khăn hơn.

Sai lầm của nam giới khi điều trị chứng mãn dục nam

Việc nhận diện sớm và khắc phục nhanh chóng chứng mãn dục nam là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên nhiều quý ông nóng vội, tìm đủ mọi cách để điều trị ngay khi xuất hiện các dấu hiệu trên dẫn đến việc điều trị sai cách, phản khoa học.

Một số quý ông tin vào các loại thuốc “thần dược”, rượu bổ dương hiệu quả nhanh chóng được rao bán tràn lan trên mạng với công dụng thần kỳ, tăng cường sinh lực vượt trội, thậm chí còn khiến “cậu nhỏ” to và dài hơn. Tin vào những lời có cánh đó để rồi tiền mất tật mang, thậm chí yếu sinh lý vẫn còn đó, nhưng lại rước thêm được mấy căn bệnh nguy hiểm như huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch, béo phì, men gan cao … làm không ít đấng mày râu điêu đứng.

Y học hiện đại có một cách khắc phục mãn dục nam là bổ sung testosterone ngoại sinh vào cơ thể, có thể dưới dạng tiêm, uống, dán… Phương pháp này cho hiệu quả khá tốt, tuy nhiên tiềm ẩn một tác dụng phụ nghiêm trọng là cơ thể sẽ không sản xuất testosterone nữa do “hiểu nhầm” lượng testosterone đưa từ ngoài vào đó đã đủ dùng, tinh hoàn – nơi sản xuất đến 95% hormone sinh dục nam sẽ nhanh chóng “ngủ quên” và không hoạt động. Điều này sẽ dẫn đến phụ thuộc vào việc bổ sung hormone từ ngoài vào, lâu dần sẽ kém hiệu quả và khó điều trị hơn. Ngoài ra phương pháp này chống chỉ định với những bệnh nhân có tiền sử ung thư tiền liệt tuyến, tim mạch, dễ để lại các di chứng nguy hiểm.

Bổ sung testosterone ngoại sinh, coi chừng tác dụng ngược
Bổ sung testosterone ngoại sinh, coi chừng tác dụng ngược

Viên uống Mr Sun – Hỗ trợ bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam

Cách khắc phục mãn dục nam hiệu quả và an toàn nhất là sử dụng thảo dược để kích thích cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh, bổ thận tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý.

Các thảo dược tốt cho sức khoẻ sinh lý nam được các chuyên gia khuyên dùng như Ba kích, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Hàu biển. Đây là những thảo dược khá quen thuộc với người Á Đông, thường được dùng để sắc uống, ngâm rượu, chế biến món ăn để tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới. 

Viên uống Mr Sun là sự kết hợp ưu việt giữa các thảo dược trên với 2 hoạt chất cao cấp, nổi tiếng thế giới là Yohimbe và EnoSTIM™.  

EnoSTIM™ là một công thức độc đáo và độc quyền của Nexia – Pháp, được coi là giải pháp tăng cường tình dục tự nhiên từ polyphenol trong táo và nho cùng nhuỵ hoa nghệ tây (Saffron). Yohimbe là một loài thảo mộc quý, sinh trưởng duy nhất ở miền Tây châu Phi. Loài cây này đã rất nổi tiếng từ thời cổ đại, được các chiến binh châu Phi sử dụng giúp tăng cường sức khoẻ và bản lĩnh phòng the. 

Chỉ với 2 viên Mr Sun mỗi ngày hỗ trợ cải thiện sinh lý nam hiệu quả. Nam giới có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ bởi sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên.

Viên uống Mr Sun trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn dược liệu, được sản xuất tại Công ty TNHH Medistar Việt Nam – một trong số ít các nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO tại Việt Nam và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP..

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm: 

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

Địa chỉ: Thôn Phú Thuỵ, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội

Website: www.mrsun.vn

Tổng đài tư vấn: 094 999 1929

Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

[cta-dat-mua]

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *