Dùng đủ các loại thuốc bổ từ ngâm đến uống mà “yếu vẫn hoàn yếu”, tìm hiểu nguyên nhân?

Cho dù bạn là một chàng trai trẻ hay bạn một người đàn ông lớn tuổi? Điều đó không quan trọng, quan trọng là bạn cần phải có sức bật. Và khả năng điều khiển cơ quan tình dục làm việc theo mong muốn. Và không có gì tồi tệ hơn khi sau mỗi cuộc yêu mà bạn đời của mình luôn thở dài và không được thoả mãn

Sức khoẻ sinh lý là vấn đề quan tâm hàng đầu của các đấng mày râu
Sức khoẻ sinh lý là vấn đề quan tâm hàng đầu của các đấng mày râu

“Những lần đi tiểu đêm ngày 1 tăng, 1 đêm tới 6-8 lần liền, anh ngày càng xa lánh vợ, tránh chuyện tình cảm vợ chồng, mỗi lần gần vợ là anh lại cảm thấy ái ngại, lâu dần con người anh cũng dường như thay đổi: Anh cáu gắt nhiều hơn, stress cả trong chuyện tình cảm và công việc do tinh thần thiếu tập trung. Căn bệnh “khó nói” của đấng “mày râu” kéo dài cứ hành hạ chồng tôi khốn khổ bao năm nay.  Ngoài việc điều trị tây y, tôi cũng đã mày mò nhiều phương pháp kết hợp, từ dùng các thảo dược tốt cho sinh lý nam giới như: Ba kích, đông trùng hạ thảo, hàu biển… nhưng vẫn không có tác dụng đáng kể”.

Đây là chia sẻ của chị Đặng Thị Thuý ở Long Biên – Hà Nội gần 1 năm trước về căn bệnh “yếu sinh lý” đã hành hạ chồng chị là anh Nguyễn Văn Linh nhiều năm nay.

Đã uống rất nhiều loại thuốc bổ từ ngâm cho đến sắc thuốc đun uống mà “yếu vấn hoàn yếu”

Do tính chất công việc là 1 giám đốc kinh doanh nên anh Linh thường xuyên đi sớm về muộn, áp lực công việc, doanh số và cả áp lực của 1 người đàn ông ngoài sang tuổi 40 với những giá trị vật chất như: Xây nhà, mua xe, lo cho con cái ăn học đã khiến a Linh nhiều lúc rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt mỏi, rồi những hệ luỵ lâu ngày kéo theo là mất ngủ, suy nhược khiến sức khoẻ của anh bị ảnh hưởng. 1 phần vỉ chủ quan cũng không để ý đến vấn đề sức khoẻ, cứ nghĩ hoàn thanh xong những dự định rồi nghỉ ngơi là hết. Thế nhưng, anh dần xuất hiện những chứng mệt mỏi thường xuyên, không chỉ sức khoẻ toàn thân mà sức khoẻ sinh lý anh dần thấy mình bị ảnh hưởng ngày 1 nghiêm trọng. Anh dần ít gần gũi vợ hơn, lâu ngày thành ra ái ngại, lúc đầu anh chị cũng chỉ nghĩ đơn giản là chắc do anh đi làm suốt nên mệt, muốn nghỉ ngơi nên “chuyện vợ chồng” anh và chị đều lơ là, thế nhưng những ngày cuối tuần, anh đều bị cảm giác như vậy, nhiều lúc anh muốn nhưng phát hiện ra mình không thể duy trì được phong độ như trước, chỉ 3-5 phút là anh mệt nhoài, anh bị gặp tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” ngày 1 thường xuyên. Sau khi đi khám bác sĩ, anh được biết mình bị suy giảm sinh lý.

Lúc đầu mới biết, anh còn không dám “chia sẻ” với vợ vì ngại, anh mua 1 thuốc về uống để cải thiện tình hình, nhưng chỉ hết thuốc rồi đâu lại vào đấy, thậm chí anh còn bị thêm tác dụng phụ là đau dạ dày, bệnh cũ chưa khỏi mà lại phát sinh thêm bệnh mới khiến anh đã stress nay lại stress hơn

Thật may, anh có được người vợ thương chồng và vô cùng “tâm lý”. Chị biết những vấn đề anh đang gặp phải, thương anh lại biết điều trị bằng thuốc tây y trong thời gian dài có thể gây ra một số tác dụng phụ nên chị Thuý – vợ anh đã mày mò nghiên cứu các phương pháp hỗ trợ điều trị kết hợp trên mạng, đồng thời tìm hiểu kinh nghiệm từ bạn bè, hàng xóm xem có cách nào chữa trị hiệu quả mà an toàn. Được mọi người khuyên nên cho chồng uống các loại thuốc bổ như: Ba kích, đông trùng hạ thảo lấy để ngâm uống, ăn nhiều hàu biển sẽ giúp cải thiện sức khoẻ sinh lý nam giới.

Chị Thuý luôn tích cực tìm kiếm các vị thuốc để bồi bổ cho chồng
Chị Thuý luôn tích cực tìm kiếm các vị thuốc để bồi bổ cho chồng

Một thời gian dài, chị Thuý hết sắc thuốc uống lại gọt gọt, rửa rửa các loại để ngâm cho chồng uống: “Ngày nào tôi cũng cặm cụi sắc thuốc cho anh uống nhưng anh thì nhăn mặt kêu khó uống, rồi còn kêu mang chai nước đi làm uống rất bất tiện và ngại ngùng vì mọi người cứ hỏi bị làm sao, uống thuốc gì thế nên nhiều khi anh ngại mang đi uống, vợ chồng lại có chút bất hoà? Tôi thì xây xước cả tay vì cứ phải cắt cắt, thái thái rồi mất thời gian dạy sớm đun cho anh vì sợ mua đồ sẵn không yên tâm chất lượng. Tuy nhiên, tôi vẫn không bỏ cuộc, qua bạn bè giới thiệu, tôi được biết đến Lương y Chu Tố Quỳnh ở Hải dương, ông có bài thuốc chữa “yếu sinh lý” nổi tiếng được cả miền bắc biết đến, thậm chí nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con, tinh trùng yếu cũng được ông chữa trị cho khỏi bệnh.

Lương y Chu Tố Quỳnh bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người
Lương y Chu Tố Quỳnh bốc thuốc chữa bệnh

Bài thuốc Đông y: Hiệu quả nhưng có 1 sự bất tiện khá lớn.

Nghe bạn bè mách vậy, chị Thuý rủ chồng xuống nhà Lương y Chu Tố Quỳnh để bác điều trị cho với hy vọng anh khỏi bệnh sớm – căn bệnh “khó nói” này tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn, nó không chỉ lấy đi sự tự tin, bản lĩnh của người đàn ông mà nó còn là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Sau khi được bác Quỳnh kê đơn, bắt mạch và chuẩn đoán bệnh, anh được bác bốc thuốc cho về sử dụng, nhìn thấy thuốc anh lại ngao ngán nghĩ đến tình trạng hàng ngày lại phải mang theo chai nước đến cơ quan để uống, rồi có những ngày đi tiếp khách hay đi công tác thì anh lại không thể dùng được thuốc.

Câu chuyện buồn về việc uống thuốc tưởng như phải lặp lại thì thật may mắn cho anh, anh đến khám bệnh thật đúng thời điểm quá. Bài thuốc của Lương y Chu Tố Quỳnh được nhiều người biết đến với tính năng an toàn và hiệu quả, tiếng lành đồn xa, bài thuốc của ông đã đã được áp dụng và phát triển thành sản phẩm viên uống hỗ trợ sức khoẻ sinh lý Mr Sun.

Lương y Chu Tố Quỳnh chia sẻ về bài thuốc chữa bệnh với vợ chồng chị Thuý - Anh Linh
Lương y Chu Tố Quỳnh chia sẻ về bài thuốc chữa bệnh với vợ chồng chị Thuý – anh Linh

Ba kích, đông trùng hạ thảo… thực sự có hiệu quả trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý không?

“Ba Kích, đông trùng hạ thảo hay bá bệnh nếu chỉ đun lên để uống thì không thực sự cho hiệu quả tích cực trong hỗ trợ điều trị các vấn đề suy giảm chức năng sinh lý, đây chính là lý do khiến các đấng mày râu sử dụng uống nước đun hay ngâm rượu uống hàng ngày mà bệnh tình không thuyên giảm”, đây là khẳng định của Lương y Chu Tố Quỳnh khi được hỏi về bài thuốc chữa yếu sinh lý của mình, Ông chia sẻ thêm: Các vị thuốc trên là rất tốt nhưng phải biết kết hợp liều lượng, từng hoạt chất có trong sản phẩm, thừa hay thiếu liều lượng thì đều hiệu quả không cao, tôi làm nghề thuốc lâu năm, nên tôi có thể kết hợp được các thành phần, tối ưu được các hoạt chất có trong từng loại thảo dược trên để thành bài thuốc mang lại hiểu quả cao cho người sử dụng và không phải cứ ba kích hay bá bệnh cây nào cũng dùng được như nhau đâu nhé, các cây được trồng ở các vùng đất khác nhau với khí hậu và thổ nhưỡng khác nhau cũng sẽ cho hiệu quả rất khác nhau đấy, vì thế tôi phải lựa chọn những cây được trồng ở những vùng đất cho hiệu quả cao nhất để sắc thuốc cho mọi người.

Những say mê nghiên cứu y học của Lương y Chu Tố Quỳnh đã được ghi nhận kỷ niêm chương
Những say mê nghiên cứu y học của Lương y Chu Tố Quỳnh đã được ghi nhận kỷ niêm chương

Tác dụng của các thảo dược trên không chỉ mình tôi nghiên cứu mà nó đã được chứng minh từ ngàn đời nay, tuy nhiên để kết hợp chúng thế nào cho hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng làm được. Bài thuốc hay thì luôn muốn để lại cho đời, tôi luôn mong muốn được chữa khỏi bệnh cho nhiều người hơn và làm sao cho người sử dụng luôn thấy sự hiệu quả và tiện lợi, chính vì vậy, nhờ có sự hỗ trợ của Công ty Pimoom Quốc tế, bài thuốc chữa “yếu sinh lý” của tôi đã được đưa vào nghiên cứu và phát triển thêm dựa trên nền y học hiện đaị ngày nay đã cho ra đời sản phẩm Mr Sun – sản phẩm mang tính ưu việt trong sự kết hợp giữa nền Đông y cổ truyền và Tây y hiện đại đã mang đến sự cứu cánh đối với các đấng màu râu đang gặp vấn đề về sinh lý.

Mr Sun – tìm lại sự sung mãn như tuổi 20

Để tìm ra giải pháp khắc phục những hạn chế của Đông y như phải sắc uống, các vị thuốc không chắt lọc được hết sự tinh tuý của từng hoạt chất có trong mỗi cây thuốc, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bổ sung thêm vào 2 hoạt chất nhập khẩu trực tiếp từ Pháp là: Enostim và Yohimbe. Từ những nguyên liệu đông – tây y kết hợp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức đã bào chế thành công sản phẩm Mr Sun và được đưa ra thị trường dạng viên nén tiện lợi, phát huy hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ điều trị các bệnh: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, mãn dục sơm và các chứng thận yếu, thận hư, tiểu buốt, tiểu đêm nhiều lần. Chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng với những đặc tính ưu việt của mình, Mr Sun là sản phẩm uy tín được nhiều người bệnh tin dùng.

Sự kết hợp hoản hảo giữa các thành phần của Mr Sun
Sự kết hợp hoản hảo giữa các thành phần của Mr Sun

Với trường hợp của anh Nguyễn Văn Linh, sau khi thấy hiệu quả từ việc sử dụng cây thuốc để sắc uống không như mong muốn, chị Thuý vợ anh lại tiếp tục tìm kiếm những phương pháp mới từ nhiều nguồn tài liệu khác, bởi “có bệnh thì phải vái tứ phương”. Xuống đến lương y Chu Tố Quỳnh ở Hải dương, được bác Quỳnh tư vấn cho sản phẩm Mr Sun đã được kiểm nghiệm an toàn và sử dụng hiệu quả, có thể điều trị tốt cho chồng: “Tôi thấy sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên chiết xuất thành viên nang nhỏ gọn rất tiện dụng, có thể mang đi làm, đi chơi bên mình”. Anh Linh cũng rất vui vẻ đón nhận sử dụng sản phẩm chứ không như trước nữa.

Chị Thuý chia sẻ: “Chồng tôi giảm hẳn triệu chứng xuất tinh sớm chỉ sau 5 ngày sử dụng, sau 1 tháng thì anh đã hoàn toàn trở lại bình thường như hồi mới cưới, không những anh khỏi bệnh mà tinh thần anh cũng vui vẻ hơn rất nhiều, gia đình tôi đã tìm lại được tiếng cười và niềm vui sau suốt 2 năm tưởng như không thể. Thấy sản phẩm thực sự tốt, tôi mua biếu bố tôi dùng vì ông hay bị đau lưng, tiểu đêm nhiều lần, chỉ sau 1 tuần, chứng tiểu đêm của ông cũng được cải thiện đáng kể. Cả gia đình tôi trở thành khách hàng thân thiết của Mr Sun từ lúc nào không biết”.

Từ trái sang phải: chị Thuý, lương y Chu Tố Quỳnh, anh Linh
Từ trái sang phải: chị Thuý, lương y Chu Tố Quỳnh, anh Linh

Để đạt hiệu quả tốt như gia đình anh Nguyễn Văn Linh và chị Đặng Thị Thuý, khách hàng hãy tìm mua đúng sản phẩm có tên Mr Sun được sản xuất bởi Công ty TNHH Medistar Việt Nam và phân phối bởi Công ty TNHH Pimoom Quốc tế, đồng thời hãy duy trì sử dụng đủ liệu trình tối thiểu từ 1 tháng trở lên.

Tại sao Mr Sun lại được hàng triệu các “đấng mày râu” tin tưởng sử dụng như vậy?

Mr Sun là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với các thành phần ưu việt nhất của 2 nền y học đông-tây y kết hợp. Sản phẩm tác động theo cơ chế đa chiều: tăng yếu tố bảo vệ sức khoẻ, giúp sức khoẻ toàn thân của nam giới cũng được cải thiện. Sản phẩm không những an toàn mà còn uy tín, có đầy đủ chứng nhận sức khoẻ của bộ y tế và được kiểm định chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu đóng gói thành phẩm.

Ngoài ra, theo một nghiên cứu rất công phu của các nhà khoa học Pháp: Hoạt chất Enostim giúp cải thiện sức khoẻ nam giới bằng các thử nghiệm lâm sàng: Nghiên cứu thí điểm được thực hiện trên 20 nam giới bị rối loạn cương dương do sự cố giãn mạnh. Trong vòng 10 ngày, mục đích là để kiểm tra hiệu quả của hoạt chất Enostim bằng cách sử dụng bảng câu hỏi và chỉ số IIEF: Các kết quả cho thấy: Độ cứng của dương vật, kích thước, chức năng cương dương, ham muốn tình dục, sự thoả mãn giao hợp và cực khoái, tổng điểm được cải thiện 70% và riêng chỉ số về chức năng cương dương tăng 60% so với thời điểm đầu.
Ngoài Enostim, trong Mr Sun còn có Yohimbe – được coi là thần dược của thổ dân Châu Phi từ xa xưa, hoạt chất Yohimbine có trong Yohimbe kích thích các thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não, đồng thời làm tăng lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục, Cơ chế do Yohimbine ức chế các Adreoceptor a1 và a2 và kích thích sản xuất axit Nitric Oxide, làm giãn mạch máu ở cơ quan dương vật và xuất hiện sự cương cứng – Chính vì vậy Yohimbe có tác dụng hiệu quả trong điều trị rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Yohombe - thần dược trong điều trị các chứng rối loạn cương dương ở Nam giới
Yohombe – thần dược trong điều trị các chứng rối loạn cương dương ở Nam giới

Cứ nhắc đến Mr Sun, anh Linh lại không kìm lại được dòng cảm xúc: “Tôi rất vui mừng khi tìm lại được bản lĩnh, sự tự tin và yêu đời nhờ Mr Sun, không những thế, tôi còn tìm lại được hạnh phúc gia đình mình sau 1 thời gian tưởng như phải chia tay, bà xã tôi giờ đây cũng vô cùng hạnh phúc và hài lòng, bà ấy thường nói vui: Giờ ông xã mình cứ sung mãn như tuổi 20 ý. Sản phẩm này đã mang đến sự sống, niềm hạnh phúc cho tôi, gia đình tôi và toàn thể các ông bạn vàng quanh tôi. Cảm ơn Lương y Chu Xuân Quỳnh và công ty Pimoom Quốc tế đã mang sản phẩm này tới tay người bệnh kịp thời và hiệu quả!”

Câu thơ Lương y Chu Tố Quỳnh muốn qua đây nhắn gửi đến mọi gia đình
Câu thơ Lương y Chu Tố Quỳnh muốn qua đây nhắn gửi đến mọi gia đình

Hiệu quả tốt, an toàn càng quan trọng.

Được bộ y tế, cục vệ sinh kiểm nghiệm đầy đủ không có chất phụ gia và bất kỳ thuốc cấm nào nên rất an toàn, hiệu quả, được sử dụng rộng rãi, ngay cả những người mắc chứng thận yếu, thận hư, tiểu buốt, tiểu rát, bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp…cũng có thể sử dụng lâu dài và đạt hiệu quả rõ rệt như những đối tượng khác. Cho dù bạn ở độ tuổi nào, là thanh niên, trung niên hay người cao tuổi đều có thể tìm lại sự sung mãn như tuổi 20 – nhanh chóng tìm lại được phong độ và sự tự tin của đấng mày râu.

MR SUN - KHẲNG ĐỊNH PHONG ĐỘ NHƯ TUỔI 20
MR SUN – KHẲNG ĐỊNH PHONG ĐỘ NHƯ TUỔI 20

*Lưu ý: Kết quả sẽ đa dạng tùy theo cơ địa mỗi người
Cần uống đủ liệu trình theo hướng dẫn của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Đọc thêm:

https://truongxuanvuong.info/dung-trach-cau-nho-yeu-xiu-chi-trach-chua-xai-mr-sun.html

Bình luận

  1. Ngọc Thái says: Trả lời

    Có bác nào đã uống và thấy hiệu quả không, cho e xin tí review gấp, chứ tháng nữa em lấy vợ rồi mà súng ống đạn dược có vẻ tậm tịt lắm, thật sự quan ngại 🙁

    1. Mr Đông Đàm says: Trả lời

      Mua luôn và ngay bác ơi, ai lại chưa động phòng mà phong độ lại giảm sút thế còn làm ăn gì

      1. Mr Hùng says:

        giờ này mà còn có thanh niên tháng nữa cưới mà chưa động phòng hả các cụ?

  2. Không sợ trời says: Trả lời

    Tin gì quảng cáo, viết cái chi mà chả hay, cẩn thận lại từ yếu sinh lý thành liệt dương đó

    1. Mẹ Tôm says: Trả lời

      anh này hay nhở, có bệnh thì vái tứ phương, miễn an toàn mà lại hiệu quả là được, chứ nằm đấy mà sợ lừa như anh thì có ngày vợ đi mất lúc nào k biết ý chứ

      1. Đông Phong says:

        mẹ này nói chuẩn không phải chỉnh, có bệnh phải đi khám, phải điều trị chứ ngồi đó mà sợ này sợ kia, hooảng nhất kiểu mấy ông cứ dấu vợ rồi lén lút dùng 3 cái loại thuốc cấp tốc rồi được vài lần, kể từ đó là nằm im bất động luôn

  3. Bố mẹ Chip says: Trả lời

    Tôi dùng rồi này các bố ơi, nhưng mới dùng được 1 tháng, kết hợp với ăn uống khoa học, nghỉ ngơi rồi thể dục thể thao nữa, giờ sung như 21 thôi chứ 20 thì vẫn chưa được

    1. Gà con lon ton says: Trả lời

      bác đúng là được voi đòi hai bà trưng đó 😀 , phong độ vậy là ngon lắm rồi, xài thêm tháng nữa khéo ra cả em trai chip, em gái chip…đó nha

    2. Quang Minh says: Trả lời

      1 tháng mới thấy hiệu quả à bác, em thấy mấy thằng bạn chia sẻ nhiều loại 1 phát ăn ngay đó, chứ đợi tận 1 tháng như bác nghe chừng hơi sốt ruột đó

      1. Bố Linh Nhi says:

        ham hố gì loại đó bác ơi, mì ăn liền thường hại thận đó, còn chưa kể 1 đống tác dụng phụ, các bác biết mà vẫn dám xài là e hơi bị phục đó

  4. Lung linh says: Trả lời

    Chồng mình dùng rồi nè, nhưng 1 tháng thì chưa thấy hiệu quả lắm, gọi là hơn trước thôi chứ cũng chưa phải là khỏe 🙂 , đang đợi tháng nữa xem thế nào

  5. Anh Hai says: Trả lời

    Nếu ba kích, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, bá bệnh hiệu quả như vậy thì các chị em mua về mà ngâm sắc cho chồng uống, cần chi mua thuốc cho tốn tiền

    1. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

      Anh trai nói cứ như thầy lang ý nhỉ, đừng nghĩ là thuốc thảo dược mà cứ uống tùm lum k cần thiết liều lượng như nào đâu nhé, cẩn thận khỏe chưa thấy đâu mà thận làm việc quá sức là đi tong cả đấy

  6. Thư kí Kim says: Trả lời

    Tôi mua thuốc này cho bố dùng vì ông hay bị tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, đau lưng, mỏi gối, uống 2 tháng mà ông hết luôn các triệu chứng đó đấy, ăn ngon ngủ ngon sức khỏe được cải thiện lên nhiều

    1. Lê Thị Hường says: Trả lời

      Thế khoản kia có được cải thiện k Thư kí Kim ơi 😀

      1. Thư kí Kim says:

        có chớ, nói bố nghe tưởng già mà ông mới có 54 thôi, còn sung mãn lắm, giờ về quê thấy 2 ông bà cứ tít tít, vui ra mặt là biết rồi haha

      2. Lê Thị Hường says:

        Đấy có con gái rượu thích thế đấy, cẩn thận tẩm bổ cho ông bà vừa thôi k lại nghỉ học về trông em đó nha 😀

      3. Thư kí Kim says:

        trông e thì e cũng k ngán, chỉ sợ ông bà tít mít quá mà quên luôn gái rượu này thôi, đi đâu cũng ôm vai bá cổ như vợ chồng son ý chị ạ, buồn cười lắm

  7. mẹ mìn says: Trả lời

    bao nhiêu 1 lọ đấy cả nhà?

    1. Mẹ cún bông says: Trả lời

      890k mẹ nó ơi

      1. mẹ mìn says:

        giá cũng chat ghê nhỉ, uống 2 tháng liền nghe chừng tốn kém phết đó

  8. Trương Ngọc Minh says: Trả lời

    Nhà mình chưa dùng Mr Sun nhưng 5 năm trước có dùng bài thuốc chữa yếu sinh lý của lương y Chu Tố Quỳnh ở Hải Dương, phải nói là rất hiệu quả, mình mách cho mấy người nữa cũng đều hiệu quả như vậy

  9. Đinh Huy Hoàng says: Trả lời

    Thuốc đông y thì tốt rồi mà ngại nhất khoản đun đun sắc sắc, rồi thì đi làm mang đi uống ai cũng hỏi uống thuốc gì đấy, sao mà uống, k trả lời k được mà nói ra thì ngại, chả nhẽ đường đường TP hoành tráng thế lại bảo với nv là a uống thuốc yếu sinh lý

    1. Mưa sao băng says: Trả lời

      Tôi thì thấy nam giới cứ ông nào uống thuốc bắc kiểu gì cũng bị đồn đoán là yếu sinh lý với cần đẻ con trai 😀

      1. Nguyễn Văn Linh says:

        thì đa phần là thế mà bác, chứ bt ai uống làm gì

  10. Minh Trang says: Trả lời

    Mr Sun là dạng viên nén rồi phải không các bác, thế thì cũng tiện mà, đi làm hay đi chơi đều mang theo được chứ k lích kích như thuốc bắc

  11. Ôi quê tôi says: Trả lời

    Cái ni bn tuổi thì dùng được thế nhỉ?

    1. Bố Linh Nhi says: Trả lời

      18++ chú ơi 😀

      1. ôi quê tôi says:

        thế may quả em đủ tuổi uống rồi bác ạ, trước ngày làm vài slot với người yêu không sao, giờ tuần gặp nhau 1 2 lần thôi mà thấy đuối quá

      2. Gái họ Lê says:

        tôi tưởng các bô lão mới cần lấy lại phong độ, chứ cũng thấy toàn thanh niên trai tráng vào hỏi thăm đến Mr Sun vậy nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *