EnoSTIM™ – Giải pháp tăng cường tình dục tự nhiên mới

Nexira công bố ra mắt giải pháp tăng cường tình dục tự nhiên mới tại Vitafoods Châu Âu

EnoSTIM – giải pháp tự nhiên mới cho sức khỏe nam giới

Rối loạn chức năng cương dương (ED) là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến nhiều nam giới ở mọi lứa tuổi về chất lượng cuộc sống đối trong hoạt động tình dục. Nó được định nghĩa là không có khả năng duy trì hoặc đạt được sự cương cứng dương vật đủ cho hiệu suất tình dục thỏa đáng.

Enostim được phát triển đặc biệt để cung cấp một giải pháp tự nhiên và an toàn cho chứng rối loạn cương dương.
EnoSTIM được phát triển đặc biệt để cung cấp một giải pháp tự nhiên và an toàn cho chứng rối loạn cương dương.

ED liên quan đến 52% nam giới từ 40 đến 70 tuổi. Hơn 30 triệu nam giới bị ED ở Hoa Kỳ và nó đang trở thành một vấn đề sức khỏe cộng đồng. Tỷ lệ mắc ED2 rất cao và dự kiến sẽ tăng đáng kể trong 25 năm tới, ảnh hưởng đến hơn 300 triệu nam giới vào năm 2025.

Oxit nitric (NO) là nền tảng của cơ chế giãn mạch cho phép cương dương vật. (NO) là lĩnh vực nghiên cứu được nhắm mục tiêu nhiều nhất nhằm đưa ra các biện pháp hữu cơ để làm giảm chứng rối loạn cương dương.

Tại Vitafoods, Nexira đã công bố ra mắt một giải pháp tăng cường tình dục tự nhiên mới: EnoSTIM một công thức độc đáo và độc quyền kết hợp các hoạt chất polyphenol trong táo, nho, và bổ sung thêm nhuỵ hoa nghệ tây. EnoSTIM được phát triển đặc biệt để cung cấp một giải pháp tự nhiên và an toàn cho chứng rối loạn cương dương.

Có thể bạn quan tâm:

Sinh lý cương dương vật

Các mô cương dương vật, đặc biệt là cơ trơn hang động và các cơ trơn của các thành động mạch, đóng một vai trò quan trọng trong quá trình cương dương. Ở trạng thái mềm, các cơ trơn này được co thắt mạnh mẽ, chỉ cho phép một lượng nhỏ dòng chảy động mạch. Kích thích tình dục kích hoạt giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh từ hang động tế bào. Điều này dẫn đến sự thư giãn của các cơ trơn.

Giải phẫu cương dương vật
Giải phẫu cương dương vật

Tầm quan trọng của thư giãn cơ trơn đã được chứng minh trong các nghiên cứu trên động vật và người. Ngày nay, người ta biết rằng Nitric Oxide (NO) đóng một vai trò quan trọng trong chức năng cương dương vì nó là nền tảng của cơ chế giãn mạch cho phép cương dương vật. NO được hình thành từ axit amin tiền chất, L-arginine, do hoạt động enzyme của NOS, và cụ thể hơn là NOS nội mô (eNOS). Do đó, con đường NO là đòn bẩy được nhắm mục tiêu nhiều nhất để giúp các nguyên nhân hữu cơ của rối loạn cương dương.

Một giải pháp tự nhiên mới trong việc tăng cường tình dục: EnoSTIM

Gần đây, người ta đã chứng minh rằng một số chất được cung cấp để tăng cường tình dục và được dán nhãn là tự nhiên, hoặc thuốc thảo dược có thể đưa ra một thách thức cho hệ thống y tế công cộng vì chúng có thể có các đặc tính tâm sinh lý gây ra tác hại và gây nghiện không mong muốn hành vi.

Nexira đã phát triển một giải pháp tự nhiên và an toàn mới cho sức khỏe tình dục: EnoSTIM là một công thức độc đáo và độc quyền kết hợp các hoạt chất polyphenol trong táo, nho, và bổ sung thêm nhuỵ hoa nghệ tây. EnoSTIM được phát triển đặc biệt để cung cấp một giải pháp tự nhiên và an toàn cho chứng rối loạn cương dương.

EnoSTIM cung cấp ba lợi ích hiệp đồng:

1. Kích thích sản xuất oxit nitric: Sự giãn mạch có liên quan đến việc sản sinh NO bởi một enzyme gọi là eNOs (nitric oxide synthase nội mô). Các nghiên cứu in vitro và ex vivo cho thấy công thức độc quyền của Nexira kích hoạt eNOS, điều này góp phần làm tăng sự giãn mạch lên đến 50%.

NPF kích thích sự giãn mạch phụ thuộc vào nội mô bằng cách tổng hợp oxit nitric.
NPF kích thích sự giãn mạch phụ thuộc vào nội mô bằng cách tổng hợp oxit nitric.

Các tính chất giãn mạch này đã được xác nhận và chứng minh bằng hai nghiên cứu khác trong các tế bào nội mô tĩnh mạch rốn của con người (HUVEC), cho thấy rằng việc bổ sung NPF làm tăng đáng kể việc sản xuất oxit nitric (NO) lên 24% và tạo ra 43% tổng hợp nitric oxide. (eNOs) kích hoạt. Sự phosphoryl hóa axit amin ‘Serine 1177, được sử dụng như một dấu hiệu cụ thể của hoạt hóa eNOs.

Tóm tắt về cơ chế EnostimTM và kết quả nghiên cứu
Tóm tắt về cơ chế EnoSTIM và kết quả nghiên cứu

2. Lợi ích của nghệ tây: Từ thời cổ đại, nghệ tây (nhụy hoa từ Crocus sativus ) đã được sử dụng trong y học cổ truyền. Nó từ lâu đã được tiêu thụ như một loại thuốc kích thích tình dục, ngay cả bởi người Ba Tư và Ai Cập cổ đại. Gần đây, khả năng ngăn chặn chứng rối loạn cương dương của nghệ tây đã được chứng minh trong một số nghiên cứu lâm sàng. Ở châu Âu, nghệ tây được công nhận: ‘Cải thiện sự cương cứng và thư giãn cơ bắp’ ( Styli cum Stigmatis Crocus sativus : 28mg / ngày). 

3. Tác dụng bảo vệ:

  • Bảo vệ oxit nitric: Oxit nitric có tuổi thọ ngắn và có thể bị phân hủy bởi các gốc tự do superoxide. Trong một nghiên cứu in vivo, các phân tử chống oxy hóa của EnoSTIM cho thấy tiềm năng của nó để bảo vệ NO đặc biệt khỏi quá trình oxy hóa, giảm stress oxy hóa tới 74%.
  • Bảo vệ viêm mạch máu: Không giống như các sản phẩm khác, một nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy tác dụng phòng ngừa của polyphenol đối với các điểm viêm nhiễm trong chứng xơ vữa động mạch (trên mẫu máu sau 28 ngày, 34 người vượt qua): -10% dấu hiệu viêm (chemokine * – p <0,05). Bệnh xơ cứng có thể là yếu tố nguy cơ đầu tiên của ED.
    * Các chemokine (MCP1, MIF) là một họ của các cytokine (các dấu hiệu viêm) được đặc biệt hướng dẫn trong việc di chuyển các tế bào miễn dịch qua thành máu
Nghiên cứu lâm sàng - tác dụng chống viêm của Enostim
Nghiên cứu lâm sàng – tác dụng chống viêm của EnoSTIM
  • Ứng dụng và liều lượng: Nhờ các đặc tính giãn mạch hiệu quả và tác dụng bảo vệ, EnoSTIM là một chất thay thế tự nhiên và an toàn trong thực phẩm bổ sung để tăng cường tình dục (viên nén, viên nang). Liều khuyến cáo là từ 300 đến 600 mg / ngày.

Vừa qua, hoạt chất này đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019

Vừa qua, hoạt chất này đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019
Vừa qua, hoạt chất này đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019

Tài liệu tham khảo
Stephanie M. Meller et al. The link between vasculogenic erectile dysfunction, coronary artery disease, and peripheral artery disease: role of metabolic factors and endovascular therapy. J Invasive Cardiol. 2013 Jun;25(6):313-9.
Kenia Pedrosa Nunes, Hicham Labazi, and R. Clinton Webb. New Insights into Hypertension-Associated Erectile Dysfunc- tion. Curr Opin Nephrol Hypertens. 2012 Mar; 21(2): 163–170.
Robert C. Dean, MDa and Tom F. Lue. Physiology of Penile Erection and Pathophysiology of Erectile Dysfunction. Urol Clin North Am. Author manuscript; available in PMC 2006 Jan 25.
Burnett AL. The role of nitric oxide in erectile dysfunction: implications for medical therapy. J Clin Hypertens (Greenwich). 2006 Dec;8(12 Suppl 4):53-62.
12th World Congress of Biological Psychiatry, 2015
Effect of NPF on the activation of eNOs through the phosphorylation of “Serine 1177” from endothelial cells (HUVECs) as measured by flow cytometry. 2008.
NPF stimulates endothelial-dependent vasodilation by nitric oxide synthesis. Ex vivo study on rat aorta. 2004.
Shamsa A, et al. Evaluation of Crocus sativus L. (saffron) on male erectile dysfunction: a pilot study. Phytomedicine. 2009 Aug;16(8):690-3.
Cai T, et al. An improvement in sexual function is related to better quality of life, regardless of urinary function improve- ment: results from the IDIProst® Gold Study. Arch Ital Urol Androl. 2013 Dec 31;85(4):184-9.
The effects of NPF, a formulation containing grape and apple extracts and its effect on the production of peroxinitrites in hamsters subjected to aerobic physical activity. 2004.
Lysette N. Broekhuizen1, Diederik F. van Wijk1, Hans Vink, John J.P. Kastelein, Paul G. Hugenholtz, Wolfgang Koenig, Erik S.G. Stroes. Polyphenols reduce the pro-inflammatory cytokines, MCP-1 and MIF in Patients with Clustered Cardiovascular Risk Factors. British Journal of Nutrition (2011), 106, 1416-1422

Theo harnisch


Đọc thêm:

Bình luận

  1. Trần Văn Long says: Trả lời

    cứ thấy cái nào từ tự nhiên là tôi thích rồi, chứ mấy cái chứng sinh lý này mà điều trị nóng vội là không được, mất cả chì lẫn chài luôn

  2. Văn Hoàng says: Trả lời

    hình như cái enostim này còn là dược chất mới được nhận giải thuởng gì đó ý các bác ạ, e nhớ là đọc loáng thoáng ở đâu có thấy, mới nhận năm 2019 đây thôi

    1. Nguyễn Khánh Toàn says: Trả lời

      Thông tin chuẩn đấy bác ơi, hoạt chất này đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Nutraingredients Awards 2019, đúng ngành dược phẩm của em nên em cũng có theo dõi đó.

      1. Vũ Khánh Long says:

        nói chung có công trình nghiên cứu khoa học hẳn hoi là yên tâm rồi bác nhỉ, chứ e sợ mấy sản phẩm mà thành phần không rõ ràng lắm

  3. Nguyễn Huy Phong says: Trả lời

    Đây thông tin cụ thể cho các bác về hoạt chất này nhé, e tình cờ đọc được trên vtc đây https://vtc.vn/giai-phap-tang-cuong-chuc-nang-sinh-ly-tu-nhien-tu-tao-nho-va-nhuy-hoa-nghe-tay-d486923.html

    1. Hoàng Văn Thái says: Trả lời

      hoạt chất này hoá ra nổi tiếng ghê nhỉ, lên cả vtv thì yên tâm rồi

  4. Bố Trẻ Con says: Trả lời

    nhuỵ hoa nghệ tây thì em cũng biết vì vợ e hay uống, tưởng chị em chỉ uống để làm đẹp thôi hoá ra có cả tác dụng đối với sinh lý nam chúng mình nữa, thế mà bà xã dấu uống 1 mình, tối nay về phải đòi uống cùng mới được 😀

    1. Phùng Gia Huy says: Trả lời

      có khi chị em cũng k biết đâu, tôi thấy vợ cũng uống và khen là uống vào da dẻ hồng hào đẹp lắm, à hình như cũng tốt cho sinh lý nữ nên các chị em chăm uống lắm

  5. Mạnh Lâm says: Trả lời

    Mà chất này được nghiên cứu ra ở nước ngoài thì chắc ở bên đó ứng dựng nhiều rồi, chứ các sản phẩm trong nước tôi thấy không có thành phần này thì phải

  6. Liên Nguyễn says: Trả lời

    Muốn sử dụng hoạt chất này phải nhập khẩu từ Pháp về đó bạn à, Mr Sun là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại VN có thành phần là enostim đó

  7. Trần Minh Phong says: Trả lời

    Tôi đã dùng Mr Sun để điều trị chứng rối loạn cương dương, giờ tôi dừng uống rồi, chỉ còn duy trì chế độ tập luyện hàng ngày và ăn uống khoa học mà sức khoẻ sinh lý vẫn được duy trì rất tốt, có thể chiều vợ bất cứ lúc nào, vợ tôi vui lắm, đùa rằng biết thế mua uống từ lâu rồi 😀

  8. Trần Trung Đức says: Trả lời

    Đã ai dùng sp Mr Sun để điều trị chứng rối loạn cương dương không, tôi bị mấy tháng nay rồi mà vẫn đang sống chung với lũ, vợ cứ giục đi khám nhưng ngại lắm, nhỡ gặp người quen thì xấu hổ lắm

    1. Lâm Nguyễn says: Trả lời

      chuyện này phải cởi mở lên bác ơi, khám điều trị như khám bệnh bt thôi chứ có gì mà ngại, để lâu đến lúc k chữa được thì còn khổ hơn nhiều

    2. Nguyễn Hữu Tuyền says: Trả lời

      tôi đang uống đây, uống được 1 tháng rồi, thấy người khác lắm, cảm giác khoẻ hơn nhiều, còn chuyện ấy thì tôi khoẻ hơn, dai sức hơn, lần nào ít cũng phải 15p đó, trước đây tôi chỉ 1 2 phút là hết đạn luôn, giờ khoẻ nên vợ chiều lắm 😀

  9. Liên hair says: Trả lời

    vậy là hoạt chất enostim này cũng chiết xuất từ các thành phần tự nhiên à, là táo, nho và nhuỵ hoa nghê tây phải không nhỉ?

    1. Đỗ Thuỳ Linh says: Trả lời

      đúng rồi bạn à, có nghiên cứu khoa học hẳn hoi nên cũng thấy yên tâm hơn dùng hơn nhỉ

  10. Mạnh Dũng says: Trả lời

    Mr Sun có phải là sản phẩm duy nhất ở VN chứa enostim k, thế thì sản phẩm này chuyên điều trị rối loạn cương dương à?

    1. Thanh Tùng says: Trả lời

      k chỉ mỗi rối loạn cương dương đâu, mà còn sinh lý kém, mãn dục sớm, rồi người đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm nhiều do chức năng thận kém nữa đó

      1. Hoàng Bá Hào says:

        đúng rồi đó, bố tôi cũng dùng Mr sun để điều trị chứng tiểu đêm, trước 1 đêm ông phải dậy đi tiểu 4-5 lần liền, giờ đều đặn 1 đêm chỉ đi 1 lần thôi, có đêm còn ngủ 1 mạch, ngủ được nên sức khoẻ ông cải thiện tốt lắm

  11. Trần Thị Kim Hương says: Trả lời

    enostim này chắc các sp ở trong nước chưa ứng dụng nhiều nên nghe còn tương đối lạ, chứ bên nước ngoài đã được nghiên cứu khoa học rồi công bố giải thưởng thế kia thì chắc chắn là rất tốt rồi

  12. Đỗ Mạnh Hải says: Trả lời

    Mr Sun ngoài enostim tôi thấy còn khá nhiều thảo dược của đông y như ba kích, bá bệnh, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, toàn các loại thảo dược hàng đầu cho sinh lý nam rồi nhỉ

  13. Trương Văn Hoàng says: Trả lời

    cái enostim này hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tốt bởi vì nó kích thích giãn mạch, tăng cường lưu thông máu đến “cậu nhỏ” làm nó nhanh cương cứng hơn phải k cả nhà?

  14. Trần Hồng Thái says: Trả lời

    Tôi đã uống hết 4 hộp Mr Sun để điều trị tình trạng rối loạn chức năng cương dương, tôi thật sự rất hài lòng với sản phẩm này, giờ sức khoẻ tôi rất tốt, có thể chiều vợ bất cứ lúc nào, vợ tôi vui lắm

    1. Nguyễn Thanh Liêm says: Trả lời

      biết thế thì mua từ lâu rồi bác nhỉ, vợ vui là mình cũng vui rồi 😀

  15. Nguyễn Bá Ngọc says: Trả lời

    đọc hơi khó hiểu, nhưng mà tôi cứ thấy có nghiên cứu khoa học và giải thưởng là tôi thấy khá yên tâm rồi

  16. Ngọc Hoàng says: Trả lời

    Tôi gần đây yếu quá, không biết có cách nào để cải thiện k chứ vợ cứ phây phây ra, nghĩ vẫn thèm mà k làm ăn gì được, chán ghê

    1. Huy Long says: Trả lời

      bác k khoẻ nhanh cẩn thận có người khác chăm vợ hộ cho đấy nha 😀

    2. Đỗ Hữu Thành says: Trả lời

      vẫn thèm tức là bác vẫn có ham muốn mà mỗi tội trên bảo dưới nó k nghe đúng k, thế bác giống em đợt trước rồi, e uống 2 tháng Mr Sun là ngon nghẻ hẳn rồi đấy, trên bảo dưới nghe răm rắp luôn 😀

  17. Mr Hùng says: Trả lời

    thấy các bác cứ khoe mà em thèm qúa, đúng là kẻ ăn k hết người lần k ra

    1. Huy Cường says: Trả lời

      tôi nghiệm ra rồi chú ạ, đàn ông có chỗ đứng mà không cứng được chỗ đó thì cũng vứt, phụ nữ nó k coi mình ra gì đâu nếu có việc nhỏ của đàn ông thế cũng k làm được, nên giá nào cũng phải chuẩn khoản đó, tôi thì rất tin vào Mr sun, có tuổi rồi nên tôi cứ dấu sẵn vài hộp, độ nửa năm lại làm 1 2 lọ là phong độ lúc nào cũng hừng hực luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *