EnoSTIM xuất sắc đạt giải thưởng tại Nutraingredients Awards 2019

EnoSTIM xuất sắc đạt giải thưởng tại Nutraingredients Awards 2019

Vào tháng 5/2019 vừa qua, hội chợ VITAFOODS 2019 đã được tổ chức tại châu Âu, với các giải thưởng danh giá dành cho các thành quả nghiên cứu khoa học đổi mới trong thực phẩm bổ sung lành mạnh và dinh dưỡng. Hoạt chất EnoSTIM xuất sắc đạt giải thưởng “Thành phần của năm”

Vừa qua, hoạt chất này đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019
EnoSTIM xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019

Nexira Health đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo khi công bố thành phần nổi bật EnoSTIM, với công thức 100% tự nhiên từ Táo, Nho và Nhuỵ hoa ghệ tây, như một giải pháp vàng để cương cứng dương vật, đáp ứng nhu cầu ở 52% nam giới từ 40 đến 70 tuổi.

Giải thưởng này là minh chứng khẳng định sự đổi mới và nghiên cứu thành công các thành phần tự nhiên cho sức khỏe và hạnh phúc của Nexira.


Tại Vitafoods Châu Âu 2019, Nexira Health là người chiến thắng đạt giải thưởng “Thành phần của năm” với thành phần nổi bật EnoSTIM.
Tại Vitafoods Châu Âu 2019, Nexira Health là người chiến thắng đạt giải thưởng “Thành phần của năm” với thành phần nổi bật EnoSTIM.

EnoSTIM trong viên uống Mr Sun 

Mr Sun là sự kết hợp hài hoà của các loại thảo dược: Bá bệnh, Ba kích, Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo, Bột hàu, Yohimbe và thành phần đặc biệt mới – hoạt chất EnoSTIM.

Mr Sun có thành phần của EnoSTIM và nhiều dược liệu quý hiếm khác
Mr Sun có thành phần của EnoSTIM và nhiều dược liệu quý hiếm khác

Trong đó Bá bệnh, Ba kích, Dâm dương hoắc, Bột hàu, Đông trùng hạ thảo và dược liệu nhập ngoại Yohimbe là các vị thuốc có tác dụng chính là bổ thận tráng dương, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ cải thiện chứng thận hư, thận yếu và là thành phần chủ yếu, xuất hiện nhiều trong các toa thuốc đông dược dành cho nam giới.

Nếu như những thành phần trên rất quen thuộc và đã được ứng dụng qua hàng trăm năm cùng sự phát triển của Đông y, thì sự xuất hiện của hoạt chất mới EnoSTIM chính là điểm cộng mới mẻ và cần thiết tạo nên công thức hoàn hảo với hiệu quả hỗ trợ sinh lý nam vượt trội hơn nhiều  sản phẩm cùng loại trên thị trường. Mr Sun hiện là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay ứng dụng EnoSTIM trong công thức, được chứng minh hiệu quả và công nhận bởi cả giới chuyên gia và người tiêu dùng trong nhiều năm trở lại đây.

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *